คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  93.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

47)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
"คุณคะ... " 
 
 
" ครับ คุณมีอะไรกับผมหรือเปล่าครับ " โทโมะหันไปตามเสียงเรียกก็พบกับผู้หญิงคนนั้น คนที่พวกเขาพยายามจะตามเอาตัว
 
 
 
" คือ... ช่วงนี้พวกคุณควรระวังตัวน่ะคะ " ผู้หญิคนนั้นพูดกับโทโมะอย่างีบร้อน
 
 
 
" คุณมายความว่าไง แล้วคุณตามพวกเราทำไมกัน " โทดมะเริ่มเปิดฉาก เล่นเอาผู้หญิงคนนั้นหันกลับมามองหน้าโทโมะอย่างตกใจ 
 
 
" เอาเป็นว่าพวกคุณควรระวังตัวไว้คะ ฉันบอกคุณได้แค่นี้ " หญิงสาวคนนั้นกำลังจะหมุนตัวกลับแต่โทดมะดึงข้อมือเออาไว้ 
 
 
" คุณจะไปไหน ปังปอนด์คือลูกชายของคุณไม่ใช่หรือไง " โทโมะพูด อย่างเอาเรื่อง
 
 
" ไม่ใช่คะ ฉันกับเด็กคนนั้นไม่ใช่แม่ลุกกัน " แล้วหญิงสาวก็รีบเดินกลับไปปทันที 
 
 
" มีอะไรหรือเปล่า อ่ะ " แก้วที่เห็นว่าโทโมะไม่เดินตามาเลยเดินกลับมาตามก็เห็นร่างสูงยืนนิ่งมองตามร่างของใครคนหนึ่งไป
 
 
" ฮ้ะะ เอ่อเปล่าครับ ไปเถอะพี่หิวแล้วละ " โทโมะพูดแล้วจับมือร่างบางเดินไป
 
 
" นี่อย่ามาเนียนน่ะ " แก้วูดพร้อมมองไปที่มือของตัวเอง 
 
 
" ไม่เห็นเป็นไรเลย ไม่ได้เนียนด้วย เนี่ยจะจะ " โทโมะพูดจบก็โอบร่างบางเดินเข้าไป โดยที่แก้วก็ตีไปที่แขนร่างสูงทีหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้สะบัดตัวออก อล่อยให้โทโมะโอบเข้าไป
 
 
 
 
ที่โต๊ะอาหาร 
 
"เฮ้ กินกันหมดเลยหรอไงคะเนี่ย " เฟย์ที่เดินเข้ามาพร้อมเขื่อนก็ทักขึ้น ตาามมาด้วย แก้วและโทโมะ 
 
 
" ก็อาแก้วอาเฟย์ไปไหนไม่รุนิฮ้ะปอนด์เลยจัดการหมดเลย ป๊ากับม๊าก็เอาแต่งอนกันอ่ะ " ปังปอดน์พูด
 
 
"เอ้าเป็นไรกันว่ะ ไอ้ป๊อป " เขื่อนพูดหลังจากกที่นั่งลง
 
 
" ก็ไม่ได้เป็นไรหนิวะ ปอนด์มั่วแหละครับป๊าปกติดีทุกอย่าาง "ป๊อปปี้พูด
 
 
" มีอะไรกันหรือเปลล่าอ่ะยัยฟาง " แก้วที่เห็นเพื่อนสาวของเธอเงียบก็ถาม 
 
 
" เปล่าแค่มีบางคนงอนไม่เข้าเรื่อง " ฟางพูดกระแทกใส่ป๊อปปี้ จนทำให้ป๊อปปี้หันมามองฟางอย่าเอาเรื่อง 
 
 
" เอ่อ พอเหอะว่ะ กินข้าวกันดีกว่าเนาะ " เขื่อนพุด
 
 
" เออใช่ มาแก้ว นี่เราชอบทานหนิ " โทดมะพูดพร้อมกับตักอาหารให้แก้ว ฟางมอง2คนนี้แล้วหันกลับมามองคนข้างๆๆว่าทำไมไม่เอาแบบบนี้บ้าง เหอะไอ้เราก็อุตว่าห์ง้อแล้วน่ะ 
 
 
" เป็นอะไรหรือเปล่าครับปอนด์กอดป๊าแน่นเชียว " เขื่อนที่เห็นว่าปังปอนด์กอดป๊อปปี้แน่นแล้วมองไปฝั่งตรงข้ามของที่เขานั่งอยู่ก็พูดขึ้น 
 
 
" ป่ะป่าววครั้บ " ปอนด์ตอบพร้อมกับกอดป๊อปปี้แน่นขึ้น แล้วก็เอาหน้าซุกที่อกกว้างของร่างสูงเหมือนกลัวอะไรบางอย่าง
 
 
" เป็นอะไรหรืเปล่าลูก " ฟางที่เห็นอาการของปอนด์ก็ถามขึ้น 
 
 
"ม๊าา ป๊า ปอนด์อยากกลับบ้าน ฮืออ กลับบ้าน " ปอนด์อยู่ดีดีก็ปล่อยอ้อมกอดจากคนเป็นพ่อแล้วกระโดดกอดฟางแทนแล้วร้องไห้ออกมา ฟางมองหน้าทุกคนอย่างตกใจแต่ หนุ่มๆๆก็มองหน้ากัน แล้วกันตามไปดูก็พบกลับกลุ่มผู้ชายรูปร่างบึกบึนกลุ่มหนึ่ง กำลังมองมาทางโต๊ะของพวกเขาอยู่ ป๊อปปี้เขื่อนและโทโมะก็เลยฉุดมือของสาวๆๆให้ออกจากร้านทันที 
 
 
 
" มีอะไรหรือเปล่าพี่ป๊อป " ฟางที่โดนป๊อปปี้ฉุดมือลุกออกมาจากโต๊ะแล้วกำลังขับรถกลับบ้านก็ถามขึ้น 
 
 
" ไม่มีอะไรหรอกฟางพี่ว่าตอนนี้เราควรระวังตัวน่ะพี่ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเราหรือเปล่า " ป๊อปปี้พุดพร้อมกับมองหน้าฟาง 
 
 
" คะ แล้วทำไม..." ฟางจะถามต่อแต่ป๊อปปี้แทรกก่อน
 
 
"เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งถามอะไรพี่เลยน่ะครับ อ๋อส่วนเรื่องเมื่อเย็นพี่ขอโทษเราน่ะที่พี่ทำตัวไม่ไดีเลย ก็คนมันหวงนี่นา " ป๊อปปี้พูด
 
 
" อะไรเล่า แฟนก็ไม่ใช่ จะมาหงมาหวง บ้าแล้ว" ฟางพูดพร้อมกับมองไปข้างหน้าต่าง
 
 
" 555 ไม่เป็นแฟนแต่เป็นแม่ของลุกพี่น่ะ " ป๊อปปี้พูด
 
 
" พอเลยคะเลิกล้อเล่นได้แล้วฟางจะนอนน่ะ ถึงแล้วปลุกน่ะคะ " หลังจากนั้นปีอปปี้ก็ยิ้มให้ฟางแล้วเธอก็เอนตัวนอนกอดกับลูกชายตัวแสบที่หลับอยู่ในอ้มกอดของร่างบาง
 
 
" หืมม นอนกอดกันกลมเลยน่ะ เห็นแล้วอิจฉาน่ะครับเนี่ยคุณแม่คุณลูก " ปีอปปี้พูดพลางมอง ร่างบางกับถนนสลับกัน 
 
 
" พี่จะไม่ให้ใครทำอะไรเราเด็ดขาด พี่จะต้องรุ้ให้ได้ว่าพวกมันคือใครกันแน่ " ป๊อปปี้พูดเบาๆๆ พลางคิดถึงนักเลงที่เขาเห็นเมื่อเย็นที่ทำให้ลูกชายตัวแสบถึงขั้นร้องไห้ แสดงว่ามันต้องมีอะไรบางอย่างแน่นอน เขาไม่มั่นใจว่าพวกมันเป็นคนของใคร เป็นคนของศัรตูของพวกเขาหรือใครกันแน่ .....
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา