Wind of the love.เมื่อสายลมพัดผ่าน

9.5

เขียนโดย LoverPF

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.16 น.

  6 บท
  43 วิจารณ์
  11.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 11.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ฉันเลือกที่จะรักเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่เขาสูญเสียคนที่รักที่สุดในใจของเขาไป ตั้งเเต่วันที่พี่ป๊อปกอดฉันวันนั้น ตอนนี้เขาก็เริ่มพูดกับฉันมากขึ้น เเต่ฉันชอบฟังเสียงพี่เขานะ...มันทำให้ฉันรู้สึก อุ่นใจ ถึงเเม้จะสองสามคำก็ตาม 
 
"พี่ป๊อปคะ" ฉันเรียกเขาที่ตอนนี้กำลังนั่งดูทีวีอยู่ "เราไปเที่ยวกันไหมคะ?"
 
เขาหันมาหาฉันพร้อมยิ้มบางๆ 
 
"ฟางอยากไปไหนหล่ะ?"
 
"ฟางอยากไปเที่ยวสวนดอกไม้ค่ะ เห็นว่าเปิดใหม่ ถ้าพี่ป๊อปไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรค่ะ"
 
เขานั่งคิดอยู่ครู่หนึ่งพร้อมกับหันหน้ามาด้วยรอยยิ้มที่ฉันมักชอบเป็นประจำ...
 
"ได้สิ พรุ่งนี้เราไปเที่ยวกันนะ"
 
"จริงนะค่ะ" ฉันยิ้มให้เขา "ขอบคุณนะครับพี่ป๊อป"
 
"ขอค่าตอบเเทนได้ไหม?"
 
"อะไรคะ?"
 
"มานี่สิ" เขากวักมือเรียกฉัน เเละดูเหมือนฉันจะขัดไม่ได้ด้วยสิ! 
 
เพราะฉันไม่ชอบตอนที่เขาโมโหใส่ฉัน
 
"นั่งตรงนี้สิ" เขาชี้ตรงที่ว่างของโซฟาฉันก็นั่งอย่างไม่ขัดใจ
 
ทันใดนั้นเขาก็มานอนหนุนตักฉัน!
 
"ขอพี่นอนหน่อยนะ พี่เหนื่อย..."
 
เเค่คำพูดนั้นทำให้ฉันรู้สึกสงสารเขาเต็มที...
 
"พี่ป๊อปพักผ่อนเยอะๆนะค่ะ ฟางจะอยู่เป็นเพื่อนพี่ป๊อปเองค่ะ"
 
ฉันลูบผมของพี่ป๊อปเบาๆ พร้อมกับเสียงหายใจเข้าออกของพี่เขาอย่างสม่ำเสมอ 
 
เมื่อไหร่ฟางจะเลิกรักพี่ป๊อปได้สักทีค่ะ
 
เพราะหัวใจของพี่ป๊อปมีเเต่พี่พิมพ์ ...
 
เช้าวันรุ่งขึ้นฉันเเต่งตัวเดรสสีชมพูอ่อนพร้อมกับหมวกปีกกว้างเดินลงไปข้างล่าง พร้อมกับพี่ป๊อปที่ตอนนี้กำลังกินขนมปังเเผ่นอย่างหิวในตู้เย็น ฉันยิ้มเเละเดินไปหาพี่ป๊อปพร้อมกับรีบจูงมือเขาออกมาทันที 
 
"เดี๋ยวๆฟาง จะรีบไปไหน?"
 
"อ้าว! ต้องรีบไปสิค่ะไม่งั้นเเดดมันร้อน ไปเร็ว!"
 
"ครับๆ" เขาว่าอย่างง่ายพร้อมกับเดินไปที่รถ 
 
ใช้เวลาประมาณยี่สิบนาทีเราก็เดินทางมาถึง สวนดอกไม้ ที่ตอนนี้กำลังดังในเมือง! ชื่อสวนว่า 'Flower of love' ฉันชอบดอกกุหลาบกับลาเวนเดอร์ เพราะความหมายของมันมีสองเเบบ!ต่างกันอย่างสิ้นเชิง...
 
"ฟางถ่ายรูปไหม?" พี่ป๊อปถามฉัน ฉันพยักหน้า 
 
"เราชอบดอกกุหลาบไม่ใช่เหรอ?" เขาชี้ไปตรงมุมกุหลาบสีเเดง "ตรงนั้นไงไปถ่ายกัน"
 
"ค่ะ" 
 
เวลาที่เราใช้ด้วยกันพร้อมรอยยิ้มเเละเสียงหัวเราะ ฉันชอบมันจัง
 
เรามาทานอาหารที่ร้านเเห่งหนึ่งร้านที่ตกเเต่งวินเทจดูอบอุ่นเราสั่งสปาเกตตี้ด้วยกันทั้งคู่ 
 
เพราะความหิวฉันเลยกินอย่างไม่อายใคร 
 
ฉันเห็นเขาหัวเราะอย่างตลก เขาตลกอะไรกัน!
 
"ซอสมะเขือเทศติดปากเราหน่ะ" 
 
"เอ๊ะ!" ฉันจะเอามือเช็ดปากของตัวเองเเต่ถูกเขาจับมือเอาไว้ เเละเอาผ้าเช็ดหน้าออกมา
 
เขาเช็ดมุมปากที่เลอะให้ฉัน พร้อมกับเเววตาคู่นั้นที่ฉันชอบมองมันที่สุด...
 
"เอาหล่ะเสร็จเเล้ว"
 
"ขอบคุณนะค่ะ" ฉันยิ้มให้เขาพร้อมกับทานต่อ
 
เขายิ้มให้ฉันอย่างอ่อนหวานพร้อมกับยีหัวฉัน "เด็กเอ้ย!"
 
"โอ๊ย! เจ็บนะ" ฉันยิ้มให้เขาพร้อมกับเเย่งสปาเกตตี้ในจานของเขามากิน
 
"เฮ้ย!" เขาก็จ้องจะเเย่งไส้กรอกในจานของฉัน เเต่ถูกซ้อมของฉันขวางไว้ก่อน
 
"ไม่มีทางซะหรอก ฮะฮ่า!" ฉันหัวเราะอย่างเอาชนะ 
 
เขาได้เเต่หัวเราะพร้อมกับบีบจมูกฉันอย่างเเก้เเค้น
 
"ฟางเรามาเริ่มใหม่ด้วยกันได้ไหม?"
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา