คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  93.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) เคลียร์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" หึถ้าพี่จะเชื่อผู้หญิงคนนี้ก็ได้น่ะคะเฟย์ก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่แค่บอกได้ว่าระวังจะติดเชื้อบ้ามาจากยัยนี่แล้วกันน่ะคะ" เฟย์พูดด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ย พร้อมมองไปที่พนักงานคนนั้น
 
" อร๊ายยย แกกล้าดียังไงมาว่าฉันห้ะนังเด็กบ้าอย่าอยู่เลย" แอนพยายามสะบัดตัวให้หลุดจากเขื่อนเพื่อที่จะมาาตบเฟย์แต่แล้ว
 
" นี่มันเกิดอะไรขึ้นหน่ะ" โทโมะเดินลงมาพร้อมกับป๊อปปี้ ตามมาด้วยแก้วแล้วก็ฟางที่เดินตามหลังมา
 
 
" ปะป๋า น้าเฟย์โดนป้าคนนั้นตบฮ่ะ " ปังปอนด์เมื่อเห็นป๊อปปี้ก็รีบวิ่งเข้าไปหาชายหนุ่ง ป๊อปปี้ก็รีบอุ้มเจ้าตัวแสบ ปังปอนด์เลยฟ้องพ่อของเขาทันที
 
 
 
" ฮ่ะ" เสียง2 สาวที่เดินมาด้านหลังดังขึ้นพร้อมกับวิ่งไปหาน้องสาวและเพื่อนสาวอย่างเป็นก่วง
 
 
 
" เป็นอะไรหรือเปล่ายัยเฟย์ " ฟางถามน้องด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง
 
 
 
" ไม่เป็นอะไรหรอกคะพี่ฟางถ้าจะเป็นอ่ะคงต้องเสียเวลาหน่อยหน่ะ " เฟย์พูดกับฟางพร้อมหันไปมองพนักงานคนนั้นที่พยายามอ้อนเขื่อนอยู่
 
 
 
"หมายความยังไงอ่ะยัยเฟย์" แก้วถามด้วยคความสงสัย
 
 
 
 
" หึ ก็คงต้องีบกลับไปเอาแอลกอฮอลมาล้างห้าน่ะสิคะเดี๋ยวเชื้อโรคจะติดอ๋อ พี่โมะเฟย์ว่าน่ะเดี๋ยวเราให้พนักงานทำความสะอาดอ่ะเอาน้ำร้อนมาล้างพื้นบริเวรณนี้หน่อยก็ดีน่ะคะ หึ" เฟย์พูโ พร้อมกับเดินไปเผชิญหน้ากับพนักงานคนนั้น
 
 
 
 
" นี่แกอย่าอยู่เลยนังบ้า"    เพี๊ยะ เพี๊ยะ  เสียงฝ่ามือที่กระทบกับหน้าของพนักงานสาวคนนั้น ตอนแรกพนักงานคนนั้นจะเข้ามาตบเฟย์แต่เฟย์หลบทันทำให้เฟย์ตบกลับไป2ทีทั้งสองข้าง จนพนักงานถึงกับล้มไปกับพื้น
 
 
 
 
" พอพอได้แล้วเฟย์ นี่มันเกิดอะไรขึ้นห้ะ ไอ้เขื่อน...." โทโมะพูด
 
 
 
 
" กูก็ไม่รู้ว่ะ พอมาถึงกูก็เห็นเฟย์ตบแอนเค้าแล้วอ่ะ" เขื่อนพูดพร้อมเดินเข้าไปพยุงแอนเพราะสงสารเธอ
 
 
 
 
" มันเกิดอะไรขึ้นแอน พูดความจริงมาน่ะไม่งั้นเธอคงจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ป๊อปปี้ที่ตอนแรกอุ้มเจ้าตัวแสบอยู่แต่อตนนี้เจ้าตัวแสบได้กลายไปอยู่ในอ้อกอดของฟาง
 
 
 
 
" ก็ แอนแค่เเดินมาถามน่ะคะว่าว่านังนี่.. เอ่อ.. คุณคนนี้เป็นอะไรกับคุณเขื่อนน่ะคะแล้วเธอก็เข้าใจผิดคิดว่าแอนจะมาแย่งคุณเขื่อนเลยตบแอนแบบนี้น่ะคะ ฮืออออ เขื่อนคะ ช่วยแอนด้วยแอนเจ็ยฮืออออ"  พนักงานพูดก่อนที่จะเข้าไปกอดเขื่อน
 
 
 
 
" มันหมายความว่าไงยัยเฟย์" โทโมะพูโพลางมองไปทางน้องสาว
 
 
 
 
" นี่นายอย่าฟังความฝ่ายเดียวดิ เกิดอะไรขึ้นเฟย์ฉันไม่เชื่อหรอกน่ะว่าแกจะเป็นคนแบบนั้นอ่ะ" แก้วพูดพร้อมเดินมาหาเพื่อน
 
 
 
" ขอบใจมากน่ะแก้ว พวกพี่ฟังเฟย์น่ะ ผู้หญิงคนนี้โกหก ตั้งแต่เดินมาถึงที่นี่เฟย์ก็ได้ยินยัยนีเอาแต่นินทาชาวบ้านส่วนเรื่องนั้นเฟย์จะไม่เข้าไปยุ่งด้วยเลยถ้าคนที่ถูกนินทาถึงคือพี่สาวของเฟย์ ยัยนี่อ่ะบอกว่าพี่ฟางเป็นเมียเก็บพี่ป๊อปจนมีลูก ไม่รู้จักเจียมตัวเพราะว่าพี่ป๊อปอ่ะกำลังจะแต่งงาน แล้วก็ดูถูกว่าเฟย์กับพี่ฟางอ่ะเป็นผู้หญิงอย่างว่า มาขายให้พี่ป๊อปกับพี่เขื่อน จะให้เฟย์โดนว่าหรออ๋อ แล้วเฟย์ก็ไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อนยัยนี่เป็นคนลงมือตบเฟย์ก่อนเฟย์ก็แค่เอาคืนมันไม่ผิด " เฟย์ร่ายยาวจนเอาให้พนักงานสาวคนนั้นถึงกับหน้าซีด
 
 
 
" นี่มันอะไรกัน เธอหลอกเราหรอ" แก้วพูดพร้อมมองหน้าอย่างเอาเรื่องกับพนักงานสาวคนนั้น
 
 
 
" เอ่อ คือ..... เ่อ่อ " แอนตอบด้วยเสียงตะกุตะกัก
 
 
" เธอกล้ามากน่ะแอนที่มาบอกว่าน้องสาวฉันเป็นเมียน้อย " โทโมะพูดด้วยเสียงเย็นชาที่น่ากลัวมากกก
 
 
" อะไรน่ะ คะยัยนี่เป็นน้องสาวของคุณวิศวะหรอคะ " พนักงานสาวถามด้วยความตกใจพร้อมๆๆกับพนักงงานคนอื่นที่ยืนดูเหตุการณ์ยูา
 
 
" ใช่ เฟย์กับฟางเป็นน้องงสาวแท้ๆๆของไอ้โมะมัน ส่วนน้องฟางผู้หญิงที่เธอบอกว่าเป็นเมียน้อยของฉันกรุณาถอมคำพูดแล้วเข้าใจใหม่ด้วยน่ะ ว่าฟางคือแม่ของลูก และเป็นแฟนของผม ส่วนเรื่องแต่งงานผู้หญิงที่ผมจะแต่งด้วยมีคนเดียวคือผู้หญิงที่ชื่อ ธนันต์รธรญ์ นีระสิงค์เท่านั้น " ป๊อปปี้พูดกับแอนพร้อมกับเดินมาโอบเอวฟางไว้แน่น ฟางก้ได้แต่ยืนอึ้งกับคำพูดของชายหนุ่ม 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา