[Fic naruto] นี่แหละชีวิตของฉัน

8.7

เขียนโดย Amhentai

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.12 น.

  16 ตอน
  8 วิจารณ์
  72.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 17.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) คนใจร้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปั้งง!!!
 
"จะหนีทำไม มาคุยกันให้รู้เรื่อง ซากุระ!!" ซาสึเกะปิดประตูไล่หลังซากุระ
"ยังไม่จบอีกหรอ!! ฉันก็อธิบายไปหมดแล้ว แต่นายไม่เชื่อเองจะให้คุยอะไรอีก!!" ซากุระหันมองลงมาจากบันใดก่อนจะรีบเดินขึ้นไปชั้นบนของบ้าน ด้วยอารมณ์หงุดหงิด ตลอดทางก็ทะเลาะกันมาเพราะเรื่องนี้ เธออธิบายให้เขาฟังหมดแล้ว แต่ว่าเขาไม่ฟัง เอาแต่หาว่าเธอต้องการสบายทางลัด โดยการเอาตัวเข้าแลก
"ซากุระมาคุยกันให้รู้เรื่องนะ ซากุระ!! ซากุระ!!" ซาสึเกะตามขึ้นมาหยุดอยู่หน้าประตูห้องของซากุระ สีหน้าทั้งโมโห ทั้งโกรธ ทุบประตูเพื่อเรียกให้เธอออกมา
"ไม่!!! ฉันไม่อยากคุยกับคนงี่เง้าอย่างนาย ซาสึเกะ!!!" ซากุระตะโกนกลับไปยืนอยู่กลางห้อง
"ไอ้บ้า งี่เง้าที่สุด นายมันงี่เง้า มีคนเป่าหูให้หน่อยก็เชื่อ ไอ้บ้า!!!!" ซากุระหยิบหนอนปาใส่ประตูอย่างโมโห หันมากอดอกอย่างหงุดหงิด
"ฉันนะหรองี่เง้า" เสียงทุ้มดังขึ้นมาจาด้านหลังซากุระหันไปดูก็พบซาสึเกะยืนอยู่หลังเธอ
"นาย!! ใช่นายมันงี่เง้า นายฟังคาริน แต่ไม่ฟังฉัน" ซากุระตกใจเล็กน้อยที่เห็นซาสึเกะในห้อง แต่มันก็ปกติไปซะแล้ว เพราะเขาเข้ามาในห้องเธอแทบทุกวัน
"ฟังเธองั้นหรอ แล้วเธอมีอะไรทำใหฉันเชื่อ ว่าที่เธอพูดมันเป็นเรื่องจริง" ซาสึเกะก้าวเท้าเข้ามาใกล้ร่างเธอจ้องหน้าอย่างเอาเรื่อง
"แล้วคารินทำอะไรให้นายเชื่อหละซาสึเกะ!! ให้ฉันพูดอย่างไงในเมื่อใจ!นายเชื่ออย่างนั้นไปแล้ว ต่อให้พูดมากไปกว่านี้ก็ไม่มีความหมายอะไรหรอกซาสึเกะ" ซากุระกระแทกเสียงใส่ซาสึเกะจ้องหน้าร่างสูงกลับอย่างไม่ลดละ
"ในเมื่อสิ่งที่เธอพูดกับสิ่งที่ฉันเห็นมันต่างกัน เธอบอกว่าโดนหลอกมา แต่ภาพที่ฉันเห็นบนเตียงนั่น เธอนอนให้มันลูบคลำโดยเธอไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด เธอเองก็ลูบคลำมันกลับยังมาบอกว่าโดนหลอกงั้นหรอ ทำไมฉันดูแลเธอไม่ดีงั้นหรือไงเธอถึงอยากไปจากฉันนัก ฉันขาดตกอะไรตรงไหน ฉันให้เธอไม่พองั้นหรอถึงไปหาคนอื่น อ๊อ!! ถ้าจะขาดหละก็....." ซาสึเกะถามก้าวเท้าเข้ามาเรื่อยๆ ซากุระถอยหลังไปจนขาติดขอบเตียง ซากุระมองเตียงสลับกับซาสึเกะ 'แบบนี้ไม่ดีแน่' ซากุระคิดในใจก่อนจะผลักซาสึเกะให้ออกไปจากตน
"นายจะทำอะไร ซาสึเกะ ออกปะ...อ๊ายยยย!! ออกไปนะซาสึเกะ!!! บอกให้ออกไป!!!" ซาสึเกะจับมือซากุระที่ดันหน้าอกตนก่อนจะผลักเธอลงไปกับเตียงมือยังคงล็อกข้อมือเธอไว้ทั้งสองข้าง
"ฉันก็จะทำสิ่งที่ฉันยังไม่ได้ทำให้เธอไง ดูสิว่าเธอจะเอาอะไรมาอ้างเพื่อจะไปจากฉันอีก" ซาสึเกะก้มลงไซ้ซอกคอซากุระ เธอดิ้นเพื่อขัดการกระทำของร่างสูง
"สิ่งที่นายขาดคือความเชื่อใจไงซาสึเกะ สิ่งที่นายให้ฉันไม่ได้คือความเชื่อใจ ถ้าเป็นพี่อิทาจิต้องเชื่อฉันแน่ๆ" ซากุระพูดน้ำตาซึมหันหน้าไปอีกทาง ซาสึเกะชะงัดเงยหน้าขึ้นมามองซากุระ
"ถ้าเป็นอิทาจิหรอ หึ เพราะว่าพี่ฉันมันโง่ไงถึงเชื่อ ถ้ามันมาเห็นอย่างที่ฉันเห็น แล้วมันยังเชื่อเธออีกฉันจะขอตัดพี่ตัดน้องกับมันเลย" ซาสึเกะก้มไซ้ซอกคอซากุระอีกรอบเอาลิ้นร้อนๆ เลียลำคอของซากุระ
"อืม..คะ..คนใจร้าย" ซากุระรู้ว่าขัดขืนไม่ได้เลยตัดพ้อออกมาหวังว่าเขาจะเห็นใจเธอบ้าง
"หึ ใจร้าย ต้องเป็นไอ้เสี่ยนั่นหรือไง!!เธอถึงเต็มใจ ก็อย่างว่าล่ะมันให้ค่าตัวเธอตั้ง 10 ล้าน มากกว่าที่ฉันให้ขนาดนั้น ทำไมไม่เสนอมาหละฉันเองก็ให้เธอได้ จะได้ไม่ต้องเสียตัวหลายต่อ" ซาสึเกะจ้องตาซากุระ เธอทนกับคำดูถูกของซาสึเกะไม่ไหวสบัดข้อมือจากการจับกุมของเขา
 
เพี๊ยะ
 
"มากไปแล้วนะ!!!! ถ้าไอ้เสี่ยนั่นมันให้เงินฉัน 10 ล้าน ตอนนี้จริงๆ หละก็ฉันนี่แหละจะขอเสนอตัวให้เขาเอง อย่างน้อยเขาก็ไม่ดูถูกฉันเหมือนกับนาย!!!" ซากุระตบหน้าซาสึเกะก่อนจะตอกกลับไป ทั้งสองฝ่ายต่างโหมไฟอารมณ์ใส่กันไม่มีใครยอมให้ใคร
"หึหึ รู้ไหมว่าคนที่ทำร้ายฉัน มันต้องเจอกับอะไร" ซาสึเกะค่อยๆ หันหน้ามามอง นัยตาตอนนี้เต็มไปด้วยโทสะ
"ยะ..อย่าทะ..อืม..อื่อ..อื่ม" ซากุระเห็นสายตานั้นก็รู้ทันที่ว่าความหมายของร่างสูงที่ว่าคืออะไร
ซาสึเกะก้มลงกระแทกริมฝีปากกับปากของซากุระเพื่อให้เธอหยุดพูด เขาปล่อยมือจากข้อมือของร่างบาง เลื่อนมือมากระชากเสื้อของซากุระออกจนได้ยินเสียงขาดของผ้า ซากุระทั้งทุบทั้งตีซาสึเกะเพื่อให้เขาหยุดทำ แต่ดูเหมือนมันจะตรงกันข้ามเขายิ่งรุกเธอหนักมากขึ้นเท่านั้น ซาสึเกะดุนลิ้นเข้าไปในปากซากุระเอาปลายลิ้นตวัดปลายลิ้นของซากุระอย่างจาบจ้วงควานรอบลิ้นดูดซับความหวานจากปากเธอ ซากุระพยายามเอาลิ้นดันลิ้นเขาให้ออกไปมือผลักดันที่หน้าเขาให้ห่างซาสึเกะผลักปากออกจากปากเธอไล่ลิ้นลงมาที่ต้นคอเอื้อมมือปลดตะขอเสื้อในโยนมันไปให้พ้นก่อนลงลิ้นกับยอดอกสีหวานคบเม้มยอดอกเบาๆ
"ยะ..หยุด อืม..พอแล้ว..อื่อ" ซากุระเม้มปากไม่ให้ส่งเสียงแปลกๆ ออกมา ดันหน้าซาสึเกะให้ออกไป แต่มีหรือที่แรงเพียงน้อยนิดจะต้านทานร่างสูงได้ ซากุระได้แต่กัดฟันเอามือปิดปากตัวเองเมื่อทานร่างสูงไม่ได้เปลี่ยนมาต้านทานอารมณ์ปรารถนาตัวเองแทน ซาสึเกะยิ่งได้ใจที่เห็นร่างบางหยุดขัดขืนการกระทำของตน มือเลื่อนเกี่ยวกางเกงออกไล่ลิ้นลงมาเรื่อยๆ จูบเนินอย่างหื่นกระหาย
"โดนเล้าโลมแค่นี้ถึงกับอ่อนเลยหรอ ทำอย่างกับไม่เคย หึ ดูไร้เดียงสาดีดิ อย่างนี้สินะถึงทำให้ไอ้เสี่ยนั้นติดใจเธอมากขนาดนั้น เข้าใจทำนิ" ซาสึเกะกระตุกยิ้มกับอาการของซากุระจับขาเธอให้แยกออกก่อนก้มลงเลียตามร่องเนื้อผ่านชั้นในที่ยังปกปิดอยู่
"ฉะ..ฉันไม่เคยจริงๆ นะ" ซากุระพูดตามจริง ดูเหมือนซาสึเกะจะไม่เชื่อ
"หึหึ เธอนะหรอไม่เคย หึ ฉันรู้นะว่าเธอคบกับไอ้โตะ มันไม่ปล่อยให้รอดมาหรอกมีฉันอีกคนคงไม่มีอะไรเสียหายไปมากกว่านี้หรอกมั้ง" ซาสึเกะกระตุกยิ้มเล็กน้อยก่อนกระชากผ้าชิ้นสุดท้ายของเธอออก ซาสึเกะเลียตามร้อยแยกของร่องเนื้อสีหวานร่องเนื้อที่ปิดสนิทเหมือนไม่เคยมีใครแตะต้องมาก่อนเขาลากลิ้นขึ้นลงตามแนวยาวทุกครั้งที่โดนจุดรับสัมผัสซากุระสะดุงตัวเกร็งทุกครั้ง 'เป็นใครก็หลงวะ ก็เล่นแบบนี้' ซาสึเกะคิดในใจก่อนจะรัวลิ้นตรงจุดรับสัมผัส จนแข็งเป็นรูป เม้มปากเบาๆ เพื่อเพิ่มอารมณ์ปรารถนาให้เธอ ซากุระดิ้นเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ลิ้นร้อนๆ ของเขาสัมผัสโดยเธอ มือดันหน้าผากเขาให้ออกไป ซาสึเกะลากลิ้นลงมาตวัดเข้าไปในร่องเนื้อรั่วลิ้นแรงๆ เร็วๆ มือก็คลึงจุดรับสัมผัสแรงๆ
"ยะ..อ่า.หยุดน๊าาา..อื่อ..ขะ..ขอร้อง..อ่า..พอได้แล้ว...อ๊าาาา" ซาสึเกะตวัดลิ้นลงลึกเข้าไปอีกเมื่อรับรู้ถึงแรงรัดที่ลิ้นก็ยิ่งตวัดไปมาอย่างเร็วแร็ง จนซากุระกระตุกเกร็งร้องเสียงหลงเบิกตากว้างตัวเบารู้สึกเหมือนลอยเคว้งอยู่ในอากาศ ในหัวขาวโพรงมึน แต่รู้สึกเหนื่อยอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน 'ทำไมนะ ทำไมถึงรู้สึก... ดี อย่างนี้' ซากุระคิดในใจ ถึงตอนนี้เธอไม่สามารถต้านทานใจตัวเองได้แล้ว
"ยังไม่จบแค่นี้หรอกนะ ซากุระ มันพึ่งเริ่มต้นเท่านั้น" ซาสึเกะจูบไล่ขึ้นมา มือปลดเสื้อผ้าของตนออกอย่างช้า เพราะรู้ว่าร่างบางไม่สามารถต้านเขาได้อีกต่อไป ซาสึเกะ คบเม้นยอดอกเบาๆ ก่อนเลื่อนขึ้นมาจูบที่ปาก ชันตัวขึ้นมาจับตัวตนถูกับร่องเนื้อค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ
"อ๊าาาาา....จะ..เจ็บ..เจ็บ..ฮึดๆ.คะ..คนใจร้าย ใจร้ายๆ ใจร้ายที่สุด" ซาสึเกะกระแทบตัวตนเขามาในตัวซากุระครึ่งนึงก็ต้องตกใจเบิกตากว้างเมื่อตัวตนเคลื่อนผ่านเยื่อบางกับการรับสัมผัสที่ตอดรัดแน่นมากจนตัวตนของเขาแทบขาด ซาสึเกะมองมาจุดเชื่อมของร่างกายพบคราบเลือดเขารู้ทันทีว่านี่คือครั้งแรกของเธอ ซาสึเกะกลับมามองหน้าร่างบางใต้อานาณัตอีกครั้ง ตอนนี้ซากุระหลับตาแน่นหันหน้าไปอีกทางเอามือก็ทุบที่อกซาสึเกะแรงๆ ปากก็ร้องออกมาเพราะความเจ็บ เจ็บที่ตัวและใจ
"ซะ..ซากุระ ซากุระ ลืมตา ซากุระ" ซาสึเกะจูบที่เปลือกตาร่างบางอย่างแผ่วเบามือลูบผมอย่างอ่อนโยนเรียกให้เธอลืมตามองเขา ซากุระยังคงหลับตาแน่นเพราะยังเจ็บอยู่ที่สำคัญไม่อยากเห็นหน้าคนใจร้ายคนนี้
"ซากุระ ฟังฉันนะ ฉะ..ฉันขอโทษทะ..ที่ทำแบบนี้ มองฉันสิซากุระได้โปรด" ซาสึเกะพรมจูบที่แก้มเพื่อให้เธอลืมตามองเขา ซากุระค่อยๆ ลืมตาขึ้นมามองร่างสูง
"ฮึดๆ..ซะใจนะ..นายแล้วใช่ไหม..ฮึด..พอใจแล้วใช่ไหม..ฮึดๆ.. " ซากุระพูดทั้งน้ำตาซาสึเกะใจไหววูบเล็กน้อย ก่อนจะก้มลงจูบซับน้ำตาให้เธอ ซากุระเบือนหน้าหนีมองไปอีกทาง
"ฉันขอโทษที่ไม่เชื่อใจเธอ ตอนนี้ฉันรู้แล้ว ขอโทษจริงๆ ที่ฉันทำเพราะฉันไม่อยากให้เธอไปจากฉัน พอได้ยินสิ่งที่คารินพูดฉันโกรธๆ มาก จนขาดสติ แต่ที่ฉันทำไปเพราะฉันรักเธอนะ ได้ยินไหมซากุระฉันรักเธอ รักมาก นอกจากแม่แล้วฉันไม่เคยรักผู้หญิงคนไหน จนได้พบเธอ เธอคือผู้หญิงที่ฉันรักที่สุด และอยากอยู่ด้วยไปตลอด" ซาสึเกะบอกสิ่งที่อยู่ในใจมองซากุระที่หันมามองเขา ซาสึเกะเอามือลูบผมซากุระอย่างแผ่วเบ่า ส่งสายตาที่มีความรู้สึกมากมายไปให้
"ที่นะ..นายพูดก็แค่ข้อแก้ตัวเท่านั้น ฮึด..ฉันไม่เชื่อนายหรอก คนใจร้าย.. " ซากุระหันมามองถึงสายตาเขาจะบอกว่าเรื่องที่พูดเป็นเรื่องจริง แต่เขาเป็นพวกช่ำชอนเรื่องผู้หญิงคงจะทำมาบ่อยเพื่อไม่ให้ตัวเองดูเลวก็เท่านั้น
"ยังไม่ต้องเชื่อในสิ่งที่ฉันพูดตอนนี้ก็ได้ ลองเปิดใจเธอแล้วมองลงให้ลึกถึงใจฉันให้ใจเราเชื่อมถึงกัน ให้เราตอบสนองซึ่งกันและกันก็พอ" ซาสึเกะพูดด้วยน้ำเสียงที่น่าลุ่มหลงพรางจูบเปลือกตาซากุระให้เธอผ่อนคลายไล่จูบมาที่ใบหูกระซิบเสียงแหบก่อนจะใช้นิ้วลูบเปลือกตาเธอเบาๆ เพื่อให้เธอลืมตาขึ้นมามอง ก้มลงหอมแก้มเธอไปมาสลับทั้งสองข้างมือค่อยๆ เลื่อนลงมาบีบคลึงที่อกอิ่ม ขยับตัวตนเข้าออกช้าๆ เนิบๆ เพื่อให้เธอคลายความเจ็บ ซากุระเคลิ้มสัมผัสที่ซาสึเกะมอบให้ บวกกับสายตาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่ส่งมาทำเอาเธอคุมสติตัวเองไม่ได้
"อื่อ..อืม..อ่า..." ซากุระค้อยตามซาสึเกะส่งเสียงร้องออกมาเบาๆ หลับตารับสัมผัสที่เขาให้ ซาสึเกะขยับตัวเข้าออกช้าๆ ฟืนความต้องการของตัวเพื่อให้เธอคลายความเจ็บลง ก้มลงเอาลิ้นวนรอบยอดอกที่ชูชันคบเม้มเบาๆ สลับไปมาทั้งสองข้าง ซากุระเองก็ส่งเสียงครางหวานๆ ออกมาเป็นระยะตามจังหวะการโยกของร่างสูง ซาสึเกะเงยหน้ามาจูบซากุระเธอเองก็จูบเขากลับไป
"พร้อม..อืม.ไปกับฉะ..อือ.ฉันไหม..อ่า..ซะ..ซากุระ" ซาสึเกะพรมจูบทั่วใบหน้าของซากุระเงยหน้าสบตากับเธอก่อนถามขยับตัวช้าๆ เนิบๆ สีหน้าพยายามฟืนอารมณ์เป็นอย่างมาก
"อ้า..นะ..นายรัก..อื่อ..ฉะ..อืม..ฉันจริงๆ ใช่ไหม อ้า" ซากุระลูบไล้ใบหน้าร่างสูงถามจากใจ สบตาเขาอีกครั้ง
"ที่สุดครับ สุดที่รัก" ซาสึเกะก้มลงจูบซากุระอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ขยับเอวเร็วและลึกกว่าเดิม ซากุระเองก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีจูบเขากลับไปเอามือลูบแผ่นอกกว้างไปมา ซาสึเกะชันตัวขึ้นมาขยับเอวเร็วกระแทกลึกจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังขึ้นมาเมื่อกลั้นความต้องการไม่ได้ ซากุระเริ่มขยับเอวรับสัมผัสที่แทรกเข้ามาอย่างประสีประสาทำตามความต้องการของตัวเอง ซาสึเกะรู้ร่างบางฟืนอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เร่งจังหวะเอวเพื่อพาเธอไปให้สุดขอบปลายฟ้า
"ฉะ..อ่า.ฉันรักนายนะ..อื่ม..ซะ..อ่า.ซาสึเกะ." ซากุระกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ระบายความรู้สึกที่มีออกมา สวนเอวกลับร่างสูงไป ซาสึเกะก้มลงจูบซากุระเอาลิ้นเกี่ยวพันกับลิ้นของซากุระไปมา ก่อนจะกระแทกสุดแรงพาร่างบางแตะปลายสุดของขอบฟ้า ซากุระกระตุกเกร็งขมิบตัวตอดรัดการปลดปล่อยของซาสึเกะอย่างเรี่ยงไม่ได้
"ขะ..ขอบคุณ..อืม..ขอบคุณ..แฮ๊กๆ..ขอบคุณ ฉันก็รักเธอ" ซาสึเกะทาบตัวลงมาซบซอกคอซากุระพรมจูบที่แก้มลูบผมซากุระด้วยความรักใคร่ ซากุระเองก็กอดซาสึเกะไว้แน่นเช่นกันราวกับว่ากลัวเขาหายไปอย่างไงอย่างนั้น ก่อนจะหันมาจูบกับเขาอย่างดูดดื่มมือลูบแผ่นหลังไปมา ซาสึเกะชันตัวขึ้นมา
"เรามาเริ่มต้นกันใหม่นะ ที่รักของผม" ซาสึเกะจูบแก้มซากุระอีกทีเริ่มขยับตัวอีกครั้ง
"คะ..คน..อ้ะ..บ้า..อื่ม.." ซากุระยิ้มให้ตบที่ไหล่ก่อนจะหอมแก้มซาสึเกะแล้วบทเพลงรักก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง
 
เพี๊ยะ
 
"แกเรียกไอ้เวรนั่นมาทำไม" ร่างสูงผมส้มตบเข้าที่หน้าสวยอย่างแรงจนร่างบางทรุดลงกับพื้น
"ฉะ..ฉันมะ.."
"อย่ามาตอแหล เพราะมีแค่แกเท่านั้นที่รู้ หรือว่าแกให้อภัยพวกมันแล้วเรื่องที่พวกมันฆ่าพ่อกับแม่เธอ" ร่างสูงกระชากผมร่างบางให้เงยหน้าสบตาตน
"มะ..ไม่ใช้ฉันแค่คะ..คิดว่าถ้าให้ซาสึเกะมาเจอฉากนั้นอาจทำให้ซะ..ซาสึเกะไล่มันออกมาจากบ้านกะ..ก็ได้ ถะ..ถ้าเป็นอย่างนั้นเรื่องที่จะได้ตัวมันมากะ..ก็จะได้ง่ายขึ้น" ร่างบางผมแดงพูดอย่างลำบากเพราะความเจ็บที่หน้าจนรู้สึกเหมือนหน้าชา
"หึ ไม่ใช่ว่าแกใจอ่อนคิดจะช่วยมันหรอกหรอ อย่าลืมสิว่าพ่อมันเป็นคนฆ่าพ่อแม่เธอ แถมยังเอาที่ดินของพวกเธอไปเป็นของพวกมันปล่อยให้เธอกับน้องต้องลำบากมากขนาดไหน ในขณะที่พวกมันเสวยสุขบนทรัพสมบัติที่ควรเป็นของพวกเธอ อย่าลืมสิ คาริน" ร่างสูงจับปลายคางพูดเสียงอ่อนฟังดูน่ากลัว ย้ำสิ่งที่เคยผ่านมา
 
คารินเบิกตากว้างเมื่อภาพอดีตที่เธอเห็นพ่อโดนยิงต่อหน้าต่อตาลอยกลับเข้ามาในหัวอีกครั้งเพราะตอนที่พ่อเธอล้มลงกับพื้นเธอเห็นคิซาชิเดินเข้ามามองพ่อเธอในมือถือปืนก่อนจะวิ่งไปอีกทาง เด็กน้อยวัย 10 ขวบ เดินออกมาหาผู้เป็นพ่อ
'คุณพ่อค่ะ..ฮึดๆ..คุณพ่อ..ฮือออ..' เด็กน้อยวิ่งเข้ามากอดพ่อตัวเองที่นอนจมกองเลือดร้องไห้ออกมาอย่างห้ามไม่ได้
'คะ..คาริน..พ่อระ..รักหนูนะลูก..อึด..' ร่างสูงวัยกลางคนนอนเอามือลูบผมเด็กน้อยที่กอดตัวเองปลอบขวัญลูกตัวเองที่กลัวจนตัวสั่น
'หนูก็รักพ่อค่ะ..ฮึดๆ..หนูจะพาคะ..ฮึด..คุณพ่อไปหาคุณหมอนะค่ะ..พ่ออย่าเป็นไรนะ..ฮึดๆ..' เด็กน้อยพยายามพยุงตัวผู้เป็นพ่อให้ลุกขึ้นอย่างยากลำบาก ผู้เป็นพ่อเห็นความพยายามของลูกสาวที่จะช่วยตนถึงกับน้ำตาไหลออกมาเพราะรู้ว่าพยายามไปก็ไร้ความหมาย
'มะ..ไม่เป็นไรคะ..คารินพะ..พ่อไม่ไหวแล้วลูก ระ..รีบนะ..หนีไปคาริน..หนีไป' ผู้เป็นพ่อพยายามยกมือกอดลูกสาวตัวเองเป็นครั้งสุดท้ายรู้ว่าลมหายใจใกล้จะหมดลงเต็มที
'คาริน!! อ๊ะ!? คุณพ่อ!!!! ใครทำคุณพ่อ' เด็กชายวัย 15 อีกคนวิ่งออกมาจากตัวบ้านตรงมาหาร่างสูงที่นอนกับพื้นโดยมีน้องสาวตนกอดไว้อยู่
'ซะ..ซาโซริดะ.ดูแลน้องดะ..ด้วยนะลูก พ่อรักลูกทั้งสองมาก ระ..รักน้องให้มะ..มากๆ นะซาโซริ ไปลูกพะ..พาน้องหนีไปทะ..ที่นี่อันตะ..ตรายหนีไประ..รีบนะ...' ร่างสูงลูบหัวเด็กชายก่อนจะผลักตัวลูกสาวให้ลูกชายเพื่อให้พาหนีไป สายตาจ้องมองที่เด็กทั้งสองคนด้วยความห่วงหาอาถรก่อนตาจะค่อยๆ หลับลงพยายามมองหน้าลูกสาวและลูกชายของตัวเองผ่านม่านน้ำตาที่เอ่อล้นออกมา อยากมองให้นานที่สุดเท่าทียังทำได้ อยากโอบกอดเอาไว้จนนาทีสุดท้าย อยากปกป้องให้ทั้งคู่ปลอดภัย และอยากอยู่ด้วยกันให้นานกว่านี้
'ใครเป็นคนทำพ่อแบบนี้ครับ ใคร..พ่อ!!!ลืมตาขึ้นสิครับ!!ลืมตา..พ่อ...ผมจะดูแลน้องเองด้วยชีวิตของผม ผมสัญญา...' เด็กน้อยเขย่าร่างพ่อหวังให้ลืมตาตื่นขึ้นมา เด็กน้อยทั้งสองร้องไห้กอดร่างที่ไร้ซึ่งลมหายใจกรี๊ดร้องออกมาราวกับคนขาดสติ
'ไม่!!!!!! พ่อจ๊าาา!!ตื่นสิลืมตาสิพ่อพูดกับหนูสิค่ะ..ฮึดๆ..อย่าทำกับหนูแบบนี้นะ..ฮืออออ..อย่าทิ้งหนูไป..ฮืออออ' เด็กสาวซบลงบนอกของผู้เป็นพ่อที่คอยให้ความอบอุ่น ถึงแม้ตอนนี้ร่างที่ไร้ลมหายใจไร้ซึ่งสัญญาณของการมีชีวิต แต่ว่าอ้อมอกเขาร่างสูงก็ยังอบอุ่นอยู่เสมอ ถึงแม้เลือดในร่างกายจะหยุดไหลเวียนแต่ความรักความห่วงใยยังไม่หายไป เด็กน้อยซุกหน้ากับอกร้องไห้ฟูมฟาย เด็กชายลุกขึ้นปาดน้ำตาตัวเองทิ้งก้มหน้ากำหมัดแน่นก่อนสายตาจะไปสะดุดกับอะไรบางอย่างที่พื้น ซาโซริหยิบของที่ตกกับพื้นขึ้นมามอง เป็นส้อยเงินรูปวงกลมฝังเพร็ชสีชมพูที่ขอบเรียงตามแนว 5 เม็ด เด็กชายพยายามว่าเคยเห็นที่ไหน 'ของคุณลุงคิซาชินิ'
 
ปั้ง!!
 
'คารินไปเร็ว คาริน' ซาโซริรีบคว้าข้อมือของน้องสาว
'ไม่!!น้องไม่ไป..ฮึดๆ..น้องจะอยู่กับพ่อ..ฮือออ..พ่อจ๊าา...' คารินสบัดมือออกจากพี่ชายก่อนจะกลับไปซบหน้ากับพ่ออีกครั้ง
 
ขนปั้ง!! ปั้ง!!
'ไปเร็วคาริน พี่สัญญากับพ่อว่าจะดูแลน้อง ไปกับพี่' ซาโซริคว้าแขนน้องสาววิ่งไปหลบที่พุ้มไม้ข้างๆ
'หายไปไหนแล้ว บ้าจริง!!!' ร่างสูงสะบดออกมาสบัดมือที่ถือปืนอย่างหงุดหงิดก่อนจะวิ่งไปอีกทางอย่างเร็ว
'คุณลุงคิซาชิ!!?' ซาโซริมองร่างสูงที่วิ่งหนีไปจนลับตา
'น้องเห็นคุณลุงยิงคุณพ่อ..ฮึดๆ..คุณลุงฆ่าคุณพ่อน้องเห็น น้องเห็น..ฮืออออ' คารินพูดซ้ำไปซ้ำมาเหมือนคนขาดสติ เด็กน้อยเอามือจับหัวของตัวเองลูบไปลูบมาราวกับจะให้ภาพที่เห็นหายไป ซาโซริเข้าไปกอดน้องสาวที่นั่งร้องไห้จนตัวสั่นเทาราวกับลูกนกที่ตกน้ำลูบผลปลอบใจก่อนจะพาน้องออกมาจากที่เกิดเหตุ
 
"ฉันไม่ใจอ่อนกับพวกมันง่ายๆ หรอก สำหรับทุกสิ่งที่พวกมันทำ" คารินหันไปประจันหน้าร่างสูงอีกครั้งส่งสายตาแข็งกร้าวไปให้ ร่างสูงกระตุกยิ้มชอบใจที่สุมไฟให้ร่างบางได้สำเร็จ
"ดีมากคาริน มันต้องอย่างนี้สิ เธอต้องตอบสนองมันให้มากกว่าที่เธอได้รับ อย่าลืมนะว่าเธอกับพี่ชายเธอลำบากมากขนาดไหนตอนที่อยู่กันตามลำพังโดยไม่มีพ่อแม่คอยดูแล เธอต้องเอาคืนมันให้มากเป็นร้อยเท่าพันเท่า ฉันจะค่อยช่วยเธอเองนะคาริน" ร่างสูงพูดวงเวียนอยู่ใกล้ใบหูก่อนพรมจูบที่แก้มเนียนใส
"ค่ะ พี่เพน" คารินจูบตอบเพน เพนพาร่างบางมาที่เตียงเพื่อเริ่มบทรักสุดเร้าร้อน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา