คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) จะเจอแล้วน่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 " นี่นายเงียบๆๆดิเห็นไหมนี่พี่ชั้นนอนอยู่ " แก้วรีบพูด พลางลากโทโมะออกมาด้านอนกห้อง 
 
 
 
 
" แล้วไอ้ที่พี่ชายเธอนอนกอดอยู่หน่ะมันไม่ใช่น้องฉันหรือไงห้ะยัยทอม " โทโมะพูดจบก็จะเดินกลับไปในห้อง
 
 
 
 
" นี่นายหยุดน่ะ นายตุ๊ด ไอ้ผีดิบ หยุดดิว่ะ เฮ้ย ... จุ๊บ.... " แก้วที่กำลังพยายามลากโทโมะออกมาไใ่ให้ร่างสูงเข้าไปข้างในแต่แล้วเหมือนโชคชะตาเล่นตลกกัยเธอที่ทำให้เธอนั้นสะดดุขาตัวเองแล้วล้มทับตัวโทโมะแล้วมันก็ไม่ใช่แค่นั้นตอนี้ปากของร่างสูงประกบกับปากของเธอและไม่มีท่าทีที่เขาจะปล่อยเธอเลยยย 
 
 
 
 
" นายบ้า นายอร๊ายยยยย " แก้วเมื่อโดนโทโมะปล่อยให้เป็นอิสระแล้วก้เริ่มโวยวายกับโทโมะที่ทำท่าทางเอาแต่ยิ้มให้เธอ แล้วเขาก็รีบเดินเข้าาในห้องของน้องสาว
 
 
 
" มีอะไรหรือเปล่ายัยแก้ว พี่โมะ" เฟย์ถามเพราะเห็นพี่ชายเดินเข้ามาด้วยสีหน้านิ้มแน้ม ส่วนเพื่อนสาวของเธอกลับเดินโวยวายเข้ามา
 
 
 
" ไม่มีอะไรหรอกเฟย์ ยัยนี่อารมณ์ไม่ดีหน่ะ " โทโมะพูดพลางยิ้มกวนไปให้แก้ว
 
 
 
 
" แน่ใจหรอว่ะ ไม่ได้เจออะไรมาหรอกน่ะ" เขื่อนเมื่อเห็นสีหน้าของเพื่อนสนิท แล้วเขาก็พอจะเดาออกว่าเมื่อกี้นี้เกิดอะไรขึ้น
 
 
 
" ฮึ่ยไม่มีอะไรหรอก แก้วว่าเรารีบไปปลุก เฮียแล้ว รีบไปเหอะก่อนที่แก้วจะฆ่าคน " แก้วพูดอย่างแค้น เพราะถ้าพูโออกไปเธอเองนั่นแหละที่จะโดนเพื่อนสาวอย่างเฟย์ล้อเอาเป็นแน่ 
 
 
 
" จริงด้วย ฮึไอ้ป๊อป แอบแต๋ะอั๋งน้องกูใช่ไหม ได้ " โทโมะ พูโพลางเดินเข้าไปหาป๊ฮปปี้ที่ตอนนี้นอนหลับอย่างมีความสุข แล้วเขาก้เอาสมุดนิยายของฟางที่วางอยู่หัวเตียงขึ้นมา แล้วยิ้ม ไม่นานหนังสือเล่มนั้นก็ลงไปอยู่หัวของป๊อปปี้
 
ตุ๊บ ตุ๊บๆๆๆ
 
โอ๊ยๆ โอ๊ยๆๆๆ ใครว้ะ !!! 
 
 
" เฮ้ยไอ้โมะเมิงจะตีกูไมว้ะเนี่ย เฮ้ย เจ็บเว้ย  " ป๊อปปี้ที่โดนตีเข้าไปถึงกับร้องโอดครวญ ร่างสูงรีบวิ่งไปหลบหลังน้องสาวของตัวเอง เพราะโทโมะไม่ยอมลดละ เลิกตีเขาเลย 
 
 
" เมิง มานอนกอดน้องกูได้ไงห้ะ กูกอดไอ้คนเดียวไอ้ป๊อปป" โมะ ยังไม่ยอมเลิก 
 
 
" พอได้แล้วคะพี่โมะ พอเถอะคะ " ฟางที่ตื่นขึ้นมา ทีหลังได้ยินโทโมะพโพอดีก็พอจะเรียงเนื้อหาออกก็เลย รีบวิ่งไปห้ามม 
 
 
 
" นั่นสิว่ะไอ้โมะพอเหอะ ไอ็ปีอปก็ตายเพราะมึงพอดี แล้วเราก็ตกลงกันแล้วน่ะเว้ย " เขื่อนช่วยฟางพูดอีกแร ง
 
 
 
" เออ ก็ได้ ฝากไว้ก่อนเหอะ ไอ้ป๊อป " โทโมะ เลิกไล่ตีป๊อปปี้แล้วเดินไปอยู่กับแก้ว 
 
 
 
 
" พอได้แล้วไปกัไนด้แล้วเฮียม๊า โทรตามนานแล้วคะ วันนี้อ่ะ ม๊าชวนเราทุกคนไปทานข้าวบ้านม๊าด้วยเลยอ่ะเเฮียแถม ยังมีคู่หมั้นเฮียอีกด้วยอะ่  แก้วว่างานนี้ต้องเอาแบบแนบเนียนน่ะ " แก้วพูด
 
 
 
" งั้นเราไปปกันเถอะคะ งั้นเฟย์ไปกับพี่เขื่อนน่ะ ส่วนแก้วไปกับพี่โมะ ส่วนฟางไปกับพี่ป๊อปแล้วกัน อ๋ฮเอาน้องปอนด์ไปด้วยน่ะ ตามนี้คะ ไปกันเถอะ" เฟย์พูโจบก็ลากเขื่อนออกมาทันที 
 
 
" เฟย์ทำไมเราถึงมากับพี่ละ " เขื่อนถามเฟย์ที่่นั่งอยู่ในรถ 
 
 
 
" พี่เขื่อนคิดเหมือนเฟยืไหม ว่าพี่โมะกับแก้วดูเหมาะกันมากก เฟย์ว่าเฟย์จะได้พี่สะใภ้ก็คราวนี้แหละ " เฟย์พูดพลางยิ้มอย่างมีเลศนัย
 
 
" มัวแต่จับคู่ให้คนอื่นแล้วเราไม่อยากมีคู้บ้างหรอไง " เขื่อนถาม 
 
 
 
 
" 555 ไม่ต้องมาถามเฟย์หรอกน่ะพี่เขื่อน ถ้าจะจีบเฟย์อ่ะ ไปเคลียร์ผู้หญิงของพี่ให้หมดก่อนดีกว่าน่ะคะ " เฟย์พูดพลางมองเขื่อน ยิ้มให้บางๆๆ ในขณะที่เขื่อนกำลังอึ้งที่หญิงสาวจู่โจมเขาขนาดนี้ 
 
 
โมะ+แก้ว
 
" นี่ยัยทอมเธอเป้ฯอะไรหรือป่าวตั้งแต่ออกจกบ้านแล้วไม่เห็นพูดกับฉันเลยโกรธฉันหรอ" โทโมะพูดเพื่อทำลายความเงียบภายในรถ
 
 
 
" มันเรื่องของฉันนายมีหน้าที่ขับรถ นายก็ขับไปไม่ต้องมายุ่ง" แก้วพูดก่อนที่ตัวเองจะหันหน้ามองทางไปเรื่อยๆๆๆ
 
 
 
ป๊อป+ฟาง+ปังปอนด์
 
 
" เป็นอะไรหรือเปล่าฟางดูสีหน้าไม่ค่อยดีเลยน่ะ " ป๊อปปี้ถามฟางเพราะสีหน้าของร่างบางดูซีดอย่างเห็นได้ชัด
 
 
 
" ฟางแค่กลัวคะ มันดีแล้วหรอคะที่เราจะหลอกผู้ใหญ่แบบนี้ฟางว่าถ้าพี่ป๊อปไม่อยากหมั้นก็บอกกับคุณป้าไปเลยดีกว่าไหมคะ " ฟางพูด
 
 
 
" มันดีสิฟาง ดีแล้ว ถึงพี่พูดไปม๊าก็ให้พี่แต่งงานอยู่ดีถ้าพี่ไม่พาแฟนไปให้เค้าดู แล้วอีกอย่างเราก็ไม่ได้หลอกเ้คาด้วยนิ " ป๊อปปี้พูดพลางยิ้มแล้วมองทางต่อไปแต่ผิดกับหญิงสาวที่งงกับคำพูดของชายหนุ่มอย่างมากก
 
 
 
" หมายความว่าไงคะพี่ป๊อปฟางไม่เข้าใจ " ฟางพูดพลางมองป๊อปปี้ที่เอาแต่ยิ้มแล้วขับรถโดยไม่มีทีท่าจะหันมาให้คำตอบเธอเลย
 
 
 
" อย่างที่พี่บอกนั่นแหละครับ เอาเป็นว่าเราไม่ต้องรู้หรอก เราหน่ะอย่าคิดมากสิเดี๋ยวปังปอนด์ตื่นมาแล้วเห็นฟางหน้าบูดก็จะมาหาว่าพี่แกล้งเราอีกแน่เลย เจ้าตัวแสบยิ่งชอบเข้าข้างเราอยู่ด้วย อย่าคิดมากเลยน่ะ " ป๊อปปี้พูดจบก่อนที่จะเอามือมากุมมือของหญิงสาวเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้หญิงสาวอีกครั้งทำเอาฟางที่ตอนแรกหน้าซีดตอนนี้กลับกลายว่าเธอหน้าแดงเพราะการทำของชายหนุ่ม จนชายหนุ่มเห็นแล้วต้องยิ้มตามกับอาการของเธอ
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา