คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  93.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

37) เชื่อโชคชะตาไหม!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ห้องป๊อป-ฟาง
 
" โอ๊ยยย" พอป๊อปปี้เดินเข้ามาวสักพักก็ได้ยินเสียงฟางร้องออกมาจากห้องน้ำ 
 
 
" ม๊าเจ็บไหมอ้ะ ปอนด์ขอโทษน่ะฮ้ะ" ป๊อปปี้เดินเข้าไปก็เห้นว่าฟางกำลังจะพยายามยืนขึ้นโดยมีปอนด์ช่วยพยุงอยู่ 
 
 
" เกิดอะไรขึ้นครับ " หลังจากที่ป๊อปปี้อุ้มฟางมานั่งที่เตียงดดยมีเจ้าตัวแสบนั่งอยู่ใกล้ๆๆ
 
 
 
" ไม่มีอะไรหรอกคะพี่ป๊อปฟางแค่ซุ่มซ่ามเอง พี่ป๊อปไปอาบน้ำเถอะคะ เหม็นน่ะ แภถมเปียกอีก" ฟางพูดพลางมองหน้าป๊อปปี้
 
 
 
" ใช่เลยฮ้ะม๊าพูโถูกถ้าป๊าไม่ยอมไปอาบน้พน่ะ ปอนด์จะไม่ใช้ป๊านอนกอดม๊า" ปอนด์พูดจบก็รีบกอดฟางทันที
 
 
 
" ได้ไงละ ป๊าไม่ยอมหรอกน่ะ " ป๊อปปี้พูดจบก็รีบคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำทันที 
 
 
 
 
" 5555 เราก็ไปแกล้งอะไรป๊าเค้าแบบนั้นครับ แล้วอีกอย่างน่ะใครบอกว่าม๊าจะให้เรากับป๊านอนกอดม๊า " ฟางพูดไปเขินไป
 
 
 
" อิอิม๊าเขินหรอครับ " ปอนด์พูดพร้อมกับเอานิ้วามาจิ้มที่แก้มของฟาง
 
 
 
" นี่ใครเขิน พอเลยน่ะเลิกพูดได้แล้วเราเนี่ยแก่แดดใหญ่เลยน่ะ ไปนอนได้แล้วไปเลย " ฟางเขินพลางไล่ตัวแสบไปนอนทันที
 
 
 
 
" เอ้าม๊าอ่ะก็ได้ฮ้ะปอนด์ไปนอนดีกว่าาา " ปอนด์พูดจบก็ ล้มตัวลงนอนที่เตียงโดยมีฟางนอนข้างๆๆ 
เวลาผ่านไปสักพักป๊อปปี้ก็เดินออกมาเห็นว่าเจ้าตัวแสบนั้นนอนอยู่ที่เตียงส่วนร่างบางที่เขามองหากลับเดินอยู่นกระเบียง
 
 
 
ฟึ่บ
" อ๊ะ พี่ป๊อปขอบคุณคะ " ฟางตกใจแล้วหันหลังก้พบกับป๊อปปี้ที่น้ำผ้าคลุ่มใหล่มาใส่ให้ตัวเอง
 
 
 
" ครับ แล้วเนี่ยมายืนอะไรตรงนี้ละเดี๋ยวก็เป็นไข้หรอกลมมันแรงน่ะ" ป๊อปปี้เดินมายืนข้างๆๆฟางพร้อมพูดขึ้น
 
 
 
" ป่าวหรอกคะ ฟางแค่ออกมาดูว่าวนันนี่ดาวสวยจังเลยน่ะะคะ " ฟางพูดพลางมองไปที่ท้องงฟ้าในยามคำคืนที่ตอนนี้มีดวงดาวระยิระยับมากมาย 
 
 
 
 
" ครับ สวยมากจริงๆๆ " ป๊อปปี้พูดจบก็หันลงมามองร่างบางข้างกายอย่างรักใคร่ 
 
 
 
 
" เอ่อ พี่ป๊อปมีอะไรหรือเปล่าคะ " ฟางเมื่อเริ่มรู้สึกตัวก็ถมป๊อปปี้
 
 
 
" ฟางเชื่อเรื่องโชคชะตาไหม" ป๊อปปี้พูดพลางละสายตาจากคนข้างกายไปมองท้องฟ้าที่มีดวงดาวระยิระยับ
 
 
" หืม ทำไมพี่ปีฮปถมแบบนั้นละคะ  อืมแต่สำหรับฟางฟางไม่เชื่อหรอกคะ ฟางว่าตัวเราเอองมากกว่าที่เป็นคนกำหนดตัวเอง" ฟางพูด
 
 
 
" แต่พี่เชื่อน่ะ พี่เชื่อว่าโชคชะตาใหเราได้เจอกัน ทำให้พี่ได้เจอกับฟาง ทำให้ฟางไดเจอกับพี่ ทำให้เราต้องมาเป็นพ่อแม่ของเจ้าตัวแสบ ทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน " ป๊อปปี้พูดพลางมองฟางแล้วก็กุมมือฟาวเอาไว้ 
 
 
 
" พี่ป๊อป !! " ฟางเรียกชื่อเขาเบาๆๆ เธอไม่คิดว่าชายหนุ่มเเงียบขนรึมในวันแรกที่เจอกัน จะกลายเป็นผู้ชายที่อบอุ่นถึงเพียงนี้ ทั้ง2สบตากันอยู่เนิ่นนานจนเหมือนมีอะไรบางอย่างดลใจให้ทั้ง2คน ประกบปากเข้าหากันป๊อปปี้ใช้ลิ้นหนาสอดส่ายหาความหวานของร่างบางจนเอาหญิงสาวถึงกบต้องเอามือโอบคอของร่างสูงเพื่อหาที่ยึดทันที ทั้ง2 จูบกันเนิ่นนานแต่แล้ว 
 
 
 
" ป๊า ม๊าา อุ๊บส์ แหะะ" ปังปอนดที่ตื่นมาแล้วไมเห็น ป๊อปปี้กับฟางเลยจะเดินมาตามแต่ก็เห็นทพ่อกับแม่ตัวเองกำลัง .. เลยรีบเอามือปิดตาทันที ป๊อปปี้กับฟางเมื่อได้ยินเสียงก็รีบพละออกจากกันทันที 
 
 
 
" เอ่อ ปอนด์ตื่นนานแล้วหรอครับ เอ่อ ม๊าง่วงแล้วเราไปนอนกันดีกว่าน่ะเดี๋วม๊าเล่านิทานให้ฟังน่ะครับ ไปกัน" ฟางเขินอายมกจึงรีบเปลี่ยนเรื่องพาเจ้าตัวแสบไปนอนทันที 
 
 
 
 
"ฮึ่ย เจ้าตัวแสบ เอ้ยย!!! " ป๊อปปี้พูดจบก็ยิ้มขึ้นมาเมื่อนึกถึงภาพเมื่อกี้มันช่างหอมหวานเหลือเกิน แล้วเขาก็หันหลังกลับไปมองท้องฟ้าอีกครั้ง 
 
 
 
" พี่หวังว่าโชคชะตาจะทำให้เรา2 คนได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานน่ะ ฟาง.. " ป๊อปปี้พูดกัดวงดาวแล้วยิ้ม สักพักเขาก็เดินเข้ามาก็เห็นว่า ร่างบางนอนกอดเด็กน้อยหลับไปแล้ว เขาจึงเดินไปหอมที่แก้มของร่างบางและเด็กน้อย แล้วก็ล้มตัวลงนอนตามเช่กกัน 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา