รักแผลงฤทธิ์ พลิกชีวิตยัยหน้าหวาน

10.0

เขียนโดย noocream

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.26 น.

  2 ตอน
  5 วิจารณ์
  6,392 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เมื่อเรารู้จักกัน(ตอน2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันนี้ ฝนตกหนักถึงหนักมาก สาวๆจึงต้องอยู่แต่ในบ้านด้วยความเบื่อหน่าย
20.00น.
''โอ๊ย ฝนจะตกอะไรนักหนา เซ็งโว๊ยยย''แก้วโวยลั่นบ้าน
''ใช่ค่ะ พี่แก้ว เฟย์เบื่อจะตายตกทั้งวัน อดไปทำรายงานกับเพื่อนเลย''เฟย์เสริมคำ
ติ๊งต่ิองงง
''ใครมาน่ะ เฟย์ไปดูซิ''ฟางเรียกน้องสาว
''พี่แก้วไปดูเถอะค่ะ เฟย์ง่วง''เฟย์พูดแล้เดินขึ้นข้างบน ฟางมองอย่างระอา แก้วจึงเดินไปที่ประตูแทน
''คุณเป็นใคร''แก้วตกใจเมื่อเห็นคนแปลกหน้าอยู่หน้าประตู
''ผมขอหลบฝนซักพักไดมั้ยครับ''คนแปลกหน้าพูดอย่างขอร้อง
''นี่ ตาบ้า ชั้นจะไปมั่นใจได้ไง''แก้วยืนคิด
''ไม่มั่นใจอะไรผมเหรอ''คนแปลกหน้ายื่นหน้าเข้าใกล้แก้ว
''เออๆ เข้าก็เข้าเว้ย''แก้วอารมณ์เสีย
''อ้าว!พี่แก้ว แน่ะ พาใครมาน่ะ แฟนเหรอ''ฟางแซวพี่สาว
''ยัยฟาง เค้าแค่เข้ามาหลบฝนแปปเดียว เดี๋ยวโดนหรอก''แก้วหน้าแดง
''แล้วทำไม พี่แก้วต้องหน้าแดงด้วยล่ะค่ะ''ฟางแซวไม่เลิก
''เอ่อ...ผมชื่อโทโมะ คุณเป็นพี่น้องกันเหรอครับ''โทโมะถามอย่างสุภาพ
''ใช่ ที่จิงมีน้องอีกคน ชั้นชื่อแก้ว แล้วนี่น้องชั้นชื่อฟาง ส่วนน้องอีกคนชื่อเฟย์''แก้วแนะนำตัว
''ชื่อโทโมะเหรอคะ ชื่อคุ้นๆนะ คุณมีเพื่อนชื่อป๊อปปี้กับเขื่อนรึป่าวคะ''ฟางถามด้วยความสงสัย
''อ๋อ ใช่ ฟางรู้ได้ไงอ่ะครับ''โทโมะสงสัยบ้าง
''ฟางเคยเจอเค้าที่ห้างน่ะค่ะ เค้าเลยบอกว่ามีเพื่อนคือคุณ''ฟางพูด
''ไม่ต้องเรียกคุณหรอกครับ เรียกโมะเฉยๆมันดูห่างไกลเกินไป''โทโมะยิ้มเจ้าเล่ห์
''นี่!นาย มาหลบฝนก็ทำตัวดีๆหน่อย''แก้วเริ่มออกอาการ
เมื่อฝนหยุด โทโมะ ก็รีบออกจากบ้านนีระสิงค์ไปอย่างรวดเร็ว แต่ก่อนที่โทโมะจะออกจากบ้านไปเค้าได้ขอไลน์จากฟางและแก้วติดมือไปด้วย...
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา