รักบนเส้นขนาน

9.5

เขียนโดย Chapond

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.53 น.

  66 ตอน
  1253 วิจารณ์
  228.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 18.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ผู้หญิงของหัวหน้าแก๊งค์เสือขาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

ตุบ

 

 

กวินวางร่างบางของจินนี่ลงที่เตียงนอนที่เซฟ์เฮ้าส์ พลางลูบไล้ไปตามตัวจินนี่จนถึงใบหน้า

 

 

“หึ ดอกไม้งามแห่งแก๊งค์มังกรดำ ช่างสวยงามเหลือเกิน”กวินมองจินนี่ที่หลับอยู่ด้วยสายตามุ่งร้าย ก่อนจะเดินออกไปนอกห้อง

 

 

 

 

“เอานี่ไป ไปไหนก้ไปแล้วตอนเช้าค่อยกลับมา อ้อ ที่สำคัญห้ามบอกเมียชั้นเป็นอันขาด เข้า

ใจมั้ย”กวินเอาเงินก้อนนึงยื่นให้ลูกน้อง3คนที่มากับตัวเอง ก่อนจะเดินกลับเข้ามาในห้องแล้วล๊อคประตู

เดินมาที่เตียงที่จินนี่นอนอยู่ พลางแกะกระดุมเสื้ออกจนหมดแล้วโยนไปที่พื้นก่อนจะเดินขึ้นมาบน

เตียงแล้วลูบผมจินนี่อย่างอ่อนโยน

 

 

 

“สวยๆแบบนี้ นี่สิถึงจะคุ้ม5ล้านที่เสียไปตอนประมูล”กวินพูดก่อนจะปลดซิบชุดราตรีจินนี่ออกแล้ว

โยนลงไปกับพื้น ก่อนจะซุกไซร้ไปตามซอกคอขาวของจินนี่ แล้วเริ่มบรรเลงบทรักให้กับจินนี่ทันที

 

 

 

 

 

 

 

“ยัยฟ้า เร็วๆชักช้าอยู่นั่นล่ะ”เพื่อนในกลุ่มฟ้าเรียกให้ฟ้ารีบวิ่งมาที่รถตู้ หลังจากที่จองเบมาส่งที่บ้าน

เพื่อน

 

 

“ขอโทษนะทุกคน ที่มาช้า”ฟ้าก้าวขึ้นรถตู้มาตั้งแล้วต้องตกใจ

 

“เธอมาได้ไงเนี่ย”ธามไทตกใจเมื่อเห็นฟ้า

 

“นายล่ะมาได้ไง”ฟ้าเองก็ตกใจเหมือนกัน

 

“เอาน่าธาม ฟ้า พวกนายเป็นเพื่อนชั้น ชั้นชวนพวกนายมา ลืมๆเรื่องบาดหมางของแก๊งค์พวกนาย

ก่อนก็ได้”เพื่อนชายของธามไทและฟ้าพูด

 

 

“ไม่มีวัน”ธามไทและฟ้าพูดพร้อมกัน

 

“เอาน่า ยังไงทริปนี้ก็ต้องอยู่ด้วยกันตั้ง5วัน ถ้าไม่อยากดีกัน ก็ไม่ต้องทะเลาะกันนะ กูขอ”เพื่อนข

องธามไทและฟ้าพูดเชิงขอร้องทั้งคู่

 

 

“หึ เห็นแก่เพื่อนชั้นเท่านั้นล่ะ ยัยนางมาร”ธามไทว่าฟ้า

 

“เออ ชั้นก็เห็นแก่เพื่อนชั้นเหมือนกัน นายตำไทย”ฟ้าว่าก่อนที่ทั้งคู่จะมองหน้ากันอย่าแค้นเคือง

ทำเอาเพื่อนชายที่นั่งตรงกลางกลืนน้ำลายลงคอลำบากทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

“ฮึก ฮือ”จินนี่นอนกอดตัวเองภายใต้ผ้าห่มในตอนเช้าด้วยความเสียใจ กวินเดินออกห้องน้ำมาเห็นก็

เดินขึ้นมาจากจินนี่จากด้านหลัง แล้วจูบที่หัวไหล่

 

 

“เอามือสกปรกๆของคุณออกไป อย่ามาแตะต้องตัวชั้น”จินนี่พูดเสียงสั่น กวินมองอย่างสะใจ

 

“ทำไมล่ะครับ เมื่อคืนผมยังแตะมาแล้วทั้งตัวเลย”กวินพูดยั่ว จินนี่หันไปตบหน้ากวินทันที

 

“โอ๊ย”จินนี่รีบลุกขึ้นทำให้ตัวเองทรุดลงไปนอนที่เดิมเพราะเจ็บที่ท้องน้อย

 

 

“ผมดีใจนะที่ผมเป็นคนแรกของคุณ ไม่ใช่ไอ้ป๊อปปี้”กวินพูดพลางเช็ดเลือดที่จินนี่ตบจนเลือกออกเมื่อกี้นี้

 

 

 

“ชั้นไม่นับ คุณวางยาชั้น ข่มขืนชั้นตอนชั้นหลับ คุณมันเลว คุณไม่ใช่คนแรกของชั้น คนชั่ว”จินนี่ว่ากวินแล้วพลางปาดน้ำตาตัวเอง

 

 

“อ๋อ เมื่อคืนคงจะไม่รู้ตัวสินะว่าเราน่ะสนุกแค่ไหน ดี งั้นก็ลองอีกครั้งในตอนเช้าเลยแล้วกัน”กวินพูด

จบก็ขึ้นคร่อมร่างจินนี่ทันที

 

 

“ออกไปนะ อย่าทำแบบนี้ ปล่อยชั้น”จินนี่พูดพลางทุบตีกวิน กวินกระชากผ้าห่มที่จินนี่คลุมตัวออกเผยให้เห็น

ร่างเปลือยเปล่า

 

 

“สวยไปทั้งตัวแบบนี้สินะ ไอ้พวกมังกรดำมันถึงหวงนักหวงหนา”กวินพูดจบก็ก้มลงซุกไซร้ซอกคอ

ของจินนี่และจัดการทำคิสมาร์สไว้ทั่วลำคอเพื่อตีตราจองตัวจินนี่ไว้

 

 

“กรี๊ดดดดด”จินนี่แผดเสียงร้องอย่างน่าสงสาร ที่สุดท้ายก็สู้แรงของกวินไม่ได้เลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“สวัสดีค่ะนายท่าน นายแม่ ฟางเองค่ะวันนี้ฟางมาเยี่ยมนายท่านกับนายแม่นะคะ ฟางเห็นสร้อยที่นายแม่

ซื้อให้ฟางมันทำให้ฟางคิดถึงนายแม่ค่ะ”ฟางพูดขณะนำดอกไม้มาเยี่ยมที่ฮวงซุ้ยของพ่อแม่ป๊อปปี้พลางทำความสะอาดให้เรียบร้อย

 

 

 

 

“แต่พอใส่มัน ทำไมฟางรู้สึกเจ็บแบบนี้ล่ะคะ”ฟางพูดอย่างปวดใจเมื่อถึงภาพของป๊อปปี้และจินนี่ แล้วน้ำตาก็พาล

ไหลออกมาอีกครั้ง

 

 

 

 

“มาที่นี่อีกแล้วนะ คุณหนูรองแห่งแก๊งค์เสือขาว”ป๊อปปี้พูดขึ้นจากด้านหลัง ฟางรีบปาดน้ำตาแล้วสูด

ลมหายใจเข้าลึกๆ ทำหน้าให้เป็นปกติที่สุดก่อนจะหันไปหาป๊อปปี้

 

 

 

“ชั้นมาแปปเดียว เดี๋ยวชั้นก็กลับละล่ะ”ฟางพูดก่อนจะลุกขึ้น ป๊อปปี้มองซักพักก่อนจะคว้าแขนฟางเอาไว้

 

 

 

 

“เดี๋ยวสิ มานั่งเป็นเพื่อนกันก่อน”ป๊อปปี้พูดก่อนที่จะนั่งลงหน้าฮวงซุ้ยพ่อแม่ตัวเองโดยมีฟางนั่งข้างๆ

 

 

 

“ม๊าเป็นผู้หญิงที่สวย อ่อนโยน มีเสน่ห์จากรอยยิ้มที่ยิ้มอย่างจริงใจ แม้จะเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนแต่

ม๊าก็เป็นคนที่เข้มแข็ง และหนักแน่นมาก เวลาที่ป๊าออกไปแล้วเจอพวกศัตรูทำร้ายป๊า ม๊าชั้นไม่เคย

ห้ามว่าอย่าทำ ม๊าชั้นรู้ว่ามันคือหน้าที่ที่ป๊าจะต้องทำ เพื่อทุกคน เพื่อลูกน้อง”ป๊อปปี้พูดถึงพ่อแม่ตัว

เอง ฟางมองป๊อปปี้ที่พูดเมื่อกี้นี้ แววตาของหัวหน้ามังกรดำคนนี้ ช่างเหงาและเศร้าเหลือเกิน

 

 

 

“นายคงจะคิดถึงป๊ากับม๊านายมากสินะ”ฟางเอามือแตะที่มือป๊อปปี้ ป๊อปปี้มองแต่ก็ไม่ได้ดึงมือกลับ

แต่อย่างไร

 

 

“ตลกดีเนาะ ทั้งๆที่รู้ว่าเธอเป็นศัตรูของชั้น แต่ทำไมชั้นรู้สึกอยากจะเล่าให้เธอฟัง ชั้นรู้สึกเหมือนว่า

เธอไว้ใจได้ยังไงก็ไม่รู้”ป๊อปปี้พูดออกมา ก่อนจะขยับตัวใกล้ๆฟางแล้วเอาหัวซบลงที่ไหล่ฟาง

 

 

“นะ นาย จะทำอะไรน่ะ ลุกเดี๋ยวนี้นะ ป๊อปปี้”ฟางตกใจกับการกระทำของชายหนุ่ม

 

 

“ขอยืมไหล่เธอหน่อยละกัน ตอนนี้ชั้นรู้สึกเหนื่อยเหลือเกิน”ป๊อปปี้พูดก่อนจะหลับตาลง ฟางมอง

ป๊อปปี้ก็แอบยิ้มออกมาอย่างมีความสุข

 

 

 

“เอ่อ เขื่อน เคนตะ นั่นมันคุณหนูรองของแก๊งค์เสือขาวนะปล่อยไว้แบบนี้ได้ยังไง”แก้วที่เห็นป๊อปปี้ซบไหล่ฟางหน้าฮวงซุ้ย

พ่อแม่ป๊อปปี้ก็พูดแย้งขึ้นมา

 

 

“เถอะน่าแก้ว ปล่อยพวกเค้าไปเถอะ ชั้นว่าก็น่ารักดีนะ เห็นแล้วคิดถึงวันคืนเก่าๆ”เขื่อนพูดแล้วยิ้มๆ

 

“เห้อ ถ้าถ่านไฟเก่ามันคุได้นะ ชั้นล่ะอยากให้มันไหม้ไปเลยจริงๆ”เคนตะพูดพลางมองไปที่ป๊อปปี้และฟาง

 

 

 

“ถ้าไหม้ฮวงซุ้ยนายพ่อนายแม่ก็พังสิ”แก้วพูด ทำเอาเคนตะกับเขื่อนหลุดขำกับความซื่อของแก้ว แก้วจึงหน้างอใส่เพือน2คน

 

 

 

“เธอนี่ไม่ต้องเป็นบอดี้การ์ดหรอก ชั้นว่าน่าจะเอาดีทางตลกนะ”เคนตะแซวแก้วไม่หยุด

 

 

 

“แต่ บอสมีคุณจินนี่แล้วนะ พวกเค้าก็รักกันมากไม่ใช่หรอแล้วนี่ทำแบบนี้เดี๋ยวคุณจินนี่เสียใจแย่นะ”แก้วพูดไปตามตรง

 

 

“แก้ว พวกชั้น6คน ป๊อปปี้ จินนี่ ชั้น เคนตะ จงเบและโทโมะ พวกเราโตด้วยกันมานะ รู้นิสัย รู้ธาตุแท้กันหมดแล้วจนแทบจะไม่คิดถึงเรื่องความรัก

ชู้สาวเลย ที่ป๊อปปี้กับจินนี่ต้องแต่งงานกันมันคือความต้องการของคนในแกงค์”เขื่อนพูดถึง ป๊อปปี้ พวก4องค์รักษ์และจินนี่ที่โตด้วยกันมา

 

 

“และอีกอย่าง จินนี่น่ะรักบอสเหมือนบอสเป็นน้องชายคนนึง และไอ้คุณบอสเนี่ยก็ไม่มันโยบายจะ

เอาเพื่อนเป็นแฟนนะด้วยสิ”เคนตะพูด

 

 

“แล้วทำไมไม่รักกันให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยล่ะ”แก้วพูดพลางมองป๊อปปี้กับฟาง

 

 

“ก็เพราะมันเป็นไปไม่ได้ไง ข้อนี้ไอ้คุณบอสเรามันรู้ดี ว่ากวินพี่ของฟางเป็นคนยังไง หมอนั่นน่ะขี้

โกง มีหรือจะยอมให้ฟางกับป๊อปปี้รักกัน หมอนั่นต้องการจะเป็นใหญ่เหนือมังกรดำ และต้องการ

กำจัดพวกมังกรดำไปให้พ้นๆ แล้วอีกอย่างไอ้คุณบอสมันก็ไม่อยากให้กวินใช้ฟางเป็นเครื่องมือใน

การทำลายพวกมังกรดำ และมันก็กลัวกวินจะทำร้ายฟาง มันเลยต้องเลือกจินนี่ไง ที่เพียบพร้อมและ

เหมาะสมทุกอย่าง”เขื่อนพูดเพราะดูเพื่อนของเขาออก

 

 

 

“ทำไมมีรักแล้วต้องเจ็บแบบนี้นะ”แก้วพูดอย่างสงสารคนทั้งคู่มาก

 

 

“แล้ววกเข้าเรื่องตัวเองด้วยรึเปล่าจ้ะ”เขื่อนแซวแก้ว

 

 

 

“ช่างเถอะเขื่อน ชั้นรู้ตัวตั้งแต่แรกแล้วล่ะว่าคุณโทโมะน่ะรักชั้นแบบไหน มีแค่ชั้นเองล่ะที่แอบรักเค้า

แค่ข้างเดียวและจะเป็นแบบนี้ตลอดไป”แก้วพูดเมื่อคิดถึงเรื่องของตัวเองก็เศร้าลงไป

 

 

“ไม่เป็นไรนะแก้ว เธอต้องผ่านมันไปได้”เคนตะปลอบแก้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

“ฮึกๆ”จินนี่ที่ใส่เสื้อผ้าแล้วนั่งสะอึกสะอื้นพยายามปาดน้ำตาเหล่านั้นออกมา กวินที่แต่งตัวเสร็จแล้วยืนมองจินนี่ที่ร้องไห้ออกมาอย่างสะใจก่อนจะลาก

จินนี่ขึ้นรถแล้วมาส่งเธอที่บ้าน

 

 

 

“เอาไว้ชั้นอยากเจอเธออีกจะเรียกใช้นะจ้ะ”กวินพูด จินนี่จึงตบหน้ากวินหัน

 

 

 

 

“มันคงไม่มีอีกครั้งแล้วล่ะ ไม่มีวัน”จินนี่พูดน้ำเสียงเย็นชาพร้อมกับเชิดหน้าขึ้น

 

 

 

“แต่เธอจำเอาไว้ ตอนนี้สถานะเธอเป็นยังไง เธอเป็นของชั้นแล้ว เธอเป็นผู้หญิงของแก๊งค์เสือขาว

แล้ว”กวินกระชากจินนี่มาในอ้อมกอดแล้วตะคอกใส่เธอ

 

 

“ไม่ ชั้นไม่ใช่ ฮืออ ชั้นคือคนของมังกรดำ และจะเป็นตลอดไป”จินนี่พูดทั้งน้ำตา

 

 

 

 

“หึ ถ้าไม่ยอมรับไม่เป็นไร แต่คลิปที่ชั้นถ่ายบทรักของเรา2คนมันคงจะช่วยเตือนเธอได้นะ”กวิน

หยิบแผ่นซีดีออกมาจากกระเป๋าเสื้อ จินนี่รีบคว้ามันเอาหักทันที

 

 

 

 

“หักไปกี่ร้อยกี่พันแผ่น ยังไงมันก็ไม่หายไปไหนหรอก เพราะไฟล์มันอยู่ที่ชั้น และต่อไปนี้เธอจำ

เอาไว้ เธอเป็นของชั้นแล้ว ถ้าไม่อยากให้เรื่องนี้ไปถึงหูของคนอื่นล่ะก็เวลาชั้นสั่งให้ทำอะไร ก็ต้อง

ยอม จำไว้”กวินพูดก่อนจะผลักจินนี่ชนกับประตูรถอย่างแรง จินนี่สะอึกสะอื้น

 

 

 

 

“ลงไปได้แล้ว อ้อ แล้วก็เลิกร้องไห้ซะ มันน่ารำคาญ”กวินว่า จินนี่รีบปาดน้ำตาทิ้ง แล้วพยายามทำ

หน้าให้เป็นปกติก่อนจะลงจากรถไป

 

 

 

 

“หึ คิดว่าชั้นจะปล่อยเธอไปง่ายๆรึไงไอ้ป๊อปปี้มันจะต้องเจ็บปวดเมื่อรู้ว่าเธอเป็นของชั้นแล้ว”กวินพูด

อย่างสะใจก่อนจะขับรถออกไป โดยที่ไม่รู้เลยว่าการกระทำของจินนี่ พิมได้แอบดูด้วยความสงสัย

 

 

 

เดี๋ยวแต่ละคู่หวานเองน่า อย่าพึ่งใจร้อน นี่พิมเสร็จอัพลงให้เลยนะ อย่าลืมเม้นกับโหวตนะ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา