คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30) เบาเบา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" งั้นชั้นก็คงจะให้คุณตบชั้นอย่างเดียวไม่ได้หรอกคะ เพี๋ยะ " ฟางพูโจบก็เดินไปตบพิมเป็นจังหวะเดียวกับที่ป๊อปปี้เดินออกมาพอดี
 
 
 
" ฟางทำอะไรอ่ะ " ป๊อปปี้พูดขึ้นเมื่อเห็นว่าฟางตบพิม
 
 
 
" พี่ป๊อปช่วยพิมด้วยฟางเค้าตบพิมฮือออ" พิมพูด " ทำแบบนี้ทำไมฟาง" ป๊อปถามฟาง" ฟางไม่ได้เป็นคนเริ่มเอาเป็นว่าฟางพูโแค่นี้น่ะคะ ถ้าจะให้ฟางขอโทษพิมพิมก็ต้องขอโทษฟางเหมือนกัน " ฟางพูโจบเธฮก็เดินกลับเข้าไปในบ้านพร้อมกับปังปอนด์
 
 
" พิมพี่ขอโทษแทนฟางด้วยน่ะ " ป๊อปปี้พูด" ไม่เป็นไรหรอกคะ เอ่อ พี่ป๊อปไปส่งพิมหน่อยได้ไหมคะพิมอยากกลับบ้านแล้วคะ " พิมพูด" อืมน้องพิมก็เอารถมานิงั้นไปสิครับเดี๋ยวพี่ไปส่งที่รถละกนันน่ะ" ป๊อปปี้พูดจบก็รีบเดินนำไป " ฮึ่ยฝากไวกอ่นน่ะนังฟาง" พิมพูโพลางมองเขข้าไปในบ้าน
 
 
" พี่โมะฟางว่าเรากลับกันเถอะคะวันพรุ่งนี้เราต้องเดินทางแต่เช้านิ" ฟางพูด" จริงสิ งั้นก็ไปกันเถอะ" อ้าวจะไปกันแล้วหรอลูก " แม่ป๊อปปปี้พูด" ครับคุณแม่ พรุ่งนี้พวกเราต้องออกเดินทางไปดูงานที่หัวหินนะครับ " เขื่อนเป็นคนตอบ " อ๋อ งั้นเดินทางปลอดภัยน่ะลูก ไหนเจ้าตัวเล็กมาหาย่าหน่อยสิคับ" แม่ป๊อปปี้พูดพลางอ้าแขนรับเจ้าตัวเล็ก " ผมกลับก่อนน่ะครับคุณย่าแล้ววันหลังจะมาหาใหม่นะครับ" ปังปอนด์พูดพลางยกมือไหว้พ่อและแม่ของป๊ฮปปี้
 
 
 
" ถ้าอย่างนั้น ผมลาน่ะครับ สวัสดีครับ /คะ" ทุกคนลาพ่อแม่ป๊อปปี้แล้วกำลังเดินออกไป " อ้าวจะกลับกันแล้วหรอ " ป๊อปปี้ถาม " ใช่ฮ้ะป๊าา วันนี้ป๊าานอนกับปอนด์น่ะครับ" ปอนด์บอกกับร่างสูง "เอ่อ ปอนด์ครับวันนี้ป๊าเค้ามีงานนะลูก คืนนี้เรานอนกับม๊า น่ะครับ " ฟางรีบพูดกับเด็กน้อย " ใครบอกละ งั้นเด๋วป๊าไปเก็บของแล้วจะตามไปน่ะครับ เราไปกับม๊าก่อนน่ะ " ป๊อปปี้พูดพลางมองฟางที่เอาแต่เบือนหน้าหนีเขาตลอด "ครับผม" ปังปอนด์พูด" ไม่คิดจะถามเจ้าของบ้านหน่อยหรอว่ะไอ้ป๊อป" โทโมะพูดขึ้น " ไม่จำเป็ฯว่ะ 555 " ป๊อปปี้พูโจบก็รีบวิ่งขึ้นห้องทันที 
 
 
 
 
" เฮ้ยไรว่ะ ไอ้ป๊อปก้อนอนบ้านมึง งั้นกูไปนอนด้วยดีกว่า " เขื่อนพูโพลางทำตาเป็ยประกาย " พี่จะมานอนทำไมบ้านเฟย์ ห้องเต็มคะไม่มีห้องว่า" เฟย์พูด " งั้นพี่นอนห้องเฟย์ก็ได้น่ะ นอนหลายคนอบอุ่นดี" เขื่อนพูโพลางมองเฟย์ " อบอุ่นห่าไรเมิงไม่ต้องเลย " โทโมะพูด " 555 สมน้ำหน้า เอ่อ แก้วงั้นแกก็ไปนอนบ้านฉันสิพรุ่งนี้แกจะได้ไม่ต้องเอารถไปเพราะยังไงแกก็ต้องไปทำงานพร้อมฉันอยู่แล้ว " เฟย์พูด " เอ่อจริง งั้นเด๋วฉันไปพร้อมเฮียแล้วกัน งั้นพวกแกไปก่อนเลยน่ะ แล้วเจอกัที่บ้า น" แก้วพูดจบก็เดินขึ้นห้องไป ส่วนที่เหลือก็แยกย้ายกันกลับบ้านตัวเอง เขื่อนก็กลับไปที่บ้านเพื่อไปเก็ยเสื้อผ้าานอนบ้านเฟย์ แล้วก็เผื่อไปทำงานที่หัวหินด้วย ส่วนเฟย์กับฟาง โทโมะ ก็กลับบ้านแล้วก็เก็ยของตัวเอง
 
 
 
 
บรึ่้นนนนน บรึ้นนนนน
 
 
 
 
" มาแล้วหรอ " โมะพูด " นมแจ่มครับห้องที่ผมให้เตรียมไว้เรียบร้อยน่ะครับ" โมะถามนมแจ่ม " คะคุณหนู" นมแจ่มพูดขึ้น " มาแล้วครับ  สวัสดีอีกครั้งครับนม" เขื่อนที่เดินเข้ามาก่อนพร้อมกับพระเป๋าสะพาย " สวัสดีครับ/คะ " ป๊อปปี้เดินเข้ามาพร้อมแก้ว "เออฉันให้นมเตรียมห้องไว้ให้พวกแกแล้วน่ะ ก็เดินเลือกกันเองงแล้วกัน " โทโมะพูโพร้อมกับเดินขึ้นห้อง" เดี๋ยวนาย ยัยเฟย์กับยัยฟางละ" แก้วถามโทโมะ" อยู่ในห้องหน่ะ เชิญตามสบาย" โทโมะพูโจบก็เดิอนเข้าไปในห้อง
 
 
 
" อืมงั้นนมคะแก้วนอนกับยัยเฟย์น่ะคะ ไปแหละพี่เขื่อนพี่ป๊อป" แก้วพูดจบก็รีบวิ่งึข้นไปหาเฟย์ที่ห้อง "เอ่อไอ้ป๊อปกูมีเรื่องจะคุยด้วยว่ะ เดี่ยวอีกวัก 1 ชั่วโมงเจอกันที่ห้องไอ้โมะน่ะเว้ยกูขอไปอาบน้พกอ่นเหนียวตัวฉิบ " เขื่อนพูดจบก็เดินขึ้นไปนอนบนห้องประจำของเขา "เอ่องั้นผมขอตัวน่ะครับนม " ป๊อปปี้เดินขึ้นไปข้างบนแล้วก็เข้าไปในห้องของประจำของตัวเองแล้วก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วจะเิดินไปห้องโทโมะแต่ก็เดินมาหยุดที่หน้าห้องของฟาง " ก๊อก ก๊อก" เชิญคะ" อ้าวป๊าาา มาเร็วปอนด์กำลังจะชนะม๊าแล้ว " พอป๊อปปี้เดินเข้าไปก็เจอปังปอนด์ที่วิ่งมาลากตัวเองไปนั่งท่โซฟา 
 
 
 
 
" เย้ ขนะแล้ว" ปัปอนด์พ๔ "ม๊าหอนแก้มปแอนด์เลย" ปังอนด์พูโกับฟาง "จุ๊บ จุ๊บ พอใจไหมหืม?? " ฟางพูดพลางลูบหัวเด็กน้อย "อืมหอมป๊าด้วยฮ้ะ เร็วสิฮ้ะม๊าาา" หลังจบคำพูโของปังปอนด์ทั้งฟางแล้วป๊อปปี้ต่างอึ้ง "เอ่อปังปอนด์ครับ เดี๋ยวป๊าต้องไปคุยธุระกับลุงโมะน่ะ เรานอนกับม๊าก่อนเลยก็ได้น่ะครับ " ป๊อปปี้พยายามเปลี่ยนเรื่อง " ครับแต่ม๊าต้องหอมแก้มป๊าก่อนน่ะ " แต่ตัวเล็กก็ไม่ยอมเปลี่ยไนปกับเค้าด้วยเลย "เอ่อ ... " ฟางอ้ำอึ้ง "ป๊าไปก่อนน่ะครั บ ฟอดดด ฟอดดด จุ๊บ จูีบบ"ป๊ฮปปี้เห็นฟางอ้ำอึ้งก็อยากจะแกล้วคนตัวเล็กเลยรีบพูดกับปังปอนด์แล้วก็หอมแก้้มไปทั้ง2ข้างงแต่เขาก็ไม่ลืมที่จะหันมาหอมแก้มหญิงสาวตรงหน้าเช่นกัน พอเสร็จเขาก็รีบออกจากห้องทันที 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา