เงาร้าย พ่ายรัก

9.3

เขียนโดย phung_TK_kaewjai

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.11 น.

  32 chapter
  252 วิจารณ์
  48.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556 14.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27) แผนต่อรอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
อือ!! 
 
 
 
ขอบตาที่กระพริบถี่ ปรับแสงให้เข้ากับดวงตาที่เบิกกว้าง หลังจากการนอนมามากพอสมควร แต่!!! ที่นี่ที่ไหนกัน   มองไปรอบๆ ก็ไม่คุ้นกับบรรยากาศมากนัก ใช่สิที่นี้ไม่ใช่บ้านคุณโทโมะ ชั้นพอจะมองออกเพดานก็ไม่ใช้ สีของผนังห้องก็ไม่ใช้ มันไม่มีอะไรใช่ซักอย่าง แต่ทว่าที่เหลือบไปข้างกาย
 
 
 
คุณกฤตนัย   "kaew : ม่านตาเบิกกว้าง เมื่อพบว่ามีอีกบุคคลหนึ่งข้างๆชั้นที่นอนแน่นิ่งอยู่กับที่ บนเตียงที่ชั้นกำลังตื่นขึ้นมาได้ไม่นานนัก ชั้นพยายามตั้งสติและทบทวนเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นแล้วพอที่จะจำมันได้ว่าตัวเองกำลังนั่งอยู่ที่ผับกับคุณกฤตนัย แล้วหลังจากนั้นชั้นก็ไม่รู้เรื่องอะไรอีกเลย  หรือว่า!! เมื่อลองคิดในอีกด้านหนึ่งดู แต่ก็ไม่น่าจะใช่เพราะเสื้อผ้าทุกชิ้นบนตัวก็อยู่ครบ ไม่มีอะไรขาดหายไปหรือเกินมาแม้แต่อย่างเดียว และมันก็พอที่จะทำให้ชั้นอุ่นใจขึ้นมาได้เล็กน้อยว่าคนข้างกายตรงนี้ไม่ได้ทำอันตรายกับร่างกายของชั้นแต่อย่างใด" 
 
 
 
 
อือ!!
 
 
 
คุณแก้ว!! นี่มันเกิดไรขึ้นครับ ทำไม   "กฤตนัย : ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับความงงกับสภาพที่เป็นอยู่ในตอนนี้ และที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือ มีคุณแก้วที่อยู่ข้างๆ บนเตียงเดียวกัน นี่ผมคงจะไม่ได้ทำอะไรให้เธอเสียหายหรอกนะ"
 
 
 
แก้วก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แล้วก็กำลังจะถามคุณนัยอยู่ด้วย 
 
 
 
เดี๋ยวนะครับ.......ผมจำได้ว่าคุณสลบไปแล้วผมกำลังจะช่วยแล้วหลังจากนั้นผมก็ไม่รู้สึกตัวอะไรอีกเลย 
 
 
 
งั้นแสดงว่าเราสลบกันไปทั้งคู่
 
 
 
ตอนนั้นเราดื่มเครื่องดื่มที่วางอยู่บนโต๊ะนั่น ใช่!! ผมว่าต้องมีคนไม่หวังดีกับเราแน่ๆ
 
 
 
เราไม่ได้เป็นอะไรก็ดีแล้วล่ะค่ะ แก้วว่าเราออกจากที่นี้กันดีกว่า 
 
 
 
ชั้นไม่ต้องการจะสืบสาวเอาความอะไรมาก ในเมื่อตัวเองก็ไม่ได้เสียหายอะไร แล้วจะได้รู้ไว้ว่าคราวหน้าควรจะระวังตัวให้มากกว่านี้
 
 
 
อย่าบอกนะครับห้องนี้คือชั้นบนของผับ   "kaew : ขณะเดินออกจากห้องมาได้ซักพักคุณกฤตนัยก็ถึงกับชะงักแล้วก็เป็นชั้นที่ต้องหยุดตามอีกคน "
 
 
 
มีอะไรรึเปล่าค่ะ 
 
 
 
ก็ห้องพวกนี้ มันเป็นที่ๆไม่เหมาะกับผู้หญิงอย่างคุณแก้วไงครับ มันมีไว้สำหรับหญิงชายที่ขึ้นมาหาความสุขใส่ตัวกัน    ชั้นถึงกับขนลุกซู่ที่ได้ยินคุณนัยพูดนี่ถ้าใครรู้เข้ามีหวัง ได้แทรกแผ่นดินหนีเป็นแน่ 
 
 
 
ผมว่าเราแยกกันตรงนี้ดีกว่าเดี๋ยวใครเห็นเข้า คุณแก้วจะดูไม่ดีได้นะครับ
 
 
 
ค่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เอ๊ะ!! ใครเอาอะไรมาแปะไว้เนี่ย   พอเดินมาถึงที่รถก็พบกับโน้ตเล็กๆหนึ่งแผ่นที่ติดอยู่กับกระจกด้านคนขับ เขียนบอกไว้ว่า 
 
 
 "ขอโทษนะคะ ที่ไม่ได้คุยกันตามที่นัดไว้เมื่อคืน
 
แต่คุณไม่ห่วงหรอกนะคะ เราได้เจอกันอีกแน่ "
 
 
ชั้นถึงกับส่ายหน้าเมื่ออ่านข้อความในโน้ตจบลง เป็นบุคคลปริศนาคนเดิมอีกแล้ว จะเล่นอะไรกับกันแน่ ชั้นไม่สนุกด้วยหรอกนะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
อ้าวหนูแก้ว กลับมาซะตอนเช้าเลยนะลูก
 
 
 
เออ......พอดีเจอเพื่อนเยอะน่ะค่ะคุณแม่ก็เลยคุยกันซะเพลินเลยค่ะ ขากลับมันดึกมากเพื่อนเลยไม่ยอมให้กลับน่ะค่ะ ก็เลยต้องค้างที่นู้น 
 
 
 
ดีแล้วล่ะลูก ที่ไม่กลับค่ำๆมืดมันอันตราย 
 
 
 
ค่ะคุณแม่ แก้วขอตัวนะคะ
 
 
 
จ๊ะ   
 
 
 
ชั้นต้องโกหกคุณแม่อีกครั้งเพราะมันไม่คงไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่านี่อีกแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
∼กริ้งงงงงง!!!! ∼
 
 
 
ค่ะ คุณโทโมะ 
 
 
 
(ทำไรอยู่เหรอครับ) 
 
 
 
วันนี้จะเข้าบริษัทน่ะค่ะคุณโทรมามีอะไรรึเปล่าคะ   
 
 
 
(เปล่าหรอกครับแค่คิดถึงน่ะ อีก 2 วันผมก็จะกลับแล้วนะ) 
 
 
 
ค่ะ แก้วรู้
 
 
 
(มารับผมด้วยนะ) 
 
 
 
ค่ะๆๆ 
 
 
 
(ผมไปทำงานต่อล๋ะนะ คิดถึงนะครับ)
 
 
 
ค่ะๆ แก้วก็คิดถึงเหมือนกันค่ะ  
 
 
 
เสียงปลายสายสิ้นสุดลงหลังจบการสนทนา ชั้นก็กลับมาถอดหายใจอีกพักใหญ่ก่อนที่จะเตรียมตัวเข้าบริษัทอีกครั้ง เพื่อเตรียมเอกสารไว้รอเขากลับมาเครียมัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
∼ก๊อกๆๆๆ ∼
 
 
 
เชิญค่าาา
 
 
 
คุณแก้วค่ะมีคนมาขอพบค่ะ
 
 
 
อืม....ใครกันเหรอค่ะ 
 
 
 
ดิชั้นไม่ทราบเหมือนค่ะ 
 
 
 
ถ้างั้น...ให้เขาเข้ามาเถอะค่ะ    "kaew : ชั้นคิดว่าคงจะเป็นหุ้นส่วนสำคัญของที่นี้ที่มาพบคุณโทโมะล่ะมั้ง" 
 
 
 
 
 
 
 
∼ ก๊อก ก๊อก ก๊อก ∼
 
 
 
พอพนักงานออกไปได้ไม่นานนักก็มีเสียงเหมือนรองเท้าส้นสูงกระแทกกับพื้นดังขึ้นเพียงแค่สามครั้ง ดูเหมือนว่าเจ้าของคงจะก้าวได้ยาวนัก ก่อนที่ชั้นจะเงยหน้าขึ้นจากโต๊ะผู้บริหารที่แอบได้นั่งของคุณโทโมะโดยพลการอย่างช้าๆ เมื่อปรากฎร่างของผู้มาเยือนได้อย่างเต็มสองตา ก็ถึงกับตกใจไปไม่น้อย
 
 
 
คุณเบลล์!!!    
 
 
 
ยังจำกันได้ดีนิคะคุณน้อง เดี๋ยวนี้ใหญ่ค้ำฟ้าแล้วล่ะสิค่ะ ถึงได้ไปนั่งอยู่ตรงนั้นน่ะค่ะ 
 
 
 
..............
 
 
 
จะไม่พูดอะไรกับคุณพี่บ้างเหรอค่ะ อุตสามาเยี่ยมทั้งที
 
 
 
ขอบคุณนะค่ะที่มา แต่ตอนนี้คุณโทโมะเค้าไม่ได้อยู่ที่นี้หรอกค่ะ
 
 
 
เหอะ!! ชั้นไม่ได้มาหาโทโมะหรอกแต่ชั้นมีเรื่องอยากคุยกับเธอ
 
 
 
เรื่องอะไรค่ะ   "kaew :  เปลี่ยนอารมณ์เร็วจัง"
 
 
 
ใจเย็นๆ สิค่ะ .......ชั้นว่าเธอคงคิดไม่ถึงกับรูปนี้ ใช่มั้ย
 
 
 
คุณเบลล์!! นิคุณ   "kaew : ดวงตาเบิกกว้างอีกครั้งเมื่อรูปที่ได้เห็นเป็นรูปของตัวเองกับคุณกฤตนัยที่กำลัง.....นอนกอดกัน ราวกับคู่รัก แล้วที่น่าตกใจมากไปกว่านั้นคือ ในรูปเหมือนกับว่าเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันเลย "
 
 
 
ฮืก!! หมดเวลาดูล่ะ เป็นงัยห่างสามีแค่วันสองวันถึงกับทนไม่ได้เลยเหรอ 
 
 
 
ไม่จิง ชั้นกับคุณนัยไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นในรูป  
 
 
 
มันอาจจะถูกอย่างที่เธอพูดนะ แต่คนอื่นที่เขาไม่รู้เรื่องนี้ด้วยล่ะ ห้ะ!! เป็นใคร ใครก็คิดกันทั้งนั้นแหละ
 
 
 
รูปพวกนี้เป็นฝีมือคุณใช่มั้ย
 
 
 
ใช่ชั้นเป็นคนจัดฉากเองแหละ เป็นไงถึงใจมั้ย 
 
 
 
แล้วคนที่ส่งข้อความ แปะโน็ตไว้ที่รถ ก็คือคุณอีกใช่มั้ย 
 
 
 
โอ้!! เก่งอีกแล้วสาวน้อย เฮ้อ!! เสียดายจัง นี้ถ้าเธอยังไม่รู้นะ ชั้นกะว่าจะเล่นสงครามประสาทกับหล่อนต่ออีกซะหน่อย  
 
 
คุณต้องการอะไรจากชั้นกันแน่   "kaew : คำถามนี้ชั้นก็เคยถามเขาไปแล้วหลายครั้ง และทุกครั้งเองชั้นก็พอจะเดาออกว่าเขาต้องการอะไร แต่ที่ชั้นถามออกไปเพราะชั้นอยากจะรู้ว่าเขาเล่นอะไรกับชั้นอยู่เขาดูสนุกมากกับการกระทำของตัวเอง แต่ชั้นไม่เลยซักนิด" 
 
 
หย่า!! ชั้นต้องการใบหย่าของเธอกับโทโมะ เพื่อแลกกับรูปพวกนี้
 
 
ถ้าคุณคิดว่ารูปพวกนี้ทำอะไรกับชั้นได้ก็เชิญเถอะคะ 
 
 
เธอท้าชั้นเหรอ ได้!! ชั้นให้เวลาเธอ 2 อาทิตย์หลังจากที่โทโมะกลับมา และถ้าเธอยังยืนยันคำเดิมคงรู้นะรูปพวกนี้ใครจะได้เห็นเป็นคนแรก 
 
 
หมดธุระของคุณแล้วใช่มั้ยคะ ถ้างั้นเชิญค่ะชั้นจะได้ทำงานต่อ  
 
 
หึ!! แล้วเราจะได้เห็นดีกัน 
 
 
 
 
∼ปัง!!∼ 
 
 
 
เสียงประตูห้องปิดลงด้วยฝีมือใครคงไม่ต้องบอกก็รู้ ชั้นหัวเสียกับเขามามากพอล่ะ แล้วชั้นก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับภาพพวนนั้น เพราะมันไม่ใช่ความจริง ถึงแม้คุณโทโมะเค้าจะได้เห็นมันอย่างที่คุณเบลล์พูด แต่ถ้าเค้ามีความไว้ใจ และเชื่อใจชั้นสักนิด มันก็คงไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย 
 
 
 
                                                                               phung_TK_kaewjai

อัพเพิ่มแล้วน้าาาาาาาาาา
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา