คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  93.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

36)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
" ป๊าาช่วยปอนด์ด้วย ม๊าแกล้งปอนด์อ่ะ " ปอนด์วิ่งไปหลบหลังป๊อปปี้ที่ยืนคุยกับโทโมะอยู่ โดยมีฟางที่วิ่งตามมา
 
 
 
" อะไรกันเราไม่ต้องไปฟ้องพ่อเราเลยน่ะเรามาแกล้งม๊าก่อนทำไมละม๊าบอกว่าไม่เล่นเราก็ทำเอาม๊าเล่นจนได้มาให้ม๊าจับสะดีดีน่ะตัวแสบ " ฟางที่วิ่งมาแล้วก็หยุดยืนพูดอยู่หน้าป๊อปปี้แล้วสักพักก็วิ่งไล่จับตัวแสบไปที่เลอีกครั้งแต่คราวนนี้ ฟางวิ่งไปชนกับผู้ชายคนหนึ่ง 
 
 
 
 
" โอ๊ยยย " ฟางร้องเมื่อล้มลงไปอยู่กับพื้นเธอเงยหน้าขึ้นมามองเพื่อที่จะขอโทษ
 
 
 
" ฟางเป็นอะไรหรือเปล่า " ป๊อปปีืที่วิ่งมา ก็รีบเข้ามาดูฟาง
 
 
 
"คุณเป็นอะไรหรือเปล่าครับผมขอโทษน่ะครับที่ไม่ได้ดูทางเลย" ผู้ชายคนที่ชนฟางล้มกล่าวขอโทษและย่อตัวลงเพื่อจะช่วยฟาง 
 
 
 
" ไม่เป็นไรคะพี่ป๊อป ไม่ต้องขอโทษหรอกคะเป็นเพราะฉันมากกกว่า โอ๊ยย" ฟางพูดกับป๊อปปี้แล้วหันไปพูดขอโทษผู้ชายคนนั้นพร้อมกับพยายามพยุงตัวเองขึ้นโดยมีฟางและผู้ชายคนนั้นช่วย
 
 
 
" เรานี่น้าฟางจริงๆๆเลย ลูกก็มีแล้วยังจะเล่นเป็นเด็กอยู่ได้ " โทโมะพูโเมื่อเห็นว่าผู้ชายคนที่มาชนฟางนั้นมองฟางด้วยสายตาแปลกไป เขาจึงพยายามแสดงออกให้เห็นว่าฟางนั้นมีเจ้าของแล้ว ทันทีที่เขาพูดออกไปทั้งป๊อปปี้และแก้วต่างก็หันมามองหน้าเขา
 
 
 
" พี่ฟางงั้นเราเข้าไปในบ้านกันดีกว่าคะ พี่ป๊อปพาพี่ฟางเข้าไปพักเถอะคะ เดี๋ยวเฟย์ดูแลเจ้าตัวแสบเองคะ " เฟย์พูดเพราะเป็นห่วงฟางมากก
 
 
 
 
" อืมงั้นพี่ฝาก ลูก พี่ด้วยน่ะ " ป๊อปปี้พูดจบก็ช้อนร่างบางเข้ามาแนบอกพร้อมกับเดินเข้าบ้านไป
 
 
 
 
" ยังไงก็ขอโทษอีกครั้งน่ะครับ งั้นผมขอตัวก่อนน่ะครับ " ชายคนั้นเดินจากไปแต่ก่อนที่เขาจะเดินจากเขาก็หันไปมองฟางที่ดดนป๊อปปี้อุ้มไปอย่างไม่ละสายตา ซึ่งพฤติกรรมทั้งหมดอยู่ในสายตาของโทโมะและเขื่อนตลอด  เพราะแก้วและเฟย์พาตัวแสบไปอาบน้พแล้ว 
 
 
 
 
" เป็นอะไรไปว้ะไอ้โมะ " เขื่อนเอ่ยปากถามเพื่อนเมื่อเห็นว่าเืพื่อนของตัวเองนั้นมองผู้ชายคนนั้นไป
 
 
 
" กูว่ามันต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลว่ะ แต่กเอาเถอะเราเข้าไปดูคนอื่นดีกว่า " โทโมะ พูโแล้วมองหน้าเขือนก็เดินเข้ามาใในบ้านน
 
 
 
" ฟางเป็นยังไงบ้าง " ป๊อปปี้ที่พาฟางเข้ามานั่งภายในบ้านก็นั่งคุกเข่าแล้วจับที่ข้อเท้าฟาง
 
 
 
 
" เอ่อ พี่ป๊อปฟางไม่ได้เป็นอะไรแล้วคะ " ฟางพูดแล้วพยายามขยับขาออกจากมือของป๊อปปี้แต่ร่างสูงไม่ยอมปล่อย
 
 
 
" ฟางอย่าขยับมากสิ เดี๋ยวก็บวมหรอก เดี๋ยวเรารอพี่ก่อนน่ะ " ป๊อปปี้พูดจบก็ลุกขึ้นเดินไปไปที่ห้องครัวสักพักก็เดินกลับมาพร้อมกล่องยา 
 
 
 
" อ้าวว เลิกเล่นกันแล้วหรอลูก " ฟางที่เห็นว่า2สาวพาลูกชายตัวเองเดินเข้ามาก็ถามขึ้น
 
 
 
 
" เลิกเล่นแล้วห้ะม๊า ม๊าเจ็บมากไหมฮ้ะ ปอนด์ขอดทษน่ะฮ้ะ " ปอนด์ วิ่งมาหาฟางพร้อมกล่าวขอโทษ
 
 
 
" ม๊าาไม่เป็นไรมากหรอครับ อย่าร้องน้ะตัวเล็ก " ฟางพูด
 
 
 
" ใช่ครับ ม๊าไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกเราน่ะเป้นผุ็ชายน่ะอย่าลืมสิต้องไม่ร้องไห้หน้าา" ป๊อปปี้เดินเข้ามาพร้อมกับจับข้อเท้าฟางวางลงที่หน้าขาตัวเอง
 
 
 
 
" แหมหวานกันจังเลยน่ะคะ น้องปอนดืครับ น้าเฟย์ว่าเราไปอาบน้ำกันดีกว่าน่ะ แล้วค่อยลงมาหาป๊ากับมีาเรา น้าว่าตอนนี้ปล่อนม๊ากับป๊าเราสวีทเอ๊ยย ทำแผลกันไปก่อนดีกว่าน่ะครับ ไป" เฟย์เดินมาพูดพร้อมกับอุ้้มเจ้าตัวแสบแล้วเดินขึ้นบันไดไป
 
 
 
" อ้าว ยัยเฟย์ไม่รอฉันเลย งั้นเดี๋บยวฉันไปอาบน้พก่อน่ะฟาง ไม่ต้องห่วงน่ะเดี๋ยวฉันดุแลลูกให้ส่วนแกอ่ะสวีทไปเหอะ ตามสบายน่ะพี่ชาย" แก้วพูดจบก็รีบวิ่งตามเฟย์ขึ้นไป
 
 
 
" ยัยบ้า อะไรกันสวีท" ฟางที่เอาแต่ส่ายหัวไปมา
 
 
 
" ฮึ เอาละ เจ็บหรือป่าวครับ " ป๊อปปี้ค่อยๆๆทายาลงบนข้อเท้าของฟางแล้วก็นวดอย่างเบามือ 
 
 
 
" ไม่คะ ขอบคุณพี่ป๊อปมากเลยน่ะคะ " ฟางพูดพลางหน้าแดง
 
 
 
 
" ครับ^^ " ป๊อปปี้พูดพร้อมกับยิ้มใให้ฟางงทั้ง2 มองตากันอย่างหวานเฉิ่ม
 
 
 
 
 
" เอ้า2คนนั้นอ่ะเลิกหวานกันได้แล้ว เดี๋ยวก็ยัยฟางเป็นหวัดตายกันพอดี " โทโมะที่เดินเข้ามาก็เห็นน้องสาวกับเพื่อนสนิทกำลังสวีทหวานจ้องตาก็เลยอยากจะแกล้วเพื่อชายของตัวเอง 
 
 
 
" 555 ไอ้โมะ เมิงก็ไปแกล้งมันดูดิวะหมีโกรธเลยมึง" เขื่อนขำกับการแกล้งเพื่อนของเขาทั้ง2 คน แต่หญิงสาวเพียงคนเดียวนั้นในตอนนี้กลับมีใบหน้าที่แดงกว่าเดิมเสียอีก
 
 
 
" เอ่อ ฟางว่าฟางไปอาบน้พดีกว่าคะ " ฟางพูดจบก็พยายามยืนแล้วก็กระเพกขาเดินขึ้นบันได 
 
 
 
 
" ฟางให้พี่ช่วยน่ะ ขืนให้เราเดินขึ้นไปเองแบบนี้น่ะมีหวังขาบวมแน่" ป๊อปปี้พูดพร้อมกับจับข้อมือฟาง โทโมะ มองหน้ากับเขื่อนทั้ง2คนยิ้มอย่างนึกสนุก ที่อยากจะแกล้งเพื่อนชายของตัวเอง 
 
 
 
" มาฟางพี่ช่วยดีกว่าเนาะ ไหนดูสิน้องพี่กนักกว่าเดิมหรือเปล่า อึ๊บ" โทโมะเดินเข้ามาแย่งป๊อปปี้อุ้มฟางไปต่อหน้าต่อตาพร้อมกับหันมายิ้มให้กับป๊อปปี้อย่างกวน
 
 
 
" พี่โมะ!! พาฟางไปเลยฟางอยากอาบน้ำแล้วคะ " ฟางขึ้นเสียงพร้อมกับทำหน้าบูดใส่โทโฒะ ซึ่งเป้นหน้าทีทำให้ทุกคนยิ้มได้อย่างมีความสุข แต่ในเวลานี้คงจะมีคนหนึ่งที่ยิ้มไม่ออกคงจะเป็นชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างตัวนั่นเอง 
 
 
 
" 55 งั้นไปกันเถอะก่อนที่พี่จะโดนหมีขย้ำ " โทโมะพูดพร้อมกับรีบเดินขึ้นไปต้านบนแล้วเขาก็ไปส่งฟางที่ห้องหพร้อมกับเดินกลับไปห้องของตัวเอง
 
 
 
 
" ไงเมิง555 สมน้ำหน้า เฮ้ยย กูไม่เกี่ยวน่ะเว้ย " เขื่อนเดินมาตบหใล่เพื่อนชายเบาๆๆ พร้อมกับหัวเราะใส่ ป๊อปปีก็เตะเขื่อนไปทันที 
 
 
 
" เหอะอย่าให้ถึงตากูบ้างละกันน่ะไอ้เขื่อน อย่านึกกว่ากุไม่รู้นะ  " ป๊อปปี้ชี้หน้าเขื่อนอย่าเอาเรื่อง พร้อมกับจะเดินเข้าไปเตะอีกรอบแต่เขื่อนนั้นหนีวิ่งขึ้นไปด้านบน
 
 
 
" อะไรว้ะ ไอ้ป๊อปกูไม่เกี่ยวโน่นมึงไปจัดการกับไอ้โมะดิว้ะ " เขื่อนกับป๊อปปี้ทะเลาะกันอบู่ที่ทาางเดินตรงกลางสักพัก
 
 
แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดดด
 
" นี่ทั้ง2 คนจะทะเลาะกันอีกนานไหมคะเฟย์จะนอนคะ" เฟย์ที่พอกหน้าแล้วเดินออกมาพูดกับ2หนุ่มทำเอา2หนุ่มถึงกับตกใจเพราะเฟย์พอกหน้าครีมสีขาววว
 
 
 
"เฮ้ย!!! " ป๊อปปี้เขื่อนต่างก็ตกใจ
 
 
 
" ตกใจอะไรคะ ไม่เคยเห้นคนพอกหน้าหรอไง อึ่ยเลิกทพะเลาะกันเลยน่ะคะ " เฟย์พูดจบก็เดินเข้าไปในห้องทันที 
 
 
 
"เฮ้ยงั้นกูไปก่อนน่ะ แล้วเจอกัน " เขื่อนรียวิ่งเข้าห้องตามเฟย์ไป
 
 
 
"ฮึรีบเชียวน่ะเมิง " ป๊อปปี้พูดจบก็เดินเข้าห้องฟางไปทันที
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา