คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  93.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

44)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
แอ๊ดดดดดดดดดด
 
" รีบตื่นมาหาม๊าน่ะครับตัวแสบ " ป๊อปปี้และฟางที่เดินเข้ามาให้ห้อของปังปอนด์ ฟางก็เดินเข้าไปลุบหัวเด็กน้อยอย่างอ่อนโยน ป๊อปปี้มองงแล้วยิ้มออกมาบางๆๆ 
 
 
" เออ จริงสิพี่ป๊อป ใครเป็นคนยิงพิมคะ " ฟางเงยหน้าถามปีอปปี้ ป๊อปปี้ก็นิ่งไป 
 
 
" พี่ไม่รู้เหมือนกันฟาง แต่เท่าที่ดูต้องเป็นการยิงที่ไม่ไกลมากจากตรงนั้น แต่ทำไมเราไม่ห็นก็ไม่รู้ พี่ว่านมันต้องมีอะไรสักอย่างที่พวกเรายังไม่รุ้แน่ แต่เอาเถอะตอนนี้ เราควรจะใส่ใจ เจ้าตัวแสบก่อนน่ะ " ป๊อปปี้พูดพลางเดินไปลูบหัวตัวแสบ 
 
 
" อือออ ป๊าา ม๊าา " ปังปอนด์ค่อยๆๆลืมตาก็ร้องเรียกหาปีอปปี้และฟาง 
 
 
" ม๊าอยู่นี่น่ะลุก " ฟางพูดพร้อมลูบหน้าของเด็กน้อยอย่างอ่อนโยน 
 
 
" ดื่มน้ำก่อนน่ะลุก " ปีอปปี้เอาแก้วน้ำมาให้ปอนด์ดื่นแล้วค่อยๆๆพยุ่งตัวแสบ นั่งพิงเตียง 
 
 
" ม๊า ป๊าา  ฮืออ พวกป้านั่นใจร้ายย ทำร้ายปอนด์ฮืออ ปอนด์เจ็บ " ฟางรีบดึงตัวแสบไปกอดปลอบทันที 
 
 
" โอ๋ ๆๆ ไม่มีอะไรแล้วน่ะลุก ไม่มีอะไรแล้วน่ะครับ " ฟางพูด 
 
 
" อืม ถ้ายังงอแงแบบนี้งั้นเกมส์รุ่นใหม่ก็คงจะอดละสิ " ป๊อปปี้เห็นว่าปังปอนด์ไม่ยอมหยุดร้องก็พูดขึ้น 
 
 
" อ๊ะ หนุด แล้วฮึก ครับ ฮึกก" ปังปอนด์รีบปล่อยกอดฟางแล้วปาดน้ำตาตัวเองทันทีที่ได้ยินว่าเกมส์ ป๊อปปี้และฟางหัวเราะออกมาทันที  
 
 
          หลังจากนั้น ทั้ง โทโมะ เขื่อนเฟย์ฟาง ป๊อปปี้ ก็ต่างกันเข้าโรงพยาบาลทุกๆๆๆวัน จนเวลาผ่านไป 1 เดือนเต็มๆๆ จนตอนนี้เด็กน้องตัวแสบออกจาโรงพยาบาลแล้วจะเหลือก็แต่แก้วใจ ที่ยังไม่ยอมฟื้น 
 
 
 
"ป๊าห้ะเมื่อไรอาแก้วจะฟื้นห้ะ " ตอนนี้ทุกคนอยู่ที่ห้องของแก้ว แล้วปังปอนด์ก็พูดขึ้นในขณะที่เล่นเกมส์อยู่กับป๊อปปี้และเขื่อน ดโยโทโมะที่นั่งอยู่ข้างเตยงก็หันไปมองหน้าร่างบางท่นิ่งงงัน
 
 
" ป๊าก็ไม่รู้เหมือนกันสิ แสบอาเราอ่ะขี้เซาละสิไม่ยอมตื่นมาเล่นกับเราอ่ะไปปลุกอาเราป้ะ " ป๊อปปี้พูดพลางติดล้อเล่นแต่เด็กน้อยก็เอาจริงรีบเดนไปหาแก้วที่เตียงแล้วพยาามตะเกียกขึ้นเตียงแต่ไม่เป็นผล จนโทโมะต้องอุ้มขึ้นไปแล้วตัวแสบก็ .งงง
 
 
"อาแก้วห้ะ ปอนด์คิดเถิ๊งงงคิดถึง อาแก้วน่ะฮ้ะะ ตื่นมาเล่นกับปอนด์หน่อยสิฮ้ะ ฟอดด ฟอดด" ทุกคนต่างอมยิ้มกับอาการของปังปอนด์เพราะเด็กน้อยมันจะหอมแก้วแก้วเป็นประจำทุกครั้งที่มาเยี่ยมอยู่แล้วแต่มีครั้งนี้ที่เด็กน้องถึงขั้นปีนเตียงไปนอนกอดคนเป็นอาอย่างออดอ้อน
 
 
 
"อืออ " เสียงครางของแก้ว เล่นเอาทุกคนต่างรีบมมาลมร้อมที่เตียงอย่างไม่ได้นัดหมายเลย 
 
 
" แก้ว แก้ว ยัยทอม " โทโมะเป็นคนแรกที่เรียกชื่อแก้ว พร้อมค่อยๆๆ ที่แก้วค่อยๆๆ ลืมตาขึ้นมา
 
 
" อืออ ไอ้บ้านายตะดกนทำไมฮ้ะ " แก้วที่ได้ยินเสียงโทโมะตะโกนใส่แก้วหูก็โวยวายขึ้นท่ามกลางความดีใจทั้งเพื่อนพ้องและใครอีกหลายคน 
 
 
" เย้อาแก้วฟื้นแล้วเห็นไหมฮ้ะป๊าา ปอนด์มียาวิเศษ " ป๊อปปี้ยิ้มแล้วเดินเข้าไปอุ้มปังปอนด์ออกจากตัวของน้องสาวก่อนที่น้องสาวของเขาจะหายใจไม่ออก
 
 
" แก้วแกตื่นแล้วหรอ ฉันดีใจจัง ฉันจะได้เห็นแกใส่ทูพีชแล้ว555 " เฟย์พูดพร้อมหัวเราะเรียกเสียงหัวเราะของคนอื่นได้ไม่ยากแต่ร่างบางที่อยู่บนเตียงกลับหน้ามุ่ย 
 
 
" แกพูดบ้าไรยัยเฟย์ ฉันบอกตอนไหนว่าจะใส่ย้ะ "แก้วที่โดนโทโมะประคองให้นั่งพิงเตียงก็พูด ใส่เฟย์ทันที เฟย์ไม่ตอบแต่กลัยิ้มแล้วลากเขื่อนไปจัดการกับผลไม่ที่ยังปลอกไม่เสร็จ 
 
 
" เป็นยังไงบ้างแก้ว ปวดเมื่อยตรงไหนบ้างหรือเปล่า " ฟางเดินเข้ามาถามแก้วอย่างเป็นห่วงตามมมาด้วยป๊อปปี้ที่อุ้มเด้กแสบอยู่ แก้วยิ้มให้ 
 
 
" ไม่ตายง่ายๆๆหรอกน่ายัยฟาง ยังไงอ่ะฉันจะรีบตายได้ไง ยังไม่เห็นแกกับเฮียแต่งงานเลย ไม่ได้หรอก รีตายได้ไง 555 " แก้วพูดพลางหัวเราะป๊อปปี้เดินเข้าไปเขกหัวแก้วีหนึ่งส่วนางก็เขินไปตามระเบียบ 
 
 
" แหม!! ทำเป็นแซวพี่ฟางน่ะแก้ว นี่แก้วรู้ไหม ตอนแก้วยังไม่ฟื้นน่ะมีใครบางคนเข้าแทบเป็นบ้าแหนะ งานการก็ต้องหอบมาทำที่นี่ บ้างช่องไปกลับ ดูสิซูบไปตั้งเยอะแหน่ะ อย่าลืมให้รางวัลด้วยละ555 " เฟย์ที่ตะโกนกลับเข้ามา ทำให้แก้วหันไปมองโทโมะ โดยที่โทโมะเอว ก็รีบเบือนหน้าหนี ด้วยความเขิน จนทำให้ตอนนี้ทั้งห้องเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ 
 
 
 
 
หน้าห้องง...
 
 
" อีกไม่นานนะลูก แม่จะมาพาหนูกลับไป " เสียงปริศนาพูดขึ้นหลังจากที่ยืนมองเหตุการณ์ต่างๆๆ อยู่หน้าห้องของแก้ว พร้อมน้ำตา แล้วเดินจากไป 
 
 
 
".....
 
 
 
#ใครน่ะ ใครกันเอ่ย!!
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา