คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังเวที  ณ  ห้องแต่งตัว 
ห้องแต่งตัว จะแยกออกเป็น ชายหญิง มาดูกันที่ผู้ชายก่อนน่ะ 
จองเบ / ตื่นเต้นว่ะ
เคนตะ/ เออดิว่ะ แม่ง ไม่เคยเดินแบบนี้เลย
ป๊อป/ เหอะ แล้ใครล่ะเป็นคนคิดเรื่องนี้มาอ่ะ 
จองเบ / อ้าวก็พวกเมิงไม่ค้านล่ะวะ
โมะ/ ก็ถ้ากูรู้ว่าต้องมาทำอะไรแบบนี้ กูคงค้านจนไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นไปแล้วล่ะ
เขื่อน/ เอาน่า ยังไงมันก็เกิดขึ้นแล้วนิ ทำไงได้ว่ะ 
จองเบ/ เออ ใช่ถูกต้องเลยว่ะไอ้เขื่อน อีกอย่างพวกแกก็น่าจะดีใจไม่ใช่หรอว่ะ ได้เดินกับสาวสวยตั้ง 3คน แหนะ 
เคนตะ/ เออใช่
ป๊อป/ เหอะ อย่างกับกูเต็มใจนักล่ะน่ะ
โมะ/ เออ กุูอีกคน
เขื่อน/ ส่วนกูก็ แล้วแต่จะคิด
เคนตะ / หึหึหึ  เชื่อพวกมึงก็โง่แล้วล่ะว่ะ กู สองคนดูออกน่ะเว้ย 
จองเบ/ เออใช่ คิดไรก็แสดงออกมาบ้างก็ดีน่ะ พวกเมิงอ่ะ ระวังจะเสียไปโดยไม่รรู้ตัว
ป๊อปปี้/ พอเลยพวกเมิงอ่ะ รู้อะไร กูไม่ได้เป็นอะไรสักกหน่อย 
เคนตะ/ แน่ใจหรอว่ะไอ่ป๊อป แล้วทำไมต้องมองน้องฟาง เคาสายตาหวานเยอชิ้มขนาดนั้นว่ะ 
โมะ/ ไอ้ปีอปนี่เมิงชอบน้องกูหรอ
ป๊อป/ เ่ออออ......... เมิงก็เหมือนกันแหละว่ะไอ้โมะ เมิงอ่ะ ชอบหารเรื่องทะเลากับน้องกูประจำ ทั้งๆๆที่เมิงเป็นคนที่มไม่ชอบหาเรื่องทะเลาะกับใคร แล้ก็ไม่ค่อยพูด มากก ด้วย แต่กับยัยแก้วเนี่ย หาเรื่องได้ทุกเวบาที่เจอหน้ากัน  อย่านึกกว่ากูดไม่ออกน่ะเว้ย   ส่วนเรื่องที่กูมองน้องฟาง เคาแบบนั้นอ่ะไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย ก็น้องเค้าก็น่ารักแต่อีกอย่างตอนนี้กูไม่ต้องการใครมาผูกหมัดหรอกน่ะเว้ย  พวกเมิงก็รู้ว่ากู ตอนนี้ ทั้งหมด ของชีวิต กูคือมีแต่งานทั้งนั้น ยังไม่พร้อมที่จะแบ่งไปให้หรอกน่า 
เขื่อน/ ร่ายยาวเชียวน่ะเมิง 
จองเบ/ อ่ะ อ่ะ กูจะพยายามเชื่อแล้วกันน่ะ แล้วเมิงล่ะวะ ไอ้เขื่อยน  พร้อมที่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนหรือยังว่ะ 
เขื่อน/ ไรเของพวกเมิงเนี่ย
โมะ/ เออใช่ ว่างมากใช่ไหมพวกเมิงอ่ะ งานการไม่มีทำหรือไงฮ่ะ ไปดูงานข้างนอกไปว่าเป็นไง มั่งอ่ะ 
เขื่อน ป๊อป / เออไปเลยพวกเมิงอ่ะไป ไป๊
เคนตะ จองเบ/ เออ พวกกูไปก็ได้ ขอเตือนไว้หน่อยแล้วกั นจะทำไรก้รีบๆๆหน่อยล่ะกัน นะ่  ระวังจะโดนสอยไปก่อนน่ะ 
3 คน / อยากโดน ถีบ ส่งไหมว่ะ 
2 คน/ 55 ไม่เอาเว้ย ไปหาว่าที่ภรรยาดีกว่า 
3 คน/ เหอ้ไปสักที 
โมะ/ เออ ว่าแต่พวกเมิงไม่ได้จะมาจีบน้องกูแน่น่ะ ไอ้เขื่อนไอ้ป๊อป กูไม่ยอมหรอกน่ะ ไม่มีทางด้วยที่จะยกให้ เพราะกูหวงมากก และรักมากกกกกก  โดยเฉพาะ คนโต( พูดจบมองมาทางป๊อปปี้)
ป๊อป/ เฮ้ย เอ่อ... ก็..ก็ กูก็บอกไปแล้วไงว่าไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นอ่ะ ว่าแต่เมิงเหอะไอ้เขื่อน ไม่ได้คิดไรแน่ น่ะ แล้วก็เมิงด้วยไม่ได้ หลงรักน้องชายกูแน่ะน่ะโว้ยๆๆ 
เขื่อน โมะ/ ป๊าววววววว  สักหน่อย (พูดจบ มองหน้ากันแบบงง)
ป๊อปปี้/ 55555555555 จะพยายามเชื่อว่ะ เด๋วกูไปดูยัย แก้วก่อนน่ะ ไม่รู้จะเป็นไงบ้าง ใส่ชุดเดินแบบนี้น่ะ คงดวยวายห้องแตกกแล้วมั้งเนี่ย 
โมะ/ เหอะก็แหง ล่ะ เป็นทอมนิ จะให้ใส่บิกินนี่หรือไงกัน 
เขื่อน/ 555555555 ไปเหอะว่ะ 
ป๊อป/ เออ  เด๋วมาน่ะเว้ย 
 
 
หน้าห้อง ของผู้หญิง เปิดประตูออกมากับจินนี่ แล้วก็ขนจีน เดินออกมา ก็พบกับ ป๊อปปี้จึงทักไปว่า
ขนมจีน/ อ้าวป๊อปมาหา แก้วหรอ แก้วแต่งตัวอยู่น่ะ ไม่ต้องเข้าไปน่ะ พอดีตอนนี้ ฟาง กำลัง จัดการกับชุดตัวเองอยู่น่ะ พวกเราเสร็จแล้ว เลย ออกมารอข้างนอกน่ะ ยังไงก็อย่าเพิ่งเข้าไปดีกว่า น่ะ เอาเป็นว่าไม่ต้องเข้าไปเลยดีกว่า 
ป๊อป/ เ่ออ เอางั้นหรอ อืม คือฉัน จะมาดูยัยแก้วน่ะ เห็นว่าไม่เคยได้เดินแบบ เลยจะมาาดูไม่รู้ว่าจะโวยวายหรือป่าวน่ะ 
จินนี่/ 555 แน่อนอ สิ น้องนายเนี่ยโวยวายสะ แต่พอยัยฟางดุสะ ทีเดียวเงียบกริบเลยล่ะ 555
ขนมจี/ 5555 ใช่เลย ฟางเนี่ยก็ดุใช่เล่นน่ะเอายัยแก้วอยู่ด้วย ปกติจะมีแค่นายคนเดียวนี่ที่เอายัยแก้วอยู่อ่ะ 
ปีฮป/ เหอะ คงจะยังงั้นเอ่อ ถ้ายังงั้นฉันไปดูด้านอนกก่อนแล้วกัน เธอ 2 คนจะไปด้วยกันไหม เห็น ไอ้เบ ไอ้เคน มันถามหาเธอ อยู่น่ะ 
2 สาวอื ม/ อืมไปสิ 
 
 
ต่อ ตอนต่อไปน่ะ โทษที ถ้ามันยืดเยื้ออ่ะ คงไม่เบื่อกันหรอกใช่ไหมอ่ะ ไม่รู้ว่าสนุกไหม พยายามแต่งแล้วล่ะ ขอโทษ ด้วยล่ะกันน่ะ คะ ถ้าใช้ คำพูดไม่เหมาะสม จินตนาการ ไม่ค่อยจะ ดีเท่าไร อาจจะ ทำให้ใครไม่ชอบแต่ คือ ไรเตอร์ คิดได้แค่นี้จริงๆๆ ค่ะ สำหรับตอนนี้ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา