คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันใหม่
 
" พร้อมกันแล้วใช่ไหม" เขื่อนเอ่ยถามเพื่อนคนอื่นๆๆ ที่ยืนอยู่หน้าบ้านน  "เออพร้อมแล้วเว้ยไปกัเหอะ" โทโมะพูดแล้วึ้นรถทันที โดยแก้วที่โดนเฟย์ขยั้นขยอให้มานั่งกับโ?โมะ ส่วนตัวเองนั่งกับเขื่อน แล้วคู่สุดท้ายไม่ต้องพูดถึง ป๊อปปี้ ฟาง ปังปอนด์ 
 
ในรถแก้ว-โมะ
ร่างบางนั่งเงียบมาตลอดทางจนร่างสูงต้องทำลายความเงียบด้วยการ
 
 
"นี่ยัยทอมวันนี้ไม่เอาปากมาหรือไง เงียบตลอดทางเลยอ่ะ" โทโมะเริ่มกวนประสาทแก้วแล้วก็เป็นผลร่างบางสวนกลับทันควัน
 
 
 
"มันเรื่องของฉันไอ้ตุ๊ด หุบปากแล้วขับรถไป" แก้วตอบ
 
 
 
"หึ นึกว่าจะเป็นอะไร เอหรือว่าเขินเรื่องเมื่อคืนอ่ะ อืม!!!จะว่าไปปากทอมก็หวานเหมือนกันน่ะ โอ๊ยยย นี่เธอฉันเจ็บน่ะ เดี๋ยวก็รถคว่ำหรอก" โทโมะพูดก็โดนแก้วตีแขนไปอย่างหนัก หนึ่งที
 
 
 
 
"ใครเขินไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละแล้วที่เงียบเนี่ยเพราะเหนื่อยขี้เกียจเถียงเอาไว้ฉันมีแรว ก่อแล้วจะจัดชุดใหญ่เลยคอยดูเหอะไอ้ผีดิบ แบร่่" แก้วตอบก่อนที่เจ้าตัวจะเอนเบาะนอนหลับ ทันที
 
 
 
"หึ จะรอน่ะฉันก็เตรียมชุดใหญ่ไว้ให้เธอเหมือนกันนั่นแหละ แล้วจะได้รู็ว่าใครกันแน่ที่จะยอมแพ้ก่อนหึ " โ?โมะพูดพลางมองแก้วอย่างเจ้าเหล่ แล้วเขาก็มุ่งหน้าขับรถไปหัวหินอย่างตั้งใจ 
 
 
 
 
ในรถเขื่อน+เฟย์ 
 
" เมื่อกี้พี่โมะเขาเป็นอะไรอ่ะพี่เขื่อนขับรถส่ายสะ เดี๋ยวก็เป็นอันตรายหรอก เนี่ยย" เฟย์บ่นอุบเพราะเมื่อกี้พี่ชายของเเธอขับรถส่ายไปมา 
 
 
 
" สงสัยพี่ว่ามันคงจะกัดกันอยุ๋มั้งเลยชับรถส่ายแบบนั้นอ่ะ 55" เขื่อนพูดพลางหัวเราะ
 
 
 
 
" นี่ว่าพี่เฟย์เป็นหมาหรอพี่เขื่อน พี่เฟย์ออกจะหล่อดูดีมีชาติตระกูล ชิส์" เฟย์พูด
 
 
 
 
" อ้าวเฟย์พี่แค่แหย่เล่นไหงมางอนพี่แบบนี้ละ ไม่เอาหน่าาา เลิกงอนเหอะน่ะครับ " เขื่อนอ้อนเฟย์ 
 
 
 
 
" ....." เฟย์นั่งเงียบแล้วหันไปทางหน้าต่าง แล้วก็แอบยิ้มเพราะเขื่อนทั้งอ้อนทั้งใช่ของล่อเธอสารพัดเพื่อให้เธอหายงอน 
 
 
 
 
" เฟย์ อย่างอนพี่เลยน่ะ " เขื่อนยังไม่เลิกความพยายามมม
 
 
 
 
" พอเถอะพี่เขื่อนเฟย์ไม่ได้งอนพี่สักหน่อยเฟย์แค่แกล้งเล่นๆๆ 55ดูหน้าพี่สิอิอิ ไม่น่าเชื่อน่ะคะเพลย์บอยระดับพี่จะมีมุมขี้อ้อนแบบนี้555 " เฟย์พูดพลางมองหน้าเขื่อน 
 
 
 
 
" ก็มีกันเราคนเดียวนี่แหละ นี่เดี๋ยวนี้กล้าแกล้งพี่แล้วหรอหืมม ?? " เขื่อนพูดพลางยีผมของเฟย์
 
 
 
 
" อร๊ายยย พี่เขื่อนเฟย์เซ็ตผมตั้งนานน่ะ แล้วไม่ต้องมาปากหวานหรอกคะเฟย์ไม่เชื่อพี่ง่ายๆๆหรอกนะ " เฟย์พูดอย่างเชิดด แล้วก็เอนเยาะเพื่อหวังจะนอน หลังจากนั้นเขื่อนก็ขับรถไปหัวหิน
 
 
 
 
ในรถป๊อปปี้+ฟาง
 
 
" อีกไกลไหมฮ้ะป๊าาา" ปังปอนด์ที่นั่งอยู่ด้านหลังลุกขึ้นมาถามป๊อปปี้ที่ขับรถอยู่ 
 
 
 
" อีกนิดก็จะถึงแล้วฮ้ะผม ทำไมละเรามีอะไรหรือเปล่าหืม ?? " ป๊อปปี้ถามลูกชายด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าเจ้าตัวแสบจะเป็นอะไร 
 
 
 
" เปล่าห้ะ ปอนด์แค่ตื่นเต้นอยากเล่นน้ำอ่ะ อิอิม๊าาา ถึงแล้วเราไปเล่นน้ำทะเลกันน้าาาา " ปังปอนด์พูดจบก็อ้อนฟางทันที 
 
 
 
" 555  ไม่เอาหรอกใครบอกม๊าจะเล่นกับเราโน่นไปชวนป๊าเราเลย ม๊าต้องไปทำงานน่ะครับ " ฟางรีบปฏิเสธทันทีเพราะที่เธอมาที่นี่เพื่อมาทำงานขืนไปเล่นน้ำกับเจ้าตัวแสบมีหวัง เจ้าตัวแสบไม่ปล่อยเธฮออกไปทำงานแน่แน่
 
 
 
" โหหหห ป๊าาาาเล่นน้ำกับปอนด์น่ะ ม๊าาทิ้งปอนด์แล้วอ่ะ" ปอนด์อ้ออนป๊อปปี้
 
 
 
"อืม ขอป๊าดูก่อนแล้วกัน น่ะ โอ๋ๆๆ ไม่ต้องมาทำหน้าตาอย่างนั้นเลยเรา ไม่ต้องกลับหลอกน่าาา ยังไงก็มีน้าแก้วน้าเฟย์อยู่ ไม่ต้อง ห่วง" ป๊อปปี้พูดโอ๋เด็กน้อยเมื่อเริ่มเห็นลูกน้อยมีอาการหน้างอ
 
 
 
" ฮึ่ยยโป่งป๊า ม๊าาแล้ว นอนดีกว่าาา" ปังปอนด์ก็กลับไปนั่งแล้วก็นอนเล่นตุ๊กตาหมีพูห์ จนหลับไป
 
 
 
 
" พี่ปีอปก็ไปแกล้งลูก 55 ดูสิคะ งอนเลยเนี่ยย " ฟางพูดเมื่อเอียงตัวมาดูเจ้าตัวแสบที่หลับปุ๋ยอย่างสบายใจจ
 
 
 
" ไม่หรอกฟาง เดี๋ยวค่อยหาวิธีง้อเอาก็ได้ ตอนนี้ขอแกล้งก่อนแล้วกัน สนุกจะตายย 55โอ๊ยยย เจ็บน่ะฟาง " ป๊อปปี้โอดครวญเมื่อโดนฟางหยิกเข้าที่แขน 
 
 
 
" พอเลยคะ ขับรถไปเลย ฟางจะนอนแล้ว " ฟางพูดด
 
 
 
" อ้าวทิ้งพี่อีกคนเลยหรอ อยู่คุยเป้ฯเพื่อนกันก่อนสิฟาง " ป๊อปปี้พูดพลางมองหน้าฟาง 
 
 
 
 
" นี่พี่ขับรถอยู่น่ะ มองทางสิ ไม่เอาหรอก ฟางนอนนั่นแหละพี่จะได้มีสมาธิขับรถไงคะ งั้นถึงแล้วปลุกฟางด้วยน่ะ " ฟางพูดจบก็เอนเยาะ หลับตาลงทันที 
 
 
 
" อ้าว!!! จริงๆๆเลยน่ะแสบทั้งแม่ทั้งลูกอย่างนี้น่ะจะไม่ให้รักได้ไงล่ะหืมม??" ป๊อปปี้พูดพลางลูบผมฟางอย่างเบาๆๆๆ 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา