รักบนเส้นขนาน

9.5

เขียนโดย Chapond

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.53 น.

  66 ตอน
  1253 วิจารณ์
  229.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 18.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) ตกเป็นลูกไก่ในกำมือ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
“มีอะไรหรอ”เขื่อนนั่งเช็กเอกสารในตอนกลางวันที่ห้องทำงานแปลกใจที่เห็นเบลล์เด็กเสิร์ฟในร้านเดินเข้ามาหา
 
“เจ้าขา พอดีเบลล์มีพนักงานใหม่มาสมัครงานน่ะค่ะ แต่เป็นผู้ชาย”เกลบอกก่อนจะบอกว่าเป็นผู้ชายเพราะเห็น
เขื่อนตาเป็นประกายด้วยความอยากรู้อยากเห็น
 
 
“อ้อหรอ ผู้ชาย งั้นก็พาเข้ามาสิ”เขื่อนทำสีหน้าเหนื่อยหน่ายก่อนที่จะบอกเบลล์ ซักพักเบลล์ก็พาผู้ชายตัวเล็กๆ ใส่แว่นคนหนึ่งเดินมาหาเขื่อน
 
 
“เห้ย ร้านชั้นไม่รับเด็กอายุต่ำกว่า18เข้าทำงานนะหนู”เขื่อนรีบพูดดักคอเมื่อเห็นหนุ่มน้อยยกมือไหว้
 
“ไม่นะฮะ ผมอายุเกิน20แล้ว”หนุ่มน้อยคนนั้นรีบพูด
 
“อ่ะๆ แล้วชื่ออะไรล่ะเรา”เขื่อนถามต่อ
 
“ผมชื่อเฟย์ครับ คือเพื่อนผมบอกว่าที่นี่กำลังต้องการคน ผมเลยลองมาสมัครงานฮะ ผมทำได้หมดเลย
นะตั้งแต่ล้างห้องน้ำยันซ่อมหลอดไฟเลย ไม่เกี่ยงงานหนักเลยนะครับ นะครับ รับผมไว้เถอะนะครับพ่อแม่ผมก็เสียไปแล้ว ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง
ไหนจะต้องส่งให้ยายที่ต่างจังหวัดอีก”เฟย์รีบพูดก่อนจะตีหน้าเศร้าเล่าเรื่องราวของตัวเองให้เขื่อนฟัง
 
 
“อ่ะๆ ชั้นรับนายไว้ทำงานละกัน เพราะเห็นว่าเบลล์เค้าเครดิตดีทำงานให้ชั้นดีมาตลอด งั้นเริ่มงานคืนนี้แฃ้งกันนะ”เขื่อนพูด
พลางมองเบลล์ด้วยสายตากรุ้มกริ่มเช่นเดียวกับเบลล์ ทำให้เฟย์มองสายตานั้นแล้วแอบเบ้ปากพลางคิดสะอิดสะเอียนในใจ ไอ้พวกเจ้าชู้เอ้ยย
 
 
 
 
 
 
“เสร็จแล้วใช่มั้ย ชั้นจะได้กลับบ้าน”จินนี่พูดเมื่อเห็นกวินลุกออกจากตัวเองไปแล้วพลิกตัวหนี กวินเมื่อใส่เสื้อคลุม
อาบน้ำเสร็จก็หันกลับมาหมายจะจูบจินนี่อีกครั้งหนึ่งแต่จินนี่รีบปัดป้องอย่างรังเกียจ
 
“หึ ไม่ต้องมาทำสะดีดสะดิ้งหวงตัวนักหรอก ชั้นนอนกับเธอมากี่ครั้งแล้วไม่จำเป็นต้องหวงเนื้อหวงตัว”กวินยิ้มเยาะก่อนจะว่าจินนี่
 
 
 
"สิ่งที่คุณทำไปมันผิดบาปกับเมียคุณ นี่คุณไม่ละอายเลยรึไง ทำไมไม่ไปหาผู้หญิงข้างถนนคนอื่นทำไมต้องเป็นชั้น"จินนี่พูดพลางตัดพ้อกับตัวเอง
 
 
"หึ ผู้หญิงข้างทางคนอื่นมันจะไปเร้าใจอะไรเท่ากับดอกไม้งามแห่งมังกรดำล่ะ ที่ได้มายาก แล้วก็เร้าใจไม่มีเบื่อ"กวินพูดกลับอย่างมีชัยชนะ ที่ในที่สุด
ผู้หญิงของศัตรูตัวร้ายอย่างป๊อปปี้ต้องมาตกเป็นของเขาแบบนี้
 
 
"งั้นคุณก็รีบเบื่อชั้นเร็วๆซะสิ เราจะได้ไม่ต้องมีอะไรยุ่งเกี่ยวต่อกันอีก”จินนี่ว่า กวินยิ้มแต่ไม่พูดอะไร
ก่อนจะเดินไปหยิบกล่องทิชชู่ที่ตัวเองซ่อนกล้องวีดีโอไว้อยู่
 
 
 
“นายมันเลวไม่มีใครเกิน”จินนี่อึ้งเมื่อรู้ว่ากวินอัดวีดีโอเธอกับเขามีอะไรกันก็ว่าชายหนุ่ม
 
 
“ขอบคุณที่ชมนะ แหม จะว่าไปลีลาดอกไม้แห่งมังกรดำนี่ก็เร่าร้อนดีจริงๆ ครางซะลั่นห้องเชียว”กวินพูด จินนี่ทนไม่ไหว
รวบผ้าห่มขึ้นแล้วเดินไปตบหน้ากวินทันที
 
 
“ชั้นไม่เคยเจอใครเลวได้เท่าคุณมาก่อนเลยกวิน หัวใจนายทำด้วยอะไร คุณมันไม่ใช่คน”จินนี่พูด
ก่อนจะพยายามกลั้นน้ำตาไว้ กวินลูบแก้มที่โดนตบก่อนจะโยนกล้องลงเตียงแล้วกระชากผ้าห่มที่เกาะกุมของ
จินนี่ออกก่อนจะอุ้มจินนี่ขึ้น
 
 
“ปล่อยชั้นน”จินนี่ทั้งทุบทั้งตีกวินและดิ้นเพื่อให้หลุดจากการเกาะกุมของซาตานร้าย
 
 
“เธอนี่มันทีเดียวไม่เคยพอเลยนะ งั้นมานี่”จินนี่ถูกกวินอุ้มเข้าไปในห้องน้ำก่อนจะต้องร้องไห้ออก
มาท่ามกลางความสุขของกวิน
 
 
 
 
 
 
 
“ทำไมพี่กวินถึงกลับมาดึกป่านนี้ล่ะคะ งานเลี้ยงก็เลิกตั้งนานแล้วด้วย”ฟางที่ลงมาดื่มน้ำก็ทักกวินที่พึ่งเดินกลับ
เข้าบ้านมา
 
“พี่ไปสังสรรค์กับเพื่อนมาน่ะ แล้วทำไมฟางถึงยังไม่นอนล่ะจ้ะ”กวินถามฟางกลับ
 
“ฟางนอนไม่ค่อยหลับน่ะค่ะ เลยมาหาน้ำดื่มเดี๋ยวว่าจะขึ้นไปนอนแล้ว”ฟางตอบกวิน
 
“ฟาง พี่ถามอะไรหน่อย ทำไมวันนี้ฟางถึงมากับไอ้ป๊อปปี้มันได้ล่ะ”กวินถาม
 
“ฟางถูกพวกเพชรแดง มาเฟียจากทางเหนือเล่นงานเอา แล้วป๊อปปี้เค้ามาเจอแล้วช่วยเอาไว้ได้ แต่
เค้าบาดเจ็บฟางเลยช่วยเค้าแล้วเราก็มางานเลี้ยงพร้อมกันน่ะค่ะ”ฟางเล่า
 
“ฟางเจ็บตรงไหนรึเปล่า มันทำอะไรฟางมากมั้ย”กวินถามน้องสาวด้วยความเป็นห่วงน้องคนนี้มาก
 
“ฟางไม่เป็นไรมากหรอกค่ะ แต่ที่จะเป็นมากก็คือป๊อปปี้ เค้าโดนแทงที่แขนแล้วยังไม่สบายอีก”ฟางพูด
 
 
 
“หรอ ฟางไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วล่ะ ฟางไปนอนเถอะนะ”กวินบอก ฟางนิ่งซักพักก่อนจะมองหน้ากวิน
 
“พี่กวินคะ ทำไมพี่ถึงไม่ชอบพวกมังกรดำคะ”ฟางถามขึ้น กวินนิ่งเงียบสัพพักหนึ่ง
 
“เรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจน่ะฟางไม่มีอะไรหรอก”กวินตอบ
 
“แต่เราไม่ควรถึงกับอาฆาตทำร้ายพวกเค้าเลยนะคะ ฟางว่าพี่เลิกยุ่งกับพวกเค้าเถอะนะคะ เราต่างคนต่างอยู่กับพวกเค้า”ฟางพูดไกล่เกลี่ย
 
 
“นี่ฟางไอ้ป๊อปปี้เป่าหูล่ะสิ ใช่มั้ย”กวินเผลอตะคอกใส่ฟางจนฟางที่พูดไม่ทันจบสะดุ้งกลัว
 
 
“เปล่าค่ะ ฟางก็แค่ป็นห่วงพี่ เป็นห่วงทุกๆคน ฟางไม่อยากให้พวกเราต้องมาเจ็บตัวหรือมีเรื่องกับ
พวกนั้นเลยนะคะ”ฟางพูด แววตาของฟางทำให้กวินอ่อนลงแล้วลูบผมฟาง
 
 
“พี่รู้ว่าฟางเป็นห่วง แต่ทำไงได้ พี่เป็นมาเฟียนะ ไม่ใช่พระ ที่มาเป็นพวกใจบุญน่ะ ฟาง ไปนอน
เถอะนะ”กวินบอกฟางก่อนจะเดินไปส่ง แล้วเดินเข้ามาในห้องตัวเอง
 
 
“พวกแก เตรียมตัวส่งของขวัญไปให้ดอกไม้งามแห่งมังกรดำหน่อยนะ”กวินพูดก่อนจะวางสายไป
แล้วมองไปทางรูปพวกแก๊งค์มังกรดำที่หน้าหนังสือพิมพ์ ก่อนจะปามีดสั้นใส่กลางหน้าผากป๊อปปี้พลางนึกแค้น
 
 
 
“พวกแกจะต้องย่อยยับ แล้วเสือขาวจะต้องเป็นใหญ่แทนแกให้ได้”กวินพูดแล้วยิ้มกระหยิ่มอย่างลำพองใจ
 
 
 
 
 
 
หลายวันต่อมาที่บ้านจินนี่
 
 
 
“มีอะไรหรอพิม”จินนี่เดินลงมาจากห้องก็ถามเมื่อเห็นพิมถือซองห่อสีน้ำตาลไว้
 
“มีคนส่งมาให้คุณจินนี่น่ะค่ะ”พิมพูดก่อนจะยื่นซองสีน้ำตาลให้จินนี่ จินนี่ปิดมาก็หน้าซีดเมื่อหน้าปก
ซีดีเขียนว่า แด่ ผู้หญิงของแก๊งค์เสือขาว จินนี่รีบวิ่งเข้าไปดูที่ห้องทันที พิมมองตามด้วยความสงสัย
 
 
 
“ฮึก”จินนี่ถึงกับร้องไห้ออกมาเมื่อเปิดซีดีแผ่นนั้นเป็นวีดีโอที่เธอกับกวินมีอะไรกัน ก่อนเสียง
ข้อความเข้าในมือถือ จินนี่เปิดมามันเป็นคลิบของเธอกับกวิน
 
 
‘หวังว่าเธอคงจะชอบมันเหมือนกับชั้น เธอหนีชั้นไม่พ้นหรอกจินนี่’
 
 
จินนี่อ่านข้อความและดูคลิปวีดีโอนั้นแล้วร้องไห้อย่างหนัก เธอหนีเค้าไม่พ้น ไม่มีใครช่วยเธอได้ จิน
นี่เอาซีดีที่กวินส่งมาให้หักทิ้งก่อนจะเดินไปหยิบยาเบื่อที่ในลิ้นชักออกมา
 
 
“ถ้าหนีนายในโลกนี้ไม่พ้นชั้นก็ขอไม่มีลมหายใจซะดีกว่า กวิน”จินนี่ร้องไห้ก่อนจะกินยาเบื่อนั่น
แล้วซักพักจินนี่ก็เริ่มชักและน้ำลายฟูมปากดิ้นจนแก้วน้ำตกมาแตก ป๊อปปี้ที่มารับจินนี่ไปทานข้าวได้
บินก็รีบขึ้นไปด้านบน
 
 
 
“จินนี่”ป๊อปปี้ตกใจสุดขีดเมื่อเห็นจินนี่น้ำลายฟูมปาก ก่อนจะพามาส่งที่โรงพยาบาลของจองเบ
 
 
 
 
“จินนี่เป็นไงบ้างจงเบ”ป๊อปปี้รีบถามจองเบที่ออกมาจากห้องฉุกเฉิน
 
“ดีนะที่พวกเราล้างท้องได้ทัน ไม่งั้นแย่แน่ๆ”จองเบบอก ก่อนจะให้บุรุษพยาบาลเข็นรถพาจินนี่ไปที่ห้องพัก
 
 
 
“ทำไมเธอถึงได้คิดสั้นนะจินนี่”ป๊อปปี้นิ่งคิด ก่อนจะหันไปเห็นข้อความมือถือจินนี่ที่เข้ามา ก่อนจะเปิดดู
 
 
 
 
‘ไว้ชั้นคิดถึงเธอขั้นจะเรียกใช้บริการนะ แม่ดอกไม้แห่งมังกรดำ’
 
 
ป๊อปปี้อ่านข้อความแล้วแปลกใจก่อนจะไล่ดูข้อความเก่าๆ ก่อนจะต้องตกใจเมื่อคลิปที่ส่งเข้ามาคือ
คลิปที่จินนี่มีอะไรกับกวิน และลักษณะเหมือนจินนี่กำลังร้องไห้อย่าทรมาน
 
 
 
“ที่นี่ที่ไหน”จินนี่ลืมตาฟื้นขึ้นมาแล้วถาม
 
 
“โรงพยาบาล โชคดีที่ป๊อปเจอจินนี่ก่อนเลยพามาล้างท้องทันน่ะ”ป๊อปปี้บอก
 
“หึ โชคร้ายน่ะสิ ทำไปเธอไม่ปล่อยให้เค้าตายๆไปซะ ไปให้พ้นๆจากโลกนี้”จินนี่พูดก่อนน้ำตาจะ
ไหลออกมาอีกครั้ง ป๊อปปี้จึงเดินมาหาจินนี่ก่อนกุมมือจินนี่ไว้
 
 
“อย่าคิดแบบนี้ ถ้าเธอเป็นอะไรไป ป๊าเธอจะเสียที่สุดนะ”ป๊อปปี้พูด จินนี่หันไปสบตาป๊อปปี้ก่อนจะ
ตกใจเมื่อมือถือตัวเองอยู่ที่ป๊อปปี้ ก่อนจะร้องไห้ออกมา ป๊อปปี้จึงดึงจินนี่ไปกอดปลอบไว้
 
 
 
“เธอเห็นหมดแล้วใช่มั้ย เห็นที่มันส่งมาให้เค้า ฮืออ”จินนี่ร้องไห้ออกมาแล้วกอดป๊อปปี้แน่น
 
“เล่าให้เค้าฟังได้มั้ย มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมันถึงทำแบบนี้กับเธอ”ป๊อปปี้ถาม
 
 
“นายกวินวางยาแล้วข่มขืนจินนี่ในวันนั้น วันที่จินนี่จะไปนอนที่คอนโดเพื่อน แล้วมันก็อัดคลิปไว้เพื่อ
ขู่ให้จินนี่ออกมาหามันอีก จนอีกครั้ง ที่มันอัดวีดีโอแล้วส่งมาให้จินนี่ที่บ้าน จินนี่หนีผู้ชายคนนั้นไป
ไม่พ้นป๊อป ฮึก จินนี่อยากตาย ฮือออ”จินนี่ร้องอย่างหนัก ป๊อปปี้กอดปลอบจินนี่แน่น
 
 
 
“ถ้ามันอยากจะทำร้ายมังกรดำ อยากจะทำร้ายป๊อป ทำไมมันไม่ทำกันซึ่งๆหน้า ทำไมมันต้องเล่นสกปรกทำ
แบบนี้กับจินนี่ด้วย จินนี่ไม่เกี่ยวอะไรเลย”ป๊อปปี้ที่เครียดกับงานอยู่แล้ว เห็นสภาพจินนี่ก็แทบคลั่ง
 
 
“อย่าบอกเรื่องนี้ให้ใครนะป๊อป เค้ากลัว”จินนี่พูดก่อนน้ำตาจะไหลออกมา ป๊อปปี้สงสารจินนี่อย่างมาก
ก่อนจะเอามือปาดน้ำตาให้จินนี่แล้วปลอบให้จินนี่ยอมนอนแล้วอย่าคิดฆ่าตัวตายอีก
 
 
 
“เล่นสกปรกแบบนี้ใช่มั้ยไอ้กวิน”ป๊อปปี้พูดขณะที่ลูบหัวจินนี่ที่หลับไปแล้วด้วยความโมโหแค้นจัด
 
 
 
 
 
 
“ไปไหนหรอลูก”มิสเตอร์ปีเตอร์เห็นฟางกำลังจะออกไปจากบ้าน
 
“ไปหลุมศพพ่อแม่ป๊อปปี้ค่ะ”ฟางตอบ
 
“ถ้ากวินไม่เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นเหมือนหนูก็คงจะดีกว่านี้สินะ”พ่อฟางพูด
 
“มีอะไรหรอคะพ่อ”ฟางถาม
 
“เปล่าลูก ไปเถอะเดี๋ยวจะเย็นกว่านี้”พ่อฟางบอก ฟางจึงขับรถมาที่ฮวงซุ้ยพ่อแม่ของป๊อปปี้
 
 
 
 
“สวัสดีค่ะนายท่าน สวัสดีค่ะนายแม่ วันนี้ฟางมาเยี่ยมค่ะ นี่ฟางจัดดอกไม้เองเลยนะคะ”ฟางวางช่อ
ดอกไม้ที่ตัวเองจัดลงหน้าแผ่นหลุมศพแล้วทำความสะอาดรอบๆบริเวณให้อย่างอารมณ์ดี
 
 
 
 
“ถ้าแกเล่นสกปรกกับพวกชั้น ชั้นก็จะเล่นสกปรกกับแกบ้างเหมือนกัน กวิน”ป๊อปปี้พูดพลางมองออก
ไปนอกรถที่หลุมศพพ่อแม่ตัวเองที่มีฟางอยู่ตรงนั้น ก่อนจะขับรถออกไปด้วยความเร็ว
 
 
 ก็ว่าจะจัดบทหวานๆให้นะ แต่ต้องรออีกหน่อย
 
ขอโทษน้าที่อัพช้า พอดีติดธุระน่ะ แต่อย่าลืมเม้นกับโหวตให้เราน้าาา
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา