คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  93.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

38) ขอโอกาศให้พี่น่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ห้องเขื่อน-เฟย์
 
" เลิกทะเลาะกันแล้วหรอคะ แล้วนี่พี่เข้ามาทำไมไม่กลับห้องไปละ " เฟย์ถามทันทีเมื่อเขื่อนเดิเขเามา
 
 
" ก็พี่นนห้องนี้นิเฟย์ " เขื่อนตอบพร้อมยิ้ม
 
 
 
" เฟย์ไม่ขำน่ะพี่เขื่อนพี่หมายความว่าไง " เฟย์ถามเขื่อนอย่างจริงจัง 
 
 
 
นี่มันเป็นห้องของพี่ครับ ส่วนอีกห้องก็ห้องของไอ้โมะ กับไอ้ป๊อปไง " เขื่อนพูด
 
 
 
" ได้ไงกหันงั้นเพี่ก็ไปนอนกับพี่โมะ ส่วนเฟย์จะนอนกับแก้ว " เฟย์พูโจบก็ทำท่าจะวิ่งออกไปแต่เขื่อนมาบังประตูเอาไว้ก่อน 
 
 
 
" เฟย์จะไปไหนละ เฟย์บอกพี่เองไม่ใช่หรอว่ากำลังอยากได้พี่สะใภ้พี่ก็จัดให้แล้วไงเฟย์ไม่ชอบหรอ" เขื่อนพูดพลางเินเข้ามหาเฟย์ 
 
 
 
" นี่พี่เขื่อนพี่จะทำไรเฟย์อ่ะ ถอยไปเลยน่ะ เฟย์ไม่ใช่ผู้หญิงของพี่น่ะ " เฟย์พูดทำเอาเขื่อนชะ งักทันที แล้วเขาก็ยืนมองเฟย์สักแป๊ปแล้วเดินไปคว้าผ้าขนหนูและชุดนอนเข้าไปในห้องน้ำทันที 
 
 
 
" หืม เป้นอะไรของเค้าน่ะ " เฟย์ที่งงกับการกระทำของเขื่อนมาก แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไรเธอก็กำลังจะเดินออกไปเพื่อที่จะไปหาแก้วแต่พอเดินไปที่หน้าห้องก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างจึงทำให้เธอต้องรีบเดินออกมาทันที 
 
 
 
" ไปไหนมาน่ะเฟย์" ทันทีที่เฟย์เปิดประตูเข้ามา เขื่อนก็ทักทันที ร่างสูงนั่งอยู่ที่เตียงพลางมองมาทางหญิงสาว
 
 
 
" เฟย์เอ่ออ เดินลไปหาอะไรทานน่ะคะ เฟย์หิวน่ะ " เฟย์ตอบพลางเดินเลี่ยงไปหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กแล้วก็กำลังจะเข้าไปในห้องน้ำ 
 
 
 
" แล้วนี่เราจะไปไหน " เขื่อนถามอีกครั้งด้วยความสงสัย
 
 
 
" เฟย์จะไปล้างหน้าสิคะ " พูดจบเฟย์ก็เดินเข้าไปในห้องน้ำโดยท่มีเขื่อนเดินตามมาติดๆๆ 
 
 
 
" อุ๊ยพี่เขื่อนเข้ามาทำไม เฟย์จะล้างหน้าน่ะ " เฟย์หันมาก็เจกับเขื่อนที่ยืนกอดอกมองเธออยู่ 
 
 
 
 
" ก็ล้างไปซิ พี่ก็แค่อยากมอง" เขื่อนพูดได้หน้าตาเชย
 
 
 
 
" นี่เป็นโรคจิตหรือไงคะ ออกไปเลย " เฟย์พูโพร้อมกับดันตัวเขื่อนออกไปจากห้องน้ำ 
 
 
 
 
" ไม่ มางั้นพี่ล้างหน้าให้เราดีกว่าน่ะ " เขื่อนพูดพร้อมกับจับมือทั้ง2 ข้างของเฟย์เอาแล้วดันตัวหญิงสาวนั่งบนอ่างล้างหน้า 
 
 
 
" ไม่ต้องคะพี่เขื่อนเดี๋ยวเฟย์ล้างเองไออกไปเถอะแล้วปล่อยเฟย์ได้แล้ว " เฟย์พยายามสะบัดแขนออกจากเขื่อน แต่ก็สู้แรงเขื่อนไมไ่ด้ 
 
 
 
 
" อยู่นิ่งๆๆสิ เดี๋ยวครีมออกไม่หมดโ?ษพี่ไม่ได้น่ะ " เขื่อนพูดพลางเอาอีกข้างค่อยๆๆบรรจงเช็ดครีมที่หน้าเฟย์อย่างเบามือ โดยที่เฟย์นั้น ยอมหยุดนิ่งให้เขื่อนเช็ด หลังจากเช็ดไปได้สักพักเขื่อนที่พอเห็นว่าเฟย์หยุดดิ้นแล้วก็ปล่อยมือพร้อมเอามือที่ปล่อมมาช้อนคางของเฟย์ขึ้นมาเพื่อที่เขาจะได้เช็ดได้ถนัดขึ้น 
 
 
 
 
" เอ่อ พี่เขื่อนพอเถอะคะเฟย์เช็ดเองได้พี่ไปนอนเถอะ" เฟย์พูดพลางหลบสายตาของเขื่อน
 
 
 
" นี่เราจะนอนกับพี่จริงหรอ " เขื่อนถาม
 
 
 
" อืมก็เมื่อกี้เฟย์เดินปหาแก้.. อุบ เอ่อ เฟย์เดินไปกินน้ำข้างล่างแล้วได้ยินเสียงแก้วกับพี่โมะทำอะไรก็ไม่รุ้อ่ะ เฟย์ว่าไม่กวนเข้า2 คนดีกว่า ส่วนพี่ป๊อปกับพี่ฟาง คงไม่แยกนอนไม่ได้หรอกคะมีหวังน่ะเจ้าตัวเล็กได้โวยบ้านแตกแน่ " เฟย์พูดจบก็หันมายิ่มให้เขื่อน แต่นั่นมันทำให้
 
 
 
" พี่มองหน้าเฟย์ไมอ่ะเสร็จแล้วไม่ใช่หร.. อุ๊บบบ" เฟย์ที่กำลังถามเขื่อนอยู่ๆๆ ร่างสูงก็ประกบปากหญิงสาววพร้อมกับสอดลิ้นไปหาความหวานในโพรงปากของร่างบางท้ัง2คนจุบกันอย่างเนิ่นนานน จนชายหนุ่มอุ้มเฟย์มาที่เตียงโดยที่ปากยังไม่ออกจากกัน 
 
 
 
 
" อืมมมอือออ" เฟย์ครางออกมาในลำคอเพราะเริ่มหายใจไม่ออก เขื่อนจึงละจากปลากของหญิงสาวมาไซร้ที่ซอกคอชาวชองเธอแทน เฟย์เมื่อได้รับสัมผัสน้นตอนนี้เธอแทบคุมสติไม่อยู่ 
 
 
 
 
" พี่เขื่อนอย่า อืม น่ะคะอย่า" เฟย์พยายามร้องท้งร่างสูงแต่หาว่าเขาจะสนใจไม่ เขื่อนค่อยๆๆไล่จูบบริเวณซอกคอไล่ลงโยมือของเขาใช่อยู่สุขไม่เพราะมือก็ค่อยๆๆปลดกระดุมชุดนอนของเฟย์ออกเช่นกัน 
 
 
 
" อืมม พี่เขื่อน อืออ" เฟย์ที่กำลังจะร้องทักเขื่อนแต่ก็โนร่างสูงประกบปากทันที เขื่อนละออกจากปากร่างบางมาตรงเนินอกที่ตอนนี้เบียดกันอยู่ภายในบราเซียสีชมพูอ่อนน เขาค่อยๆๆ ขบเม้นที่อกอวบอิ่มเพื่อสร้างรอย 
 
 
" อ๊ะ อืมม เจ็บพี่เขื่อน" เฟย์โวยวายแล้วก็พยายามดันตัวเขื่อนออกจากตัวเอง 
 
 
 
" ทำไมเราถึงหวานแบบนี้น่ะเฟย์" เขื่อนไปพลางซุกหน้าลงที่อกอวบอิ่มของเฟย์ที่มีบราเซียกั้นอยู่เขาค่อยๆๆเอื้อมมือไปหวังเพื่อที่จะปลดตะขอ ออก แต่แล้ว 
 
ตุ๊บบบ เสียงหนังสือหล่นลงที่พื่้นเรียกสติให้ทั้ง2คน  เขื่อนที่ได้สติก็ผละออกจากร่างบางที่อยู่ใต้ร่าางตัวเอง แล้วก็เบือนหน้าไปทางอื่นเพราะตอนนี้ร่างของเฟย์นั้นช่าวยั่วยวนเขาเหลือเกิน ส่วนร่างบางเมื่อได้สติกมองร่างสูง ด้วยน้ำตาคลอ พลางคิดว่าเขาก็แค่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบไม่ได้รักอย่างหวังจริงๆๆคิดไดด้ดังนั้นก็รีบติดกระดุมเสื้อผ้าตัวเองทันที
 
 
 
" พี่เขื่อนลุกไปจากตัวเฟย์ได้แล้วคะ " เฟย์พูดกับเขื่อนเสียงสั่นๆๆ
 
 
 
" เฟย์ร้องไห้ทำไม พี่ขอโทษที่พี่ทำแบบนั้นกับเฟย์พี่ พีขอโทษน่ะ " เขื่อนที่ลุกขึ้นหันมามองเฟย์แ้วก็ต้องตกใจเมื่อร่างบางนั้นมีน้ำตาล้นขอบตา แต่เธอก็ไม่ตอบเขาพร้อมกับเบี่ยงหน้าหนีเขา
 
 
 
" ไม่เป็นไรคะ เฟย์ก็ผิดที่เผลอตัวไปให้พี่ เฟย์ว่าเรานอนกันเถอะคะ " เฟย์พยายามข่มตัวเองให้ได้มากที่สุดแต่แล้วน้ำตามันก็ออกมาอยู่ดี 
 
 
 
" เฟย์ พี่ขอร้องอย่าร้องไห้ออกมาเลยน่ะ พี่ใจไม่ไดีที่เห็นน้ำตาของเราแบบนี้ พี่ขอโทษ แต่ที่พี่ทำไปเพราะพี่รักเราน่ะเฟย์" เขื่อนนั่งลงชันเข่าพูดต่อหน้าเฟย์พลางเช็ดน้ำตาอย่างเบามือ
 
 
 
 
" รักหรอคะ ถ้าพี่คิดว่าการมีเซ็กส์แล้วเรียกว่ารัก งั้นพี่ก็คงรักผู้หญิงมาเป็นสิบๆๆ คนแล้วสินะคะ " เฟย์พูดพลางน้ำตาไหลอย่างหนักแล้วก็พยายามลุกขึ้นเดินออกไปจากห้อง
 
 
 
 
" มันไม่ใช่อย่างนั้นน่ะเฟย์ ฟังพี่กอ่น ใช่พี่อาจจะเคยนอนกับผู้หญิงมาเป้น สิบๆๆ คนแต่พี่ก็ไม่เคนรักพวกเขาเลย พี่ก็ไม่เคยคิดเหมือนกัน่ะ ว่าพี่จะเจอจะรู้จักกับเขา คำว่ารักมันเป็นยังไงพี่ก็เพิ่งรุ้เมื่อเจอเฟย์เหมือนกัน คนที่พี่รักคือเฟย์น่ะ เฟย์อาจจะคิดว่ามันเร็วไปแต่พี่ขอให้เฟย์ให้โอกาศพี่น่ะ " เขื่อนรีบวิ่งไปกอดเฟย์จากด้านหลังพร้อมกับอธิบายเรื่องราวให้เฟย์ฟัง 
 
 
 
 
" ฮือออ เฟย์จะเชื่อพี่ได้ยังไง เฟย์กลัว กลัวความรัก " เฟย์พูด พร้อมกับร้องไห้ เพราะเธอไม่เคยเจอกับความรักเธอแคยได้แต่เห็นความรักของคนอื่นๆๆที่ผ่านมา ทั้งเพื่อน ที่บางคนก็ประสบผลดี แต่บางคนก็ต้องดดนทิ้ง ไปอย่างไม่ใยดี 
 
 
 
 
" ไม่ต้องกลัวที่จะรักนะ เชื่อพี่ พี่ขอแค่เฟย์ลองให้โอกาศกับผู้ชายคนนนี้สักครั้ง พี่จะทำให้เฟย์เชื่อมั่นในตัวพี่ให้ได้น่ะครั บ" เขื่อนจับเฟย์ให้หหันมาเผชิญหน้ากับเขาแล้วก็เช็ดน้ำตาให้หญิงสาว เฟย์หลังจากที่ได้ยินเขื่อนพูด ก็พยักหน้ารับคำ อย่างเบาๆๆ จนเขื่อนนั้นดีใจจนรีบโอบกอดเฟย์อย่างดีใจ 
 
 
 
 
" หวังว่าพี่จะทำได้นะคะ " เฟย์พูดแล้วยิ้มให้กับเขื่อน 
 
 
 
" ครับ พี่ว่าเราไปนอนกันดีกว่าน่ะ " เขื่อนคลายกอดเฟย์แล้วตอบ พลางชวนร่างบางไปนอนแต่หญิงสาวกับยืนแข็ง คงยังจะกลัวอยู่ละ สิ
 
 
 
" ไม่ต้องกลัวพี่ไม่ทำอะไรเราแล้วจริงๆๆนะ " เขื่อนพูดย้ำชัดเจน จนร่างบางเดินตามเขามานอนที่เตียง ส่วนเขาก็ล้มลงนอนแล้วก็โอบกอดร่างบางหลับไปทั้ง2  คน 
 
 
 
 
 
 
 .... ขอบคุณมากกเลยน่ะคะ ที่เข้ามาอ่านมาเม้นอ่ะ ขอบคุณมากจริง แหะเราแต่งไม่เก่ง อ่ะ อ่ะแต่อ่านเก่งอิอิ ไรเตอร์ ขอโทษน่ะคะ ที่ไม่ค่อยอัพพพ เอ่อ ตอนหน้าเดี๋ยวมาดูกันน่ะว่า โมะแก้วเป็นไง แล้ว นางร้ายมาจะเกิดอะไรขึ้นหรือป่าววว ....  เม้นหน่อยก็ได้น่ะะะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา