sad seen รักในน้ำตา

6.7

เขียนโดย ป็อปคอร์น

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.21 น.

  49 ตอน
  233 วิจารณ์
  90.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557 21.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

48)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อ๊ะ....พี่ป๊อป"ฟางรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เห็นชายหนุ่มนอนฟุบหลับอยู่ข้างๆเธอ
 
"ฟาง"ป๊อปปี้เห็นว่าเธอฟื้นแล้วก็ดีใจรีบดึงร่างเล็กมากอดแน่น
 
"อะไรกันคะ พี่ป๊อป"หญิงสาวงง
 
"จะอะไรซะอีกล่ะ ฟาง รู้ไหมว่าฉันกลัวแค่ไหน ฉันกลัว....กลัวเธอกับลูก
จะทิ้งฉันไป"
 
"คนดีของฟาง ไม่ต้องกังวลแล้วนะ"ฟางจูบหน้าผากป๊อปปี้เป็นการปลอบ
 
"ถ้าเธอตื่นช้ากว่านี้อีกนิด ฉันคงคลั่งตายแน่"ป๊อปปี้ว่า
 
"เว่อร์จริงๆเลย  แล้วพี่พิมล่ะคะ เขาเป็นไงบ้าง"เธอถามถึงพี่สาว
 
"ไม่เป็นไรแล้วล่ะ โทโมะเขารับเป็นพ่อของลูกในท้องพิมแล้ว"
 
"ดีแล้ว.....ฟางเองก็ไม่อยากให้พี่พิมทุกข์ใจ"ฟางว่า
 
"อืม.... ฟาง"ป๊อปปี้เรียกชื่อ ทำให้เธอเงยหน้ามามองเขา
 
"คะ"ร่างเล็กรอฟังคำพูด เขายิ้มแล้วกุมมือเธอไว้
 
"ไปเที่ยวกันไหม พอออกจากโรงพยาบาลแล้ว"
 
"ฟางอยากไปสเปน"ฟางบอกแล้วยิ้มอ้อน 
 
"ตามใจเลยครับ คุณภรรยา"ป๊อปปี้ยิ้มตอบอย่างเอาใจ
 
"พี่ป๊อปน่ารักที่สุดอ่ะ"ทั้งสองกอดกันอย่างมีความสุข ต่อจากนี้ไปคง
จะไม่มีอุปสรรคใดๆมาขัดขวางทั้งสองอีกแล้ว....
 
 
 
 
 
อัพล่ะนะ ลืมไปเรย ขอโทษนะคร้า เหลือตอนหน้าอีกตอนจะจบแล้วววว
เย้.....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา