คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) เคลียร์ (ต่อ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 " เอ่อ ฮือออออ แอนขอโทษน่ะคะคุณเฟย์คุณฟาง ฮือออ" แอนเมื่อได้ยินป๊อปปี้พูดก็รีบเดินมาไหว้เฟย์กับฟางทันทที
 
" เหอะกองเอาไว้ตรงนั้นน่ะหละ นะ ฉันไม่ต้อวการคำขอโทษจากผู้หญิงอย่างเธอ" เฟย์พูดพร้อมกับเดินมาหาฟาง
 
 
" คุณแอนผมคงต้องไล่คุรออก คุณไม่ยอมทำงานเอาแต่มานั่งนินทาชาวบ้านเค้าอ๋อเผอิญว่าคนคนั้นเป็นน้องสาวสุดรักของผมสะด้วยสิ หึ" โทโมะพูดพร้อมมองหน้าแอนอย่างโกรธ และเหยียด
 
 
" ฮือออ อย่าไง่แอนออกเลยน่ะคะ เขื่อนคะ เขื่อนช่วยแอนด้วย " แอนเริ่มหมดที่พึ่งเลยหันไปหาเขื่อน
 
 
" ผมขอโทษน่ะแอนแต่บริษัทนี้มันอยู่ในความดูแลของโทโมะ ผมคงไม่มีสิทธิไปยุ่งแต่ต่อให้ผมมีสิทธิผมก็คงไม่ช่วยคนอย่างคุณหรอกน่ะ ผมไม่เคยคิดว่าคุณจะเป็นแบบนี้น่ะแอน " เขื่อนพูดก่อนที่เขาจะเดินไปหาโทโมะ
 
 
" ฮือออ แอนขอโทษอย่าไล่แอนออกเลยน่ะคะ " แอนถึงกับเข่าทรุดนั่งร้องไห้ตรงนั้นทัน แล้วก็มีพนักงานสาวอีก3-4 คนเดินมาช่วยปลอบ
 
 
" พี่ป๊อปฟางฝากตัวแสบหน่อยคะ  ฟางให้อภัยคุณแอนน่ะคะ " ฟางเดินไปหาแอนที่นั่งร้องไห้อย่างเอาเป็นเอาตายพร้อมกับกุมมือของแอนเอาไว้
 
 
 
" ฮืออออ ขอบคุณคะอย่าไล่แอนออกเลยน่ะคะ นะคะ "  แอนพยายามอ้อนวอนฟาง
 
 
 
" พี่ฟางเฟย์ไม่ยอมหรอกนะยัยนี่มันว่าพี่กับเฟย์ขนาดนนี้พี่ยังจะใจอ่อนอีกหรอ " เฟย์พูด
 
 
"นั่นดิฟางแก้วว่าอย่าเลย" แก้วพูดสมทบเฟย์
 
 
" แล้วไงละเฟย์เค้าก็สำนึกแล้วไงเขาก็ขอโทษพี่แล้วไงแล้วอีกอย่างเราก็ทำกับเค้าไว้เยอะน่ะดูสิหน้าเขาฉ้ำหมดแล้วเนี่ย พี่โมะคะฟางว่าอย่าเอาเรื่องนี้มาทำให้เราต้องเสียพนักงานไปเลยน่ะคะ " ฟางพูดพร้อมองหน้าของโทโมะอย่างอ้อนวอน
 
 
" ก็ได้พี่ยอมก็ได้ แต่ถ้ามีครั้งหหน้ารับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ได้แค่ออกจากบริษัทนี้ไปอย่างเดียวแต่คุณจะไม่มีแมแต่บริษัทไหนรับคุณเข้าทำงานแน่คอยดูแล้วกันน่ะคุณแอน " โทโมะ พูดมองหน้าแอนอย่างเอาเรื่อง
 
 
" อะไรอ่ะพี่โมะพี่ฟาง ฮึ่ย ตามสบายอยากทำไรก็ทำ เฟย์ไปรอที่รถแล้วกันน่ะ ไปกับแก้ว น้องปอนด์" เฟย์พูดด้วยน้ำเสียงไม่สอารมณ์เดินออกไป
 
 
 
" ฮืออ ขอบคุณคะ ขอบคุณจริงๆๆ " แอรียกมือไหว้ฟาง 
 
 
" ไม่เป็นไรคะ เอ่อเดี๋ยวพวกคุณช่วยพาเธอไปห้องพยาบาลด้วยน่ะคะ " ฟางพูดกับพนักงานสาวที่ยืนมองอยู่ 
 
 
" คะ ไ้คะคุณฟาง" พนักงานพูดพร้อมกัน
 
 
 
" งั้นพวกเรารีบออกไปตามยัยเฟย์ดีกว่าคะ ป่านนี้โมโหจนไม่รู้จะเป็นยังไงบ้างแล้วหล่ะ " ฟางพูดพร้อมกับเดินนำทั้ง3หนุ่มออกมา 
 
 
 
" ฟางนี่ใจกว้างใจดีจังเลยว่ะ ไม่เหมือนเฟย์เลยฮึ่ย น่ากลัวว่ะ " เขื่อนพูดพร้อมมองฟางที่เดินนำหน้าตัวเองไป
 
 
" หึ ก็นี่น่ะนางฟ้าทุกสถานการณ์ ส่วนยัยเฟย์น่ะ นางมารเวลาโกรธ เป็นไงละ เห็นยังงี้ยังจะชอบไหมละไอ้เขื่อน 55" โทโมะพูดพร้อมมองเขื่อนที่ทำท่าทางหวั่นๆๆ
 
 
 
" แน่นอน ต่อให้เป็นนางมารตลอดเวลากูก็ยอมขอแค่ได้รักเธฮก็พอ " เขื่อพูดพร้อมทำ่าทางประกอบ
 
 
 
" เว่อร์ไปละไอ้เขื่่อน ส่วนเมิงไอ้เป๊อป ไม่ต้องมายิ้มกูไม่ยกให้ง่ายๆๆหรอกนะเว้ย " โทโมะพูดจบก็เดินนำ2หนุ่มไปโอบใหล่ฟางแล้วเดินออกไปทันี ปล่อยให้สองหนุ่มที่เดินตามมองหน้ากันอย่างเอือม
 
 
" เมิงไม่ให้กูก็จะเอา " ทั้งเขื่อนและป๊อปพูดพร้อมกัน
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา