sad seen รักในน้ำตา

6.7

เขียนโดย ป็อปคอร์น

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.21 น.

  49 ตอน
  233 วิจารณ์
  91.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 21.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

38) คู่ชีวิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟางไปนั่งฟังเพลงอยู่ที่ระเบียง พลางคิดถึงเรื่องเก่าๆขึ้นมา
"เฮ้อ...."ฟางถอนหายใจเบาๆ
"กลับมาแล้ว"ป๊อปปี้โผล่หน้าออกมา เล่นเอาร่างบางสะดุ้ง
"ทำไม เลิกเร็วจังคะ"ฟางถาม
"  ก็....คิดถึงเมียกับลูก"ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินมานั่งข้างๆ
"เอาความจริงค่ะ"ฟางมองหน้าเขายิ้มๆ
"ทำไมเล่า อยากจะหาเหตุผลหวานๆไม่ได้เหรอ"
"พี่ป๊อปคะ เย็นนี้อยากจะกินอะไร ฟางอยากทำอาหาร"ฟางถาม
"แค่กอดเธอฉันก็อิ่มใจแล้ว ไม่อยากกิน"ป๊อปปี้ยิ้มหวาน
"เอาแกงเขียวหวานที่พี่ป๊อปชอบนะ"
"ฟางจะไหวเหรอ ท้องอยู่นะ  ฉันว่าอยู่เฉยๆเหอะ"
"อย่าขัดใจฟางเลยนะคะ"ฟางมองหน้าสามีอย่างเว้าวอน
"เฮ้อ...แต่ฉันต้องอยู่ดูเธอนะ"ป๊อปปี้ยอมแพ้สายตาคนรัก
"น่ารักที่สุด"ฟางหอมแก้มเขาอย่างเต็มแรง
"ไป..."ป๊อปปี้พาเธอลงไปข้างล่างเพื่อไปช่วยกันทำอาหาร
"ไงคร้า ว่าที่คุณพ่อ คุณแม่"เฟย์แซวยิ้มๆเล่นเอาฟางหน้าแดง
"เฟย์  แล้วเขื่อนล่ะ"ฟางถามหาถึงที่รักของเฟย์
"วันนี้เขื่อนนัดพบเพื่อนเก่า"
"หือ...เรามีเพื่อนเก่าอีกเหรอ"ฟางงง
"ไม่รู้สิ ช่างเหอะ...."เฟย์บอก
"แล้วนั่นแต่งตัวสวยจะไปไหนน่ะ"ป๊อปปี้เอ่ยถาม
"ไปช็อปค่ะ อิๆ"เฟย์พูด
"อีกแล้ว  คราวนี้อย่าเยอะล่ะกัน ไม่ไหวจะจ่าย"
"แหม...แค่แสนกว่าๆขนหน้าแข้ง พี่ชายเฟย์ไม่ร่วงหรอก"
"ไปๆจะไปไหนก็ไป พี่จะอยู่กับภรรยา"ป๊อปปี้หันมามองฟาง
"หวานซะ "เฟย์ชอบใจก่อนจะออกไปทันที
"เฟย์นี่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจนะคะ"ฟางว่า
"ดีนะ...ที่ฟางไม่เป็นแบบนั้นด้วย"ป๊อปปี้พูด
"ฟางไม่ไปไหนหรอก อยากอยู่กับพี่ป๊อปตลอดเวลา"
"อย่ามาหยอดตอนนี้ เดี๋ยวยาว หึๆ"ป๊อปปี้ยิ้มเจ้าเลห์
"ไปดีกว่า คนบ้า"ฟางรีบเดินไปทันที ป๊อปปี้หัวเราะก่อนจะตามไป
 
แหม....อิจฉาคู่นี้ นับวันยิ่งหวานอ่า ช่วงนี้เหนื่อยมาก งานเยอะ
แถมยังต้องมาคัดเลือกไปฟุกุโอกะอีก  ขอโทดนะคร้า ที่บางวัน
ไม่ได้มาอัพ เหนื่อยจริงๆ  ขอกำลังใจหน่อย รีดเดอร์ของไรเตอร์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา