คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  93.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) เธอกล้ามากก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านของป๊อปปี้
 
" ม๊าแก้วมาแล้วววววววววววววว" แก้วพอลงจากรถก็รีบวิ่งเข้าไปในบ้าน
 
 
 
" ฮึ่ยเรานี่น้าเสียงมากอ่นตัวอีกน่ะยัยแก้ว ฮึอึ" พ่อป๊อปพูด
 
 
 
" สวัสดีครับคุณป้า /คะคุฯนป้า" เขื่อน เฟย์ โทโมะ ฟาง เดินเข้ามาสวัสดีแม่ พ่อของป๊อปปี้
 
 
 
 
" ไหว้พระเถอะลูก แล้วนี่เจ้าตัวดีไปไหนแล้ว ละ " แม่ป๊ฮปพูดพลางถาม
 
 
 
 
" อยู่นี้ฮ่ะม๊า คิดถึงผมหรอครับ " ป๊อปปี้เดินเข้ามากอดแม่ของตัวเอง
 
 
 
" ม๊าม๊า คุณยายคนนั้นเป็นใครหรอฮ่ะ" ปังปอนด์กระตุกเสื้อหญิงสาวแล้วถามอย่างสงสัย
 
 
 
" คุณย่าเค้าเป็นแม่ของพ่อป๊อปไงครับ ปอนด์" ฟางตอบเบาๆๆกับเด็ฏน้อย
 
 
 
" พี่ป๊อปสวัสดีคะ เราไม่ได้เจอกันานนพี่ป๊อปเป็นยังไงบ้างคะ พิมคิดถึงพี่ป๊อปมากเลยนะคะ " พิมพูดเมื่อเธฮเดินเข้ามาเห็นป๊ฮปปี้ยืนอยู่ข้างแม่ของเขเธฮก็เดินเข้าไปเกาะแขนอย่างแสดงความเป็นเจ้าของ
 
 
 
" เอ่อ... สวัสดีครับ น้องพิมพี่สบายดีครับ พี่ขอตัวก่อนน่ะ " ป๊อปปี้พูดพร้อมกับแกะมือของงพิมออกจากตัวเองแล้วเดินไปหาฟางกับเด็กน้อย 
 
 
 
" อ่ะแล้วนี่แม่หนู2 คนนี้เป็นใครละแล้วเด็กน้อยคนนี้อีก" พ่อป๊อปถมขึ้นเมื่อเห็นว่าบรรยากาศเริ่มไม่ดี
 
 
 
" อ๋อ นี่เฟย์แล้วนี่ก็ฟางครับพเป็นน้องสาวไอ้โมะมันครับ ส่วนเด็ฏหนุ่มคนนี้น่ะลูกชายไอ้ป๊อปไงพ่อ555" เขื่อนพูโพลางมองหน้าป๊อปปี้ที่มองหน้าเขื่อนอย่างกินเลือดเนีื้อ
 
 
 
" ห้ะ นี่มันอะไรกัน คะ พิมไม่ยอมนะคะคุณแม่ " พิมโวยวายก่อนใคร
 
 
 
" มันหมายความว่ายังไงป๊อปนี่แกทำตัวเหลวใหลขนาดนี้เลยหรือไงกันห้ะ แล้วแม่เด็กมันเป็นมครห้ะ" แม่ป๊อปปี้เริ่มโวยวายตาม
 
 
 
" โหยม๊าาา ใจเย็นดิ ป๊าช่วยหน่อยสิป๊า" แก้วพยายามทำให้แม่ตัวเองใจเย็นแต่ดูเหมือนยิ่งแม่เธออยู่ใกล้พิมมากเท่าไรแม่เธอก็ดูเปลี่ยนเป็นคนละคน
 
 
 
" เอาละเอาละ เดี๋ยวเราค่อยคุยกันน่ะไปทานข้าวกันดีกว่าไป ไปพ่อหนุ่มไหนมาหาปู่สิ" พ่อป๊อปปี้เรียกเด็กน้อยที่ตอนนี้เอาแต่ยืนกอดฟางแน่น
 
 
 
" ไปสิครับปังปอนด์ไปหาคุณปู่ คุณปู่ไม่ดูหรอกเชื่อป๊าน่ะ" ป๊อปปี้นั่งชันเข่าพูดกับเด็กน้อย ปังปอนด์เลยเดินเข้าไปหาพ่อของป๊อปแล้วยกมือไหว้ แล้วพวกเขาก็เข้าไปทานอาหารกัน โดยที่โต๊ะอาหารเกิดศึกขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากป๊ฮปปี้นั้นพยายามจะตีตัวออกห่างจากพิมแต่ดูเหมือนเธอจะพยายามทำตัวติดชายหนุ่มอยู่เสมอ จึงทำใให้เดือดร้อนมาถึงเฟย์กับแก้วี่ต้องเอายัยปลิงตัวนี้ออกจากพี่เขยแล้วก็พี่ชาย
 
 
 
" อุ๊ยขอโทษนะคะพี่พิม พอดีแก้วอยากนั่งข้างเฮียอ่ะคะ พอดีคิดถึ๊ง คิดถึงเฮียมากกก" แก้วพูดอย่างกวนอารมณ์แต่พิมก็ทำอะไรไม่ได้เพราะพ่อแม่ของป๊อปปี้ก็อยู่ด้วย เธฮจึงเดินไปอีกฝั่งเพื่อนที่จะนั่ง แต่
 
 
 
" พี่ฟางนั่งนี่เลยยคะ แล้วเดี๋ยวเฟย์นั่งนี้ อุยขอโทษคะพี่พิม พอดีเฟย์คิดว่ามุมตรงนี้น่าจะเหมาะสำหรับพี่ฟานะคะ " เฟย์พูดติดกวนทำเอาพิมถึงกับโมโห 
 
 
 
" หนูพิมมานั่งข้างป้าก็ได้จร๊มามา" แม่ป๊ฮปปี้เรียกพิม
 
 
 
" คุณปู่ครับปอนด์ขอไปนั่งกับม๊าน่ะครับ " ปังปอนด์เอ่อยขอพ่อป๊อปปี้
 
 
 
" ฮึไหนม๊าเราละ " คุณพ่อของป๊อปปี้ถามปังปอนด์ บทสนทนานี้เล่นเอาทั้งโต๊ะอาหารอยู่ในความเงียบกันเลยทีเดียว เด็กน้อยไม่ได้กล่าอะไรแต่เดินอ้อมโต๊ะไปหาฟางพร้อมกับพยายามตะเกียกตะกายขึ้นไปนั่งบนตักของแม่ตัวเองจนป๊อปปี้ต้องช่วยเจ้าลูกชายตัวแสบไม่งั้นมีหวังร่างบางข้างๆๆต้องเป็นรอยแน่แน่
 
 
 
" นี่ไงครับม๊าของปังปอนด์ น่ารักไหมครับ  ฟอดดดด" ปังปอนด์หันไปพูดกับพ่อแม่ป๊อปปี้ แล้วก็หันไปหอมแก้มฟาง
 
 
 
" นี่มันอะไรกันตาป๊อป นี่หนูฟางเป็นแฟนเราหรอ" แม่ป๊อปปี้ถามขึ้นมา
 
 
 
 
" ครับม๊า ฟางเป็นแฟนของป๊อปเอง " ป๊อปปี้ตอบพร้อมกุมมือฟางอยู่
 
 
 
 
" แต่พี่ป๊อปเป็นคู่หมั้นพิมน่ะคะ ทำแบบนี้ได้ยังไง" พิมโวยวาย
 
 
 
 
" แล้วทำไมพี่ป๊อปจะทำไม่ได้ละคะพี่พิม แก้วเองก็คิดว่าถ้าการจะแต่งงานก็ควรแต่งกับคนที่เรารักใชไม่ใช่หรอคะ แค่นี้ก็ชัดแล้วน่ะคะว่าทำไมพี่ชายแก้วเขาถึงไม่อยากแต่งกับพี่พิม" 
 
 
 
" พอพอ ได้แล้ว ทานข้าวกันกอ่นแล้วกันแล้วเราค่อยมาพูดเรื่องนี้กันอีกที " พ่อป๊อปปี้พูดหลังจากนั้นทุกคนก็ทานอาหารไปอย่างสนุกสนาน จะมีก็แค่พิมที่ไม่ยอมพูโจาเอาแต่นั่งมองป๊ฮปปี้เอาอกเอาใจฟางแล้วก็เด็กน้อยพลางแค้นในใจแล้วพอทานข้าวเสร็จ พ่อแม่ป๊อปปี้ก็ไปคุญกับแก้วแล้วก็ป๊อปปี้ ส่วน เขื่อนโทโมะแล้วก็ฟาง ก็ออกมานั่งเล่นที่ห้องรับแขก ส่วนพิมนั้นก็เดินตามมาาด้วย
 
 
 
" ม๊าาา ครับปอนด์อยากออกไปเล่นข้างนอกม๊าพาปอนด์ไปน่ะ " ปอนด์อ้อนฟาง
 
 
 
" เอาสิครับไปกัน เดี๋ยวฟางมานะคะพี่โมะ" ฟางพูดกับเด็กน้อย
 
 
 
" อืม ดูแลตัวเองดีดีนะเรา มีอะไรตะโกนดังๆๆละ" โทโมะพูโเพราะว่าเป็นห่วงกลัวว่าพิมจะทำร้ายน้อสาว
 
 
 
" อย่าไปเล่นไกลนะครับ ลูกม๊านั่งรอตรงนี้ละ " ฟางพูโกับเด็กน้อยที่เอาแต่วิ่งเล่น
 
 
 
 
" ฮึ เธฮนี่หน้าด้านเนาะ แย่งได้แม้กระทั่งคู่หมั้นคนอื่น " พิมเดินตามฟางออกมาเพื่อหวังจะมาหาเรื่อง
 
 
 
" คุณหมายถึงใครคะ ถ้าหมายถึงฉันคุณคงเข้าจอะไรผิดแล้วละคะ คนที่แย่งคงจะเป็นคุณมากกว่านะคะ " ฟางพูโพลางมองหน้าพิมอย่างนิ่ง
 
 
 
" นี่แก ฉัะนไม่เชื่อหรอกน่ะว่าพี่ป๊ฮปจะเป็นแฟนแก พี่ป๊อปเขาไม่ต่ำขนาดเอาคนอย่างแกมาเป็นแฟนหอรก" 
 
 
 
" ถ้าคุณอยากรู้งั้นก็เชิญคุณไปถาม แฟน ชั้นดีกว่าน่ะคะ ฉันพูดไปคุณฏ็ไม่เชื่ออยู่ดี ขอตัวนะคะ" ฟางพูดจบก็เตรียมจะเดินไปหาเด็กน้อย แต่ถูกพิมรั้งมือเอาไว้
 
 
 
" หน้าแกนี่มันหนามากเลยหรืองไงห้ะ ขอฉันตบสั่งสอนหน่อยเถอะ" เพี๋ยะ พิมพูดจบก็ตบฟาง
 
 
 
" ม๊าาา ม๊าาเจ็บไหมครับ " ปังปอนดที่รีบวิ่งมาฟางก็เข้าไปกอดเอวแม่เอาไว้
 
 
 
" นี่คุณคุณตบชั้นทำไม ขอเหตุผลหน่อยคะ" ฟางที่พยายามยับยั้งสติตัวเอง
 
 
 
" เหตุผลหรอก็เพราะแกแย่งขอของฉันไง" พิมพูด
 
 
 
 

 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา