คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) PF

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          บนห้องนอนของฟาง
 
" ว้าวว สวยจังเลยฮ่ะม๊าาาาา " ปังปอนด์พโูพลางวิ่งรอบห้อง 
 
 
" พอได้แล้วครับไปไปอาบน้ำกันเร็ว" ฟางเดินไปจูงมือเด็กน้อยเข้าห้องน้ำแต่ปังปอนด์ก็พยายามยื้อเอาไว้ 
 
 
" ป๊าไปอาบน้ำกันฮ้ะ ไปเร็ว" ปังปอนด์วิ่งไปจับมืป๊ปปี้แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำทิ้งให้ฟางยืนเหวอกับการกระทำของลูกน้อย
 
 
" ม๊ามาเร็ว ป๊ากับปอนด์เสร็จแล้ว " ปอนด์ตะโกนเรียกฟาง
 
 
 
" เอ่อจร๊ๆๆ ว๊ายยย พี่ป๊อปถอดเสื้อผ้าทำไมคะ " ฟางรีบเดินตามเสียงไปแ้วก็เจอป๊อปปี้ที่นั่งอยู่ตรงขอบอ่านอาบน้ำ โดยที่ทั้งตัวมีแต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว ชายหนุ่มเมื่อเห็นหญิงสาวเขินอายก็ยิ่งสนุกก็แกล้งต่อไป เขาเลยเดินมาจับมือหญิงสาว
 
 
" อายอะไรละคะมากกว่านี้ฟางก็เคยเห็นมาแล้วไม่ใช่หรอ ไม่อย่างนั้นเราจะมีเจ้าตัวแสบได้ไงละ จริงไหม หืม " ป๊อปปี้แกล้งพูดเย้าหยอก พร้อมกับค่อยๆๆขยับหน้าเข้าไปหาฟาง 
 
 
" บ้า พอเลยพี่ป๊อป ถอยไปคะ ฟางจะไปอาบน้ำให้ปังปอนด์ " แล้วป๊อปปี้ก็ถอยให้ฟาง แล้วฟางก็เดินไปอาบน้ำให้ปอนด์โดยที่เจ้าตัวก็แสบใช่เล่นเอาแต่เล่นน้ำกับพ่อตัวเอง จนทำให้ฟางที่ตอนแรกไม่เปียก ตอนี้กลับกลายว่าเธอเปียกไปทั้งตัว 
 
 
" พอได้แล้วครับ ตัวแสบ อยู่เฉยๆๆสิเห็นไหมฒีาเปียกหมดเพราะเราเนี่ยหืม มาเนี่ยมา ม๊าจะสระผมให้ก็เสร็จแล้วครับ อย่าดื้อ าเร้ว " ฟางพูดพร้อมกับ จับปังปอนด์ให้อยู่นิ่ง แล้วเธอก็ลงมือสระผมให้ ลูกน้อยอย่างเบามือ 
 
 
" สระผมให้พี่มั่งสืฟาง " ป๊ฮปปี้เอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่าเธออาบน้ำให้ ปังปอนด์เสร็จ 
 
 
" พี่ก็มีมือนี่คะ สระเองสิ" ฟางพูโพยายามไม่มองหน้าอีกฝ่ายเพราะเธฮเองตอนนี้หัวใจเต้นแรงมากก
 
 
" โถ น่ะครับ ปอนด์ช่วยป๊าหน่อยดิ " ป๊อปรีบอ้อนฟางพร้อมกับหันไปขอความช่วยเหลือจากลูกน้อย
 
 
" น่ะครับม๊าสระผมให้ป๊าหน่อน่ะ " ปอนด์พูดกับฟาง
 
 
" ฮึ่ยก็ตลอดเลยน่ะ 2คนพ่อลูกเนี่ยเข้าขากันดีจริงเลย มาคะ งั้นพี่ป๊อปก็นั่งเฉัยๆๆน่ะคะ " ฟางก็ลงมือสระผมให้ป๊อปปี้โดยที่เจ้าตัวเอาหัวหนุนตักของฟางทำให้ฟางจากที่เปียกอยู่แล้วกลายเป็นว่าเปียกมากกว่าเดิมอีก แต่เธฮจะแย้งอะไรก็ไม่ได้ เพราะชายหนุ่มก็หาข้ออ้าง ต่างๆๆนานามา พร้อมกับสมทบด้วยเจ้าตัวแสบที่นั่งเล่นกับป๊าของตัวเองโดยที่ป๊อปปี้ก็ไม่ได้ว่าอะไร  เพราะสำหรับเขา เวลาตอนนี้เป็นเวลาที่เขามีความสุขที่ได้อยู่กับหญิงสาวที่เขาหลงรัก 
 
 
" เสร็จแล้วคะ ไปเลยออกไปใส่เสื้อผ้ากันทั้งหมดเนี่ยละ พี่ป๊อปคะฟางให้เด็กเอาเสื้อผ้าพี่มาให้แล้วนะ คะ วางอยู่บนเตียง ส่วนเราเจ้าตัวแสบ ไปใส่เสื้อผ้าสะนะ แล้วจะได้นอน กลางวัน " ฟางพูดพร้อมกับเดนเอาผ้าขนหนูมาเชดหัว ให้เด็กน้อย แล้วก็ยื่อีกผืนใ้หป๊อปปี้
 
 
 
" ไม่เอาไม่เอาม๊าปอนด์จะเล่นเกมส์กัป๊าก่อน่ะ อฮ้ะ" ปังปอนด์เริ่มพูด
 
 
 
" เอาหน่าฟางให้ลูกเล่นก่อนแล้วกัน แล้วเดี๋ยวพอฟางอาบน้ำเสร็จเดี๋ยวพี่พางเจ้าตัวแสบไปนอนน่ะ ครับ " ป๊อปปี้พูดพลางอุ้มเจ้าตัวแสบออกไปโดยที่ไม่รอคำตอบจากฟางเลย 
 
 
 
" ฮึ่ย จริงๆๆเลย2 คนนี้หนิ " แล้วฟางก็อาบน้ำ ส่วน2 คนพ่อลูก ก็นั่งเล่นเกมส์กันอย่างสนุกสนาน เวลาผ่าานไปไม่นาน ฟางก็เดินออกมาจากห้องน้ำ สิ่งที่เธอเห็นคือ2 พ่อลูกนอนกอดกันอยู่บนเตียง เธอจึงคิดว่านี่เธฮอาบน้ำนานเกินหรือป่าว แต่แล้วเธอ ก็เดินมาหาชายหนุ่ม 
 
 
" หลับเป็นเด็กเลยน่ะคะพี่ปีอป หึหึ" ฟางพูดพร้อมกับส่ายหน้าเบาๆๆกับความน่ารักของชายหนุ่ม แล้วเธอก็เดินออกไปข้างนอกห้องเพื่อที่จะไปบอกกับนมแจ่มว่าเธอนอนอยู่ที่ห้องมีอะไรก็เข้าไปตามได้ตลอดเวลา พอเธฮคุยกับนมแจ่มสักพักเธฮก็เดิน มานอนอีกฝั่ง ของเด็กน้อย แล้วเธอก็ก้มลงหอมแก้ม เด็กน้อย พร้อมกับกอดเด็กกน้อยไปพลางๆๆแล้วก็เข้าสู่นิทรา แต่เธฮไม่รู้เลยว่าป๊อปปี้นั้นรู้ทุกการกระทำของเธฮเพราะชายหนุ่มแกล้งหลับมาตั้งแต่ต้น ฟางทำให้เขาใจเต้นแรงโดยเฉพาะเวลาที่เธฮก้มลงมาหอมแก้มเด็กน้อย เนื่องจากเด็กน้อยั้งกอดเขาอยู่มันทำให้เขได้กลิ่มน้ำหอมอ่อนๆๆที่โชยมาจากตัวของหญิง สาวแล้วแทบจะสะกดอารมณ์ตัวเองไว้ไม่อยู่ มันช่างเย้ายวนเสียจริง ป๊อปปี้ค่อยๆๆลืมตามองหญิงสาวหลับลงไป แล้วเขาก็พูดว่า
 
 
 
 
" เราก็น่ารักเหมือกันนั่นแหละ ยัยกระต่ายน้อยของพี่ " เขาพูดพลางยิ้มให้สาวน้อย แล้วเขาก็กอดทั้งฟางและปังปอดน์ พร้อมกับหลับงไปในที่สุดด 
 
 
 
 
# อร๊ายยย ฮืออ ไม่มันเลยอ่ะ ตอนแรกไรเตอร์ พิมพ์เอาไว้แล้ วอย่างมันเลย อย่างหวานเลย แต่ไม่รู้ไปทำอะไรมัน อร๊ายยหายหมดเลย ฮืออ คิดไม่ได้เหมือนเดิมแล้วอ่ะ ขอโทษน้าาถ้าไม่หนุกอ่ะ #

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา