คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

46)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     
เขื่อน-เฟย์
 
" พี่เขื่อนเดี๋ยวก่อนจะรีบไปไหนคะ " เฟย์ที่วิ่งตามเขื่อนออกมา ก็รีบเรียกร่างสูง แต่ก็ไร้การตอบกลับหรือปฏิกิริยาอะไร ร่างสูงยังคงเดินไปเรื่องๆๆไม่ยอมหยุด 
 
 
" พี่เขื่อนเฟย์เหนื่อยแล้วน่ะ โอ๊ยย!! " เฟย์ที่เห็นว่าเขื่อนไม่ยอมหยุดก็แกล้งทำเป็นร้อง ได้ผลเขื่อนรีบหันกลับมามองร่างบางที่นั่งอยุ่บนพ้นแล้ววิ่งเข้าไปหาร่างบางทันที 
 
 
 
" เฟย์เป็นอะไรหรือเปล่า แล้วนี่จะตามพี่มาทำไมละเนี่ยเจ็บตัวเลยเป็นไงละ " เขื่อนรีบพูดพร้อมก้มดูที่ขาาของร่างบางที่มีมือของร่างบางกุมอยู่ เฟย์มองเขื่อนแล้วยิ้มในความน่ารักของเขา ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเขาก็ยังเป็นห่วงดูแลเธอเสมอ จนทำให้เธอเริ่มใจอ่อนในบางเรื่องที่เขาขอเธอ
 
 
" นี่เราแกล้งพี่หรอ " เขื่อนที่่เห็นเฟย์เงียบก็รู้สึกผิดปกติเพราะประจำร่างบางจะต้องโวยวายเมื่อเจ็บตัวแต่นี่กลับเงียบเลยเงยหน้ามามองหน้าร่างบางกลับได้รอยยิ้มมาให้ เขาเลยส่งเสยงดุพร้อมกับทำท่าทางลุกขึ้นเพื่อจะเดินหนี แต่โดนร่างบางรั้งมือเอาไว้ 
 
 
" พี่เขื่อนเดี๋ยวสิ จะไปไหนคะ เฟย์หิวแล้วน่ะคะไปทานอาหารกันเถอะน่ะ " เฟย์พูดพร้อมดึงมือเขื่อน 
 
 
" เฟย์ก็ไปทานสิ พี่ยังไม่ค่อยหิวเท่าไรเดี๋ยวพี่ไปรอที่่รถดีกว่าฝากบอกไอ้พวกนั้นด้วยละ" เขื่อนพูดโดยหันหลังให้เฟย์ 
 
 
" นี่พี่เขื่อนโกรธอะไรเฟย์อ่ะ " เฟย์เริ่มโมโหที่เขื่อนไม่ยอมหันมามองเธอ
 
 
" เปล่านิครับพี่ไม่มีสิทธิ์โกรธเฟย์หรอกน่ะ กลับไปทานอาหารเถอะ " เขื่อนพูด 
 
 
" ว้า!! ไอ้เราก็อุตส่าห์จะมอบสิทธิ์ให้แต่ในเมื่อเขาไม่อยากได้ ก็ไม่เป็นไรเฟย์เอาไปให้คนอื่นก็ได้ " เฟย์พูดจบก็หันหลังเดินกลับไปแต่เขื่อนรั้งมือเอาไว้ทำให้เฟย์หันกลับมา 
 
 
" หมายความว่าไง " เขื่อนพูดพร้อมมองหน้าเฟย์อย่างจริงจัง 
 
 
" ก็อย่างที่เฟย์พูดคะ " เฟย์ตอบพลางมองไปทางอื่น 
 
 
" เฟย์ " เขื่อนเรียกชื่อเเฟย์เสียงเข้ม 
 
 
" อะไรเล่า ก็พี่อยากได้คำตอบไม่ใช่หรอเฟย์ก็ให้แล้วนี่ไงคะ " เฟย์พูด เขื่อนยิ้มออกมาอย่างดีใจ
 
 
" งั้นขอลงโทษหน่อยน่ะ " เขื่อนพูดจบ
 
 
" อะไรละ ....อืออ" เฟย์ที่ยังพูดไม่จบก็โดนเขื่อนปิดปาก โดยที่เธอเองก็โต้ตอบอย่างร้อนแรงเช่นกัน 
 
 
" ใครสอนเรานี่ฮ้ะยัยแสบ " เขื่อนที่ถอนจูบออกมาก็พูดทันที 
 
 
" อะไรเล่า " เฟย์ตอบอย่างเขินๆๆ 
 
 
" 555 เออนี่คราวหน้าอ่ะอย่างแบบนี้ได้ไหมอ่ะ " เขื่อนพูดพลางดึงร่างบางมากอด 
 
 
" ทำไมละคะเฟย์ว่ามันสบายดีออก " เฟย์พูดพร้อมก้มลงมองชุดตัวเอง 
 
 
" สบายก็จริงแต่สบายไปไหมแต่งอย่างนี้แก้ผ้าเลยดีกว่าน่ะ " เขื่อนพูด 
 
 
" พี่เขื่อนบ้าา " เฟย์พุด 
 
 
"555 งั้นเราไปทานอาหารกันดีกว่าป่านนี้ไม่รู้พวกนั้นแย่งเราหมดแล้วมั้ง " เขื่อนพูดจบเฟย์ก็พยักหน้าแล้วก็เดินจับมือกันกลับไปที่โต๊ะอาหารอย่างอารมณ์ดี 
 
 
" เอ๊ะ..." เขื่อนร้องออกมาเมื่อเห็นบางอย่างผิดปกติ 
 
 
" มีอะไรหรอพี่เขื่อน " เฟย์ถามเมื่อเห็นเขื่อนมองไปอีกฝั่งหนึ่งของทางโต๊ะ 
 
 
" เอ่อไม่มีอะไรหรอกครับไปกันเถอะ " เขื่อนพูดกลับเฟย์ล้วดึงร่างบางเดินไป แต่ก็หันกลับมามอง ที่เดิมอย่างสงสัย 
 
 
 
 
โมะ- แก้ว 
 
" ฮึ่ย!! ไอ้บ้าทำไรไม่เคยรู้ที่เลยน่ะ " แก้วพูดอย่างอารมณ์เสีย 
 
 
" ทำไมฉันทำอะไร " โทโมเดินเข้ามาจากด้านหลัง
 
 
"เฮ้ย!!...จุ๊บ  ฟอดด" แก้วตกใจเสียงเลยรีบหันกลับมาโดนไปที่แก้มของโทโมะ แล้วรีบเด้งตัวออกอย่างตะลึง ส่วนโทโมะที่เห็นแก้วละตึงอยู่ก็รีบหอมแก้มทันที
 
 
" นาย.... แต๊ะอั๋งฉันอีกแล้วน่ะ "แก้วเมื่อได้สติก็พูด
 
 
" อะไรละก็เธอแต๊ะอั๋งฉันกอ่นนี้น่า " โทโมะพูดพร้อมนั่งลงข้างร่างบาง 
 
 
" อะไรมันเป็นอุบัติเหตุ แล้วมาทำไม "แก้วพูด
 
 
" ก็... มาตามหาใครบางคน" โทโมะพูด
 
 
" ก็ไปตามหาต่อสิ มานั่งกับฉันทไมเดี๋ยวคนที่นายตาหาเค้าก็หายไปหรอก " แก้วพูดพร้อมกับลุกขึ้น 
 
 
หมับ
 
 
" ก็นี่ไงคนที่ฉันตามหา ไม่หายไปหรอกฉันกอดแน่นขนาดนี้อ่ะ " โทโมะพูดพร้อมกอดแก้วแน่นมากขึ้น 
 
 
" นี่นายปล่อยน่ะ คนบ้าปล่อยเลย " แก้วดิ้นในอ้อมกอดของโทโมะ 
 
 
" ไม่ปล่อย นี่แก้วหยุดดิ้นก่อน " แก้วก็ค่อยๆๆเบาลงเมื่อได้ยินเสียงอ่อนโยนจากโทดมะ 
 
 
" มีอะไร " แก้วหันนหนาไปถามโทโมะที่ยังคงไม่ปล่อยมืออกจากเอวของเธฮ 
 
 
" ก็... เมี่อกี้หึงหรอ " โทโมะพูดแก้วรีบเบือนหน้า 
 
 
"ไม่.. " แก้วพูดไม่จบโทโมะก็แทรก 
 
 
" ตอบดีดีนะ " โทโมะพูดกดเสียงต่ำแก้วได้แต่มองหน้าของเขา 
 
 
" ฮึ่ยย เออหึงพอใจยั้ง ปล่อยได้ละ หิว " แก้พูด
 
 
" 555 อ่ะอ่ะ แต่เดี๋ยวก่อนสิ อ่ะ " โทโมะดึงมือแก้วเอาไว้แล้วทำแก้มป่องให้แก้ว 
 
 
" อะไร " แก้วทำหน้างง 
 
 
" ก็เื่อกี้ยัยฟางหอมฉันเธอหึงนิหน่า ก็นี่ไง ให้จัดกาลบรอย มาเร้วสิหิวข้าวน่ะ " โทโมะพูโ
 
 
" บ้า ไม่เอา " แก้วพูดแล้วทำท่าจะเดินหนี 
 
 
" ก็ได้น่ะถ้าเธอไม่ยอมทำ เดี่ยวฉันทำเองก้ได้แต่ 2 เเท่าน่ะ ฟออด ฟอดด " โทโมะพูดจบแก้วก็รีบวิ่งมาหอมแก้มแล้ววิ่งกลับไปที่โต๊ะทันที ปล่อยให้ร่างสูงยืนอมยิ้มอยู่แล้วเดินตามเข้าไป แต่
 
 
" คุณคะ.. " 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา