คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ณ บริษัทนีระสิงห์
( ทั้งโทะโมะ ฟาง เฟย์ กำลังเข้าไปในบริษัท แต่ฟาง เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งน่าจะอายุประมาณ2-3 ปี ยืนร้องไห้ อยู่ หน้าบริษัทฟางเลย เดินเข้าไปดู)
 
 
..... / ฮือ ฮือ ฮือ ออออ  ม๊าาา ไปไหน  ม๊าาาา ไปไหน ม๊าาาาา ฮือออออ 
ฟาง/ น้องคะ น้องเป็นอะไร คะ ทำไมถึงร้องไห้แบบนี้ล่ะจร๊ เด็ฏน้อย อ๊ะ อะไรอ่ะ( ฟางหยิบกระดาษชิ้นเล็กที่ตกอยู่ที่พื้น ขึ้นมาอ่าน มันเขียนว่า   " ฉันขอฝากคุณเลี้ยงลูกของฉันด้วยน่ะคะ ฉันมีความจำเป็นจริงๆ ที่ต้องทำแบบนี้ ขอบคุณล่วงหน้าอีกครั้งนะคะ"
......./  ฮือ อออ ม๊าาาา ไม่ต้องมายุ่งกับหนู ปล่อยหนู ฮือออ ไม่มีใครักหนู เลย ฮืออ ม๊าา ทิ้ง ปอนด์ไปแล้ว ม๊าาไม่รักฟิ๊คแล้ว ฮือออ 
โมะ / มีอะไรหรือป่าวฟาง แล้วนี้เด็กที่ไหนล่ะ มาร้องไห้อะไรตรงนี้ครับ 
ฟาง/ อ้าวพี่โมะ ฟางก็ไม่รู้เหมือนกันคะ ฟางเห็นน้องแกร้องไห้เลยเดดินเข้ามาดูพอเดินเข้ามาถาม ก็เอาแต่ร้องไห้ แล้วก็ไล่ไม่ให้มายุ่งด้วย  ฟางว่าสงสัย จะต้องโดน ทิ้งแน่เลย อ่ะพี่โมะ
โมะ/ เฮ้อ อีกแล้วหรือไงเนี่ย แล้วทำไม ต้องมาทิ้งอยู่หน้าบริษัทเราด้วยก็ไม่รู้ เฮ้อ พี่ว่า พาน้องเขาเข้าไปข้างในก่อนดีกว่าน่ะ  ( นี่สงสารหรือว่าไม่ชอบใจอ่ะพี่โมะ / ไรเตอร์)
ฟาง/ น้องปอนด์ครับ เข้าไปข้างในกับพวกพี่ก่อนน่ะ เด๋วพวกพีจะช่วยตามหาแม่ให้ เอาไหมครับ
ปอนด์/ ฮือ ออ จริงแน่น่ะครับ อย่าหลอกให้ ปอนด์เสียใจน่ะครับ
ฟาง/ แน่ใจสิครับ ไปเข้าไปข้างในกัน
 
 
 
 
 
แจน/ บอส คุณฟาง คะ ลูกค้ารายใหญ่ต้องการดูรายละเอียดเก่ี่ยวำกับงานด่วนคะ ทำไงดีคะ ตอนนี้เกลก็ไม่อยู่ ไปดูไซส์งานที่ ระยองกว่าจะกลับก็อาทิตย์หน้าเลย คะ
โมะ/ งั้นเอางั้แล้วกันน่ะ เดี๋ยวผมเข้ไปประชุมเอง คุณก็เคลียร์งานอื่นไปก่อนแล้วกันน่ะ
แจน/ แล้วคุณเบนซ์ละคะ เธอนัดกับบอสไว้นี่คะ 
ฟาง/ พี่โมะ งานนี้ให้ฟางช่วยดีกว่าคะ เพราะเท่าที่ฟางพอรู้มาคือ งานนี้มันไม่ใช่งานถนัดพี่เลยน่ะ เอาเป็นว่าให้ฟางทำนะคะ แล้วอีกอย่างพี่ก็มีนัดกับลูกค้นคนอื่นอีก ไม่ต้องห่วงน่ะคะ 
โมะ/ แต่ว่า.....
ฟาง/ น่ะคะ เป็นการทดลองฟางไปในตัวไงว่ามีความพร้อมที่จะมาเป็นผู้ช่วยพี่หือป่าวนะคะ  เอาอย่างนี้ถ้าพี่ไม่ไว้ใจเอายัยเฟย์ไปอีกคนราบนั้นเขาก้น่าจะถนัดทางด้านนี้ อยู่
โมะ/ อ่ะเอางั้นก็ได้ งั้นพี่จะรีบไปคุญแล้วจะรีบมาช่วยเรานะ ผมฝากเอาเอกสารมาให้ยัยฟางด้วยละกันะ 
แจน/ คะบอสไม่มีปัญหาคะ เอ่อคุงเจียงจะเข้ามาอีก ประมาณ 1ชั่วโมงคะ
ฟาง/ งั้นเดี๋ยวฟางไปรอข้างในน่ะคะ ไปพี่โมะ ไปครับน้องฟิ๊ค
(แล้วทุกคนก็เดินเข้ามา ในห้องทำงานของโโทะโมะ โดยที่มีเฟย์นั่งรออยู่แล้ว เมื่อเฟย์เห็นเด็กที่เดินมากับฟางก็รีบถามอย่างสงสัย)
เฟย์/ พี่ฟาง พี่โมะ มาพอดีเลย เฟย์เดินเข้ามาเห็นงานี่อยู่บนโต๊ะพี่อ่ะคะ เฟย์เลยช่วยออกแบบให้ เฟย์ว่ามันน่าจะเข้ากับธีมงานได้ดีน่ะคะ พี่ลองเอาไปดูแล้วกันน่ะ อ่ะ... เอ๋แล้วนี่ลูกใครคะพี่ฟาง น่ารักจังเลย ชื่ออะไรครับ 
ปอนด์/ ชื่อปอนด์ฮ่ะ ^^
เฟย์/ น่ารักจริงเลย ลูกใครอ่ะพี่ฟาง 
ฟาง/ พี่ก็ไม่รู้ รู้แต่ ว่า .... อ่ะเอาไปอ่านเองน่ะ ไปครับปอนด์ไปนั่งเล่นตรงนั้นก่อนน่ะ เดี๋ยวพี่ขอทำงานก่อนน่ะครับ ห้ามดื้นน่ะครับ 
ปอนด์/ อือ ไม่เอา ครับ ให้ฟิ๊คอยู่เล่นตรงนี้กับพี่สาวคนสวยไม่ได้หรอครับ (วิ่งมากระโดดกอดเอวฟางเอาไว้)
เฟย์/ 55 ปากหวานเหมือนกันน่ะเนี่ย เจ้าตัวเล็ก (หยิกแก้มเเจ้าตัวแสบอย่างหมั่นไส้)
ฟาง/ เอางั้นก็ได้ครับ เฟย์พี่ฝากเราดูแลน้องปอนด์หน่อยน่ะ พี่มีงานเดี๋ยวเราต้องเข้าไปพร้อมพี่ด้วย 
เฟย์/งานอะไรหรอคะพี่ฟาง 
ก๊อก ก๊อก
โมะ/ เชิญครับ (ได้พูดสักทีหลังจากเงียบไปนาน )
แจน/ เอกสารคะคุณฟาง คุณเฟย์ 
ฟาง/ ขอบคุณคะ เอ่อคุณแจนคะ ฟางขออะไรคุณแจนหน่อยน่ะคะ 
แจน/ ได้เลยค่ะว่าแต่มีอะไรหรอคะ
ฟาง/ เอ่อ ฟางขอเรียกคุณแจนว่าพี่แจน ได้ไหมคะ แล้วคุณแจนก็เรียกฟางว่าฟางเฉยๆๆหรือน้องฟางก็ไม่ได้คะไม่ต้องมีคุณหรอกคะ ฟางฟังแล้วมันดูแปลกๆๆอ่ะคะน่ะคะ
แจน/ เอ่อ จะดีหรอคะ คือ.
เฟย์/ดีแล้วคะ เฟย์อีกคนน่ะคะ นะคะ พวกเราขอร้องนะคะ
แจน/ ได้คะ ยังไงก็ขอบคุฯคุณ เอ้ย น้องฟางน้องเฟย์ มากเลยจ่ะจร๊ งั้นพี่ไปืำงานก่อนน่ะ
ฟาง/ คะ เอ่อ พี่แจนค่ะ เดี๋ยวพอเฟย์กับฟางไปประชุม ยังไงฝากพี่แจนดูแลน้องปอนด์แทนฟางหน่อยน่ะคะ แล้วฟางจะรีบกลับมา 
แจน/ อ่อได้เลยคะ ไม่มีปัญหา
ฟาาง/ ขอบคุณคะ ( ฟางพูดจบแจนก็เดินออกไป แล้ว ฟางก็นั่งอ่านรายละเอียดงาน ส่วนเฟย์ก็เอาแต่นั่งเล่นกับน้องปอนด์จนไม่ได้อ่านรายละเอียดอะไรเลย สักพักโทโมะก็เดินออกไปเพื่อไปพบลูกค้าตามที่เขาัด  เวลาผ่านไปแจนก็เดินมาบอกว่าคุณเจียงมารอที่ห้องประชุมแล้ว ฟางพยักหน้าและกำลังจะเดินออกไปพร้อมกับที่ไม่ลืมจะเรียกเฟย์ไปด้วย )
ฟาง/ ยัยเฟย์ไปได้แล้ว เร็วเข้า 
เฟบชย์/ อ๊ะ พี่ฟาง โอเคคะ   พี่เฟย์ไปทำงานก่อนน่ะครับน้องปอนด์เดี๋ยวพี่เฟย์มาเล่นด้วยน่ะครับ อยู่กับพี่แจนคนสวยไปก่อน่ะครับ 
ปอนด์/ ไม่เอา ไม่เอา อย่าท้งน้องปอนด์ ไม่เอา ไม่เอา (ร้องไห้แล้วก็วิ่งไปหาฟาง)
ฟาง/ น้องปอนด์อย่าดื้อน่ะคะ เดี๋ยวพี่2คนมาน่ะคะ 
ปอนด์/ ไม่เอา ฮืฮฮฮฮฮฮฮฮฮฤออออออฃ
ฟาง/ ไม่ทันเวลาแล้วยัยเฟย์ไปเร็วๆ พี่ไปก่อน่ะ เดี๋ยวพี่มาน่ะคะ พี่แจนฟางฝากทางนี้ด้วยน่ะคะ 
แจน/ ไม่ต้องเป็นห่วงคะ 
        (ฟางกับเฟย์ก็รีบเดินออกไป แต่ก็ได้ยินเสียงร้องไห้ เรียก ชื่อพี่ฟางอยู่มาจาดด้สนหลัง ตลอด แต่ฟางก็ต้องเลือกตัดใจไปที่งานก่อน เพราะตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่กี่นาที ทั้งสองเข้ามาในห้องก็ เห้นหนุ่มแก่อายุประมาณ 45 ปี นั่งอยู่ ฟางกับเฟย์เลยรีบอธิบายรายละเอียดต่างๆๆ อย่างชำนาญ เพียงแต่ เฟย์ที่ไม่ได้อ่านข้อมูลเลย ก็จะคอย เป็นคนจดรายละเอียดอื่นๆๆที่ คุณเจียงต้องการ ให้่แก้แทน ทุกอย่างเป๋นไปได้อยา่างเรียบร้อย)
 
ทางด้าน น้องปอนด์ กับ แจน
แจน/ ไม่เอาน่ะครับไม่ร้องน่ะ ไม่ร้องน่ะเดี๋ยวพี่แจนเอาขนมมาให้กินกินไหมครับ
ปอนด์/ กินครับ ฮือออ 
แจน/ 55 งั้นต้องไม่ร้องไห้ก่อนน่ะครับ
ปอนด์/ หายร้องแล้วครับ ^^
แจน/ ดีมากครับงั้น รอพี่แจนอยู่ที่นี่น่ะครับห้ามออกไปไหนน่ะคับ 
ปอนด์/ ครับ 
 
   แล้วแจนก็เดินออกไปเอาขนมมาให้ ปอนด์โดยที่เด็กน้อย วิ่งไปที่หน้าต่าง แล้วมองลงมาข้่างล่างเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเด็กน้อยจำได้ว่าเป็นแม่ของเขา เขาก็เลยรีบวิ่งออกมาข้างนอก แล้ว ก็ขึ้นลิฟต์ที่มีพนักงาน อยุ๋เยอะแยะ  พอมาถึงชั้นล่าง เด็กหนุ่งก็วิ่งลงมาตามผู้หญิงคนนั้นไป โดยที่ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
 
 
มาฝั่งแก้วป๊อปมั้ง
แจน/ อ้าว สวัสดีคะคุณแก้ว คุณป๊อป มาหาคุณโทะโมะหรอคะ 
แก้ว/ ป่าวคะแก้วไม่ได้มาหาพี่ตุ๊ดหรอกคะ แก้วมาหาฟางนะคะ อยู่หรือป่าวคะ 
แจน/ อ๋อ อ.. 
เขื่อน/ อ้าวเฮ้ยไอ้ป๊อปมาหาไอ้โมะหรอว่ะ  ว้าว สวัสดีครับน้องแก้ววันนี้ มันต้องมีอะไรแน่ๆๆเลย ถึงทำให้ เจ้าชายบ้างานยอมทิ้งงานมาได้เนี่ย 55    ..ป๊าปป ..  เฮ้ย!! ไอ้ป๊อป กูจะเจ็บน่ะเว้ย
ป๊อป/ เออ ก็กูตั้งใจนี่หว่า เอาอีกไหมครับคุณกบ กูมาหามันก็ไม่เห็นแปลกนี่หว่า แต่ที่แปลกอ่ะนะควรจะเป็นเมิงมากกวา่าที่วันนี้ยอมทิ้งสาววมาไดอ่ะ55
เขื่อน/ โห่!!!  อย่าพูดเสียงดังสิวะ เด๋ว น้องเฟย์เย่ ของฉันมาได้ยิ้ย จะเสียคะแนนน่ะเว้ย 
แก้ว/ โห พี่เขื่อนไม่ค่อยเลยน่ะคะ นั่้นเพื่อนแก้วน่ะคะ จะจีบเขาอ่ะขอเพื่อนเขายังคะ 
เขื่อน/ อนุญาตน่ะครับ พี่จริงจังน่ะคนเนี่ยอ่ะ
ป๊อป / เห็นบอกอย่างนี้ตลอดอ่ะเมิงอ่ะ คราวที่แล้วก็คุณแนน ตอนแรก ก็ดูรักกันดีหรอกน่ะ แต่พอแกบอกเลิกเขเ่ท่านั้นแหละ คุณแนน ไม่เป็นอันทำงานทำการเลย จนขอฉันลาออกเพื่อที่จะไปทำงานที่อื่นเพราะไม่อยากเห็นแกเดินควงสาวคนอื่น   เหอะ ๆๆเอาสะฉันเสียพนักงานฝีมือดีไปตั้ง1คน
แจน/ ขนาดนั้นเลยหรอคะคุฯป๊อป !!!
แก้ว/ พี่เขื่อนถ้าเป็นแบบนั้นแก้วไม่อนุญาต หรอกน่ะ คะ เพราะเฟย์ไม่เหมาะที่จะเป็นของเล่นของใคร โดยเฉพาะคนอย่างพี่เขื่อนเนี่ย ( แก้วเริ่มเข้าโหมดเครียด)
เขื่อน/ ไอ้ป๊อปเมิงก็พูดเกินไป ก็กูกับแนนยังไงก็ไปด้วยกันไม่ได้ยอู่ดี แล้วกูก็ไปสืบมาแล้ว ว่าแนน อ่ะตอนนี้เค้าย้ายไปอยู่สเปนกับแฟนเค้าแล้วแถมรักกันดีอีกตั้งหาก เห็นไหมฉันกับเค้าไม่ได้เผ็นคู่กัน  ส่วนแก้ววว พี่ขอน่ะคนนี้พี่จริงจังจริงๆๆ
แก้ว/ ไม่.... เชื่อออออออ
ป๊อป/ 55เจอหนักเลยว่ะ ไหนจะยัยแก้ว แล้วที่สำคัญน่ะ พี่ชายของเฟย์อีกหึหึ ถึงจะเป็นเพื่อนรักอ่ะ แต่เมิงก็น่าจะรู้นิสัยไอ้โมะดีนิ ว่ามันทั้งรักทั้งหวงน้องสาวมันขนาดไหน
แก้ว/ โอ๊ยยย พอแล้วคะ เอาไว้เราค่อยคุยวันหลังน่ะคะ ไม่งั้นไม่จบแน่อ่ะเรื่องนี้ ว่าแต่ คุนแจนคะ ยัยฟางยัยเฟย์อยู่ไหนอ่ะคะ
แจน/ อ๋ออยู่ห้องประชุมกับบอส คะ
แก้ว/ ขอบคุณมากคะ เออว่าแต่พวกเขาประชุมอยู่หรอคะ
แจน/ อ๋อใช่คะ วันนี้ลูกค้ารายใหญ่มาขอดูงานน่ะคะ บอสเลยต้องไปดูแลเอง เนี่ยคุณฟางกับคุณเฟย์ ก็คงกำลัง พรีเซนต์งานอยู่มั้งคะ 
แก้ว/ ว้าวว ... งั้น..
....../ อ้าวเฮ้ย ไอ้ป๊อป ไอ้เขื่อนมานานยังว่ะ
 
 
 
ขอโทษนะ ที่ไม่ได้มาอัพนานเลย คงไม่ค่อยมีคนอ่านเลยอ่ะ เปลี่ยนแนวแล้วกันน่ะ ลองอ่านดูน่ะคะ 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา