คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) หวง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พิชชี่/ พิชชี่ครับเรียก พิชเฉยๆๆ ก็ได้  เอ่ออ ใช่น้องฟางหรือป่าวครับ 
ฟาง/ ใช่ค่ะ เอ๋ เราเคย รู้จักกันหรอค่ะ แต่ว่าหน้าคุณก็คุ้นๆๆ น่คะ 
พิชชี่/ 55 นี่เราจำพพี่ไม่ได้หรอฟาง 
ฟาง/ พี่พิชหรือป่าว ใช่ใช่จริงๆๆ ด้วย 
พิชชี่/ ไหนไหน มากอดหน่อยสิ คิดถึงมากกก เลยน่ะครับ ตัวเล็กของพี่ 
แก้ว เฟย์/ ใครอ่ะ
ฟาง/ คิดถึงเหมือนกกันค่ะ ไม่ได้เจอกันานเลย ลืมเค้ายังอ่ะตัวเอง
พิชชี่ / ลืมได้ไงอ่ะ ก็ตัวเองเล่นมานั่งอยู่ในหัวใจเค้าอ่ะ
แก้วเฟย์ / จะอ้วก ว่ะ
ฟาง/ เด๋วเหอะแกสองคนอ่ะ
แก้ว/ ก็มันจริงอ่ะ ว่าแต่ ใครเนี่ยฮ่ะ เมื่อไรฉัน2คนจะได้รู้
ฟาง/ อ๋อ ก็นี่พี่พิช...
3 หนุ่ม ซื้อของเสร็จหรือยัง ครับ
เฟย์/ เสร็จแล้ว ค่ะ แต่พี่ฟาง น่ะสิ ไปเดินขนใครก็ไม่รู้ แต่ดันกลายเป็นคนรู้จักส่ะ ด้วย
แก้ว/ ใช่แล้ว มีเรียก เค้า ตะองตัวเอง ด้วยอ่ะ 
เฟย์/ มีอีกน่ะ มีบอกว่ามานั่งอยู่ในหัวใจ ลืมไม่ได้อีก ตั้งหาก
โมะ ป๊อป/ มันเป็นใคร (พูดจบก็หันไปมองหน้ากัน  แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร )
พิชชี่/ เอ่อ สวัสดี ครับ ผม ชื่อพิชชี่เป็นรุ่นพี่ที่มาหลัย ที่ฟางเคยเรียนอ่ะ ครับ 
เฟย์/ อ๋อใช่คนที่ จีบพี่ฟางหรือป่าว อ่ะพี่ฟาง 
ฟาง / อืม คนนั้นแหละ
เฟย์/ แล้วทำไมเค้าดูสนิทสนมกับพี่ฟาง จังเลย 
ฟาง / ก็เราเคยเปป็นแฟนกันนี่
ทุกคน/ ฮ่ะ อะไรน่ะ 
พิชชี่ / ใช่ครับ เราเคยเป็นแฟน ที่รักกันมากกก แต่เนื่องจาก ผม ต้องไปดูงาน ที่ต่างประเทษ ผมไม่อยากให้ฟางต้อง เจ็บ หรือว่ารอ ผม ผม ก็เลยตัดสินใจ บอกเลิกฟางไป แล้วตอนนี้เรา2คนก็เป็นพี่น้องที่รักกันมากก สนิทมากก รู้ใจทุกอย่าง  
ฟาง/ แหม พูดสะ เอาฟางซึ้งเลยน่ะเนี่ย
พิชชี่ / อันนที่จริง พี่ก็อยากให้เป็นเหมือนเดิมเหมือนกันน่ะฟาง พี่พูด จริงน่ะ ที่หัวใจของพี่มันมีแต่ฟางอยู่ 
ฟาง/แหะ แหะ ไม่เอาน่าพี่พิช อย่าแหย่ ฟางเล่นสิค่ะ แล้วนี่ จะไปไหนต่อหรอค่ะ 
พิชชี่/ ก็เด๋วจะไปทานข้าวกับคุณแม่นะ ครับ ฟางไปกับพี่ไหม หลังจากวันนั้น แม่พี่ก็เอาแต่บ่นพี่ตลอดเลย ว่าดูแลฟางไม่ดี ปล่อยฟางไปได้ยัง  พี่ว่า ท่านคงอยากได้ฟางเป็นลูกสะใภ้มากกเลยน่ะ
ฟาง/ เ่อออ คือ... (หันไปมอง คนอื่น เห็นว่าโทะโมะ กับป๊อปปี้ กำลัง ทำหน้าเคร่งเครียด และก็โกรธ อยู่ ส่วนเฟย์ แก้วก็กำลังทำหน้างง พร้อมกับเขื่อนที่ทำหน้าแบบ เซ็งสุดๆๆ ) 
พิชชี่/ ว่าไงครับ ตัวเอง
ป๊อป/ ฟางไม่ว่างหรอกครับ วันนี้พวกเราต้องไป งานเลี้ยงกัน น่ะ ใช่ไหม ครับน้องฟาง
ฟาง/ เอ่อ  จริงค่ะ ขอโทษจริงๆๆ น่ะะคะ พี่พิช ไว้ฟางว่างเมื่อไรฟางจะไปทานข้าวกับคุณแม่ น่ะะค 
โมะ/ เรียกแม่เลย หรอฟาง เค้าไม่ใช่แม่เราน่ะ เปลี่ยนคำพูดเดี๋ยวนี้
ฟาง/ พี่โมะ ทำไมพูดแบบ นี้ค่ะ เอ่อ พี่พิชค่ะ คุญด้วยกันตั้ง นาน นี่พี่โมะ ค่ะ พี่ชาย คนเดียวของฟาง ส่วนนี่ก็เฟย์น้องสาวของฟาง ส่วนนี้แก้วเพื่อนฟาง นี้ก็พี่ป๊อป พี่เขื่อนค่ะ เพื่อนของพี่โมะเค้าค่ะ   ฟางต้องขอโทษจริงๆๆ น่ะคะ
พิช/ ไม่เป็นไร ครับ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะครับทุก คน 
3หนุ่ม / ไม่อยากรู้จัก
3สาว / ไม่มีมารยาทเอาสะเลยน่ะพวกพี่เนี่ย
แก้ว/ ไปกันเหอะ กว่าไปถึงงานอีก 
ฟาง/ เอ่อ งั้นฟางขอตัวก่อนน่ะค่ะ 
พิชชี่/ ครับไว้เจอกันน่ะ บาย
 
 
แค่นี้ก่อนน่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา