คู่กัน....kao-punpun poppy-fang timethai-april

9.0

เขียนโดย Kaojirayu

วันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.29 น.

  11 ตอน
  4 วิจารณ์
  16.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 14.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) พูดคุย...>0<

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ห้องเรียน
คุณครูเดินเข้ามาหานักเรียนทุกคนครู=นักเรียนทุกคน ครูมาข่าวจะมาเเจ้ง ต่อไปนี้เป็นต้นไป ครูจะจัดที่นั่งให้พวกเธอ เพื่อลดการคุยในห้องเรียนลง เข้าใจมั้ย?~นักเรียนทุกคน=เข้าใจครับ/ค่ะครู=งั้นเริ่มจาก ธามไท ไอ้นั่งกับ ภานุ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จบที่ จิรายุ ไปนั่งกับสุทัตตาทั้งห้อง=*0*เก้า=#เดินไปนั่ง#มองคนข้างๆ เอ้ย!! นี่เธอ!???=อะไร!?เก้า=เธอที่เดินชนฉันตอนนั้นนิ???=ตอนไหน ไม่เห็นฉันจะจำได้#พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาเก้า=สมุดเธอ อยู่กับฉันเล่มนึงนะ! อันนี่#ยื่นให้???=ขอบใจ!#ดึงมาเก้า=เธอชื่ออะไรหรอ!?????=นายจะรู้ไปทำไม!เก้า=บอกฉันหน่อยสิ จะได้เรียกถูก???=ไม่!!พีช=ไงมึง ไอ้เก้า!! เด็กใหม่ มึงทำอะไรกูไม่ได้หรอก#ทำท่ากวนตีนเก้า=คุณต้องการอะไร??พีช=ป่าววว ฉันไม่ได้ต้องการอะไร ขอเเค่อยากมายุ่งกับปันปันของกู!!เก้า=ทำไมหรอ! พีช=มันก็เรื่องของกู!!! ถ้ากูเห็นมึงยุ่งกับปันปัน กูจะกระทืบมึงจำไว้ด้วย#เดินจากไป -.-เก้า=เฮ้อออ เธอชื่อปันปันสินะ???=อื้มเก้า=เธอเป็นอะไรกับพวกมันหรอปันปัน=ป่าวเก้า=จิงหรอปันปัน=อื้มระหว่างเรียน เราเรียนกันโดนใช่ความเงียบเรียน ทั้งคู่ไม่ได้คุยกันป๊อป=ธาม นายว่าเก้ามันเงียบๆมั้ยธาม=ว่างั้นเเละ เฮ้อออ ครูเนอะครู

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา