คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) พี่ชายที่สุดหล่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ณ บริษัท นีระสิงห์
 เมื่อโทะโมะ เดินเข้ามาในบริษัท ก็มีพนักงานหลายคน ยกมือสวัสดีจนมาถึง หน้าห้อง พบกับเลขาสาวสุดสวย 
....../ สวัสดีคะ คุณ วิศว วันนี้มีงานที่ต้องเซ็น อีกนิดหน่อย แล้วก๋เด๋วคุณป๊อป คุณ จองเบ คุณเขื่อนคุณเคนตะ จะเข้ามาพบ คุณ วิศว นะคะ
วิศว/ ขอบคุณมากน่ะคับคุณแจน (พร้อมกับยิ้มให้เลขา)
แจน/ คะ (แหมบอสยิ้มแบบนี้เด๋วก็รักตายเลย)
   เมื่อเดินเข้ามาในห้องโทะโมะ ก็เดินเข้าไปนั่งทำงาน จนเวลาผ่านไป 90 นาที 
....................หน้าห้อง..............
.. /สวัสดีครับ คุณแจน พวกเรามาพบ บอสของคุณครับ 
แจน/ อ๋อ สวัสดีคะคุณป๊อป คุณเขื่อน คุณเคนตะ คุณจองเบ เชิญด้สนในได้เลยคะ 
ป๊อป/ ขอบคุณครับ 
..................ในห้อง...............
เขื่อน/ ที่รักข๊าาาาาาาาา  เขื่อนนน้อยมาแล้วคะ
โมะ/ ออกไปไกลๆๆ ฉันเลยนะ่ไอ้เขื่อน
เขื่อน/ โห ดูเข้าไมอ่ะ
จองเบ/ โห พอเหอะ มาคุยงานกันดีกว่า
  ทุกคนคุยงาน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที 
  ในขณะที่ทุกคนกำลังคุยงานกันอยู่ป๊อปปี้ก็มองไปรอบๆๆ ห้องก็พบกับรูปหญิงสาวคนหึ่งที่สวย หวาน น่าทะนุทะหนอม ป๊อป จึงเดินเข้าไปหยิบ แล้วขึ้นมา แล้วก็ ยิ้ม 
เคนตะ/ เอ้ยไอ้ป๊อป ดูรูปใครว่ะ  (วิ่งเข้าไปดู)  ..   สวยว่ะ ใครว่ะ (หยิบรูปแล้วก็เดินไปหาโทะโมะ)
เขื่อน/ ไหนไหน  รูปใคร รูปกิ๊ฏแน่นอน เลย ไหนไหน ( สวยสวย สวยมากก หวานน่ารัก ใครว่ะ)
โมะ/555  คนรักเว้ย
ป๊อป/ (เฮ้อออ ... สงสัย จะอกหักแล้วละ นี่ยังไม่ได้จีบเลย สงสัยจะอกหักสะแล้ว เฮ้ออออ ///คิด)
.............................หน้าบริษัท.....................
ฟาง /เฮ้อ ถึงแล้วไปไปกันเถอะ
(ฟางลาก 2 สาวขึ้นไปข้างบน)
เมื่อถึง ชั้นที่ โทะโมะทำงานอยู่ 
ฟาง/ เฟย์ แก้วเด๋วพี่ขอไปเข้าห้องน้ำก่อนน่ะ แล้วเด๋วพี่ตามไปน่ะ
เฟย์/ จ๊ะ 
...........................หน้าห้อง.......................
แจน/ สวัสดีคะ คุณ มาขอพบใครคะ
เฟย์ / สวัสดีคะ ดิฉันมาขอเข้าพบ คุณวิศว นีระสิงห์ คะ
แจน / เอ่อ ... มิทราบคุณ ...
เฟย์/ ดิฉัน พรปวีณ์ นีระสิงห์คะ 
แจน/ อ้าวคุณเฟย์ เชิญด้านในเลยคะ
............................ในห้อง.......................
 ก๊อก ก๊อก
โมะ/ เชิญครับ
แจน/ บอสคะ มีคนขอเข้าพบ คะ
โมะ/ เชิญ
แจน/ เชิญ คะ 
เฟย์ แก้ว เมื่อเดินเข้ามาในห้อง ก็ เฟย์ก็รีบวิ่งเข้าไปกอด โทะโมะ ทันที
เขื่อน/ ใครว่ะ (หันไปทาง 3หนุ่ม)
3หนุ่ม / ไม่รู้ 
โมะ/ มาได้ยังไงเนี่ยยัยเฟย์ 
เฟย์ / ก็ขึ้นเครื่องมาสิคะพี่ชาย
เขื่อน/ ใครหรอค๊ะะ ที่รัก (เดินเข้ามาเกาะแขน โทะโมะ)
เฟย์ / พี่โมะนี่พี่เปลี่ยนรสนิยม แล้ว หรอคะ 
โมะ/ เห้ยไม่ใช่น่ะเฟย์ !!~  เนี่ยไอ้เขื่อน ปล่อยเลย น้องฉัน เข้าใจฉันผิดแล้วเนี่ย
4คน /น้อง แกหรอวะ
โมะ/ เออ นี่เฟย์ น้องสาวคนเล็ก ของฉัน ++% เฟย์ นี่เพื่อนพี่ นี่ไอ้เขื่อน ไอ้จองเบ ไอ้เคนตะ ไอ้ป๊อป
เฟย์/ สวัสดี ค่ะ
4 หนุ่ม /ครับ สวัสดีครับ น้องเฟย์
ป๊อป / อ้าวยัยแก้ว มาได้ไงเนี่ยฮ่ะ
แก้ว / แก้วก็มากับเพื่อนสิค่ะพี่ชาย แล้วพี่ป๊อปอ่ะ
ปป๊อป / พี่ก็มาหาเพื่อนเหมือนกัน 
4คน1สาว / พี่ชาย น้องสาว 
ป๊อป/ เออ นี่ แก้ว น้องสาวฉัรน 
แก้ว / หวัดดีฮ่ะ 
จองเบ /เอ่อ น้องแก้วเป็นทอมหรอครับ 
55555 ทุกคน ยกเว้น แก้ว
แก้ว/ โห พ่ี่คะ แก้วเป็นผู้หญิงคะ
โมะ/ โห ใครจะไปรู้ละครับ ก็น้องแก้ว เล่นห้าวสะขนาดนั้น 
5555
แก้ว/ เด๋วเหอะพี่หน้าสวย
เฟย์/ พอเถอะคะ พี่โมะ เฟย์หิวแล้วอ่ะ รีบมายังไม่ได้ทานไรเลย พาไปกิินข้าวหน่อยน่ะ 
แก้ว/ ใช่พี่ป๊อปไปกินข้าวกันนะ 
โมะกับป๊อป / ได้เลย 
เขื่อน/ ไปด้วยดิ
โมะ / เออ + เฟยฺแล้ว มาคนเดียวหรอแล้วฟางละ 
เฟย์/ แหม ถามหาแต่พี่ฟางน่ะพี่โมะ 55  พี่ฟาง ไปเข้าห้องน้ำคะเด๋วมา คะ 
โมะ / อ๋อจร๊ งั้นรอ ฟางก่อนแล้ว กัน 
 
 
 
 
 
 
 
 
 ............ พอแค่นี้ก่นน่ะคะ ไรเตอร์ขอโทษด้วย พอดี คอมเสียอ่ะนี่ต้องมายืมคอนน้องใช้เนี่ย เห้ย เซ้งๆๆ ฉิบเป็ง ............................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา