คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  93.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) น้องสาวช๊านนนนนน ห้ามยุ่ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
---------นห้าห้อง-------
ฟาง/ สวัสดีคะ เอ่อ ดิฉันมาขอเข้าพบ ...
แจน/ อ้าวคุณฟางใช่ไหมคะ 
ฟาง/ใช่คะ 
แจน/ งั้นเชิญด้านในเลยคะ (ไม่ต้องแปลกใจนะครับ ที่แจนรู้เพราะว่าแจนเห็นรูปของฟางที่อยู่ในห้องนั่นเอง)
ก๊อก ก๊อก
โมะ/ เชิญครับ
แจน/ เชิญค่ะ
ฟางเดินเข้ามา ทำให้อีก4 หนุ่มถึง กับตะลึงในความสวย น่ารัก บอบบาง น่าทะนุทนอมของฟาง แต่ตรงกันข้าม ฟาง กับเมื่อเข้ามาให้ห้องแล้วเธอก็รีบวิ่งเข้าไปกอดกับพี่ชายที่รักและคิดถึงมากที่สุด
โมะ/ อ้าวฟาง (วิ่งไปกอดน้องสาว)
ฟาง/ คิดถึงจังเลยคะพี่โมะ คิดถึงฟางบ้างป่าว หรืว่าไปมีกิ๊กแล้วลืมฟาง
โมะ/ ใครจะไปกล้ามีละคร๊าบบบ
เขื่อน/ เฮ้ย เด๋วน่ะ หน้าคุ้นๆๆ (ดูรูปที่วางอยู่แล้วก็อยุ่แล้วก็หันไปมองหน้าฟาง ) เฮ้ย เหมือนเป๊ะ 
ป๊อป/ (ว้าว นางฟ้าชัดๆๆ แต่ก็น่ะไม่อยากได้ขึ้นชื่อว่าไปแย่งของเพื่อนเฮ้อ)
แก้ว/พี่ป๊อปเป็นไรอ่ะ หน้าเศร้าๆๆ
ป๊อป/ ป่าวสักหน่อย
โมะ/ เออ ว่าแต่ มากันได้ไงเนี่ย แล้วทำไมไม่โทรหาพี่ฮ่ะ
เฟย์/ เชอะ(วิ่งไปหาแก้ว) เบื่อพี่ชายละมั้งเลยไม่ให้ไปรับอ่ะ
ทุกคนยกเว้น โมะ/5555
โมะ/ เอาดีดี (หันมาหาฟาง)
ฟาง/ ไม่ต้องมามองหน้าฟางอย่างนั้นเลยน่ะพี่โมะ ใครบอกละว่าฟางไม่โทรหาอ่ะ โทรแล้ว ใครล่ะบอกว่าฟางเป็นพวกหลอกลวงอ่ะเชอะ งอน( พูดจบก็เดินไปนั่งระหว่า เคนตะ เขื่อน แล้วก็จองเบ)
โมะ/ อย่าบอกน่ะว่าเบอร์เมื่อเช้าเนี่ย เบอร์ฟางอ่ะ 
    เมื่อ3 หนุ่มเห็นดังนั้น วิญญาณ เสือผู้หญิงก็เข้าสิง โดยการที่เขื่อนเอามือโอบบ่าฟาง แล้วเคนตะก็โอบมือเอวฟาง ส่วนจองเบก็เอามือมาจฃกุมมือของฟางเอาไว้ ทำให้ฟางเอาแต่มองหาให้คนช่วย 
โทะโมะ ป๊อปปี้ / เฮ้ย ปล่อย (พร้อมกัน จ้าาา)555
3คน / ปล่อยก็ได้โหไรวะ หวงจังเลย!! เออแต่ไอ้โมะ พอเข้าใจแต่ไอ้ปีอปเนี่ยไรของแกว่ะ ฮ่ะ
ป๊อป/ ก็ ก็... เพื่อนน้องฉัน ก็เหมือนน้องฉันไง
ทุกคน //หรอออออ
เขื่อน / อ่ะ  ยังไม่ได้แนะนำตัวเลย สวัสดีครับ น้อง เอ่อออ....
ฟาง/ ฟาง คะ แล้วนี่พี่ ....
เขื่อน /อ๋อ พี่ชื่อพี่เขื่อน ครับ แล้วนี่ก็ จองเบ แล้วนี่ก็เคนตะ ส่วนคนนั้นอ่ะ ป๊อปปี้ครับ (พร้อมกับจับมือฟางอยู่)
โมะ/เออ ปล่อยได้ละ คนเนี่ย หวงมากกก  
เขื่อนงั้นคนนี้ไม่หวงใช่ป่ะ (วิ่งเข้าไปกอดคอเฟย์) เมื่อเฟย์โดนเขื่อนกอดคอ จึงเอาศอกกระแทกที่ท้องของเขื่อน ทำให้เขื่อนถึงกะ จุกแล้วก็ตัวงอเลยทีเดียว 
   โทะโมะ เมื่อหันไปหาน้องสาวคนโต ก็เห็นว่า 2คนนั้นยังไม่ละมือ ทำให้เขาอยากจะต่อยไอ้2คนนี้จริงๆๆ ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนโดนเละไปแล้ว  จึงเดินเข้าไปดึงฟางมากอดคอแทน สะเลย จะได้ไม่มีใครมากอดแทนเขา แล้วก็พูดว่า .. เด๋วเหอะ น่ะ แกสองคนอ่ะ เด๋วฉันก็ฟ้องแฟน แก 2 คนเลย ..
จองเบ -เคนตะ / เฮ้ยๆๆ  อย่านะเว้ย เออ ไม่แกล้งแล้วก็ได้ แหมๆๆ แค่ขำๆๆ เอง
โมะ /ฉันไม่ขำเว้ย
ป๊อป/ เออ พอไได้และแล้วนี่....(มองไปทางฟาง)
โมะ/ อ๋อ ฟาง ธนันธรณ์ นีระสิงห์ เค้าเป้น..น้อ...
เขื่อน/ เฮ้ยไอ้โมะ นี่แกไปแต่งงานตอนไหนว่ะ ทำไมพวกฉันไม่รู้เรื่องฮ่ะ 
ป๊อป/ เฮ้อ จริงๆๆ ด้วย ผมกำลังอกหัก ครับ ทำไงดี ฮืออ// คิด
โมะ /เฮ้ยไปกันใหญ่แล้วนี่ฟางงน้องสาวคนเก่งของฉัน
ป๊อป/ จริงดิเฮ้ย เยสสส
สายตาทุกคนมองที่ป๊อป
จองเบ/ เอ้ยเป็นไรว่ะไอ้ปีอป
เคนตะ/เออนั่นดิ
ปีอป// ป่าวๆๆๆ
แก้ว/ แต่แก้วรู้ ว่าอะไร พี่ป๊อปอ่ะเค้าชอ....
  ป๊อปปี้ปิดปากแก้วแล้วลากแก้วออกมาข้างนอก
แก้ว/ พี่ปีอป ลากแก้วออกมาทำไมอ่ะ แก้วกำลังจะบอกกับทุกคนเลยอ่ะว่าพี่ปีอปเป็นไรอ่ะ
ป๊อป/ ไม่ต้องเลยน่ะแก้ว
................ในห้อง.....................
จองเบ / อะไรของ 2คนพี่น้องว่ะ
เคนตะ/ เออ นั่นดิ !! เออ ไอ้โมะ งั้นเรื่องงานตกลงตามนั้นน่ะ
โมะ/ อืม
เคนตะ / งั้น ฉัน 2 คนไปหาว่าที่ภรรยาในอนาคตก่อนน่ะ เว้ย
โมะ/ 55เออ รีบไปเลยก่อนที่จะโดดนเตะอ่ะ
เคนตะเดินไปหาฟย์พร้อมกับกอด แล้วพูดว่า "พี่กลับก่อนน่ะครับน้องเฟย"
ส่วนจองเบก็เดินไปหาฟางที่ดดนโทะโมะกอดอยุ่ แล้วก็จับมือฟาง พร้อมกับพูดว่า"แล้วพบกันน่ะครับ "
โทะโมะ -เขื่อน/ อยากโดนใช่ไหมแกอ่ะ มามาเลยมาให้ เตะเลยมามา
 ( แล้ว โทะโมะ กับเขื่อนก็ไล่เตะ 2 คนนั้นออกไป ข้างนอก
ฟาง / 555 ไปกันเถอะ เฟย ์
เฟย์/ รีบไปเถอะพี่ฟางก่อนน่ะที่ พี่โมะ กับพี่เขื่อนจะเตะพี่2 คนนั้นตายสะก่อนไปไป
..........................หน้าห้อง .............................
ตุ๊บ ตุ๊บ
จองเบ/ เอ้ย ฉันสองคนแค่แกล้ง แหย่ เล่น อะไรหนักหนา ว่ะ
เคนตะ/ เออใช่อะไรของแกว่ะ เออ ไอ้เขื่อน แกเกี่ยวไรด้วยเนี่ย น้องก็ไม่ใช่ แฟนก้ไม่ใช่ หวงไรว่ะ หรือว่าแกชอบ น้องเฟย ์ ฮ่ะ
โมะ๑ ที่กำลังจะเตะ ไอ้2 คนนั้นกลับหันมามอง เขื่อนแทน
เขื่อน/ เฮ้ยไม่ใช่น่ะเว้ย นี่แก2 คนไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องเลย มาให้เตะ สะดีดี
โมะ /เออ มามาเลย ฉันเตือนแก 2 คนแล้วน่ะมามา
.......................ทางแก้ว กับป๊อปปี้..........
แก้ว / พี่๊อปได้ยิยเสียงไรไหมอ่ะ
ปีอป/ อื เหมือนคนมีเรื่องกันเลยอ่ะ เรารีบไปดูเหอะ
เมื่อ มาถึง  2คนพูดพร้อมกันว่า เฮ้ย !!!~
ป๊อป/ รีบวิ่งเข้าไปห้าม โมะ กับ เขื่อน พร้อมพูดว่า " เฮ้ยไอ้โมะ ไอ้เขื่อนทำไรของแก 2 คนว่ะเนี่ย "
แก้ว / รีบเดินเข้าไปช่วย จองเบ กับเคนตะ ลุกขึ้น
ฟาง เฟย์/ เมื่ออกมาก็รีบ วิ่งไปห้าม แล้วก็วิ่งเข้าไปช่วย จองเบกันเคนตะ
ฟาง/ พี่โมะ ี่จองเบ กับพี่เคนตะ เขาแค่ แกล้ง เล่นๆๆ ทำไมพี่ต้องจริงจังด้วย เนี่ย
เฟย์ / ใช่
ปีอป / ตอนแรกก็เริ่มจะเข้าข้าง ฝ่ายจองเบ อ่ะน่ะ แต่พอเห็น ไอ้2 ตัว นั้นออดออ้อน น้องสาว แล้วก้ ฟาง กับเฟยื แล้ว เลยเดินมาหา โทะโมะ กับเขื่อน แล้วพูดว่า " แก้ว ปล่อย  ปล่อยปล่อย "
โมะ / เออ ปล่อยเด๋วนนี้เลยน่ะฟาง เฟย์
3สาว/ เป็นไรกันเนี่ยคะ โรคหวงน้องกำเริบหรอ คะพี่ชาย (แต่3สาวก็เดินมาหพี่ชาย )
จองเบ /เออ เอออ  พวกฉันขอโทษ ละกัน ก็แค่แกล้ง เล่นๆๆ แต่มันก็คุ้ม น่ะเว้ย นานที จะได้เห็น นักธุรกิจ หนุ่ม ที่เงียบขรึม เป๊ะ กับงาน เพอรืเฟค สมบูรณ์ ถึง 3 คน หวงน้องสาว แล้วก็น้องเพื่อนอ่ะ 55555
3สาว/65555  จริงด้วย
เขื่อน/ (เริ่มอาย) พอพอ หยุดเลย พวกแก จะรีบไปทานข้าวกับแฟนไม่ใช่หรอรีบไปเลยไป หรือว่าอยากโดนอีกรอบฮ่ะ 
เคนตะ/ เออ ไปก็ได้เว้ยๆๆๆ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
............. สวัสดีคะ ยังไม่ได้ซ่อมคอมเลย แต่ว่า ตอนนี้ ไปเอาคอนเครื่องเก่า มานั่งพิมพ์  เพราะว่า ติดมาก นิยายมากกกกกกกกกกก  ช่วย คอมเม้ม หน่อยน่ะคะ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา