Almost Is Never Enough อยากบอกรักเธอ

9.7

เขียนโดย forkpalisala

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.15 น.

  9 session Almost
  38 วิจารณ์
  15.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 14.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) โทโมะกลับมาแล้ว..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่บ้านหลังใหญ่
 
ทุกคนต่างมาทานข้าวกันไม่ว่าจะเป็นพ่อของแก้วประมุขของบ้านแม่ของแก้วเกล แก้ว ฟาง ป๊อปและมายด์
 
"คุณพ่อคะ นี่มายด์คะเป็นผู้ช่วยทนายของแก้วเองคะ"แก้วแนะนำมายด์ให้คุณพ่อ แล้วมายด์ก็ไหว้ตอบ
 
ป๊อปทำท่าล้อเลียนมายด์แล้วมายด์ก็เห็น
 
"เมื่อตะกี้คุณสารวัตรทำอะไรคะ"มายด์ถามป๊อปอย่างสุภาพ
 
"ตาป๊อปเมื่อกี้ทำอะไรเหรอลูก"คุณแม่ถามป๊อป
 
"เปล่าครับ"ป๊อปบอก 'จำไว้เลยนะยัยตัวแสบ'
 
"คุณแม่ทานข้าวกันเถอะคะ"เกลบอก"ไม่รู้คนนอกจะมาทำไม"เกลพูดเบาๆแต่มายด์ที่อยู่ข้างๆได้ยิน
 
กริ้งๆๆ เสียงกริ๊งหน้าบ้านของแก้วดังขึ้น
 
"เดี๋ยวแก้วไปดูเองคะคุณพ่อ"แก้วบอกคุณพ่อ
 
แก้วเดินไปนอกบ้าน
 
"สวัสดีจ๊ะแก้ว"ผู้ชายหน้าบ้านพูดขึ้น
 
"ใครอะ"แก้วเปิดประตู"อีตาโทโมะ ขีหลี"
 
"ใช่ไง นึกว่าจะจำไม่ได้ไปตั้งนาน"โทโมะบอก
 
"นานที่ไหน อาทิตย์เดียวฉันยังไม่หายเหมื่อยปากเลย"แก้วบอก
 
"ไปนานไม่ได้เดียวน้องฟางคิดถึง"โทโมะบอก
 
"แหวะ มาทำไม"แก้วถามโทโมะพร้อมสังเกตุถุงที่มือ
 
"นึกว่าจะไม่ถาม มากินข้าวด้วย กับน้องฟางด้วย"โทโมะบอก
 
"รู้ได้ไงว่าฟางอยู่นี้"แก้วถามโทโมะ
 
"ก็เฟย์บอกไง"โทโมะตอบพร้อมดันแก้วเข้าไปแล้วปิดประตู
 
"นายฉันยังไม่อนุญาติเลย"แก้วบอกแล้วโทโมะก็เข้าไปในบ้าน
 
"สวัสดีครับ คุณอา"โทโมะสวัสดี
 
"พี่โทโมะ เกลคิดถึงจะแย่"เกลบอก
 
"เกลคิดถึงจะแย่ แหวะ"มายด์ล้อเลียนเกล
 
"อ้าวน้องมายด์ใช่ไหมเนี้ย"โทโมะถามมายด์เพราะว่าไปฟิตเน็ตของมายด์บ่อย
 
"เรียกมายด์เฉยๆก็ได้คะ พี่โมะ"มายด์บอก
 
"ไม่มีมารยาท"เกลพูดทั้งๆที่แขนยังเกาะ
 
"โตขึ้นนะเรา คิดถึงพี่มั้ยเนี้ย"โทโมะถาม ถึงแม้จะไปฟิตเน็ตบ่อยแต่ก็ไม่ค่อยได้เจอ
 
"คิดถึงลูกค้ารายใหญ่ของเราสิคะ"มายด์บอก
 
"ฟาง พี่ซื้อของมาเยอะแยะเลย"โทโมะคุยกับฟาง
 
"นึกว่าจะไม่ทักซะแล้ว"ฟางบอก
 
"งั้นเกลกับโทโมะ เอาไปใส่จานในครัวปะ"พ่อของแก้วบอก
 
ที่ครัว
 
"เกลคิดถึงพี่โทโมะจัง"เกลบอกแล้วเข้าไปบอกกอดโทโมะที่หันหลังให้
 
"เกลทำแบบนี้มันไม่ดีนะ"โทโมะบอก
 
"ก็เกลรักพี่ไงคะ"เกลบอก
 
"ออกไปนะครับ เดี๋ยวคนมาเห็นมันจะไม่ดี"โทโมะบอก
 
"นี่ยัยสรพิษ"เสียงมายด์มาจากด้านหลัง
 
"อ้าวยัยคนไร้มารยาท"เกลถอดกอดออกจากโทโมะแล้วว่ามายด์
 
"มีมารยาทตายละกอดผู้ชายทั้งๆที่เข้าไม่ยอม"มายด์เถียงใส่
 
"มาทำไม คนเขากำลังมีความสุข"เกลว่ามายด์
 
"มีความสุขอยู่คนเดียวสิ"มายด์บอก
 
"น้ำอยู่ไหน"มายด์ถาม
 
"น้ำอยู่ในตู้เย็น เทใส่เยือกด้วย"เกลบอก มายด์เทน้ำใส่เยือกแล้วเดินไปที่เกล
 
"อะเอาออกไปสะ"มายด์เอาน้ำในเยือกให้
 
"เธอก็เอาออกไปสิ"เกลบอก
 
"กลัวว่าถ้าเธอทำอะไรพี่โทโมะ แล้วฉันจะไม่ได้ทานข้าว อย่างนี้คนมีมารยาทเขาทำกันหรือเปล่า"มายด์บอก
 
"อี้ นัง..นัง"เกลพูดไม่ออก
 
"นังอะไร"มายด์เดินเข้าไปหาเกล"นังอะไร"มายด์เดินเข้าไปอีก
 
"ไปก็ได้ชิ"เกลเดินออกไป มายด์กับโทโมะหัวเราะ
 
"พี่โมะปล่อยให้มายด์พูดอยู่คนเดียวอะ ทำไมไม่ช่วยบ้างละ"มายด์พูดแล้วเดินไปหยิบจาน
 
"ก็พี่ไม่อยากยุ่งกับเขา"โทโมะบอกมายด์
 
"ดีนะที่มายด์มาทัน ไม่งั้นพี่โมะถูกยัยสรพิษฉกกินแล้ว พี่โมะต้องหาแฟนเป็นตัวเป็นตนได้แล้วนะคะ"มายด์บอก
 
"แล้วเรามาที่นี้ได้ไงละ"โทโมะถามแล้วยื่นอาหารให้มายด์
 
"มายด์เป็นผู้ช่วยทนายความของพี่แก้วคะ"มายด์บอกแล้วไปหยิบจานอีกใบหนึ่ง
 
"งั้นเหรอ"โทโมะแกะอาหารใส่จานใบสุดท้าย
 
"น่าทานจัง"มายด์บอก
 
"งั้นเรารีบไปดีกว่าคะ"มายด์ถือจานเดินนำหน้า
 
"มาแล้วคะปลากระพงทอดราดน้ำปลา ต้มยำกุ้ง ปลาซาบะย่างซีอิ้ว ปูผัดพงกระหรี่"มายด์บอกแล้ววางลงที่โต๊ะ
 
"นายช่วยขยับไปหน่อยสิ"มายด์ว่าป๊อป
 
"ฉันเหรอ"ป๊อปชี้ที่ตัวเองและขยับอาหารให้
 
"เออทุกคนเดี๋ยวพ่อกับแม่ขอไปย่อยอาหารที่ห้องรับแขกก่อนนะ อากินอิ่มแล้ว"พ่อของแก้วบอกทุกคนแล้วแม่ของแก้วก็
 
ตามไป
 
"ครับ"โทโมะพูด
 
"พี่โทโมะคะมานั่งข้างเกลสิคะให้ยัยคนไร้มารยาทไปนั่งข้างพี่ป๊อป จะได้ไม่ต้องยุ่งกับพี่โมะ"เกลบอก
 
"นี่เธอฉันนั่งตรงนี้ก่อนนะ"มายด์บอก
 
"งั้นพี่โมะมานั่งตรงโต๊ะคุณแม่ก็ได้คะ"เกลบอก
 
"ไม่เป็นไรพี่นั่งข้างๆมายด์ดีแล้ว"โทโมะพูดอมยิ้ม
 
"กินกันเถอะคะ"ฟางบอก
 
"อะกินเยอะๆนะ"โทโมะช้อนปลาให้มายด์
 
"อะฟางพี่ให้"โทโมะช้อนผัดผักให้้ฟาง
 
"อะป๊อป"โทโมะตักต้มยำกุ้งให้
 
"ไม่เห็นจะให้เกลบางเลย น้อยใจนะคะ"โทโมะบอก
 
"มาเดี๋ยวฉันตักให้"มายด์ตัดหัวปลาให้เกล
 
"เดี๋ยวพี่ตักให้ด้วย"ฟางตักผักชีจากหมูกระเทียมให้
 
"ถ้าจะตักให้อย่างนี้ไม่ต้องดีกว่าคะ"เกลบอก
 
"ทุกคนครับผมว่าเรากินข้าวเถอะครับ"ป๊อปที่นั่งเงียบอยู่นานพูด
 
แล้วทุกคนก็กินข้าวจนเสร็จ แก้วกับป๊อปอาสาล้างจาน โทโมะก็ขอคุยกับฟางที่บ้านแก้ว มายด์ก็ไปคุยกับพ่อแก้ว
 
ที่บ้านแก้ว
 
"ฟางเป็นไงมั้ง"โทโมะถามฟาง
 
"ก็สบายดีคะ"ฟางบอก
 
"แล้วเรื่องงานละ"โทโมะถาม
 
"ก็ดีคะ"ฟางบอก
 
"ทำไมทำหน้าเครียดๆละ"โทโมะบอก
 
"ก็งานยุ่งๆนิดหน่อยจ๊ะ"ฟางยิ้มใส่
 
"ปิดไม่มิดนะ"โทโมะบอก
 
"พี่รู้แล้วว่าเราต้องไปทำงานที่ไหน กับใคร ยัยเฟย์บอก"โทโมะบอกแล้วเข้าไปกอด
 
"พี่โทโมะคะฟางกลัวทำไม่ได้อะ"ฟางบอก
 
"ทำได้แน่นอน"โทโมะบอก
 
หลังจากนั้นทุกคนก็กลับบ้าน
 
 
มาอัพแล้วนะจ๊ะ><
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา