พันธนาการหัวใจ

9.4

เขียนโดย Chapond

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.33 น.

  45 ตอน
  637 วิจารณ์
  113.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 23.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) รักษาหัวใจที่ด้านชา1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
“อืมมม”ฟางลืมตาตื่นขึ้นมา พบว่าไข้เธอลดลงแล้ว แต่เมื่อเธอจะขยับตัวก็ต้องร้องเพราะมันเจ็บไป
หมดทั้งตัว ฟางนึกถึงเมื่อคืนที่ป๊อปปี้ข่มขืนเธอ อีกแล้วสินะ ที่ป๊อปปี้ทำแบบนี้
 
 
ตุบ
 
 
“โอ๊ยย ฮึก ฮืออ”ฟางที่พยายามจะลงจากเตียงต้องร้องเมื่อเธอเจ็บไปหมดทั้งตัว ก่อนจะร้องไห้
ออกมาอย่างเจ็บปวด เจ็บทั้งตัว แล้วต้องมาเจ็บใจตัวเองแบบนี้
 
 
แอ้ดด
 
 
“อ๊ะ คุณ”ฟางต้องตกใจเมื่อป๊อปปี้เปิดประตูเข้ามา แล้วจัดการอุ้มเธอขึ้น
 
“คุณจะพาชั้นไปไหนน่ะ”ฟางถามด้วยเสียงแหบแห้งเพราะพิษไข้ และไม่มีแรงผลักชายหนุ่มได้
ป๊อปปี้ไม่ตอบ ไม่สบตาฟาง อุ้มฟางมาที่ครัว ก่อนจะให้ฟางนั่งลงตรงหน้ามีข้าวต้มร้อนๆอยู่
 
“กินซะ จะได้กินยา”ป๊อปปี้พูดจบก็เดินไปนั่งที่ชานบ้านรอฟางกินข้าวจนเสร็จ ฟางอึ้ง นี่เค้าทำ
ข้าวต้มให้เธอด้วยหรอ
 
“ลุกขึ้นแบบนั้น เดินไหวรึไงห้ะ”ป๊อปปี้ถามขึ้นเมื่อเห็นฟางที่กินข้าวกินยาเสร็จแล้วกำลังพยายามลุก
ขึ้น
 
“ชั้นไม่อยากเป็นภาระใคร”ฟางบอก ป๊อปปี้หมั่นไส้จึงเดินมาอุ้มฟางไว้
 
“ปล่อยชั้นนน”ฟางที่พยายามดันป๊อปปี้แต่ไม่มีแรง ไม่อาจขัดขืนได้เลยยอมให้ป๊อปปี้อุ้มมานั่งที่
โซฟา
 
 
“นี่จะไปไหนน่ะ”ฟางถามขึ้นเมื่อเห็นป๊อปปี้ลุกขึ้นแล้วจะเดินไป
 
“ไปเข้าห้องน้ำ”ป๊อปปี้ตอบสั้นๆก่อนจะเดินไป ฟางมองตามซักพัก ก่อนจะหันไปเห็นรูปใบหนึ่งที่เมื่อ
กี้เธอสังเกตว่าป๊อปปี้นั่งจ้องมันตลอด เมื่อหยิบมาดูก็พบว่ามันคือรูปครอบครัวของเขาตอนเด็กๆ 4คน
พ่อแม่ลูก
 
“วางมันลงซะ”ป๊อปปี้พูดขึ้น ฟางวางมันลงอย่างว่าง่ายไม่เถียงอะไรป๊อปปี้ก่อนจะเอนหลังพิงโซฟา
เพื่อจะนอน
 
 
“อ๊ะ”ฟางร้องตกใจเมื่อป๊อปปี้มานั่งข้างๆแล้วเอาหัวเธอมานอนหนุนตักตัวเอง
 
“ไม่สบายไม่ใช่หรอ นั่งหลับมันลำบากเถอะน่า”ป๊อปปี้พูดก่อนจะอ่านหนังสือไม่มองหน้าฟาง
 
 
“คุณคงเหงามากสินะ”ฟางพูดขึ้นทำเอาป๊อปปี้ชะงักวางหนังสือลงสบตากับฟางอย่างไม่เข้าใจ
 
“พูดอะไรของเธอ”ป๊อปปี้พูดห้วนๆ
 
“ชั้นแค่รู้สึกว่าคุณคงจะเหงามากสินะ ที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวแบบนี้”ฟางพูดขึ้นพร้อมกับสบตา
ป๊อปปี้
 
“พูดมาก นอนไปซะเถอะน่า”ป๊อปปี้พูด
 
 
“เมื่อไหร่คุณจะเลิกแค้นพวกเราซักที”ฟางพูดขึ้น ทำเอาป๊อปปี้ปิดหนังสือดังปึก
 
“งั้นเธอลองมาเป็นชั้นมั้ยล่ะ พ่อแม่ต้องตาย สมบัติถูกโกง แถมตอนเด็กต้องมาถูกตามฆ่าแบบนี้
สมควรให้เลิกแค้นงั้นหรอ”ป๊อปปี้พูด
 
“แต่การที่คุณแค้นแบบนี้มันเหมือนกับไฟที่จะคอยทำลายตัวคุณเองนะ ถ้าคุณอยากได้สมบัติหรือ
ทุกอย่างคืนจากเรา ชั้นจะบอกคุณพ่อให้”ฟางพูด
 
“พ่อเธอคงจะยอมหรอกนะ”ป๊อปปี้เยาะ
 
“ชั้นจะพยายาม คุณจะได้เลิกแค้นครอบครัวชั้นซักที”ฟางพูดแล้วมองหน้าป๊อปปี้ ป๊อปปี้รีบเบือน
หน้าหนี
 
“เชื่อชั้นสิ ว่าพ่อเธอไม่มีวันยอม นี่ นอนได้แล้ว พูดมากทำไม”ป๊อปปี้เปลี่ยนเรื่องมาดุฟางกลบ
เกลื่อน
 
 
“ชั้นขอถามคุณอีกอย่างสิ”ฟางพูด
 
“อะไรอีก”ป๊อปปี้เริ่มหงุดหงิด
 
“ตอนที่คุณมาหลอกชั้นตอนนั้น เคยมีซักครั้งบ้างมั้ยที่คุณมองชั้นในฐานะแฟนจริงๆ ที่ไม่มีการ
หลอกลวงหรือความแค้นเข้ามาเกี่ยว”ฟางถาม ทำเอาป๊อปปี้ชะงัก
 
“ถามทำไม”ป๊อปปี้พูด
 
“ชั้นแค่อยากจะรู้ ว่าเราพอจะมีทางที่ดีต่อกันได้มั้ย”ฟางพูด
 
 
“ไม่มีวันนั้นหรอก”ป๊อปปี้ตอบสั้นๆ
 
“นั่นสินะ ไม่มีวันนั้นหรอก ขอบคุณนะที่ทำให้ชั้นได้รู้ว่าชีวิตของชั้นตลอดทั้งชีวิต มันมีแต่การหลอก
ลวง มันไม่มีเลยซักครั้งที่ชั้นจะได้สัมผัสความรักจริงๆอย่างคนอื่นเค้า”ฟางพูดก่อนจะกลั้นน้ำตาไม่
อยู่ แล้วลุกขึ้น พยุงตัวเองออกจากป๊อปปี้พยายามจะเข้าไปในห้องนอน
 
 
ตุบ
 
 
“ฮึก ฮืออออ”ฟางล้มลงไปเพราะไม่มีแรงและเจ็บที่ท้องน้อยตัวเองอยู่ก่อนจะนั่งลงร้องไห้ออกมา
ป๊อปปี้ที่มองการกระทำของฟางโดยตลอดก็นิ่งก่อนจะลุกขึ้นมานั่งลงตรงข้ามกับฟาง
 
 
“อื้อออ”ฟางตกใจเมื่อป๊อปปี้ค่อยๆช้อนหน้าของเธอมาจูบอย่างอ่อนโยน ฟางทั้งสับสนและไม่เข้าใจ
ว่าเขาทำแบบนี้ทำไมกัน ก่อนที่ฟางจะทำอะไร ป๊อปปี้ก็เลื่อนจูบฟางมาจูบซับน้ำตาฟาง
 
“บอกแล้วให้นอนๆ ยังจะเดินอีก”ป๊อปปี้พูดขึ้นหลังจากถอนจูบฟาง
 
“ทะ ทำแบบนี้ทำไมกัน”ฟางถามอย่างไม่เข้าใจ แต่ป๊อปปี้ไม่ตอบ แล้วอุ้มฟางขึ้นไปนอนที่โซฟา
ก่อนที่ป๊อปปี้จะนั่งลงตรงข้ามกับโซฟาตัวยาวที่ป๊อปปี้วางฟางลง
 
“บอกหน่อยได้มั้ยทำไมถึงทำแบบนี้”ฟางไม่เข้าใจ ก็ถามป๊อปปี้อีกครั้ง
 
“ถ้ายังถามอีก เจอแบบเมื่อคืนแน่ หลับซะ”ป๊อปปี้พูดฟางจึงรีบหลับตาปี๋ทันที ป๊อปปี้แอบมองนิดนึง
ก่อนจะเบือนหน้าหนีไปอีกทาง
 
 
 
“ว้าย ฟางระวังง”เพื่อนของฟางร้องบอกฟาง ฟางหันมาก็ถูกลูกรักบี้กระแทกใส่หน้าทันที
 
“ฟาง เป็นยังไงบ้างฟาง พี่ขอโทษนะครับ”ป๊อปปี้รีบวิ่งออกจากสนามมาดูฟางแล้วต้องตกใจเมื่อเห็น
ว่าฟางเลือดกำเดาไหล จึงจัดการอุ้มฟางขึ้นไปที่รถตัวเองทันที ก่อนจะจัดการเอาทิชชู่มาเช็ดเลือด
ให้ฟาง
 
“เลือดคงหยุดไหลแล้วล่ะค่ะพี่ป๊อป”ฟางบอกก่อนเอาทิชชูที่ยัดจมูกตัวเองออกมาดู
 
“ไหนให้พี่ดูซิ ว่าหัวโนรึเปล่า”ป๊อปปี้จับหน้าฟางมามองใกล้ๆ ทำเอาฟางหน้าแดงทันที
 
“พี่ป๊อปป อย่าเอาหน้ามาใกล้ฟางสิ ฟางเขินนะ”ฟางเบือนหน้าหนีด้วยความเขิน
 
“เอ้า ก็คนเป็นห่วงนิ กลัวแฟนตัวเองโดนลูกรักบี้กระแทกแรงแล้วเดี๋ยวจะเอ๋อซะก่อน”ป๊อปปี้แซว
ฟางจึงตีแขนแฟนหนุ่มเบาๆ
 
“ถ้าฟางเป็นเอ๋อจริงๆพี่ป๊อปจะทิ้งฟางมั้ยคะ”ฟางพูดขึ้น
 
“พี่จะทิ้งทำไมล่ะ แฟนพี่ทั้งคนนะ จะเป็นยังไงพี่ก็รัก”ป๊อปปี้ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ฟางแล้วพูด ฟางถึง
กับเขิน
 
“ขอบคุณนะคะที่ไม่ทิ้งฟางไปไหน”ฟางพูดอย่างดีใจ
 
“งั้นขอรางวัลหน่อยสิ”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้ม ฟางเขินก่อนจะหอมแก้มป๊อปปี้ไปฟอดนึง
 
 
“เบื่อแบบนี้แล้วอ่ะ ขอแบบนี้แทนได้มั้ย”พูดจบป๊อปปี้ก็โน้มหน้ามาจูบฟางอย่างอ่อนโยน
 
“หวานจัง”ป๊อปปี้ยิ้มแล้วเลียริมฝีปากตัวเองหลังจากถอนจูบฟาง
 
“พี่ป๊อปอ่ะ”ฟางเขินจัดรีบเบือนหน้าหนีไปทันที
 
“แฟนพี่น่ารักแบบนี้ใครจะอดใจไหวล่ะครับที่รัก”ป๊อปปี้กระซิบข้างหูบอกฟาง ฟางเขินจัดกว่าเดิม
หลังจากได้ยินคำว่า ที่รัก จากปากคนที่เธอรักที่สุด
 
 
 
“พี่ป๊อปป”ฟางละเมอเรียกชื่อป๊อปปี้ออกมาทำเอาเจ้าหันมาตามเสียง ก่อนจะลุกขึ้นมาดูอาการฟาง
ตัวก็ไม่ร้อนแล้วนิ ป๊อปปี้มองฟางที่เรียกชื่อตัวเองแล้วนิ่ง
 
“หึ”ป๊อปปี้ส่ายหน้าช้าๆก่อนจะนั่งลงกับพื้นข้างๆโซฟาที่ฟางนอนอยู่แล้วจ้องมองฟาง
 
“ปาล์ม”ฟางละเมอออกมาอีกครั้ง ป๊อปปี้ชะงัก ปาล์ม ใครกัน ป๊อปปี้เก็บความสงสัยนั้นไว้ ก่อนจะ
ผลอยหลับไปตามคนตัวเล็กที่นอนหลับอยู่ข้างๆเขาช้าๆ
 
 อัฟแล้วนะ เม้นกับโหวตเยอะๆเดี๋ยวเย็นนี้อัฟอีกตอนเลยอ่ะ 5555
 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา