คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เขื่อน/ ก็พอได้ว่ะ แล้วนี่ไปไหนมาครับท่านประธษนแล้ว น้องเฟย์เย่ของเชื่อนน้อยละไไปไหนอ่ะครีบ
โมะ/ ใครเฟย์เย่ของเมิงไอ้เขื่อนพูดดีดี น่ะเมิง เด๋วเหอะ
ป๊อป/ สมว่ะ 55 ว่าแต่เมิงไปไหนมาเนี่ย
โมะ/ ไปคุยกับคุณเบนซ์มาว่ะ ว่าแต่คุณแจนครับแล้วนี่ฟางคุยกับคุณเจียงเสร็จรึยังครับ 
แจน/ น่าจะยังน่ะคะ บอสเอ่อ คุณป๊อปคุณเขื่อน แล้วน้องแก้วจะเอาอะไรไหมคะเดี๋ยวแจนจะไปเอามาให้คะ
แก้ว/ แก้วขอช๊อกโกแล๊ตได้ไหมคะ พี่แจนสุดสวย ^^
แจน/ แหม ปากหวานขนาดนี้ได้แน่นอนคร่าา 55แล้วคุณเขื่อนกับคุณป๊อปละค่ะ
2หนุ่ม/ ไม่ดีกว่าครับขอบคุณมากครับ 
โมะ/ ไปงั้นไปข้างในดีกว่า วันนี้มีเรื่องจะปรึกษาว่ะ
แก้ว/ เดี๋ยวแล้วนี่เฟย์กับฟางเมื่อไรจะมาล่ะ นั่งฟังพวกนายคุยกันก็เบื่อตายพอดี ว่าไงนายโดโซะ
โมะ/ ไอ้ป๊อปท่าทางน้องแกจะความจำเสื่อนว่ะว่างๆๆพาไปเช็คสมองหน่อยน่ะเว้ย 55 พอดีพี่ชื่อโทะโมะน่ะครับน้องห้อย 5555
แก้ว/ หนอยๆๆ ไอ้ตุ๊ด ใครห้อยห่ะ พูดให้มันดีดีน่ะ แล้วฉันก็ไม่ได้ความจำเสื่อมเว้ย 
โมะ/ หรอ!!  ฉันแนะนำน่ะ กลับบ้านอ่ะเอากระจบมาส่องหน้าหน่อยน่ะครับว่าตัวเองหน้าตาเป็ยยังไง มีส่วนไหนห้อยบ้าง5555
2หนุ่ม/ 5555555
แก้ว/ พี่ป๊อปก้เป็นไปกับเขาอีกหรอ นี่น้องสาวพี่น่ะ  ไอ้ตุ๊ดบ้า ไอ้หน้าหวาน ไม่น่าเกิดเป็นผู้ชายน่ะนายน่ะ เป็นผู้หญิงท่าจะดีกว่า อ่ะ5555
แจน/ เอ่อ พอเถอะคะ ทั้งหมดนั่นแหละคะ เข้าข้างในดีกว่าน่ะคะ น้องแก้วคะ เดี๋ยวน้องฟางกับน้องเฟย์ก็มาคะ รอสักแป๊ปน่ะคะ เอ่อ บอสคะ น้องปอนด์นั่งเล่นอยู่ในห้องนะคะ เดี๋ยวแจนไปเอาขนมมาให้คะ รอสักครู่น่ะคะ
โมะ/ เหอะ ฝากไว้ก่อนละกัน ไปเว้ยเข้าไปข้างในดีกว่า
 
 แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด
โมะ/ สวัสดีครับน้องปอนด์พี่มาแล้วน่ะครับ  น้องปอนด์อยู๋ไหนครับ  น้องปอนด์ (โทะโมะ เดินหาน้องปอนด์ทั่วห้องแต่ก็ไม่พบ)
ป๊อป/ เมิงหาใครว่ะ เออ แล้วใครน้องปอนด์
เขื่อน/ เอ หรือว่าจะเป็น..??? เด็กใหม่เมิงหรอไอโมะบอกกูมาเดี๋ยวนี้เลยน่ะ
 ป๊าปปป 
เขื่อน/ โอ๊ยเจ็บน่ะเว้ย
โมะ/ เด็กหาไรล่ะ เออเด็กอ่ะเด็กแน่ น้องเ้าหลงมาร้องไห้ที่หน้าบริษัทเมื่อเช้ายัยฟางเห็นเข้าสงสารก็เลยพามาอยู่ด้วยก่อนแล้วค่อยช่วยกันออกตามหาแม่ทีหลังหน่ะ
แก้ว/ อ๋อ แล้วน้องเค้าไปไหนแล้วงล่ะ 
แจน/ มาแล้วค่ะ อ้าวๆๆๆ แล้วน้องปอนด์"ปไหนแล้วละคะบอส
โมะ/ ผมต่างหากที่ต้องถามคุณว่า น้องปอนด์หายไปไหน ผมเข้ามาก็ไม่มีแล้ว หาทั่วห้องแล้วด้วย
แจน/ เอ่อ แต่เมื่อกี้ก่อนแจนจะออกไปเอาขนมน้องปอนด์ยังนั่งเล่นที่โซฟาอยู่เลยน่ะคะ 
เฟย์/ น้องปอนด์ครับพ่เฟย์มาแล้ววววววววววววววววววว
ฟาง/ ยัยเฟย์อย่าวิ่งเดี๋ยวพี่ล้มไปด้วยหรอก โอ๊ยย(ขณะที่วิ่งฟางใส่ส้นสูวจึงล้มแต่ดีที่ไม่เป็นไรมากก)
แก้ว/ เฮ้ยยัยฟางเป็นไรมากป่าวอ่ะ
ฟาง/ เจ็บอ่ะดิยัยเฟย์แกตายยยยยย(วิ่งไล่เฟย์กันจนทั้ง2คนหนื่อย)
ป๊อป/ ไม่ห้ามหน่อยหรอว่ะไอ้โมะ
เขื่อน/ นั่นดิไม่ห้ามหน่อย หรอว่ะ ท่าทางน่ากลัวอยู่น่ะ
โมะ/ ไม่ต้องหรอกเว้ย ปล่อยไปเหอะเดี๋ยวเหนื่อยก็หยุดเล่นกันเองล่ะ 2คนนี้ประจำ เฮ้ย เฟย์อย่ามาหลบหลังพี่ดิ
เฟย์/ อ๊ายยพี่โมะ ไม่รักเฟย์หรอ พี่ฟางจะตีเฟย์น้าพี่โมะช่วยเฟย์หน่อยดิคร๊บบ
ฟาง/ ไม่ต้องอ้อนพี่โฒะเลยน่ะยัยเฟย์เรานั่นแหละมาให้พี่ตีเลย มาทำให้พี่ล้มแล้วยังไม่ขอโทษอีกมาเดี๋ยวนี้เลยน่ะ
เฟย์/ อร๊ายย ไม่เอา ไม่เอา
         
( แล้วเฟย์กับฟางก็วิ่งไล่ตีกันทั่วห้อง โดยที่มี3หนุ่มยืมมองพร้อมกับอมยิ้มไปกับความน่ารักของ2สาว แล้วก็มีอีก2สาวที่กำลังหาทางหยุด 2 คนที่วิ่งไล่กันอย่างเมามัน)
แก้ว/ หยุด หยุดทั้ง2คนเลยน่ะ ตอนนี้เราควรมาหาน้องปอนด์ดีกว่าน่ะ
ฟาง/ เฮ้อ เหนื่อยว่าแต่ ทำไมต้องหาล่ะ แล้วพี่แจนคะน้องปอนด์อยู๋ไหนล่ะคะ
แจน/ เอ่อ น้องฟางพี่ขอโทษคะ ฮืออ พี่ออกไปเอาขนมมาให้พี่น้องปอนด์แล้วพอกลับมาน้องเค้าก็ไม่รู้หายไปไหนแล้วคะ ฮือ
เฟย์ ฟาง/ ฮ่ะอะไรกัน หายไปนานหรือยังคะ
โมะ/ พอเถอะเฟย์ฟาง พี่ว่าเราไปช่วยกันตามหาดีกว่า น่าจะยังไปได้ไม่ไกล อาจจะหิวหน่ะเลยเดินออกไปหาไรทาน คุณแจน คุณไปบอกพนักงานทุกคนช่วยกันตามหา แล้วกันน่ะ ไปกันเถอะ
 
** มาทางฝั่งน้องปอนด์น่ะครับ**
ปอนด์/ แม่แม่ครับอย่าทิ้งปอนด์ไป ฮือ อออ (เด็กน้อยวิ่งตามผู้หญิงที่เค้าคิกว่าเป็นแม่ของตัวเเองไปโดยท่ไม่ได้ดูอะไรเลยสนใจแต่ผู้หญิงคนนั้น)
.....+ อย่าตามฉันมาน่ะหนู ฉันไม่ใช่แม่ของเธอ กลับไปสะ
ปอนด์/ ไม่ ฮือ แม่เป็นแม่ของปปอนด์แม่จะไปไหน ปอนด์ไปด้วย อย่าทิ้งปอนด์น่ะครับ 
 
                      โครมมมมมมมมมมมมมมมมมม
      หญิงคนนั้นไม่ยอมหันหลังกลับมาพร้อมกับเร่งฝีเท้าวิ่งข้ามถนนที่มีรถพลุกพล่านเพราะคิกดว่าเด็กน้อยคงจะไม่ตามมาแต่แล้วก็ผิดพลาดเพราะเด็กหน้อยคนนั้นสิ่งตามเธอมาเป็นจะหวะเดีญวกับที่มีรถเก๋ววิ่งผ่านมาพอชนเข้ากับร่างเล็กตุ้ยนุ้ยอย่างจัง จนทำให้หญิงผู้นั้นหันมามองพร้อมกับน้ำตา แต่เธอก็ไม่ยอมก้าวเท้าเข้ามาหาเด็กน้อยเอาแต่ยืนร้องไห้อยู่อีกฝั่ง ส่วนร่างของเด็กหน้อยก็เอาแต่ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวดจากร่างกาย และจากจิตใจ ที่พร่ำเรียกหาแต่แม่ของเขา ไม่นานสติทุกอย่าของเด็กน้อยก็ดับลงไป
......+ แม่ขอโทษน่ะลูกฮือออ 
 
มาทางฝั่งฟางบ้าง
โมะ/ เดี๋ยวแยกกันไปตามหาน่ะ 
               โครมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
เฟย์/เสียงอะไรอ่ะ 
เขื่อน/เรารีบไปดูกันเถอะ
    แล้วทั้ง6คนก็วิ่งมาเห็นในขณะที่เด็กน้อยถูกรถชน จนทำให้3สาวร้องไห้ออกมาทันทีพร้อมกับเรียกชื่อเด็กน้อยคนนั้น
ฟาง/ ไม่ๆๆๆๆ ฮือ น้องปอนด์ อย่าเป็นอะไรนะครับ (ฟางรีบวิ่งไปดูอาการเด็กน้อยพร้อมกับช้อนให้เด็กน้อยอยู่ในอ้อมกอดของตัวเอง)
เฟย์/ ฮ์อออออ อย่าเป็นไรน่คะรับไม่งั้นพี่เฟย์ไม่ซื้อขนมให้กิน่ะฮ์อออ
แก้ว/ แก้วว่าเรารีบพาน้องเค้าไปโรงบาลดีกว่าคะ พี่3คนมาช่วยหน่อยดิ
ป๊อป/มาครับน้องฟางให้พี่อุ้มน้องเค้าดีกว่าน่ะครับ
ฟาง/ ขอบคุณคะ ( หันมายิ้มให้กับป๊อปปี้ทั้งน้ำตา)
โมะ/ งั้นป๊อปเมิงพาปังปอนด์ไปหาหมอก่อนน่ะเดี่ยวกูอยู่จัดการทางนี้เอง
ป๊อป/ เออแล้วเจอกัน
 
ตอนนี้เหบือโมะกับเขื่อนเท่านั้นที่อยู่ที่เกิดเหตุ เพราะที่เหลือไปที่โรงพยยาบาลกันหมด
ที่เกิดเหตุ%%%
( เขื่อนกับโมะจัดการกับคู่คดีเรียบร้อยแล้วก็กำลังจะขับรถไปโรงพยาบาล)
 
เขื่อน/ เมิงเห็นเหมือนที่กูเห็นไหมว่ะไอ้โมะ
โมะ/ เออ ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครว่ะ ยืนร้องไห้แล้วก็มองมาทางเราด้วย 
เขื่อน/นั่นแหละ หรือส่าจะเป็ยแม่ของน้องคนนั้นว่ะ แต่ถ้าเป็นจริงทำไมไม่มาหาลูกว่ะแม่งลูกถูกรถชนขนาดนั้นอ่ะ 
โมะ/นั่นแหละที่กูยังหาคำตอบไม่ได้ แต่เอาเถอะ ตอนนี้เราไปดูทางโน้นดีกว่า วะ
 
ทางโรงพยาบาล
หน้าห้องICU
หมอ/ ใครเป็นญาติคนไข้ครับ
ฟาง/ เอ่อ ฉันคะ น้องปอนด์เป็นไรมากไหมคะหมอ
หมอ/ เอ่อ คนไข้ปลอดภัยแล้วน่ะครับ แต่ อาจะจะมีบางอย่างที่กระทบกระเทือน
แก้ว/ แล้วมันอะไรล่ะหมอบอกมาสักที 
ป๊อป/ ใจเย็นสิแก้ว ต่อเลยครับหมอ
หมอ/ น้องเค้าอาจความจำเสื่อมน่ะครับ 
ทั้งหมด/ ห๊าาาาาาาความจำเสื่อม
หมอ/ ครับ แต่แค่ชั่วคราวนั่นแหละครับ อย่าเป็นห่วงเลยครัยเดี๋ยวหมอจะย้ายคนไข้เข้าห้องพักน่ะครับ
ฟาง/ ขอบคุณคะหมอ
 
ในห้องพักผู้ป่วย
เฟย์/ เฮ้อ เจ้าตัวน้อยเอ๊ยย ทำไมน่าสงสารขนาดนี่โดนแม่ทิ้งยังต้องมาโดนรถชนอีกเนี่ย 
ฟาง/ ฟื้นเร็วๆๆ น่ะครับเจ้าตัวน้อย พี่ฟางรออยู่น่ะครับ ( พูดจบก็เอามือมาลูบผมปังปอนด์อย่างอ่อนโยน มันทำให้ชายหนุ่มที่ยืนมองดูเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ อมยิ้มกับการกระทำของเธอ พน้อมกับคิดว่าถ้าใครได้เธอเป็นแม่ของลูก เขาผู้นั้นคงเป็นชายหนุ่มที่โชคดีที่สุดเลย)
แก้ว/ ยิ้มไรพี่ป๊อป อั่นแน่ อั่นแน่ ชอบก็จีบนย่ะฮับ  ( กระซิบกับป๊อปปี้)
ป๊อป/ ไรฉันก็ยิ้มแบบนี้ปกติแกนั่นแหละคิดมากไปป่าว พอเลย 
เขื่อน/ มาแล้วคร๊าบบบบบบ 
เฟย์/ เบาๆๆสิไอ้พี่กบ เด๋วน้องปอนด์ก็ตกใจพอดีหรอก
โมะ/ 5551 สมน้ำหน้าว่ะเพื่อน ว่าแต่เป็นไงมั่งเฟย์ฟาง
ฟาง/ ปลอดภัยแ้วคะ แต่น้องเค้าควงความจำเสื่อนน่ะคะ
โมะ/อะไรน่ะความจำเสื่อนงั้นก็ให้ปากคำกับตำรวจไม่ได้ล่ะสอแล้วคราวนี้เราจะตามหาพ่อแม่น้องเค้ายังไงล่ะเนี่ย 
แก้ว/ ก็ไม่ต้องตามหาวสิ เลี้ยบงเองเลยเป็นไง น้องเค้าก็น่ารักดีออก
โมะ/ เธอก็เลี้ยงเองสิ ไม่ต้องมาให่้ยัยเฟย์ยัยฟางเลี้ยง
แก้ว/ เหอะ ถ้าเด็กเค้าอยากอยู่กับฉันฉันเลี้ยงก็ได้แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับเด็กน่ะ 
เฟย์/ พอเถอะคะทั้ง2คนเลย จะอะไรนักหนาเนี่ยเจอหน้ากันไม่ได้มีทะเลาะตลอด 
ปอนด์/ น้ำ น้ำ
ฟาง/ ปังปอนด์ฟื้นแล้วหอรครับ
ปอนด์/ แม่ครับ อย่าทิ้งปอนด์ไปน่ะครับ ฮืออ ( กอดฟางแน่น พร้อมกับร้องไห้)
ฟาง/ เอ่อ พี่ฟางไม่ทิ้งน้องปอนด์หรอกครับไม่ร้องน่ะครับ 
ปอนด์/ ฮือออ ไม่ใช่พี่ แต่เป็นแม่ แม่เป็นแม่ของปอนด์ ทำไมแม่ไม่รักปอนด์หรอครับ ฮืออ ถึงไม่เรียกตัวเองว่าแม่ฮือ แม่ไม่รักปอนด์แล้วฮือ
ฟาง/ เอ่อ (หันหน้าไปหาเฟย์ แก้ว โทโมะ เขื่อน ส่วนป๊อปปี้ออกไปเคลียร์งาน  ทุกคนทำหน้าแบบว่า เอ่อ ตามไปก่อนละกัน)
ฟาง/ ครับแม่รักปอนด์น่ะครับ น้องปอนด์ต้องไปร้องไห้น่ะครับ ถ้าไม่หยุดร้องแม่จะไม่รักน้องปอนด์แล้วน้าาา
ปอนด์/ อึอึ หยุดแล้ว ครับ  ว่าแต่พ่อไปไหนคับ ไปทำงานหรอครับ
เขื่อน/ เอ่อ ครับพ่เราไปทำงานน่ะครับ รอก่อนน่ะ เดี๋ยวพ่อเราก็มาล่ะครับ กินข้าวดีกว่ามามา 
 
 แล้ว ทุกคนก็นั่งเล่นกับปังปอนด์จนปังปอนด์หลับไปเลยออกมานั่งปรึกษากันวาจะเอาไงต่อไป
 
เฟย์/ เอาไงดีพี่โมะน้องปอนด์มาเรียกพี่ฟางแม่อีกอะ่
โมะ/ พี่ยังมึนอยูเหมือนกันเฟย์เอาไงดีว่ะเขื่อน
เขื่อน/ เอ่อ อันนี้ขอเขื่อนน้อยคิดก่อนน่ะ 
แก้ว/ อย่านานน่ะพี่เขื่อนเด๋วร้องปอนด์ตื่นก่อน
เขื่อน/ เออ แหมเร่งจังน่ะครับ คุณแก้วมาคิดเองไหมครับ
ป๊อป/ คิดไรกันอยู่เอ่ย ท่าทางเครียดน่ะเว้ยมีเรื่องไรว่ะ ไอ้โมะไอ้เขื่อน
แก้ว/ ก็น้องปอนด์อ่ะดิพี่ป๊อปมาเรียกยัยฟางว่าแม่อ่ะ
ป๊อป/ ห๊าา
เขื่อน/ ไม่ต้อมาห๊าา ครับคุณภาณุมาช่วยกระผมคิดดีกว่าเราจะเอาไงต่อดี นี่น้องแกก็ไม่ยอมหใ้ฟางออกห่างจากตัวเลย แถามถามหาพ่ออีก เอาไงดีว่ะเนี่ย
โมะ/ งั้นเดี๋ยวกูรับน้องเค้าเป็นลูกบุญธรรมเองล่ะกัน
แก้ว/ หน้าอย่างนายเนี่ยน่ะ ไม่น่าเชื่อ
โมะ/ อะไรของเธออกีห๊ะ ยัยทอม
แก้ว//ม่ใช่ทอมเว้ย 
 ตึง ตึง
เฟย์/ เสียงไรอ่ะ 
เขื่อน/ มันมาจากในห้องนิรีบไปดูกันเถอะ
น้องปอนด์/ ม๊าา เป็นอะไรมากไหมครับ ปอนด์ขอโทษครับ (เด็กน้อยพูดด้วยน้ำตา)
ฟาง/ ม๊าาไม่เป็นไรมากหรอกครับไม่ร้องน่ะครับเด็กน้อย
เฟย์ แก้ว/ เฮ้ฟางเธอเป็นอะไร /พี่เป็นอะไร
ปอนด์/ ความผิดปอนด์เองครับ ปอนด์แค่อยากจะห่มผ้าให้ม๊า แต่สายน้ำเกลือมันติดเลยทำให้ล้มทับม๊าา อ่ะครับ   (พูดด้วยเสียงสั่นๆๆ)
ฟาง/ ม๊าไม่เป็นอะไรสักหน่อยนิครับไม่เอาน่ะครับไม่ร้องน่ะเด็กดี ไม่ร้องน่ะครับ
ป๊อป/ เดี๋ยวน่ะนี่มันอะไรกัน 
ปอนด์/ ป๊าาาาาาาา ป๊าาาาามาแล้ว (กำลังจะวิ่งหาป๊อปปี้ที่อยู่ปลายเตียงจนสายน้่ำเกลือที่ข้อมือหลุด จนทำให้เกิดแผล)
ฟาง/ น้องปอนด์อย่าวิ่งลูก
ป๊อป/ เอ่อ น้องครับใครเป็นพ่อน้องครับ
ปอนด์/ ฮือ ป๊าไม่รักปอนด์ฉล้ว ฮือ อออออ
ป๊อป/ เอ่อ ครับ ครับ ใครบอกล่ะหืม ว่าป๊าไม่รักเราน่ะ ป๊าแค่แหย่เล่นเอง นี่เป็นผู้ชายเค้าไม่ร้องไห้ให้ใครเห็นน่ะครับโดยเฉพาะผู้หญิง
ปอนด์/ แม้แต่ม๊าาก็ไม่ได้เลยหรอครับ
ป๊อป/ อือมคนนี้ยิ่งแล้วใหญ่เลย ถ้าน้องปอนด์ไม่อยากให้ม๊าเรากังวลใจ ก็อย่าร้องไห้ให้ท่านเห็น เราเป็นผู้ชายก็ต้องเข้มแข็งสิ จริงไหมครับ
ปอนด์/ ครับ ปอนด์จะเข็มแข็งเหมือนป๊าา ฮ่ะ แต่ .... ตอนนี้ ปอนด์เจ็บอ่ะฮืออออ
ป๊อป/ อ้าวไหงเป็นงี้ล่ะครับ ไหนมาให้ป๊าดูหน่อยสิ โอโห แผลยาวเลย เราน่ะเรา ไปนั่งที่เตียงเลยน่ะเดี๋ยวป๊าไปตามหมอมาก่อน
ปอนด์/ ไม่เอาป๊าอย่าไปไหนน่ะครับ ให้ลุงคนนั้นไปตามแทนได้ไหมครับ
โมะ/ เอ่อ งั้นเดี๋ยวลุงไปตามหมอให้น่ะครับ
ปอนด์/ขอบคุณครับ ป๊าาาๆๆๆ อุ้มอุ้ม ไปหาม๊าาาา
ป๊อป/ เอ่อ มามา ตุ้ยนุ้ยเกินไปแล้วน้าสงสัยป๊าต้องเราออกกำลังกายสะแล้วสิ อ่ะ
ฟาง/ เจ็บมากไหมครับ 
ปอนด์/ เจ็บฮ่ะม๊าาาา แต่ ต้องเข้มแข็งใช่ไหมครับป๊าาา
ป๊อป/ ใช่ครับ
แก้ว/ เอ่อ เหมือนเราเป็นส่วนเกินเลยอ่ะยัยเฟย์
เฟย์/ เฟย์ก็ว่างั้นอ่ะแก้ว
ฟาง/ เอ่อ น้องปอนด์ครับนี้น้าเฟย์ น้าแก้ว ลุงเขื่อนแล้วคนเมื่อกี้ที่ออกไปปตามหมอน่ะลุงโมะ น่ะครับ สวัสดีสิครับ
ปอนด์/ สวัสดีครับ คุณลุงคุณน้า
เฟย์/ แหมนึกว่าจะไม่ทักน้าสะละ แหม อยู่ดีดี ก็ได้เป็นน้าคนนี่ น่าตื่นเต้นจริง
เขื่อน/ อยากเปลี่ยนจากน้าคนมาเป็นแม่คนไหมครับน้องเฟย์พี่ช่วยได้น่ะ 
เฟย์/อย่ามาพูดหื่นตอนนี้คะพี่เขื่อนเฟย์ไม่เล่น น้องปอรด์หิวยังครับ
ปอนด์/ยังครับอยากเล่นกับม๊าแล้วก็ป๊าาาก่อน
 เอี๊ยดดดดดดดดดดดดด
หมอ/ ว่าไงครับ เป็นไงบ้าง โหแผลลึกเลยเราเนี่ยน่ะแสบจริงๆๆ 
ปนอด์/ ขอโทษครับ
หมด / อ่ะเสร็จแล้วน่ะครับ อีกประมาณ4 วันก็กลับบ้านได้แล้วครับ 
โมะ/ ขอบคุณครับหมอ
 
 
พอกก่อนน่ะไปแหละ อ่านเยอะๆๆน่ะ เม้นด้วยก็ดี
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา