คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่ป๊อปปี้วิ่งออกไปจากห้องแล้วฟางก็มัวแต่ยืนอึ้งก็ได้ยินเสียงหัวเราะ "หัวเราะอะไรเจ้าตัวแสบ" ฟางพูด "ก็หัวเราะม๊ากับป๊าไงฮ้ะ น่ารักจังเรานอนกันเถอะม๊าปอนด์ง่วงแล้วฮ้ะ" ปังปอนด์พูด "ไปงั้นเราไปนอนกันดีกว่าเนาะพรุ่งนี้จะได้เดินทางแต่เช้า" ฟางพูดพลางห่มผ้าห่มให้ตัวเล็ก "พรุ่งนี้เราจะไปไหนกันหรอฮ้ะม๊า" ปอนด์ถามฟาง "อ๋อเราจะไปหัวหินกัรละครับ เอาละนอนได้แล้วลูก" ฟางพูโแล้วก็ล้มตัวนอนข้างเด็ฏน้อย
 
 
 
ในขณะเดียวกันที่ห้องของโทโมะ
 
 
 
 
"นี่นายอ่ะนมยัยเฟย์ให้เอามาให้" แก้วเดินเอานมมาวางไว้ในโทโมะ "อืมขอบใจนี่ ชุดนอนเธอหรอ"โทโมะถามเมื่อเห็นว่าแก้วใส่กางเกงบอลกับเสื้อกล้ามสีขาวว แต่มีเสื้อมิกกี้เมาส์คลุมอีกที "อืมไมอ่ะสบายดีออก ฉันไปนอนแล้วกัน บาย" แก้วพูดจบก็กำลังจะเดินออกไป แต่ "เดี๋ยวช่วยไรหน่อยสิ" โทโมะพูโอย่างมีเลศนัย "ไรละเร็วๆๆน่ะง่วงมากกก" แก้วพูดจบ โทโมะก็เดินมาหาแก้วแก้วที่เห็นว่าโทโมะเดินเข้ามาเธอจึงค่อยๆๆถอยหลังจนติดกำแพง แล้วโทโมะก็ค่อยๆๆเอามือมากั้นไม่ให้แก้วหนีไปไหนได้ "นี่นายจะทำอะไรปล่อยน่ะ ไม่ปล่อยอย่าหาว่าฉันไม่เติอนน่ะไอ้ตุ๊ด" แก้วพูดพร้อมทำท่าทางจะชกโทโมะแต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้มีความกลัวอะไรเลย "หึเธอคิดว่าเธฮจะทำอะไรฉันได้หรอ!! แล้วเล่นแต่งตัวแบบนี้นะจะมายั่วฉันหรือไงหืม??" โทโมะพูดพลางมองไปที่หน้าอกของแก้ว 
 
 
 
 
"เฮ้ยไอ้บ้าอย่ามองน่ะ แล้วฉันก็ไม่ได้มาอ่อยนาย บอกแล้วไงว่าเอานมมาให้แทนยัยเฟย์อ่ะ มันพอกหน้าอยู่" แก้วรีบเอามือปิดหน้าอกของตัีวเองทันที "หรอ!!! อืมงั้น " โทโมะพูโจบก็จูบปากร่างบางอย่างอ่อนโยนลิ้นของร่างหนาสอดเข้าไปหยอกล้อกับลิ้ของร่างบางอย่างสนุก ทำเอาร่างบางแทบหมดแรง "อืออ อืออ" แก้วเริ่มประท้วงในคอเพราะเธฮเริ่มหมดอากาศหายใจ โทโมะจึงต้องยอมปล่อยเธอออก "good night kiss นะ "โทโมะพูดจบก็ปล่อยตัวแก้วออกที่ตอนนี้เอาแต่อึ้งตัวแข็งทื่่อ ยิ่งทำให่ร่างสูงชอบใจ "อ๊ากกกไอ้บ้าไอ้ฉวยโอกาศนายตายยยยยยย" แก้วพูโจบก็วิ่งไปกระโดดขี่หลังชายหนุ่มทันทีแต่ด้วยที่ชายหนุ่มยังไม่ได้ตั้งตัวเลยทำให้ทั้ง2คนล้มไปที่โซฟา
 
 
แอ๊ดดดดดดดดด
 
"เฮ้ย" ป๊อปปี้กับเขื่อนที่เดินเข้ามาดดยไม่ได้เคาะประตูก้เจข้ามาเห็นแก้วกับโทโมะในสภาพอย่างที่เห็นอ่ะเล่นเอาทั้งแก้วแล้วก็โโทโฒะลุกแทบไม่ทัน
 
 
 
"นี่แกทำอะไรกันว้ะ"ป๊อปปี้พูดขึ้นอย่าโมโหที่น้องตัวเองนอนคร่อมเพื่อนชายอยู่
 
 
 
" เฮ้ยเฮียอย่าเพิ่งเข้าใจผิดน่ะแก้วแค่เอานมมาให้ไอ้ตุ๊ดเฉฮยๆๆ " แก้วรีบปฏิเสธทันควัน
 
 
 
" 555 แหมให้แบบนี้เลยหรอว้ะไอ้โมะ " เขื่อนเอ่ยปากแซวโทโมะกับแก้วโดยที่ไม่ได้ดูเลยว่าตอนี้ป๊อปปี้หน้าแดงเพราะความดกรธ 
 
 
 
" หึ เธอง่วงไม่ใช่แล้วหรือไงไปนอนเถอะพรุ่งนี้ออกเดินทางแต่เช้าเดี๋ยวตื่นไม่ทันฉันจะลงโทษ" แก้วเมื่อได้ยินโทโมะพูดดังนั้นเธอก็รีบวิ่งออกจากห้องไปปทันที
 
 
 
"5555 มีลงโทษด้วยหมายว่าไงว่ะลงโทษแบบไหนครับคุณชายถึงเอาสะไอ้แก้วมันวิ่งตับแลปขนาดนี้อ่ะ" เขื่อนเอ่ยปากถามเพื่อนชายอย่างรู้ทัน
 
 
 
" เออพอเหอะ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า อ่ะนั่งก่อนไอ้ป๊อป" โทโมะเอ่ยชวนป๊อปปี้ ชายหนุ่มจึงเดินไปนั่งที่โซฟา
 
 
 
" เอาละไอ้ป๊อปเมิงจำตอนที่เราเจอน้องปอนด์ตอนแรกได้ใช่ไหม" เขื่อนเป็นคนเริ่มเปิดประเด็นเมื่อเห็นว่าเพื่อนชายของเขาสองคนเริ่มจะมีอาการผิดปกติ
 
 
 
 
"อืม ทำไมละเราเจอน้องเค้าตอนแรกน้องเค้าก็โดนรถชนหนิ" ป๊อปปี้พูดอย่างไม่สบอารมณ์
 
 
 
 
" เออ วันนั้นน่ะ พวกกูเห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่อีกฝั่งหนึ่งของถนน ยืมมองพวกเราอยู่ แถมเธฮยังร้องไห้อีกด้วย " เขื่อนพูดต่อ
 
 
 
 
" แล้วไงว่ะเธฮอาจจะสงสารน้องปอนด์ก็ได้ เมิงคิดอะไรบอกมาเหอะ" ป๊อปปี้เริ่มโวย
 
 
 
" เมิงใจเย็นๆๆดิ ฟังกูต่อ ตอนแรกพวกกูก็คิดแบบนั้นและ แต่วันที่ไอ้โมะมันกลับไปเอาโทรศัพท์ที่โรงพยาบาลตอนนั้นพวกกูเจอผู้หญิงคนนั้นยืนมองมึงกับน้องฟางแล้วก็น้องปอนด์ที่ข้างนอกห้องแถมร้องไห้อีกด้วย พอสักพักก็มีชายชุดดำเดินมาหาเธอแล้วก็คุยอะไรกันสักอย่างเธฮก็เดินกลับ " เขื่อนพูดจบอย่างหน้าเคร่งเครียดด
 
 
 
"พวกกูคิดว่าเธฮคนนั้นอาจจะเป็นแม่ของน้องปอนด์ " โ?โมะที่เงียบไปนานก็พูดขึ้น 
 
 
 
" แล้วไงว่ะ ถ้าเป็นแม่จริงทำไมมถึงไม่เข้าไปเยี่ยมละทั้งๆๆที่ก็อยู่ใกล้แค่นั้นอ่ะ" ป๊อปปี้พูโอย่างคิดตรอง
 
 
 
" นั่นแหละที่เราต้องหาคำตอบว่าเธอคนนั้นเป็นใครกันแน่ทำไมถึงต้องมีชายชุดดำมาหา แล้วทำไมถึงไม่ยอมไปหาน้องปอนด์เพราะถ้าความจริงเป็นแม่ที่จงใจจะทิ้งลูกเอาไว้ก็คงจะไม่กลับมาดูแบบนี้หรอก " เขื่อนพูด
 
 
 
" อืมกูเห็นด้วย สงสัยคราวนนี้เราควรพึ่ง ไอ้เคนตะหน่อยแล้วละ " ป๊อปปี้พูดพร้อมมองเพื่อนอีก2คนสลับกัน
 
 
 
 
" อืม งั้นเอาไว้เราค่อยมาคุยกันอีกทีแล้วกันตอนนี้ก็ดึกแล้วไปนอนเถอะว่ะ กูง่วงแล้ว " โทโมะพูโพลางทำท่าทางหาววว
 
 
 
" แหม ที่รีบไปนอนเนี่ยจะไปฝันถึงใครหรือป่าวครับคุณชาย โอ๊ยยยเออไปก็ได้เว้ยไปแล้ว ฝันดีเว้ย" เขื่อนพูดยังไม่ทันจบก็โดนหนังสือที่โทโมะเป็นคนโยมมาแล้วก็รีบวิ่งกลับห้องทันทีส่วนป๊อปปี้ที่กำลังเดินออกไป 
 
 
 
 
" มันไม่ได้เป็นอย่างที่เมิงคิดหรอกน่ะ อ๋อแล้วเมิงรู้หรือยังละว่า เวลากูหวงน้องกูเป็นไง หึ" โ?โมะพูดจบก็เดินไปที่เตียงพร้อมกันล้มตัวลงนอน ส่วนป๊อปปี้ที่ได้ยินก็เดินออกไปอย่างเงียบบบ 
 
 
# ขอบคุณมากกกน่ะคะที่เม้น ที่บอกให้อัพพ ขอโทษทน่ะ ถ้าอัพพช้าอ่ะเราคิดไม่ออกอ่ะแหะะะ " 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา