Chaoos Love ป่วนหัวใจยัยจอมจุ้น

-

เขียนโดย ลัคกี้ฟางแฟน

วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.10 น.

  2 chapter
  9 วิจารณ์
  7,310 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 18.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เจอจนได้!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอาไงดีฟาง เฟย์"แก้วหันมาถามฉันกับเฟย์
"แล้วแกจะอยู่ให้นายพวกนั้นจับได้หรือไงเล่า หนีสิ"คิดได้ดังนั้นพวกฉันก็ออกวิ่งทันที ก่อนที่พวกนั้นจะหันมา
     พวกนั้นที่ฉันหมายถึงคือ ป๊อปปี้ โทโมะ เขื่อน เค้าเป็นลูกคนใหญ่คนโตของเมืองที่บ้านเก่าฉัน พวกฉันฟาง เฟย์ แก้ว เคยทำให้นายพวกนี้ขายหน้ากล้างานปีใหม่ แถมพวกฉันก็แกล้งเค้าสารพัดอย่าง ถ้านายพวกนั้นเจอตัวมีหวังจบไม่สวยแน่ T^T พวกฉันหนีกลับมาถึงห้องเรียนพร้อมๆกับเสียงกรี๊ดของเด็กในห้อง
"เห้ย!อย่าบอกนะว่านายพวกนั้นอยู่ห้องเดียวกับเรา..."ยัยเฟย์สันนิษฐาน
"แล้วถ้าใช่ล่ะ?"นั่นไม่ใช่เสียงของพวกฉัน พวกเรามองหน้ากันก่อนจะหันไปดูผู้มาเยือน...
"นายป๊อปปี้!!"พวกฉันหันหลังจะวิ่งกลับทันทีแต่โดนนายพวกนี้ดึงมือไว้ซะก่อน
"ในที่สุดก็เจอตัวสักทียัยจอมจุ้นทั้งหลาย"เขื่อนพูด
"พวกนายปล่อยพวกเราไปเถอะ พวกเราขอโทษ"ยัยมองยัยแก้วอึ้งๆที่ยัยนี่พูดออกไป ยัยนี่มันขอร้องใครเป็นที่ไหนกัน -*-
"หึ!ฉันไม่ทำอะไรพวกเธอแน่ แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน"นายโทโมะพูดเจ้าเล่ห์
"ข้อแลกเปลี่ยนบ้าบออะไร?"ฉันถาม
"อืม...พวกเธอต้องมาเป็นคนรับใช้ส่วนตัวพวกฉันสามคนเป็นการไถ่โทษ"
"จะบ้าหรอ ใครจะไปยอมทำ!!!"ยัยแก้วโวยวาย
"ไม่งั้นพวกฉันจะเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อกับแม่พวกเธอ"เขื่อนขู่ ดูก็รู้ว่านายพวกนี้สะใจแค่ไหน ชิ!
"ฉันตกลง"ยัยเฟย์
"เฮ้ย!!"ฉันกับยัยแก้ว
"ยังไงซะมันก็ค่าเท่ากันไม่ใช่หรอ"เฟย์หันมาพูดกับพวกฉันก่อนจะหันไปพูดกับเขื่อนต่อ
"เมื่อไหร่?"
"อีกสองวัน พวกเธอต้องไปพักที่บ้านพวกฉันด้วย"
"แต่เดี๋ยว!"ฉันค้าน
"นายห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกคนในโรงเรียน รวมถึงอาจารย์ด้วย"
"จะพยายาม"ป๊อปปี้พูดอย่างคนมีชัยชนะ ก่อนจะเดินไปให้พวกผู้หญิงลุมตอมกันต่อ(?)
"โอ๊ยย ฉันจะบ้าตาย"ฉันโวยวายลั่นเล่นเอาคนทั้งนอกและในห้องหันมามอง
"เบาๆสิฟาง ห้ามบอกเรื่องนี้กับจงเบแล้วก็พายุเด็ดขาด"เฟย์กำชับ
"ฉันไม่คิดจะบอกเรื่องน่าอายนี่กับไอสองคนนั้นอยู่แล้วล่ะ -0-"ยัยแก้วว่าเนือยๆ
 
คนใช้...แม่จ๋าาาา ~ ขนาดจัดแจกันหนูยังทำไม่เป็นเล๊ยยยยยยยยยยย T^T
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา