คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  93.89K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) หวานๆๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เมื่อโทโมะเดินมาถึงหน้าห้องของเด็กน้อยก็ปิดประตูเข้าไปอย่างรวดเร็ว ตามาด้วยเขื่อน ภาพที่ทั้ง2คนเห็นคือ เพื่อนสนิทของเขานอนกอดน้องสาวของตัวเองอยู่โดยที่น้องสาวของเขานั้นกอดเด็กน้อยอยู่ในอ้อมกอดของตัวเอง โทโมะเมื่อเห็นดังนั้นจึงเดินเข้าไปหาป๊อปปี้ เขื่อนมองภาะนั้นแล้วยิ้มแต่ก็ต้องปลงกับอาการหวงน้องของเพื่อนรักอย่างโทโมะ 
 
 
 
"ป๊าปปป " เสียงตบหัวโดยโทโมะที่ตบลงไปยังเพื่อนรักที่นอนกอดน้องสาวของเขาอย่างมีความสุข โดยที่เจ้าตัวก็ตื่นขึ้นมามองหน้า ก่อนที่จะพูดว่า
 
 
 
 
" เมิงมาตบกูทำไมว่ะไอ้โมะ เดี๋ยวน้องฟางกับเจ้าแสบก็ตื่นหรอก " พูดพร้อมกับขยับตัวลงจากเตียงนอนอย่างเบาที่สุดแล้วก็เดินนำไปอีกห้องหนึ่งซึ่งติดกัน
 
 
 
 
"เมิงมีสิทธิอะไรไปนอนกอดน้องกู" โทะโมะพูดพร้อมกับพยายามสะกดอารมร์ของตัวเองเอาไว้
 
 
 
 
 
"ก็เจ้าตัวแสบขอนิกูก็ต้องทำเพื่อไม่ให้เจ้าตัวแสบงอแงไงละ แล้วน้องฟางกูก็ขอโทษน้องเค้าแล้วแล้วน้องเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เมิงนั่นแหละ อย่าหวงให้มันมากน่ะิกูเพื่อนเมิงน่ะไอ้โมะ" ป๊อปปี้พูดอย่างจริงจังพร้อมมองหน้าโทโมะ
 
 
 
 
"เฮ้ยๆๆ!! พอเลยพวกเมิงทั้ง2คนนั่นแหละนี่โรงพยาบาลน่ะเว้ย เอางี้ดีกว่า ไอ้ปป๊อปเมิงก็นอนทีี่โซฟาแล้วกันน่ะเว้ยเพื่อความสบายใจของไอ้โมะมัน ส่วนเมิงไอ้โมะ เมิงก็อย่าคิดอะไรมากน่ะดิวะ ยังไงตอนนี้น้องเมิงกับไปอ็ป๊อปเป็นแฟนกันอยู่ดี " เขื่อนพูด
 
 
 
 
"เอ่อ กูขอโทษแล้วกันว่ะที่ใส่อารมณืไปหน่อย แต่ยังไงกูก็ยังยืนยันคำเดิม กูไปละพรุ่งนี้เจอกันที่บริษัทพาน้องมาอย่าสายละ แต่คงไม่สายหรอกยัยฟางตรงเวลาจะตาย แล้วเจอกันละ กูไปละ" โทโะม พูดจบก็เดินไปเอาโทรศัพท์แล้วก็เดินออกไปทันที
 
 
 
 
"อะไรของมันวะไอ้เขื่นกูงง บทจะยอมก็ง่ายชิบ พอจะเอาเรื่องก็อย่าให้มีเรื่องเลย เฮ้ออ กูตามไม่ทันว่ะ" ป๊อปปี้พูดกับเขื่อน
 
 
 
 
"กูก็ไม่รู้ว่ะ เห็นเป็นตั้งแต่ทะเลาะกับเฟย์เมื่อกี้แหละ " เขื่อนพูดพร้อมกับกำลังจะเดินออกไปแต่แล้ว
 
 
 
 
"อะไรว่ะเฟย์น่ะหรอทะเลาะกับไอ้โมะอ่ะ" ป๊อปปี้พูดพลางมองเขื่อนอย่างสงสัย
 
 
 
 
"อืม ก็เรื่องน้องฟางเนี่ยแหละ เฮ้อ เดี๋ยวกูตามมันไปก่อนน่ะ ไม่รู้ว่าจะง้อน้องยังไง ท่าทางเฟย์จะโกรธนานว่ะ ยังไงก็เจอกันพรุ่งนี้เว้ย ไปละ ฝันดี อ๋ออย่าแอบแตะอั๋งน้องฟางละเดี๋ยวไอ้โมะมันถอดวิญญาณมาเตะมึงละหาว่ากูไม่เตือน " "ไอ้เขื่อนเมิงจะกลับไหมว่ะ" "เออกูไปแล้ว ไปแล้วเว้ย" เขื่อนพูดจบก็เดินออกไป  
 
 
 
 
   ป๊อปปี้เดินเข้ามาในห้องก็พบกับฟางที่ยังนอนท่าเดิมอยู่จะมีเพียงแต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเธอตื่นแล้ว 
 
 
 
 
"เฟย์ทะเลาะกับพี่โมะหรอคะมันเป็นเพราะฟางหรอคะ"หญิงสาวพูดออกมาทั้งๆที่ไม่มองหน้าชายหนุ่มเลย
 
 
 
 
"ไม่หรอกครับเดี๋ยวไอ้โมะมันก็ง้อน้องเฟย์ได้เองหล่ะ ฟางอย่าคิดว่ามันเป็นเพราะฟางน่ะ " ป๊อปปี้เดินเข้าไปหาฟางพร้อมกับลูบผมอย่างอ่อนโยน
 
 
 
 
"ค่ะ ฟางจะพยายามไม่คิด เอ่อ พี่ป๊อปมานอนกับน้องปอนด์ก้อได้น่ะคะ เดี๋ยวฟางไปนอนโซฟาเองคะ " ฟางพูดก่อนที่ตัวเองกำลังทำท่าขยับออกจากตรงนั้น
 
 
 
 
"ไม่ต้องหรอกคะพี่นอนโซฟาเองพี่เป็นผู้ชายน่ะ เราน่ะนอนกับลูกไปเถอะเดี๋ยวเจ้าตัวแสบก็ตื่นกันพอดีดูสิกอดเราไม่ยอมปล่อยเลย " พูดแล้วยิ้มอย่างอ่อนโยนให้ฟาง
 
 
 
 
"ขอบคุณมากเลยน่ะคะพี่ป๊อป แต่ฟางเกรงใจคะ งั้นพี่ป๊อปนอนด้วยกันบนเตียงเนี่ยแหละคะ นอนอีกฝั่งหนึ่งไงคะ" ฟางพูดออกมาทั้งๆๆที่ไม่มองหน้าเขา เพราะว่าเธออายมากที่ชวนผู้ชายนอนเตียงเดียวกับตัวเองทั้งๆๆที่ยังมีเด็กน้อยนอนคั่นกลางแต่ถึงยังไงมันก็ทำให้เธออายม้วนได้เลยทีเดียว โดยที่ป๊อปีี้เองเมื่อเห็นดังนี้เขาก็ยิ้มออกมา
 
 
 
 
"อั่นแน่ชวนพี่นอนด้วยแบบนี้คิดอะไรกับพี่หรือป่าวเนี่ยหึ?? 555 อ่ะอ่ะ ครับ มานอนน่ะเดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นสายจะมาโทษหาว่าพี่ไม่ปลุกเราไม่ได้น่ะ นอนได้แล้วครับ ฝันดีครับ" พูดพร้อมกับเดินมาขึ้นเตียงนอนอีกฝั่งแล้วก็ห่มผ้าให้หญิงสาว
 
 
 
 
"ขอบคุณคะ เช่นกันคะฝันดีคะ"ฟางยิ้มให้กับชายหนุ่มก่อนที่ทั้งเขาและเธอจะเข้าสู่ห้วงนิทราไปพร้อมๆๆกัน
 
 
 
 
 
 
#พอก่อนน่ะเค้าคิดไม่ออกอ่ะเอาไว้แค่นี้ก่อนน่ะ ตอนนนี้ขอนอนก่อนน้าาา###

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา