คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

40)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วังรุ่งขึ้น 
 
 
" อ้าว ทำไมวันนี้ตื่นเช้ากันจังเลยคะ " ฟางที่เดินลงมาพร้อมป๊อปปี้และปังปอนด์ก็ถามขึ้น 
 
 
 
" ไม่มีไรหรอกฟางก็แค่อยากเที่ยวอ่ะ ว่าแต่งเหอะทำไมลงมาช้าอั่นแน่ทำอะไรกันหรือเปล่า" แก้วที่รีบตอบเพราะกลัวว่าเพื่อนสาวจะซักเพิ่มเลยเปลี่ยนเรื่อง
 
 
 
 
" อะไรเล่าแก้ว นี่จะโทษน่ะโทษพี่ชายของแก้วเลย กว่ายอมลุกจากเตียงนี่ยังไม่พอน่ะ ไม่รู้ว่าไปถ่ายทอดวิชาการขี้เซากันตอนไหน ขี้เซาทั้งพ่อทั้งลูกเลย " ฟางบ่นพลางเดินลงไปนั่งข้างแก้ว 
 
 
 
 
" อ้าว ก็อากาศมันดีหนิฟางแถม นานจะมีหมอนข้างทั้งนิ่มทั้งหอมแบบนั้นก็ต้องใช้คุ้ม ใช่ไหมครับปอนด์ " ป๊อปปี้ตอบ
 
 
 
 
" อันแน่ " คนอื่นๆๆต่างพากันแซว 
 
 
 
 
" คุยอะไรกันอยู่คะ น่าสนุกจังขอพวกเราคุยด้วยน่ะ " จินนี่ มีน พิม ที่เดินเข้ามา 
 
 
 
 
" พวกเธอเข้ามาที่นี่ไดยังไง " เขื่อนที่เห็นสามสาวเดินเข้ามาทั้งๆๆที่เขาสั่งลูกน้องเอาไว้แล้วว่าห้ามใครรบกวนถ้าไม่ได้รับอนุญาติ 
 
 
 
" โถ่เขื่อนคะ อย่าทำหน้าเครียดแบบนี้สิไม่ดีใจหรอที่มีนมา ที่นี่ยังเหมือนเดิมเลยน่ะ " มีนอดีตคนรักของเขื่อนเดินเข้ามาเกาะแขนเขื่อนพลางซบลงที่อก
 
 
 
" มีน ผมว่าคุณปล่อยผมเถอะ " เขื่อนที่พยายามแกะ ตัวเองออกจากมีน เพราะเห็นว่าเฟย์มองมาด้วยสีหน้าไม่พอใจ 
 
 
 
 
" เฟยขอตัวไปหาอะไรทานก่อนน่ะคะ " เฟย์รีบเดินออกไปจากบ้าน ทำเอาทุกคนต่างเหวออ 
 
 
 
 
" เฮ้ยเฟย์ รอแก้วด้วย " แก้วที่เห้นว่าจินนี่เดินมาควงแขนโทโมะ ก็เดินออกไปตามเฟย์ทันที 
 
 
 
 
 
" นี่ป้าฮ้ะ มาเกาะแขนป๊าทำไม ป้าไม่มีสันหลังรออ้ะ เค้าเรียกว่าอะไรน้ะ อ๋อปอนด์จำได้ ตัวนั้นไงฮ้ะ ที่ม๊าเคยสอนว่ามันไม่มีกระดูกสันหลังเลยต้องเลื้อยไปเรื่อยๆๆ เรียกว่า ...?  อ๋อ อะมีบ้า ใช่ไหมฮ้ะ ม๊า" ปอนด์พูดจบก็เดินไปหาฟาง 
 
 
 
 
" กรี๊ดดด ไอ้เด็กบ้า มาว่าฉันเป็นอะมีบ้าได้ยังไง " พิมที่ปรี๊ดแตก จนลืมตัว 
 
 
 
 
" เอ่อ คือออ น้องมาว่าพี่ทำไมคะ ฮืออ พี่ไม่ได้ทำอะไรให้เลยน่ะ " พิมที่แกล้งกลับมาทำเป็นสาวไร้เดียวสาอีกครั้ง 
 
 
 
 
" ป๊า ปอนด์หิวข้าวแล้วน่ะ ไปเหอะ ม๊าก็หิวใช่ไหมฮ้ะ " ปังปอนด์เดินมาแกะมือพิมอออกแล้วดึงป๊อปปี้ให้เดินไปยืนข้างฟางแล้วทำท่าทางให้ป๊อปปี้อุ้ม 
 
 
 
" เอ่อ ใช่ครับ งั้นเราไปทานเข้าวกันดีไปครับ ฟาง " ป๊อปปี้พูดจบก็จับมือฟางเดินออกไปทันที 
 
 
 
 
 
"  เอ่อ งั้นผม 2 คนขอตัวก่อนน่ะ " เขื่อนที่เอ่ยปากกับสองสาวก็รีบดึงโทโมะให้พ้นจากพันธนาการออกมาทันที 
 
 
 
 
" อร๊ายย มันไม่จบแค่นี้หรอก " พิมที่โวยวายกรี๊ดลั่นบ้าน 
 
 
 
 
" ฮึ่ไอ้กบบ้า ไอ้เขียดตะปาด ไอ้.. ฮึ่ยย " เฟย์ที่เดินออกมาเพื่อจะเดินไปที่ร้านอาหารก็ พูโระบายอารมณ์ออกมา 
 
 
 
 
" แหม พูโสะขนาดนี้หึงพี่เขื่อนหรอเฟย์" แก้วที่เดินตามมาติดๆๆก็แซวเพื่อนสาว 
 
 
 
 
" อะไรใครหึงไม่มี๊" เฟย์ตอบมองไปทางอื่นไม่ยอมสบตาแก้วทำเอาแก้วถึงกับยิมออกมา
 
 
 
"หรอ ไม่มีจริงจริง " แก้วยังไม่ยอมหยุดเลยโดนเฟย์ตอกกลับไป 
 
 
 
 
" แล้วแก้วล่ะรีบออกมาทำไม นี่อย่านึกว่าเฟย์ไม่รู้น่ะว่าเมื่อคืนแก้วกับพี่โมะ ... " เฟย์ที่พูดพลางทำท่าทางนิ้วจิ้มกัน ให้แก้วดู ก็เขินเองจนหน้าแดง 
 
 
 
 
" อะไรใครทำอะไร บ้าแล้วยัยเฟย์ พี่ชายแกอ่ะ ต่อให้ไม่มีผู้ชายเหลืออยู่บนโลกนี้น่ะ ฉันก็ไม่เอาไปทำพ่อของลูก หรอกย้ะ จะบอกให้ " แก้วตอบแล้วรีบเดินนำเฟย์ไปทันที เพราะเธอเองก็เขินเหมือนกันถ้าให้คิดถึงเรื่องเมื่อคืน 
 
 
 
 
 
" อ้าวไม่เขิแล้วรีบไปไหนล่ะ รอเฟย์ด้วยดิ แก้วแก้ว " เฟย์ที่ยืนพูดอยู่คนเดียวก็รีบวิ่งตามเพื่อสาวสุดห้าวไปทันที 
 
 
 
 
 
" เดี๋ยวคะ " ฟางจับมือป๊อปปี้ให้หยูด
 
 
 
" มีอะไรหรือเปล่าฟาง " ป๊อปปี้พูดพลางมองหน้าฟาง 
 
 
 
 
" มีแน่นอนคะ ตัวแสบ ทำไมเราไปพูดกับพี่เขาแบบนั้นละ พี่เขาอายุมากกว่าเราอีกน่่ะ ทำตัวแบบนี้ไม่น่ารักเลยน่ะ " ฟางพูด 
 
 
 
 
" ปอนดืขอโทษฮ้ะ ก็ปอนด์เห็นม๊าทำหน้าเศร้าอ่ะ ปอนด์เลยคิดว่าม๊าต้องหึงป๊าแน่เลย เลยทำแบบนั้นไปอย่าดกรธปอนด์เลยน้าา " ปอนด์พูดออกมาทำเอาร่างสูงหันมามองหน้าร่างบางด้วยรอยยิ้มที่ล้อเลียน 
 
 
 
 
" อะไร ม๊าเศร้าตอนไหนเราหน่ะ มั่วแล้ว แล้วอีกอย่านึเราจะรู้ได้ไงว่าทำหน้าแบบไหนเขาเรียกว่าหึงหืม เรานี่มันแก่แดดดเกินไปแล้วน่ะ " ฟางที่ตกใจกับคำพูดของลูกรักก็รีบแก้ตัวทันที 
 
 
 
 
" น้าแก้ว กับน้าเฟย์บอกฮ้ะ ก็ตอนที่ม๊าเจ็บเท้าแล้วคุณอาคนนั้นจะช่วยม๊าอ่ะป๊าทำหน้าดุอย่างกับหมีแหน่ะ น้าแก้วบอกว่าป๊า หึงม๊า ปอนด์เลย เดาเอา " ปอนด์ตอบพลางกอดคอคุณพ่อสุดที่รักอย่างออดอ้อน 
 
 
 
" เรานี่หน้าจริงๆเลย " ป๊อปปี้ที่ได้ยินคำพูดของ เด็กน้อยก็อดคิดไม่ได้ว่า ไอ้ลูกคนนี้มันไปกินอะไรมาทำไมถึงได้ฉลาดแบบนี้ มีความสามารถพิเศษ อ่านใจคนได้รึไงกัน เนี่ย 
 
 
 
" เอ่อ ฟางว่าเราไปทานข้าวกันเถอะคะ หวแล้ว " ฟางรีบเปลี่ยนเรื่องแล้วเดินนำไปทันที 
 
 
 
 
" อ้าว หึ ปอนด์ครับ เนี่ยม๊าเราอ่ะเขินอยู่อาการแบบนี้น่ะใช่เลย " ป๊อปปี้ก็เติมข้อมูให้ลูกรักอีกเพื่อว่าวันข้างหน้า เจ้าตัวแสบจะช่วยเขาได้เห็นมุมน่ารักน่ารักของร่างบางอีกครั้ง 
 
 
 
 
" 55 " แล้ว2 พ่อลูกก็เดินตามร่างบางไป ตลอดทางมีแต่เสียงหัวเราะ ของสองพ่อลูกทำเอาฟางสงสัยกับอาการที่เกิดขึ้นแต่ก็ไม่ได้ทักท้วงอะไร 
 
 
 
 
" เฮ้ออ มากันได้ยังไงว้ะเนี่ย " เขื่อนที่ดเดินออกมากับโทโมะก็พูโขึ้น 
 
 
 
 
 
" ช่างเหอะว่ะ คงไม่มีอะไรหรอก " โทโมะ พูด 
 
 
 
 
" กูก็หวังอย่างนั้นว่ะ หวังว่าเฟย์จะไ่เข้าใจกูผิดน่ะ " โทโมะ มองสีหน้าเพื่อนรักพลางตบใหล่เพื่อนรักเพื่อเป็นการปลอบใจ 
 
 
 
 
" คงไม่ทันแล้วแหละว่ะ น้องกูคนนี้ขี้งอน รีบง้อน่ะเว้ยระวังจะเสียโอกาศ " โทโมะพูดพลางมองหน้าเขื่อน 
 
 
 
 
 
" เฮ้ออ เออ ว่าแต่ของกูของคุณเพื่อนละ เมื่อกี้กูแอบเห้นแก้วไม่พอใจน่ะเว้ย " เขื่อนพูดจบโทโมะก็ได้แต่ยิ้ม 
 
 
 
 
" ไม่มีอะไรหรอกหน่าาา " โทโมะพูดเพราะสีหน้าของเขื่อนมีแต่คำถาม มาหาเขา 
 
 
 
 
 
" 5555 ร้อนตัวว่ะ คิดไปคิดมา มีลูกแบบไอ้ป๊อปก็ดีน่ะ จะได้ ช่วยกันกูออกจากมีน ดูอย่างเมื่อกี้ดิ55 เอาสะ พิมเผยตัวจริงเลยอ่ะ " เขื่อนพูดพลางนึกไปถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมา 
 
 
 
 
" เออ ก็จริง แต่ตอนนี้เราไปกิน้ขาวเหอะหิวว่ะ แล้วอีกอย่างท่าทางวันี้มีเรื่องให้เคลียร์อีกเยอะเลย " โทโมะ พูดพจบก็ได้คำตอบด้วยการพยักหน้าของเขื่อน ทั้ง2 gเดินจากไปมุ่งหน้าที่ร้านอาหารทันที 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา