คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เรื่องวุ่นๆๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       
 
 
 
     ณ ประเทศไทย 
 
 
 
กริ่งๆๆ  กริ่งๆๆๆ
 
 
 
 
 
.......: สวัสดีครับบ้านนีระสิงห์ ครับต้องการพูดกับใครครับ!!!
 
 
 
 
 
 
 
.......; สวัสดีคะ ดิฉันขอเรียนสายกับคุณ วิศว นีระสิงห์ ค่ะ (ไรเตอร์ขอเปลี่ยน นามสกุลนะคะ เพื่อความสมจริง555 )
 
 
 
 
 
 
 
 
วิศว : ครับผมเรียนสายอยู่ครับ มิทราบว่าคุณชื่ออะไรครับ มีธุระไอกับผมครับ??
 
 
 
 
 
 
 
 
 ......; สวัสดีคะ ดิฉันเป็นน้องสาวของคุณจำเสียงดิฉันได้หรือป่าวคะ ???
 
 
 
 
 
 
 
 
 
วิศว : ขอโทษ นะคับคุณ ผมไม่มีเวลามาเล่นเรื่องไร้สาระอะไรแบบนี้หรอกนะครับ ส่วนเรื่องอ้างตัวว่าเป็นน้องสาวผม ผมจะไม่ถือโทษเอาเรื่องคุณนะครับ แค่นี้น่ะ แล้วอย่าไปทำแบบนี้กับมครอีกละ ไม่งั้นอย่าหาว่าผมไม่เตือน (พูดแล้วก็วางสายทันที )
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.......; อ้าว !!!! เด๋วสิพี่โมะ โหหหหห.....ไวจริงๆๆ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
......: พี่ฟางพี่โมะว่าไงมั่งคะ เฟย์หิวจะแย่แล้วนะ เมมื่อยด้วย นั่งเครื่องมาตั้งนาน 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง/ พี่ยังไม่ได้ทันคุยอะไรเลย พี่โมะ ก็วางสายแถามยังคิดว่าพี่เป็นพวกหลอกลวงอีก เหอะะ ฉันจะบ้าตาย!!!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์/ งัั้นเราโทรหาคนอื่นให้มารับแทนดีกว่าคืนรอพี่โมะเฟย์ว่าเฟย์แย่แน่นอนอ่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง/ อืม เอางั้นก้ได้ เราโทรแล้วกันนะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์ / จ้า (หยิบโทรศัพท์แล้วก็โทรหาแก้ว)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ตูีดดๆๆๆๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว/ ใครอ่ะ โทรมามีไร 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์/ แก้วนี่เฟย์เองน่ะ จำได้ป่าวอ่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว/ เฟย์ เฟย์ไหนอ่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์ / แหมมีเยอะ์หรอจร๊  ก็เฟย์ฟางไง 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว/ อ๋อ เฟย์นี่เอง ว่าไงแล้วนี่โทรหาเราได้ไงเนี่ย อย่าบอกน่ะว่าอยู่เมืองไทยอ่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์/ ใช่แล้วแก้วอยู่ไหนอ่ะมาเฃรับ เฟยืกับพี่ฟางหน่อยสิ พวกเราโทรหาพี่ชายแล้วเข้าไม่ว่างอะ่น่ะน่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว/ แหม ไม่ต้องมาอ้อนหรอกเด๋วไปรับขออีก 15 หนาทีโอเคไหมจร๊
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์ / อืม รีบมานะเฟย์หิวจะแย่แล้วอ่ะ   (วางสายแล้วเฟย์ก็หันไปพูดกับฟาง)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์ / เรียบร้อยแล้วพี่ฟาง อีก15นาที แก้วก็จะมาถึง แต่ก่อนที่แก้วจะมาถึงอ่ะเราไปหาไรทานก่อนดีกว่าไหมอ่ะ รองท้องก็ยังดี น่ะน่ะ (อ้ออนพี่สาวสุดตัว)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง / จ้าาาา ไปสิไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                               ร้านกาแฟ ที่อยู่ในสนามบิน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์/ พี่ฟางนั่งอยู่ตรงนี้ก่อนนะเด๋วเฟยืไปสั่งให้ ( อิอิ จะสั่งให้อิ่มเลย)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง/"  อืม " ขณะที่ฟางนั่งอยู่ในร้าานกาแฟ ก็มีแต่หนุ่มๆๆที่ เดินผ่านไปมาอยู่แถวนั้นมองฟางโดยที่ไม่ละสายตาเลยละ ฟางแอบนั่งยิ้มให้กับความสวยของตัวเอง 5555(ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยน่ะพี่ฟาง)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์/ มาแล้วคร๊าบบบ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง/ โหไหนบอกรองท้องเนี่ย !! นี่มันกะอิ่มเลยน่ะเฟย์ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์/ โหห ก็เฟย์หิวอ่ะ กินเลยไม่ต้องบ่น โอเค 
 
 
 
 
 
 
 
 
ผ่านไป10 กว่านาที 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว/ ยังเฟย์ ฟาง 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง /ทางนี้ *-*
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว/ โหห  แอบมากินอย่างนี้เลยหรอไม่คิดจะรอเลยอ่ะ เชอะ ไอเราก็รีบออกมายังไม่ได้ทานอะไรเลย งอนน่ะเนี่ย
 
 
 
 
 
 
 
 
(พี่แก้วมีโหมดนี่ดีป่ะ /ไรเตอร์คิดว่าดีเนาะ)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์/โอ๋อย่างอนน่ะ อ่ะมากินด้วยกันมามา
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว/ แกจะให้ฉันกินจานหรือไงยัยเฟยื ห๊ะะะ (สภาพอาหารตอนนี้ว่างเปล่า ไม่มีอะไรเหลอเพราะเฟย์ จัดการเรียบร้อยไปแล้ว)
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง/ พอพอ หยุดได้แล้ว แก้วพาฉัน2คนไปปหาพี่ชายก่อนได้ไหมฉันอยากเจอพี่ชายแล้วอ่ะ แล้วเด๋วฉันเลี้ยงข้าวเลยโอเคป่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้ว/ โหหห !!! แต่เค้าหิว อ่ะ เอางั้นก็ได้ จะได้กินของฟรี 555
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์ / งั้นรีบไปเลย เฟย์จะได้ไปกินข้าวต่ออ55555
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง-แก้ว/ นี่ยังไม่อิ่มอีกหรอ โหห ไม่ไหวน่ะเนี่ย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                   ไว้แค่นี้ก่อนน่ะ เด๋วไรเตอร์ไปทานข้าวก่อนนน อิอิ จะได้นอนอเด๋วพรุ่งนี้ไรเตอร์มาอัพพพน่ะคะ  ฝาก เรื่องนี้ด้วยน่ะไม่รู้จะสนุกหรือป่าวอ่ะ^ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา