คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) เธอคือใคร??

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                    
                    หลังจากที่ฟางเข้าไปอาบน้ำอยู่สักพักก็ออกมาแล้วก็ให้ป๊อปปี้เข้าไปอาบน้ำแทน เมื่อฟางออกมาแล้วโทโมะก็กะจะเดินเข้าไปคุยเรื่องที่ยอมตกลงช่วยป๊อปปี้แต่ปังปอนด์ดันเรียกให้ฟางไปนอนเล่นด้วยก่อนพร้อมกับเขื่อนแล้วก็เฟย์ที่พยายามรั้งโทโมะอยู่ส่วนแก้วนั่นก็นั่งเล่นกับปังปอนด์อยู่ พอป๊อปปี้ออกมาทั้งหมดก็มาเล่นกับเด็กน้อยจนลืมเรื่องที่ผ่านมา โดยมีหนุ่มๆๆเล่นเกมส์กัน ส่วนสาวๆๆก็มาปลอกผลไม้ไปให้ทานพร้อมกับแกล้วเด็กน้อยอย่างสนุก
 
 
ปังปอนด์/ ฮ้าวว เหนื่อยแล้วอ่ะครับป๊าปอนด์อยากนอนแล้วอ่ะครับ
เฟย์/อะไรกันคะน้ายังไม่เหนื่อยเลยน่ะ
ปังปอนด์/ จะเหนื่อยได้ไงละครับก็ทุกคนรุมน้องปอนด์นี่ครับ
เขื่อน/ 555 ก็เราน่ารักนิลุงเลยชอบขย้ำ นี่แน่ะแน่ะ
ปังปอนด์/พอแล้วครับ 55 อ๊าา ลุงเขื่อนปอนด์จักจี้ครับ55 ป๊า ช่วยปอนด์ด้วย55อ๊าา55
ป๊อป/ พอได้แล้วหน่าไอ้เขื่อนแค่นี้ลูกชั้นก็อ่วมแล้วเนี่ย กลับไปได้แล้วไปนี่ก็ดึกมากแล้ว
ฟาง/ ใช่คะพี่โมะพรุ่งนี้เรามีประชุมใช่ไหมคะ
โมะ/ ใช่ พี่ว่าเรากลับไปนอนที่บ้านก็ได้ ที่นี่ก็มีไอ้ป๊อปนอนเป็นเพื่อนปังปอนด์แล้วไม่ใช่หรอ
ปังปอนด์/ ไม่เอาน่ะครับม๊าอย่าทิ้งปอนด์น่ะครับ 
ฟาง/เห็นไหมคะพี่โมะว่าเป็นไง ฟางนอนนี่แหละคะพี่โมะไม่ต้องเป็นห่วงน่ะคะ พรุ่งนี้เจ้าตัวแสบก็ออกจากโรงบาลได้แล้วงั้นเดี๋ยวพี่โมะมารับฟางตอนเช้าแล้วกันน่ะคะ 
แก้ว/ ไม่เห็นต้องมาเลยัยฟางแกก็ให้พี่ป๊ฮปไปส่งสิ เพราะยังไงแกก็ต้องไปบ้านชั้นอยู๋แล้ว ก็ออกไปกันหมดนี่ละแล้วแกก็ไปประชุมก่อนแล้วก็ค่อยไปบ้านฉันไง
เฟย์/จริงด้วยคะ เอาตามนั้นน่ะคะพี่ฟางพี่ป๊อป ไปคะพี่โมะพี่เขื่อน แก้วไปเร็ว เอ่อพี่ป๊อปเฟย์ฝากพี่สาวเย์ด้วยน่ะคะ น้องปอนด์ครับน้าเฟย์กลับก่อน่ะครับพรุ่งนี้เจอกันน่ะครับ (พอพูดจบเฟย์ก็รีบลากพี่ชายตัวแสบออกมาเพราะว่าพี่ชายของเธอต้องการจะแย้งให้พี่สาวของเํธอกลับไปนอนที่บ้าน)
 
 
  #นอกห้อง#
โมะ/ ยัยเฟย์เราจะรีบลากพี่ออกมาทำไมแล้วไปบอกอย่างนั้นกับไอ้ป๊อปอีกเรานี่คิดอะไรอยู่ห้ะ (โมะตะคอกเฟย์ด้วยความโมโห)
เขื่อน/ในเย็นดิว่ะไอ้โมะนี่น้องมึงน่ะเว้ยค่อยๆๆพูดก็ได้
         เขื่อนเมื่อเดินออกมาแล้วเป็นจังหวะเดียวกันกับที่โทโมะตะคอกเฟย์เข้าเห็ยสาวน้อยน้ำตาคลอเลยรีบวิงไปแยกทั้ง2ออกจากกัน รวมถึงแก้วด้วย
แก้ว/ เฟย์เป็นไงบ้าง 
เฟย์/พี่โมะนั่นแหละเป็นอะไร ทำไมต้องตะคอกใส่เฟย์ด้วย เฟย์แค่อยากให้ปังปอนด์มีความสุขที่ได้อยู่กับพ่อแม่ แต่พี่นั่นแหละหวงพี่ฟางจนไม่ดูอะไรเลย เฟย์เกลียดพี่ ได้ยินไหม ฮืออออ (เฟย์วิ่งออกไป โดยที่มีแก้ววิ่งตามออกไป)
 
โมะ/ โถ่เว้ย !! กูผิดมากใช่ไหมไอ้เขื่อน กู .... แค่ไม่อยากให้เฟย์กับฟางต้องเสียใจ กูไม่อยากให้น้องกูต้องเจ็บปวดำม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เมิงก็รู้ว่าไอ้ป๊อปมัเป็นยังไง
 
เขื่อน/ ไอ้โมะ!! เมิงไม่เคยเชื่อใจพวกกูเลยหรือไงว่ะ เออ กูยอมรับน่ะเว้ยว่าเมื่อก่อนพวกกูอาจจะเป็นคนเจ้าาชู้ แต่ตอนนี้สำหรับกู กูคิดว่าไอ้ป๊อปมันจริงจังกับน้องเมิงน่ะเว้ย ลองเปิดใจหน่อยดิวะ 
 
โมะ/กู ... ขอเวลาหน่อยแล้วกันว่ะ .
 
เขื่อน/ อืมเอาเป็นว่าแล้วแต่เมิงแล้วกันตอนนี้กุว่าไปดูน้องสาวอีกคนของเมิงก่อนเถอะเล่นไปตะคอกใส่แบบนั้นอ่ะ
 
โมะ/ จริงสิ งั้นไปกันเหอะ
 
 
        แล้วโทโมะกับเขื่อนก็วิ่งตามออกไปแต่ก็ไม่พบทั้งสองสาวที่วิ่งออกมาก่อนหน้านี่แล้ว พวกเขาจึงพยายามโทรหาแต่แล้วก้โทรหาไม่ได้เพราะว่าโทโมะไม่ได้เอาโทรศัพท์มาด้วย ส่วนเขื่อนนั้โทรหาแก้วแล้วแก้วบอกว่าเฟย์กลับมานอนที่่บ้านแล้ว ตอนนี้หลับไปแล้ว โทะโมะเลยสบายใจไปเปราะหนึ่งแต่เขาก็คงต้องหาวิธีง้อน้องสาวไว้ด้วยสำหรับวันพรุ่งนี้ อย่างแน่นอ แต่ก่อนอื่นเขาต้อง ไปเอาโทรศัพท์ที่ห้องหลานชายของตัวเองก่อน 
 
"เมิงเนี่ยน้ายังไม่ทันแก่เลยก็ยี้ลืมสะละ เอ๋ะหรือว่าแก่แล้วว่ะไอ้โมะ 55 " เขื่อนพูดพลางหัวเราะใส่อย่างสนุก 
 
 
 
"เมิงอย่ามาหาเรื่องกับกุว่ะถ้ากุแกเมิงก็แก่ด้วยแหละไอ้เขื่อน พอเลยรีบไปได้ละเลิกบ่น เดี๋ยวกุต้องรีบกลับไปง้อน้องสาวกุอีก " พูดพร้อมกับหน้าตึงทันทีที่ได้ยินคำว่าแก่ออกจากปากเพื่อนรัก
 
 
 
 
    พอทั้ง2คนเดินมาถึงชั้นที่ห้องพักของเด็กน้อย พอเดินไประหว่างทางนั้น เขาทั้ง2เห็นผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่หน้าห้องพักของเด็กน้อยที่ได้ชื่อว่าเป็นหลายชายของเขาอยู่หมาดด แต่มันจะยิ่งทำให้2หนุ่มสงสัยมากกว่าเดิม เพราะหญิงสาวคนนั้นเป็นคนเดียวกกับที่เขาเห็นเธอในตอนที่เกิดเหตุการณ์รถชน 
 
 
 
 
"มึงเห็นเหมือนที่กูเห็ยใช่ไหมว่ะไอ้โมะ" เขื่อนพูดกับโทโมะแต่สายตาาของเขายังจับจ้องที่ผู้หญิงคนนั้น
 
 
 
 
"เออ ใช่คนๆๆเดียวกันแน่ ๆๆแล้วทำไมถึงมาอยู่ที่ได้ว่ะ แถมร้องไห้ด้วย หรือว่าปังปอนด์จะเป็นลูก
ของเธอ" โทโมะพูดด้วยสีหน้าเคร่งเครียด
 
 
 
 
"กูว่าใช่แน่เลยว่ะ แต่ทำไมทั้งๆๆ ที่ทิ้งลูกไปแล้วแต่กลับมาดูแบบนี้ส่ะ" เขื่อนพูดด้วยสีหน้าไม่ค่อยพอใจ
 
 
 
 
"กุว่าเราเข้าไปถามเลยดีกว่าว่ะ กูอยากรู้ว่ามันคืออะไรกันแน่" โทะโมะพูดพร้อมกับท่าทางเอาจริงเดินออกไปหวังจะไปหาหญิงสาวคนนั้นแต่แล้ว
 
 
 
 
"เฮ้ย! !! ไอ้โมะหลบก่อนเร็ว" เขื่อนพูดเสร็จก็ดึงโทโมะกลับมายังที่เดิม
 
 
 
 
"อะไรของเมิงเนี่ย " โมะบอกกับเขื่อนด้วยความหงุดหงิด
 
 
 
 
"เมิงก็ดูนั่นดิว่ะ แล้วค่อยมาบ่นกู" เขื่อนพูดพร้อมกับชี้ไปทางหญิงสาวคนนั้น ที่มีชายชุดดำประมาณ 4-5คนเดินไปหาพร้อมกับจับตัวของหญิงสาวเดินออกไปทั้งน้ำตา แต่หญิงสาวก็เดินออกมาด้วยความยินดีไม่มีเสียงร้องอะไรเลย หรือแม้แต่การขัดขืน
 
 
 
 
"มันต้องมีอะไรแน่แน่ " โมะพูดพร้อมกับจะเดินตามออกไปแต่เขื่อนรีบแทรกออกมาก่อน
 
 
 
 
"กุว่าตอนนี้เมิงควรกลับำปเคลียร์เรื่องน้องเมงก่อนน่ะ ส่วนเรื่องนี้เดี๋ยวเราค่อยมาตามสืบกันอีกที ไม่ต้องห่วงหลอกว่ะ ที่นี่มันคงไม่สัเพล่าขนาดไม่มีกล้องวงจรปิดหรอก " เขื่อนพูดจบก็ชี้ให้ชายหนุ่มเห็นกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่
 
 
 
 
"อืม งั้นไปหายัยฟางกันเถอะ" โทโมะเดินออกไปอย่างรีบร้อนโดยไม่สนใจเลยว่าเพื่อนของเขาจะงงกับอาการของเขามาก
 
 
 
 
"อะไรของมันว่ะ ช่วงนี้เมนส์ไม่มาไงไอ้โมะเปลี่ยนอารมณ์ไวจริง" เขื่อนพูดพร้อมกับเดินตามเขาไป 
 
 
 
##### พอแค่นี้ก่อนน่ะ อั่นแน่ ขอโทษน่ะที่ไม่ได้อัพเราคิดไม่เอาอ่ะ เอาเป็นว่าเดี่ยวจะพยายาามาอัพพให้อ่านอีกน่ะ####
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา