you are my angel

9.3

เขียนโดย Chapond

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.11 น.

  60 ตอน
  663 วิจารณ์
  142.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 13.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ทะเลกับคลื่นลมมักทำให้คนหวั่นไหว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 “ไปเล่นโยนบอลดีกว่าฟางง”เฟย์และเขื่อนที่ทาซันบล็อคเสร็จแล้วก็ชวนฟางไปเล่นด้วยกัน
 
“แก้ว เสร็จรึยัง มาเล่นด้วยกันเร็วว”ฟางตะโกนเรียกแก้ว แก้วเลยรีบลุกไปทันทีเมื่อโทโมะทาซัน
บล็อคที่หลังให้ตัวเองเสร็จ
 
“มึงไม่ไปเล่นด้วยกันหรอวะ”โทโมะกำลังจะเดินไปเล่นกับเพื่อนๆก็ทักเมื่อเห็นว่าป๊อปปี้นั่งอยู่ที่เก้าอี้
ชายหาดที่เดิม
 
“ไม่ล่ะ ยังไม่มีอารมณ์”ป๊อปปี้พูด
 
“เออ ไอ้อินดี้ กูไปก่อนนะ ต้องรีบทำคะแนนกับฟาง555”โทโมะพูดก่อนจะวิ่งไปยืนข้างๆฟาง
ป๊อปปี้มองที่เวลาฟางรับลูกไม่ค่อยได้แล้วโทโมะเข้าไปช่วยรับ อยู่ใกล้ชิดกันตลอด
 
 
“ยัยบ้า ปล่อยให้ผู้ชายถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้ได้ไงวะ”ป๊อปปี้บ่นอย่างหงุดหงิดที่เห็นฟางเล่นกับเพื่อนๆ
เดี๋ยวก็เอาตัวไปชนอกโทโมะบ้าง โดนแขนบ้างเถอะ
 
“โอยย เหนื่อยแล้วอ่ะ เราไปเล่นน้ำกันดีกว่า เริ่มร้อนละเนี่ย”เฟย์พูดก่อนขะชวนทุกคนไปเล่นน้ำ
หันไปเห็นป๊อปปี้นั่งคนเดียวก็รีบวิ่งมาชวน
 
 
“ป๊อปปี้ มาเล่นน้ำด้วยกันเถอะ”ฟางชวน
 
“ไม่อ่ะ ร้อนน”ป๊อปปี้พูด
 
“ไม่เอา มาทะเล ก็มาเล่นน้ำสิ นะๆๆๆ”ฟางงอแงรีบเขย่าแขนป๊อปปี้ไปมา ป๊อปปี้มองไปรอบๆ เห็น
พวกผู้ชายที่มาทะเลมองฟางที่ใส่ชุดว่ายน้ำตาเป็นมัน
 
 
“ว้าย”ฟางตกใจเมื่อเห็นว่าป๊อปปี้โอบเอวตัวเองเดินไป
 
“จะเล่นน้ำไม่ใช่หรอ ไปกัน”ป๊อปปี้พูดก่อนจะหันไปมองผู้ชายที่มองฟาง พอเห็นเขาโอบเอวฟางทำ
ทีเป็นแฟนผู้ชายพวกนั้นรีบหลบสายตาดุของป๊อปปี้กันแทบไม่ทัน
 
 
“เห้อ”แก้วที่พักจากการเล่นน้ำก็หันไปมองวิวด้านหน้าที่เป็นทะเลแล้วสูดอากาศหายใจเข้าลึกๆ
 
“ว้ายย”แก้วต้องร้องเมื่อจู่ๆก็โดนอุ้มพาดบ่า
 
 
ตู้มมม
 
 
“แค่กๆ ไอ้บ้า ทำอะไรน่ะ โยนมาได้ เค็มนะรู้มั้ย”แก้วที่ถูกโทโมะโยนไปตรงที่ลึกรีบเงยหน้ามาว่า
โทโมะทันที ดีนะ ตรงนี้ไม่ลึกมาก
 
 
“5555มัวแต่เหม่อนั่นแหล่ะ แก่แล้วก็งี้ล่ะ”โทโมะหัวเราะเยาะแก้ว
 
“ใครแก่ยะ ชั้นยังไม่แก่นะ”แก้วโวยวาย
 
“งั้นว่ายน้ำแข่งกันป้ะล่ะ กล้ารึเปล่าๆๆ”โทโมะรีบท้าแก้ว
 
“ใครว่าชั้นไม่กล้า บอกมาเลยว่าจะแข่งไปถึงไหน”แก้วไม่ยอมก็รีบพูด
 
“ว่ายจากนี่ไปถึงโขดหินตรงโน้นเอาล่ะ เริ่ม”โทโมะพูดก่อนจะแข่งว่ายน้ำไปกับแก้วทันที
 
 
 
 
“อันนั้นมันคืออะไรหรอป๊อปปี้”ฟางชี้ไปที่คนขี่เจ็ทสกีกลางทะเล
 
“อ่อ นั่นเรียกว่าเจ็ทสกี ทำไม ชอบหรอ”ป๊อปปี้พูด
 
“ค่ะ แต่ฟางไม่เล่นหรอกฟางเล่นไม่เป็น”ฟางตอบ
 
“แต่ชั้นเล่นเป็น มานี่”ป๊อปปี้พูดก่อนจะจูงมือฟางมาถึงที่เช่าเจ็ทสกี
 
“เอาล่ะ ใส่ไว้ซะ”ป๊อปปี้จัดการใส่เสื้อชูชีพให้ฟางก่อนจะใส่ให้ตัวเอง
 
“ม่ะ ขึ้นมา เกาะแน่นๆด้วยล่ะ”ป๊อปปี้บอกก่อนจะให้ฟางซ้อนตัวเอง
 
 
 
“กรี๊ดดดด”ฟางร้องทันทีที่ป๊อปปี้สตาร์มเครื่องก่อนจะกอดป๊อปปี้แน่น ป๊อปปี้มองฟางที่กอดตัวเอง
แน่นก็อมยิ้ม ก่อนจะพาฟางขี่ไปเรื่อยๆก่อนจะวนกลับมาที่เดิม
 
 
“เป็นไง5555”ป๊อปปี้หัวเราะฟาง
 
“ป๊อปปี้อ่ะ เอาไปคืนเค้าเลยยย”ฟางรีบพูดก่อนจะถอดเสื้อชูชีพให้ป๊อปปี้ ก่อนจะมองไปที่ทะเลแล้ว
ต้องตกใจเมื่อเห็นคนเหมือนร้องขอให้ช่วยตรงนั้น
 
 
“ป๊อปปี้ มานี่ๆๆๆ”ฟางรีบเรียกป๊อปปี้ให้มาหาตัวเองก่อนจะชี้ไปที่คนตรงนั้น
 
“เห้ยยย ฟางอยู่นี่ก่อนนะ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะรีบเข้าไปช่วยคนที่จมน้ำทันที
 
“ขอบคุณมากนะคะที่ช่วยลูกป้า พ่อหนุ่มเป็นคนดีจริงๆ”ป้าคนหนึ่งรีบวิ่งมากอดลูกชายที่ป๊อปปี้ช่วย
ไว้ก่อนจะขอบคุณแล้วเดินไป
 
“น่ารักจัง เห็นมั้ย นายทำความดีแล้ว”ฟางยิ้มให้กับป๊อปปี้
 
“ชั้นก็ไม่ใช่คนใจร้ายซะเมื่อไหร่ล่ะยัยต๊อง”ป๊อปปี้ขยี้หัวฟางเบาๆ ฟางหันไปมองที่ท้องฟ้าก่อนจะทำ
มือโอเคกับโฟร์ที่ยกนิ้วให้ ขอบคุณนะคะพี่โฟร์ที่ช่วยให้เกิดเหตุการณ์ให้ป๊อปปี้ทำดีแบบนี้
 
 
 
 
“เยสสส ถึงแล้ว เห็นมั้ยล่ะ ชั้นชนะ555”โทโมะมาถึงโขดหินก็หัวเราะอย่างดีใจที่เห็นแก้วยังอยู่ใน
น้ำ
 
“ชนะก็ชนะไปเหอะ ครั้งนี้ชั้นยอม”แก้วพูดเสียงอ่อยๆ ไม่ยอมขึ้นจากน้ำจนโทโมะแปลกใจ
 
“มีอะไรรึเปล่าแก้ว”โทโมะเริ่มสังเกตถึงความผิดสังเกต
 
“นายห้ามหันมานะ คือว่า ชิ้นบนของชั้นมันหลุดน่ะ”แก้วรีบร้องก่อนจะพูดไม่สบตาโทโมะ
 
 
“เห้ยย งั้นมานี่ เกาะโขดหินนี่ไว้นะ เดี๋ยวชั้นไปหาให้”โทโมะพาแก้วมาเกาะที่โขดหินก่อนตัวเองจะ
ว่ายน้ำลงไปหาส่วนบนของชุดว่ายน้ำแก้วทันที
 
แก้วมองโทโมะที่หายไปนานเริ่มมองไปรอบๆ หนาวจัง แก้วกอดตัวเองเพื่อปิดหน้าอกตัวเองด้วย
ความอาย เมื่อเห็นคนเดินมาจะถ่ายรูปที่โขดหิน
 
 
“ว้ายยย”แก้วต้องตกใจเมื่อเห็นว่าโทโมะดึงแก้วลงน้ำอีกครั้งก่อนจะกอดแก้วไว้แน่นค่อยๆเดินในน้ำ
ทะเล กลับมาตรงที่พวกเพื่อนๆอยู่
 
“หาไม่เจออ่ะ เดี๋ยวชั้นซื้อคืนเธอให้นะ แต่ตอนนี้เธอเกาะชั้นไปก่อน เดี๋ยวชั้นจะกอดเธอเอง เธอไม่
ต้องกลัว”โทโมะพูดแก้วเอาหน้าซุกในแผงอกโทโมะทันที
 
“อ้าว เห้ย โทโมะมีอะไรวะทำไมกอดแก้วแบบนั้นอ่ะ”เขื่อนและเฟย์พูดขึ้น
 
“แก้วชุดว่ายน้ำหลุด ขอผ้าขนหนูให้แก้วหน่อยสิ”โทโมะพูดบอกเฟย์ให้วิ่งเอาผ้าชนหนูมาให้แก้ว
 
 
“เอ่อ นายออกห่างชั้นก็ได้ ไม่ต้องชิดมากขนาดนี้หรอก”แก้วพูดพยายามออกจากการกอดของโท
โมะ ก็ทำไงได้ล่ะ เธอเป็นผู้หญิงนะ แล้วเมื่อกี้หน้าอกเธอกับโทโมะก็ชนกันด้วย
 
“ไม่ต้องกลัวหรอก อึ๋มกว่าเธอชั้นก็เจอมาละ แบนนิดเดียวไม่ทำชั้นหวั่นไหวหรอก”โทโมะพูด
 
“ไอ้บ้า ไอ้ลามก”แก้วรีบผละออกจากแก้วแล้วลุกจากน้ำทันที
 
“เห้ย แก้วว”เขื่อนตกใจรีบปิดตา แก้วค่อยๆหันไปเจอกับโทโมะที่มองแก้วอึ้งๆ
 
 
 
“อ๊ายยยยย ไอ้ลามก”แก้วตบหน้าโทโมะแล้วเอามือปิดหน้าอกตัวเองทันที ก่อนเฟย์จะวิ่งเอาผ้า
ขนหนูมาคลุม
 
“เห้ย ไอ้โทโมะ”เขื่อนตกใจเมื่อเห็นโทโมะเลือดกำเดาไหลออกมาก็รีบไปประคองเพื่อนทันที
 
 
 
 
 
“เอ่อ เอาน่า เรื่องมันผ่านไปแล้วว”เขื่อนพูดขึ้นเมื่อเห็นแก้วยังโกรธโทโมะอยู่ไม่ยอมพูดด้วย
 
“มือรึว่าเท้าวะ หนักชะมัด รู้งี้ไม่ช่วยก็ดี”โทโมะเหล่มองแก้วก่อนจะเอามือจับหน้าตัวเองที่เป็นรอย
แดงชัด5นิ้ว
 
 
“นี่ ก็ใครใช้ให้มามองล่ะ ครั้งก่อนก็จับ คราวนี้ทั้งเบียดทั้งมองแบบนี้ คราวหน้าไม่ต้องขยำเลย
ล่ะ”แก้วโวยวาย เขื่อน เฟย์ ฟางและป๊อปปี้ที่นั่งรถมาด้วยกันก็หน้าแดงกันทันที
 
 
“เอ่อ ถึงเพลินวานแล้ว อย่าทะเลาะกันเลย ไปถ่ายรูปเล่นกันดีกว่าๆ”เฟย์พูดขึ้นก่อนทุกคนจะลง
จากรถมาที่เพลินวาน
 
 
“ฟาง หมวกน่ารักดีอ่ะ เหมาะกับฟางมากเลย”โทโมะพูดก่อนรีบเอาหมวกใส่ให้ฟางแล้วเอามือถือ
มาถ่ายรูปฟางกับฉาก
 
“ถ่ายให้หน่อยดิ๊ป๊อป”โทโมะยื่นมือถือให้ป๊อปปี้ก่อนจะมาโอบฟางไว้
 
“ที่รัก ไปเดินอีกทางกันเถอะ แถวนี้เฟย์เริ่มรู้สึกถึงอารมณ์ตึงๆ”เฟย์แซวป๊อปปี้ก่อนจะควงเขื่อนไป
อีกทาง
 
 
“ว้าว ของเล่นนี้ ชั้นจำได้ ว่าตอนเด็กๆชั้นก็มี”แก้วตื่นเต้นเมื่อมาถึงร้านขายของเล่นแล้ววิ่งไปที่โหล
ไข่
 
 
“บ่งบอกอายุ”โทโมะแซวแก้วจึงตีไปทีนึง
 
“ค่ะ พ่อทันสมัย”แก้วแขวะก่อนจะเดินไปเลือกขนมโบราณ
 
“เอาอันนั้นๆ ชั้นชอบ”โทโมะชี้ให้แก้วหยิบขนมที่มุมสุด
 
“นายก็ซื้อเองสิ”แก้วบ่น
 
“โนว ถ้าชั้นซื้อเสียลุคอย่างชั้นหมด เนี่ยเลือกละให้เธอถือเนี่ยล่ะดีละ เอาหมากฝรั่งบุหรี่ด้วยๆ”โท
โมะพูดแล้วชี้โน่นนี่สั่งแก้วก่อนจะเลือกขนมด้วยกัน
 
 
“เมื่อกี้เห็นมองอ่ะ หมุนมาให้”ป๊อปปี้ยื่นไข่อันเล็กๆที่ไปหมุนจากโหลไข่ให้ฟาง ฟางแกะออกมา
แล้วพบว่าเป็นแหวนของเล่นพลาสติก
 
“เอ่อ มันเป็นของผู้หญิงน่ะ ชั้นให้”ป๊อปปี้พูดก่อนจะมองทางไปอื่น ฟางอมยิ้มก่อนหยิบแหวนมา
สวม พอดีเลยแฮะ
 
 
“ไปเดินเล่นกันเถอะ”ฟางชวนก่อนจะจูงมือป๊อปปี้มาเดินทั่วๆ
 
“ไม่กลัวโทโมะมันหึงหรอ มากับชั้นเนี่ย”ป๊อปปี้แกล้งถาม
 
“อ้าว ฟางกับโทโมะไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อยจะหึงทำไม”ฟางพูดก่อนจะเดินนำป๊อปปี้แล้วมองโน่นนี่
อย่างสนใจ
 
 
 
“อ๊ะ แอบถ่ายยย”ฟางหันมาพบว่าป๊อปปี้ถ่ายรูปตัวเองก็ร้อง ก่อนจะหยิบมือถือไปขอให้คนแถวนั้น
ถ่ายรูปให้
 
 
“ยิ้มสิเดี๋ยวไม่หล่อน้า ยิ้มมมม”ฟางพูดก่อนจะจับแก้มป๊อปปี้ให้ยิ้มกับกล้อง ป๊อปปี้หน้าแดงทันที
 
“น่ารักที่สุดเลยยย”ฟางชมตัวเองในรูปที่ถ่ายมา
 
“ยัยต๊องง ชมตัวเองก็เป็นด้วย”ป๊อปปี้พูดก่อนฟางจะยิ้มให้ป๊อปปี้อีกครั้งแล้วเดินจับมือป๊อปปี้เดินดู
โน่นนี่ในเพลินวานอย่างมีความสุข
 
 หวังว่าคงจะชอบนะจ้ะเรื่องนี้5555 ขอเม้นกับโหวตเยอะๆด้วยน้าาา
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา