ยัยปากร้ายกับนายจอมเหวี่ยง

6.3

เขียนโดย Put_thida

วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.03 น.

  38 ตอน
  5 วิจารณ์
  54.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 16.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เธอเตรียมตัวไว้เถอะ"
"ช่วยด้วยๆๆๆ!!!"
ปัง!!(เสียงประตูถูกถีบ)
"ไอภัทร!"ท็อปโมโหพุ่งเข้าไปชก
"คุณท็อป"วาววาดีใจที่ท็อปมาช่วย
"คุณวาววา"เกรทรีบแก้เชือกให้วาววา
"ไอภัทรแก ไอ้สาระเลว"ท็อปชกหน้าชลภัทรอย่างไม่ยั้งแต่โดนชลภัทรเตะทำให้ท็อปถึงกับหงายหลังลงชลภัทรชักมีกออกจากกางเกงรีบแย่งวาววามาจากเกรทเป็นตัวประกัน
"ไอภัทร!"เกรทวิ่งจะไปแย่งมีดแต่ชลภัทรขู่เอาไวั
"แกอย่าเข้ามานะเว้ยมันงั้นนังนี้ตาย"
"นี่คุณชลภัทรคุณทำแบบนี้เพื่ออะไร"วาววาหลอกถาม
"ฉันทำไปเพราะตัวฉันยังไงละถ้าไม่มีไอท็อปฉันคงได้เป็นหัวหน้าฝ่ายนำเข้าและฝ่ายส่งออกสินค้าสู่ต่างประเทศแต่เพราะมัน มันแย่งทุกอย่าง"
"แล้วทำไมคุณถึงแน่ใจว่าถ้าคุณท็อปตายไปแล้วคุณถึงได้เป็นหัวหน้า"
"เพราะพ่อฉันไง พ่อฉันทำทุกอย่างได้เพื่อฉัน"
"แกจะไปพึ่งอะไรพ่อแก ก็ตอนนี้ทางบริษัตเขาจับได้ว่าพ่อแกขโมยเงินบริษัตและหลอกขายหุ้นบริษัตกับต่างประเทศ!"
ท็อปค่อยพูดกับชลภัทรเพื่อให้ชภัทรเริ่มอ่อนแรงลงบ้างและส่งซิกให้วาววาฉวยโอกาศออกมา
"ไม่จริง!พวกแกโกหก ยังไงก็ตามนังนี้ก็ไม่รอด"
 วาววาฉวยโอกาศทันทีรีบชกหน้าท้องของชลภัทรทำให้จุกเธอรีบวิ่งไปหาท็อปทันที
"แสบนักนะแก!"
"หยุดเดี่ยวนี้นะ นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจวางมีดลง!"
"โถ่เว้ย "ชลภัทรจำใจต้องวางมีดลงและยอมให้ตำรวจจับ
"ถ้าพวกแกจับ ฉันพวกแกก็ต้องไปจับยัยน้ำหนึ่งเหมือนกันเพราะมันเป็นคนคิดเเผน"
"น้ำหนึ่ง!"ท็อปตกใจ"ฉันไม่เชื่อ!แกมีหลัก ฐานมั่ยล่ะ"
น้ำหนึ่งเครียดเพราะชลภัทรไม่โทรมารายงาน
"กริ้งงงงง"(เสียงโทรศัพย์ดังขึ้น)
"ฮัลโหลเป็นไงบ้าง"
"สำเร็จนังวาววาเป็นของฉันแล้ว"ท็อปวาววาเกรทยืนฟัง
"ดี!นังนั่นมันแย่งท็อปไปจากฉันมันก็ควรโดนแบบนี้มันจะได้รู้ว่าใครเป็นใคร"
"แล้วฉันจะไปเจอเธอได้ที่ไหน"
"สวนสาธารณะ"
 "ได้ เดี๋ยวเจอกัน"ชลภัทรวางสายลง
"น้ำหนึ่ง"ท็อปไม่อยากเชื่อสิ่งที่ได้ยิน
"จ่าเดี๋ยวคุณพานายชลภัทรไปสถานีด้วยเดี๋ยวผมกัสารวัตจะไปจับผู้ต้องหาอีกคน"
ทั้งหมดรีบแยกย้ายกันไปทำหน่าที่ของแต่ละคน
 ท็อปวาววาเกรทคอยสังเกตุการอยูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง
"เมื่อไหร่คุณชลภัทรจะมาสักที"
"หนึ่ง!"ท็อปเดินออกมาจากหลังต้นไม้พร้อมกับวาววาและเกรท
"ท็อป..คุณวาววา"น้ำหนึ่งตกใจและแปลกใจในนาทีเดียวกัน
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา