คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

34)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
     หลังจากที่ป๊อปปี้เดินเข้ามาก็เห็นปังปอนด์นอนเล่นอยู่บนเตียงเขาเลยเดินเข้าไปหาเด็กน้อยแล้วก็นั่งลงชข้างๆๆ เด็กน้อย ปังปอนด์ก็หันมานิ้มเขาเขา 
 
 
" อ้าวทำอะไรกันอยู่ หึ2 คนพ่อลูก "ฟางที่เดินเข้ามาก็เห็น2หนุ่ม นอนเล่นกันบนเตียง ไอ้เด็กมันไม่ค่อยเท่าไรแต่ไอ้ผู้ใหญ่นี่สิแทนที่จะเก็บกระเป่าแต่กลับมานอนเล่นกับลูกสะงั้น 
 
 
 
" ม๊าาา จัดการป๊าเลย ป๊ามาแย่งปอนด์เล่นเกมสือ่ะ " ปอนด์ได้ทีก็ฟ้องฟางทันที 
 
 
 
" อะไรละ เรานี่ของป๊าน่ะป๊าซือให้เราแล้วอ่ะ " ป๊อปปี้พูดพลางเอาวิ่งหนีปังปอนดที่วิ่งไล่เอาเกมสืจากมือของป๊อปปี้ จนกลายเป็นว่าตอนนี้ทั้ง2 คนวิ่งรอบห้อง 
 
 
 
" โอ๊ยย พอกันเถอะคะ พี่ป๊อปไปแกล้วลูกทำไมคะ เลิกเล่นกันเลยน่ะคะ แล้วลงไปหาอะไรทานเลย ฟางขอจัดของก่อน คุณลูกไม่ค่อยเท่าไรแต่คุณพ่อนี่ขึ้นมาแทนที่จะจัดของกลับไปเล่นกับลุกสะนี่ ไปเลยคะเดี๋ยวฟางจัดของเสร็จจะตามลงไปน่ะคะ " ฟางร่ายยาว ใส่ป๊อปปี้และปังปอนด์ 
 
 
 
" อุ๊ยยย เพราะเราเลยตัวเล็กป๊าโดนม๊าดูเลย ไปกันดีกว่าเด๋วโดนนางยักษ์ จับกิน555 " ป๊อปปี้พูดหลังจากอุ้มเจ้าตัวเล็กในอ้อมกอด แล้ววิ่งออกไปข่างล่างพอดี แต่ตอนออกไปเขาเดินสวนกับน้องสาวตัวเอง กะจะถามว่าจะกินอะไรไหม แต่เห็นว่าน้องสาวตัวเอง หน้าแดง พร้อมกับเอาแต่จำ้เดินเข้าห้อไป เลยไม่ทันถาม 
 
 
 
 
" ไอ้พี่ป๊อปบ้า มาว่าฟางได้ไงเนี่ย ฮึ่ยยย " ฟาง พูดจบก็นั่งจัดของทั้งตัวเอง ของเด็กน้อย และของป๊อปปี้ โดยระหว่างที่เธอกำลังจัดของอยู่นั้น เธอพลางคิดว่า   ' นี่เรากลายเป็นแม่คนแล้วจริงๆๆหรอเนี่ย หึ' ฟางคิดพลางยิ้มอย่างมีความสุข 
 
 
 
 
" เฮ้ยไอ้โมะเป็นไรว้ะ " ป๊อปปี้ที่อุ้มปังปอนด์เดินลงมาก็ต้องทักเพื่อนชายที่เอาแต่นั่งกุมน้องชายของตัวเองอยู่ 
 
 
 
 
" ก็น้องมึงอ่ะแหละไอ้ป๊อปทำน้องชายกูเป็นแบนี้อ่ะ น้องมึงต้องรับผิดชอบ " โทโมะ พูโพลางชี้หน้าป๊อปปี้ 
 
 
 
 
" อะไรว้ะ 555 เมื่อกี้ไอ้แก้วก็หน้าแดงเอาแต่เดินเข้าห้องไม่ฟังฉันสักคำ แล้วนี่แกไปทำไรน้องฉั้นหรือป่าวล่ะ " ป๊อปปี้ถามโทดมะ พลางปล่อยเจ้าตัวแสบออกจากอ้อมกอด 
 
 
 
 
" ก็แค่.. แกล้งนิดหน่อยเอง ไม่มีไรมากหรอกหน่า เอ่อ น้องปอนด์หิวหรือยังครับ ไปหาไรกินกันดีหกว่าเนาะ ทิ้งไอ้เวรนี่ไว้นี่แหละไปกับลุงโมะดีกว่า " โทดมะรีบเปลี่ยนเรื่อง พร้อมกับ อุ้มเด็กน้อย ขึ้นแล้วก็รีบเดินออกไป ( ปล่อยน้องเค้าเดินบ้างก็ได้น่ะ ) 
 
 
 
 
" เฮ้ยเมิงนะสิไอ้เวร แหมแค่นี้ก็เปลี่ยนเรื่อง เฮ้ย !! จะทำอะไรอ่ะ อย่าทำให้น้องกูร้องไห้ก็เป็นพอนอกนั้นตามสบายว่ะ " ป๊อปปี้ตะโกน ตามโทมะที่เดินออกไป แล้วเขาก็เดินตามเพื่อนออกไป เพื่อไปหาแอะไรกินทันที 
 
 
 
 
" เฮ้อออ เสร็จสักที  อ้าวไปไหนกันหมดน่ะ ตุ๊บ" ฟางที่เดินออกมาข้างนอกห้องแล้วไม่เห็นใครแล้วได้ยินเสียงเหมือนของหล่นเลยเดินเข้าไป ในห้องของแก้วทันที
 
 
 
" อ้าวฟาง ไม่ได้ไปกับพี่ป๊ฮปหรอ " แก้วถามเมื่อเห็นฟางเปิดประตู เข้ามา
 
 
 
" อ๋อ ปล่าวหรอกฟางให้พี่เขาพาน้องปอนด์ไปหาอะไรทานก่อนน่ะแล้วนี่พี่โมะไปไหนอ่ะ " ฟางถามแก้ว พลางเดินมานั่งที่เตีง
 
 
 
 
" ไม่รู้ดิแก้วขึ้นมาจัดของอ่ะ ไม่อยากรู้ด้วยว่านายนั่นจะไปไหน " แก้วตอบ 
 
 
 
 
" จริงหรอที่ไม่อยากรู้อ่ะ นี่แก้ว ฟางถามจริงน่ะคิดอะไรกับพี่ชายฟางหรือป่าวอ่ะ " ฟางถามแก้วอย่างจับผิด
 
 
 
" เฮ้ย!! คิดได้ไงเนี่ยฟาง แก้วเนี่ยน่ะจะชอบไอ้ตุ๊ดนั่นอ่ะ แก้วยอมเป็นทอมดีกว่า " แก้ว ตอบพลางมองไปทางอื่น 
 
 
 
" 555 แล้วฟางจะคอยดูน่ะแก้ว อืมฟางว่าเราไปหาอะไรทานกันเถอะฟางหิวแล้วอ่ะ " ฟางพูดพลางเดินไปจูงมือเพื่อนรักเดินออกจากห้องไป แล้วตรงดิ่งไปที่ร้านอาหารของโรงแรมทันที 
 
 
 
 
 
พอก่อนน่ะคิดไม่ออกอ่ะ แหะแหะ !!! 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา