วุ่นรักนักบอล

-

เขียนโดย rariBB

วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.47 น.

  2 session
  0 วิจารณ์
  5,304 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ความเดิมจากตอนที่แล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่ทั้ง5คู่ตกลงคบหาเป็นแฟนกันแล้วดูเหมือนว่าจะมีแต่ความหวานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เรย์เฮ้ยไอ้อ้อมดูนี่สิแก"หลุดเอ็มนักบอลแก๊ง5เทพพาสาวหน้าหวานเที๋ยวห้าง" 
อ้อมรู้แล้วก้อผู้หญิงคนนั้นนะฉันเอง
เฟย์แหม๋หวานจริ๊งๆเลยนะแก
อ้อมทำอย่างกับแกไม่หวานนะเออเรย์ปิดเทอมนี้แกจะไปหาชาปปุยส์ไหมแก
เรย์ไปดิแกเออเกมเมื่อกี้พี่แชมป์โทรมาหาแกนะฉันรับแทนบอกว่าให้แกโทหาด้วย
เกมฉันโทรแล้วแก
เบสไอ่เรย์เมื่อวานฉันโทรไปหาพี่อุ้มเขาบอกว่าชาปปุยส์นอกใจแก
เรย์อ๋อที่แอบไปนอนกับพี่ภูมมิภานะ
เบสใช่ๆพี่อุ้มบอกว่าเดินหาตั้งนาน
เรย์ขนปุยบอกแล้ววันนั้นแอบหนีซ้อมเห็นพี่ภูมิภานอนอยู่แอบหนีซ้อมเหมือนกันก้อเลยนอนด้วยกันเลย
เฟย์แกพี่เอกบอกฉันว่าวันนี้วลูกสาวเจ้าของทีมจะมาดูแลทีมแทนพ่อพวกนักบอลตื้นเต้นกันใหญ่เลยแก
เรย์ลองนายขนปุยตื่นเต้นกับเขาดูสิฉันจะฆ่ามัน
อ้อมโหดไปปะแกยัยเรย์
เกมแต่ฉันเห็นด้วยกะไอ้เรย์นะลองมันมีอะไรดูสิฉันจะจับเฉียนให้เป็ดกิน
เฟย์แหม๋ของพวกแกไม่ต้องกัวแกลองดูไอ้พี่เอกของฉันสิมันน่ากัวกว่าชาปปุยส์กะพี่แชมป์อีกนะแก
เบสเออฉันว่าเราอย่ามาคุยกันเรื่องนี้เลยแกปะๆไปเรียนเถอะจะจบแล้วนะแกมัวแต่ห่วงเรื่องผู้ชาย
เรย์หรือว่าไม่ห่วง
เบสห่างสิลองมีดูสิมันไม่ตายดีแน่ฉันสาบานเลยแกปะๆๆๆๆเร็วจะถึงเวลาเเล้ว
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา