รักบนเส้นขนาน

9.5

เขียนโดย Chapond

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.53 น.

  66 ตอน
  1253 วิจารณ์
  230.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 18.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31) เมื่อมังกรดำถูกเล่นงาน2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
“ทำไมเธอถึงอยู่กับพวกนี้ล่ะเฟย์”เขื่อนไม่เข้าใจ
 
“ก็เฟย์เป็นคนของพวกชั้น ทำไมจะอยู่ไม่ได้”แคทว่า เฟย์มองเขื่อนด้วยสายตาเย็นชาแล้วยิ้มเยาะออกมา ผิดกับเฟย์ที่
อยู่กับเขาตลอดมา
 
 
“งั้นทั้งหมดนี่คือแผนการของพวกคุณสินะ”ฟ้ารีบว่า
 
“อย่ามากล่าวหา ชั้นบอกแล้วไง ว่าพวกชั้นรู้สึกไม่ชอบมาพากลกับพวกเธอ ชั้นเลยส่งคนไปสืบ
แล้วก็เป็นอย่างที่คิดว่าพวกนายต้องค้ายาเสพติด เลยให้เฟย์ไปเอาโฉนดมาเพื่อป้องกันไว้
ก่อน”ธามไทพูดเยาะๆ
 
 
“พวกเราไม่เคยมีปัญหาพวกนี้จนเมื่อเธอเข้ามาทำงานที่นี่”เคนตะว่าเฟย์ ที่ยิ้มเยาะอย่างสะใจ
 
“อุ๊ปส์ อย่ากล่าวหากันสิคะ เอ่อ คุณตำรวจคะ ถ้าจะแจ้งความเรื่องถูกกระชำทำเราด้วยเนี่ยจะได้มั้ย
คะ”เฟย์หันไปถามตำรวจ
 
 
“ได้ครับ แล้วคุณจะแจ้งจับใครครับ”ตำรวจถาม
 
 
“เฟย์ขอแจ้งความจับนายคนนี้ค่ะ เค้าข่มขืนเฟย์ในขณะที่เฟย์ไปทำงานที่ผับนี่”เฟย์ชี้ไปทางเขื่อน
ทุกคนตกใจ
 
 
“อะไรนะเฟย์ นี่แกกล้าข่มขืนแฟนชั้นหรอ มันจะมากไปแล้วนะ”ธามไทเดือดจัดพุ่งจะเข้าไปเอาเรื่องเขื่อน
 
“อะไรนะ แฟน”ฟ้าตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน
 
 
 
“อ้อ ลืมบอกไปนะจ้ะ ว่าเฟย์น่ะพึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นแล้วที่สำคัญเค้าคบหาดูใจกับธามไทมาเป็นปีๆ
แล้วจ้ะ”แคทว่า ทำให้เขื่อนและฟ้ายิ่งช๊อคกว่าเดิม
 
 
“สงสัยจะดิ้นไม่หลุดแล้วล่ะมั้ง พวกมังกรดำที่ปกครองคนอยู่บนกฏหมายกลับมาทำผิดกฏหมาย
แบบนี้”ธามไทเยาะ ก่อนที่ทุกอย่างจะตัดสินว่าผับของมังกรดำต้องตกเป็นของเสือขาวและเขื่อนมี
ความผิดข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเฟย์จึงต้องรับโทษ แต่เนื่องจากต้องทำงานเลยเปลี่ยนจากเข้าคุก
เป็นทำงานทางสังคมเพื่อชดเชยเป็นเวลา6เดือน
 
 
 
“กลับไปเนี่ย ต้องทำบุญกรวดน้ำกันยกใหญ่เลยนะคะพวกมังกรดำ”แคทเยาะเย้ยหลังจากออกมา
จากโรงพัก
 
 
“พวกเล่นสกปรก”ฟ้าว่าอย่างเจ็บใจก่อนจะมองภาพที่ธามไทประคองเฟย์ออกมา
 
 
“ถ้าเรื่องผับน่ะ ก็ไม่รู้สินะ แต่ถ้าเรื่องน้องเฟย์น่ะ ขอโทษนะ มันเป็นความจริง”แคทเยาะเย้ย เฟย์
ลอบมองเขื่อนที่ออกมากับเคนตะ เขื่อนสบตาเฟย์ด้วยสายตาที่แข็งกร้าวโกรธจัดทหให้เธอแอบหวั่นใจอยู่ลึกๆ
 
 
“ไม่นึกเลยว่าผู้หญิงใสซื่อ ที่แท้มันก็งูพิษดีๆนี่เอง ชั้นผิดเองที่ไว้ใจเธอ”เขื่อนพูดก่อนจะพาฟ้า แก้วขึ้นรถไป
 
 
“งานนนี้พวกคุณทำพวกเราเจ็บแสบมาก เสือขาว”โทโมะแค้นก่อนจะเดินขึ้นรถไปกับจองเบ
 
 
“สะใจชะมัด นี่น่ะแค่เริ่มต้นเท่านั้นล่ะ”แคทว่า ธามไทยิ้มสะใจ
 
“ปล่อยได้ล่ะค่ะ”เฟย์บอกธามไทเมื่อพวกมังกรดำไปหมดแล้ว
 
“กลัวไอ้นั่นมันหึงรึไง”ธามไทว่าเฟย์
 
“ไม่กลัวเพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่ที่บอกให้ปล่อยเพราะว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกันนะคะ อย่า
ลืม”เฟย์พุดก่อนจะขึ้นรถไปรอแคทและธามไท
 
 
“ญาติพี่แคทนี่หยิ่งชะมัด”ธามไทเบ้ปาก
 
“เอาน่า พวกเดียวกันต้องทำงานไปอีกนาน อย่าเกลียดกันเลย”แคทพูดก่อนจะขึ้นรถไปกับธามไท
 
 
 
 
แกรก
 
 
 
ป๊อปปี้ไขกุญแจออกมาแล้วปีนช่องแอร์ที่ฟางใช้ปีน ปีนมาเรื่อยๆก่อนจะลงมาที่ห้องนอนของฟาง ซึ่ง
ฟางเองกำลังอาบน้ำอยู่ออกมาก็ตกใจเมื่อเจอป๊อปปี้ และพยายามจะหนีแต่ป๊อปปี้รวบตัวไว้ได้
 
 
“อื้ออ”ฟางร้องและดิ้นแต่ถูกปิดปากไว้ก่อนจะถูกป๊อปปี้มัดมือไว้ซึ่งกว่าจะมัดได้ก็เล่นเอาชายหนุ่ม
แทบหอบ
 
“ปล่ออยชั้นนะ”ฟางร้อง
 
 
“อย่าส่งเสียงดัง ไม่งั้นชั้นแทงเธอไส้ไหลแน่ มานี่”ป๊อปปี้พูดเสียงเหี้ยมก่อนจะกระชากฟางออกมา
ตามตัวเอง
 
“คุณ ให้ชั้นใส่เสื้อดีๆก่อนได้มั้ย”ฟางขอเพราะตัวเองยังอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำ
 
 
“อย่ามาตุกติก ออกไปกับชั้น”ป๊อปปี้ไม่ฟัง กระชากฟางออกมา
 
“เห้ย”ลูกน้องเสือขาวเห็นจะยกปืนยิงป๊อปปี้ แต่พอเห็นฟางจึงชะงักแล้วลดปืนลง
 
“ถ้าเข้ามา ยัยนี่ตายแน่”ป๊อปปี้ขู่ก่อนจะล๊อคคอฟางมา
 
 
“เอามือถือเธอโทรหาโทโมะ เดี๋ยวนี้”ป๊อปปี้ขู่ ฟางรีบกดมือถือโทรออกหาโทโมะทันที
 
 
“เห้ย ปล่อยน้องกู”กวินโมโหจัดเมื่อเห็นฟางถูกป๊อปปี้จับ
 
“ได้ ชั้นปล่อยแน่ แต่ต้องหลังจากชั้นออกไปจากที่นี่ซะก่อน เพราะน้องของแกจับชั้นมา”ป๊อปปี้ว่า
กวินตกใจ
 
 
“ใครจับแกมานะ”กวินถามด้วยความตกใจ
 
 
“ก็ยัยนี่กับธามไทไงล่ะ จับชั้นมาทรมานเพื่อไม่ให้ไปงานประมูลไงล่ะ”ป๊อปปี้ว่า
 
 
“จริงหรอฟาง”กวินอึ้งก่อนจะหันไปถามฟาง
 
 
“ค่ะ เพราะพวกเราโกรธที่พี่ถูกมังกรดำลอบกัดเลยจับตัวเค้ามา”ฟางสารภาพ
 
 
“ชั้นไม่ได้ทำร้ายกวิน”ป๊อปปี้ตวาดฟางจนสะดุ้งกลัวเพราะแววตาป๊อปปี้ตอนนี้น่ากลัวมาก
 
 
“อ้อ แล้วแกก็สั่งลูกน้องอย่าทำอะไรชั้น ไม่งั้น ถึงชั้นจะตาย ชั้นก็จะเอาน้องแกตายตามไปด้วย
อย่าลืมสิ ว่าที่คอน้องแก มันมีมีดอยู่”ป๊อปปี้พูดเพราะเห็นว่าลูกน้องเสือขาวลอบมาด้านหลังตัวเอง
ลุกน้องถูกกวินสั่งให้ไม่ทำอะไรป๊อปปี้ก็ถอยออกไป
 
 
 
“แล้วอีกอย่างถ้าเล่นตุกติก น้องแกได้เป็นนางโชว์ให้ลูกน้องแกดูแน่”ป๊อปปี้ขู่พลางจะกระตุกผ้าคลุม
ของฟางออก
 
 
“อย่านะ อย่าทำอะไรทุเรศๆแบบนั้น”ฟางว่า
 
 
 
“ทีพวกเธอยังเล่นไม่ซื่อกับชั้น ดังนั้น ชั้นมีสิทธ์”ป๊อปปี้พูดก่อนซักพักเสียงรถขับมาด้วยความเร็วชน
ประตูบ้านกวินแล้วมาจอด ก่อนที่4องค์รักษ์จะลงรถมาพร้อมกัน
 
 
“ปล่อยตัวเจ้านายชั้นได้แล้ว”โทโมะสั่ง
 
“แกปล่อยน้องชั้นก่อนสิในเมื่อพวกแกมากันแล้ว”กวินว่า
 
 
“หึ เรื่องแค่นี้ กับผู้หญิงปลิ้นปล้อนแบบนี้ชั้นก็ไม่ต้องการเก็บไว้หรอก แค่ลองแค่ครั้ง 2ครั้งมันก็เกิน
ทน น่าขยะแขยง”ป๊อปปี้ว่าฟาง จนคนตัวเล็กอึ้ง กัดปากตัวเองเพื่อกลั้นน้ำตาไว้
 
 
 
“เห้ย ปล่อยฟางเดี๋ยวนี้นะ”ธามไทที่เข้ามาในบ้านก็ตกใจ ก่อนจะชักปืนออกมา
 
 
“พวกแกกล้ามากนะที่บุกเข้ามาที่นี่”เฟย์ชักปืนที่ซ่อนที่ต้นขาตัวเองออกมา
 
 
“แต่ก็ไม่เท่าเธอที่กล้ามากที่โกหกพวกเรา”เขื่อนพูดอย่างเย็นชาแล้วมองหน้าเฟย์นิ่ง
 
 
“แต่ถึงยังไงนี่มันบ้านชั้นพวกแกถือว่าพวกแกบุกรุกอยู่ตอนนี้”ธามไทโวยวาย
 
“งั้นก็ปล่อยบอสพวกเรา แล้วพวกเราจะไป”จองเบว่า
 
 
“มาหยามถึงที่แบบนี้เกินไปแล้วนะโว้ย”ธามไทโมโหชักปืนจะยิงป๊อปปี้ ป๊อปปี้หลบทันยิงต้านกับ
ธามไ 4องค์รักษ์ถูกพวกเสือขาวยิงก็หลบคนละทาง
 
 
“ปล่อยนะ”เฟย์ถูกเขื่อนจับเป็นตัวประกันก็ดิ้น
 
 
“สั่งแฟนเธอสิว่าเลิกบ้าแล้วส่งตัวบอสชั้นมา”เขื่อนรีบว่าแต่เฟย์ไม่ยอมทำให้เขื่อนยิ่งรัดตัวเธอเอาไว้แน่น
 
 
ปัง
 
 
แล้วสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดฟางตกใจเผลอผลักป๊อปปี้ห่างจากตัวทำให้ป๊อปปี้หลบวิถีกระสุนที่ธามไท
ยิงมาไม่ทันถูกยิงเข้าที่กลางหลังทันที
 
 
“ไม่นะ”ฟางตกใจรีบประคองป๊อปปี้
 
 
“แค่นี้คงสะใจเธอมากสินะ ถึงจะฆ่าชั้นแบบนี้”ป๊อปปี้มองฟางก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาจากตา2ข้าง
ด้วยความเสียใจ
 
 
“ชั้นไม่ได้ตั้งใจ อย่าเป็นอะไรนะ หยุดยิง พอได้แล้ว”ฟางบอกป๊อปปี้ก่อนจะตะโกนสั่งทุกคนเสียง
ดัง น้ำตาเจ้ากรรมก็ไหลออกมาไม่หยุด
 
 
“จะร้องไห้ทำไม ชั้นตายไปก็ดีแล้ว เสือขาวก็จะได้เป็นใหญ่ไงล่ะ”ป๊อปปี้มองฟางอย่างเจ็บปวด
 
 
“ไม่นะ ชั้นไม่ให้นายตายนะป๊อปปี้ ไม่นะป๊อปปี้นายอย่าหลับนะ”ฟางร้องไห้ฟูมฟายพยายามกดแผล
ที่หลังไม่ให้เลือดไหลออกมามากกว่านี้จนตอนนี้ชุดคลุมอาบน้ำของฟางมีแต่เลือดป๊อปปี้
 
 
“แค่กๆ”ป๊อปปี้ไอออกมาเป็นเลือดฟางร้องไห้ตกใจ
 
 
 
“จงเบ นายพาป๊อปปี้ไปโรงบาลเร็วๆสิ”ฟางร้องไห้เรียกจองเบที่หลบกระสุนลูกน้องเสือขาวอยู่
 
 
 
ปัง
 
 
ทุกคนหยุดยิงแล้วหันไปมองมิสเตอร์ปีเตอร์ที่ถูกกวินพยุงอยู่ยิงปืนลุกซองขึ้นฟ้าเสียงดัง
 
 
 
“เลิกบ้าซักที คนกำลังจะตาย ถ้าใครจะยิงอีก ชั้นเป่าหัวพวกแกเละแน่”มิสเตอร์ปีเตอร์ขู่ ลูกน้อง
ทั้งหมดจึงหยุดยิงทำให้4องค์รักษ์เข้าไปหาป๊อปปี้ได้และพาป๊อปปี้ออกมา
 
 
“ขอบคุณสำหรับสิ่งที่เธอตอบแทนความจริงชั้นนะ คุณหนูรอง”ป๊อปปี้พูดก่อนจะถูกจองเบและโท
โมะพาขึ้นรถไป ฟางมองป๊อปปี้ทั้งน้ำตามองรถของพวกโทโมะที่พาป๊อปปี้ออกจากบ้านตัวเองไปจน
ลับตา ก่อนจะกอดพ่อของเะอแน่น กวินเห็นน้องสาวเสียขวัญจึงพาฟางมาส่งที่ห้องนอนของเธอ
 
 
 
"เปลี่ยนเสื้อผ้าซะนะฟาง พวกนั้นคงจะไม่มาทำอะไรบ้านเราอีกแล้วล่ะ"กวินลูบหัวน้องสาวที่กลัวจนตัวสั่น
 
 
"พี่กวิน ป๊อปปี้จะเป็นอะไรมั้ยคะ"ฟางถามถึงป๊อปปี้ด้วยความเป็นห่วง
 
 
"พี่คงได้แค่หวังว่าหมอนั่นจะไม่เป็นอะไร"กวินตอบฟางก่อนจะออกจากห้องไป ฟางร้องไห้ซักพัก
ก่อนจะปาดน้ำตาแล้วเปิดลิ้นชักเอาสร้อยหยกรูปมังกรที่ซ่อมเสร็จแล้วออกมา
 
 
 
 
 “นายท่าน นายแม่คะ ขออย่าให้ป๊อปปี้เป็นอะไรเลย ฟางขอให้พวกท่านคุ้มครองเค้าด้วยนะคะ
แลกกับสิ่งที่ฟางจะได้เจอ ต่อให้ฟางลงนรกแล้วป๊อปปี้ไม่เป็นไรฟางก็ยอม”ฟางพูดกับสร้อยหยกที่
แม่ป๊อปปี้ซื้อให้เพื่อขอร้อง
 
 
 ขอให้พี่ป๊อปปี้อย่าเป็นอะไรเลย เป็นไงเราอัพให้2ตอนตามสัญญาน้า แล้วอย่าลืมเม้นกับ
โหวตให้เราล่ะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา