ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์กับสาวพราวเสน่ห์

-

เขียนโดย Pooganyak

วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.36 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556 10.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) คำขอร้อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          การแสดงได้เริ่มขึ้นอย่างราบรื่น นักแสดงร่วมมือกันดีมากรวมถึงพลอย หญิงสาวสวยจนทุกคนในงานมองแต่เธอรวมถึงท๊อปด้วย หมากรีบออกมาจากโรงละครโดยบอกท๊อปว่าจะไปเข้าห้องน้ำ
          "โอ้ย"เสียงใสๆที่ถูกหมากชนร้องขึ้น ชายหนุ่มตื่นจากภวังค์ได้คว้าตัวเธอไว้ก่อนจะล้มทัน
          "เอ่อ อา...ขอโทษครับ"
          "ไม่เป็นไรค่ะ เหมือนคุณคิดอไรอยู่เลยสนใจนี่ไหมคะ"หญิงสาวผมเป็นลอนน้อยๆยื่นก็ดาษจากมือของเธอให้
          "ตกลง"หมากพูดขณะอ่านใบปลิว
          "ขอบคุณค่ะ คือดิฉันเพิ่งมาจากจังหวัดอื่น แล้วจะให้ช่วยใครล่ะคะ"
          "เธอชื่ออะไร"หมากเปลี่ยนคำถาม
          "เอ่อ ชื่อ คิมเบอร์ลี่ แอนวอลโทมัส เทียมศิริค่ะ เรียกคิมก็ได้ค่ะ"
          "ฉันอยากให้เธอมาเป็นแม่สื่อให้น้องของฉันกับท๊อปรักกัน"
     ข้างในโรงละคร
          เมื่อหมากกลับมาเขาพาสาวสวยผมลอนมานั่งข้างๆด้วย ท๊อปแปลกใจ
          "ใครน่ะ"
          "เพื่อนฉัน"
          คิมเบอร์ลี่ยกมือไหว้"ชื่อคิมเบอร์รี่ค่่ะหรือเรียกคิมก็ได้"
          "คิมเบอร์เร่อล่ะสิ"หมากพูดล้อ
          "นี่ คุณ"คิมเบอร์ลี่ยกกำปั้น
     บนเวที
          พลอยเห็นพี่ชายกับหญิงสาวนั่งหยอกเย้ากัน เธอเริ่มไม่มีสมาธิเธอก้าวผิดท่าทำให้พลัดตกเวที
          "กรี๊ด"เธอร้องขณะกลิ้งตก
          ชายหนุ่ม(หรือท๊อป)ที่นั่งอยู่แถวหน้าสุดรีบวิ่งไปรับพลอยอย่างรวดเร็ว รับเธอได้พลอยถูกเขาอุ้มขึ้นไปนั่งบนเวทีที่ไม่สูงมานัก ก็เกือบสูงกว่าคอของชายอายุ 22 ปี หญิงสาวมองชาย เธอหน้าแดงเหมือนตำลึงสุก อกของเธอร้อนรุ่มเป็นไฟ
          "ขอบคุณค่ะ"
          "เกือบไปแล้ว"เขาเอาผ้าที่เขาพกมาซับเหงื่อของพลอยอย่างนุ่มนวล แต่เหตุการณ์นี้อยู่ในสายตาของคนทั้งาน ทีมงานกับหมาก พลอยเลยหน้าแดงซ่านไม่ขยับตัวไปไหน บางครั้งเธอก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องกรี๊ดหรือเสียงนินทาเบาๆของทีมงานบางส่วน เธอเป็นหนี้บุญคุณเขาจริงๆ
                          สักวันต้องตอบแทนบุญคุณใ้ห้ได้ เธอคิด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา