sad seen รักในน้ำตา

6.7

เขียนโดย ป็อปคอร์น

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.21 น.

  49 ตอน
  233 วิจารณ์
  90.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 21.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ค่ำคืนรสสวาทNC+

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พอถึงเวลาเข้าห้องหอ ฟางเอาแต่นิ่งเงียบนั่งอยู่หน้ากระจก เธอทำตัวไม่ถูกเลย
"ไม่เปลี่ยนชุดรึไง"ป๊อปปี้ที่อาบน้ำเสร็จ เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวทีปิดแค่ช่วงล่าง
มาใกล้ๆเธอ
"พี่ป๊อป นอนไปก่อนเถอะค่ะ"ฟางพยายามรูดซิปจากด้านหลังด้วยตัวเอง
"ไม่ถึงทำไมไม่บอก"ชายหนุ่มจับมือเธอออก ก่อนจะค่อยๆรูดลง เผยผิว
ขาวเนียนของหญิงสาว ป๊อปปี้ตะลึงงัน ฟางรีบลุกขึ้นเดินหนี
"ปล่อยฟางนะ"ฟางพยายามขืนตัว เมื่อถูกเขารั้งร่างเข้ามากอด
"อย่าเล่นตัวหน่อยเลย เธออยากอยู่แล้ว ไม่ใช่เหรอ"
"พี่ป๊อป ปล่อย"ร่างบางถูกจับโยนลงไปบนเตียง ตามด้วยร่างสูงขึ้นคร่อม
ร่างเอาไว้
"เคยๆมาแล้ว จะมากลัวอะไรอีก"ป๊อปปี้ซุกไซร้ซอกคอขาวผ่อง
"พี่ป๊อป อื้อ..."ฟางกำลังจะห้าม ก็ถูกเขาก้มลงจูบปิดปาก กลืนคำพูดไปเสียหมด
ความหวานล้ำกร่ำกรายเข้ามาภายในโพลงปากของหญิงสาว เธอหลง
ระเริงเผลอไผลไปกับจูบอันช่ำชองของเขา มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่
ชุดเจ้าสาวลอยละลิ่วลงพื้นไปด้วยฝีมือคนตัวสูง
"สวยมาก"ป๊อปปี้หอบหายใจถี่ เมื่อได้เห็นทรวงอกสวยใกล้ๆอีกครั้ง
หลังจากที่เคยเห็นและสัมผัสมันไปแล้วครั้งนึง เขาก้มลงซุกหน้าลง
ฟัดกับอกอวบอย่างเมามัน พลางใช้นิ้วมือแหย่เข้าไปในดอกไม้กลางใจ
เพื่อทดสอบว่าหญิงสาวพร้อมรึยัง
"พี่ป๊อป ยะ..อย่าทรมานฟาง"เธอร้องบอกเขาเสียงสั่น
ชายหนุ่มเงยหน้ามองเจ้าสาวคนสวยก่อนจะถอดชุดเจ้าบ่าวออกแล้ว
แหวกขาสวยของเธอออก ฟางนอนมองการกระทำเขาอย่างหวั่นกลัว
"เธอจะไม่ทรมานแน่ ฟาง"แกนกายของร่างใหญ่ถูกสอดเข้าไปในดอกไม้
ของสาวเจ้า ฟางกัดฟันแน่นด่วยความเจ็บปนเสียว ชายหนุ่มกระแทก
กระทั้นด้วยอารมณ์พิศวาส เขาจับสะโพกสวยให้เขย่าตามไปกับเขา
ฟางรู้สึกเจ็บไม่นานก็เริ่มคลาย ความสุขแล่นมาแทนที่
ทั้งสองช่วยกันบรรเลงเพลงรักเกือบทั้งคืน จนทั้งสองเริ่มหมดแรงและหลับไป
"พี่ป๊อปคะ"ฟางปลุกป๊อปปี้ในตอนเช้าตรู่
"งืม..."ร่างสูงพลิกตัวมากอดเธอ
"พี่ป๊อป อย่าค่ะ พอแล้ว ไปทำงาน"เธอรีบพูด เธอไม่ไหวที่จะเล่นบทรัก
กับเขาแล้วจริงๆ
"อืมๆ "เขาลุกขึ้นอย่างไม่อายสายตาเธอเลย คนบ้า ... รอให้เราออกไป
จากห้องก่อนก็ไม่ได้ ฟางเดินไปหยิบชุดไปวางให้เขาที่เตียงก่อนจะลงไป
ข้างล่าง
"ฟาง เปนไง เมื่อคืนจัดหนักเลยสิท่า"เฟย์หัวเราะ
"พูดจาน่าเกลียด"ฟางหน้าแดงด้วยความอาย
"น่าเกลียดอะไร มันเรื่องธรรมดามาก"
"ฉันขอตัวไปทำอาหารให้พี่ป๊อปทานก่อนนะ"ฟางเดินเข้าไปในครัว
เฟย์มองตาม เธอก็ได้แต่หวังว่าสักวันพี่ชายของเธอจะหันมารักเพื่อนรัก
ที่แสนจะน่าสงสารอย่างฟางบ้าง..
 
แต่งNC ไม่เก่ง อ่านๆไปเถอะนะ ขออภัยถ้าเกิดมันออกมาไม่ดีนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา