รักบนเส้นขนาน

9.5

เขียนโดย Chapond

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.53 น.

  66 ตอน
  1253 วิจารณ์
  226.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 18.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

44) เปิดศึก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
ฟางลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าคนที่นอนกอดเธอทั้งคืนตอนนี้ไม่อยู่แล้ว ฟางรีบกดโทรศัพท์โทรหา
ป๊อปปี้ แต่ชายหนุ่มไม่รับสาย ฟางจึงรีบใส่เสื้อผ้า จัดการตัวเองทันที แล้วออกจากห้องมาพบกับพิมที่ยืนรออยู่
 
 
 
“เธอ”ฟางชะงัก ในใจนึกหวั่นกลัวว่าพิมจะมาเอาเรื่องเธอที่เมื่อคืนเธออยู่กับป๊อปปี้ทั้งคืนในบ้านหลังนี้แทนจะกลับไปนอนที่กระท่อมตามเดิม
 
 
“ไม่ต้องทำหน้าตกใจแบบนั้นสิคะ พิมว่าบอสคงอยากให้มันกลับคืนเของของมันค่ะ”พิมพูดแล้วยื่นสร้อยหยกรูปมังกรให้ฟาง
 
 
“ทำไม นี่มันเรื่องอะไรกัน”ฟางไม่เข้าใจเมื่อเห็นพิมยื่นสร้อยหยกมาให้ ทั้งๆที่ป๊อปปี้เป็นคนมอบมันให้พิมไปแล้วนิ
 
 
 
“จริงๆแล้ว พิมเป็นคนของคุณจินนี่ที่บอสยืมตัวมาแกล้งแก้แค้นคุณ แต่พิมไม่ได้คิดอะไรกับบอสนอกเหนือจาก
เจ้านายลูกน้องหรอกค่ะ แล้วเรื่องที่พิมกับบอสมีอะไรกันคุณไม่ต้องกังวลเลยนะคะพิมไม่ถือ”พิมรีบบอกความจริง ทำให้ฟางอึ้ง
 
"แต่เค้าเอาให้เธอไปแล้ว ถ้าเค้าอยากจะคืนให้ชั้นก็ให้เค้ามาคืนให้กับตัวเองสิ"เมื่อฟางรู้ความจริง แต่ใจนึงนึกโกรธที่ป๊อปปี้หลอกเธอแบบนี้จึงรีบพูด
 
 
"เห้อ เบื่อจริงๆพวกปากไม่ตรงกับใจ เล่นตัวแง่งอนไปมาอยู่นั่นล่ะ"พิมส่ายหน้ากับท่าทีฟอร์มจัดของฟางและอดคิดถึงป๊อปปี้ไม่ได้ที่เขาก็มีท่าทีแบบ
เดียวกัน
 
 
“แล้วเธอพอรู้มั้ยว่าเจ้านายเธอไปไหน”ฟางส่ายหน้าก่อนจะเปลี่ยนเรื่องแล้วถามพิมต่อ พิมยิ้มก่อนจะพาฟางขึ้นรถไปหาป๊อปปี้ทันที
 
 
 
 
 
“มาทำไม ที่นี่มันอันตรายมากนะฟ้า”ป๊อปปี้มารับโทโมะที่สนามบินก็เจอเข้ากับฟ้าที่มาพร้อมแก้ว
 
“ฟ้ามีพี่ชายคนเดียว ถ้าพี่ชายฟ้าเป็นอะไรไป ฟ้าจะอยู่ยังไง”ฟ้าพูดก่อนจะคล้องแขนป๊อปปี้ แล้ว
ชะงักที่เห็นเฟย์อยู่ที่นี่กับพวกของเธอและที่สำคัญเธอกำลังคล้องแขนเขื่อนไว้
 
 
“ทำไมเธอถึงอยู่กับเขื่อน”ฟ้าตกใจแล้วรีบถาม
 
 
“เอ่อเรื่องมันยาวน่ะ เดี๋ยวนั่งรถไปละเดี๋ยวเล่าให้ฟัง”เขื่อนบอกก่อนจะดันฟ้าไป แต่ฟ้าขอเข้าห้องน้ำ
จังหวะนั้น กวิน แพทและธามไทลงเครื่องมา ส่วนแคทมีไปงานเดินแบบที่มิลานเลยไม่รู้เรื่องที่
ทั้ง3ทำในตอนนี้ พลันสายตาแพทหันไปเห็นโทโมะก็รีบวิ่งไปกอดชายหนุ่มทันที ทำเอาแก้วที่ยืน
ข้างๆหน้าเจื่อนทันที
 
 
“คุณมาทำไมแพท”โทโมะตกใจที่เห็นแฟนสาว
 
 
“แพทเป็นห่วงคุณนะคะ แพทเลยมาหาคุณ”แพทบอก ป๊อปปี้หันไปเห็นกวินกับลูกน้องและธาม
ไทก็ตกใจ สองหัวหน้าจ้องกันนิ่ง เฟย์ตกใจรีบหลบธามไทโดยการเอาเสื้อฮู้ตของเขื่อนมาคลุมหน้าเอาไว้
 
“มาทำอะไรที่นี่”ป๊อปปี้ถาม
 
“ชั้นก็มาพักผ่อน ทำไม เชียงรายทั้งจังหวัดเป็นของนายรึไง”กวินรีบแขวะ
 
“นึกว่ามาทำเรื่องผิดกฎหมาย”ป๊อปปี้เหล่มองหน้ากวินแล้วพูดว่ากลับไป
 
“เห้ย น้อยๆหน่อย พี่ชายชั้นไม่ได้ทำเรื่องผิดกฎหมายนะพวกนายเองรึเปล่าที่ทำละโบ้ยว่าพวกเรา
ทำน่ะ”ธามไทโวยวาย
 
 
“เฮียฟ้าก็ไม่ได้ทำเรื่องแบบนั้นแน่นอน”ฟ้าออกจากห้องน้ำมาก็พูด ธามไทชะงักแอบตกใจเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าฟ้าจะมา
เสี่ยงอันตรายแบบนี้
 
 
“เอ่อ พี่กวิน ธาม เราไปกันเถอะคนรถรอละ โทโมะเดี๋ยวแพทโทรหานะ”แพทบอกก่อนจะดึงกวิน
และธามไทไป เฟย์โล่งอกเอาฮู้ตออกธามไทหันกลับไปเห็นเฟย์ก็ตกใจ
 
 
 
“เมื่อกี้ธามเห็นเฟย์อยู่กับพวกไอ้เขื่อน”ธามไทพูดเมื่ออยู่บนรถตู้
 
“อะไร เฟย์อยู่กับเขื่อน งั้นก็แปลว่าเฟย์ปลอดภัย งั้นฟางก็ต้องปลอดภัยสิ”แพทพูดอย่างดีใจ
 
“อยู่กับพวกนั้นแล้วทำไมไม่กลับมาหาพวกเรา”ธามไทหงุดหงิด
 
“หรือพวกมังกรดำจะกักตัวเฟย์กับฟางไว้”กวินสันนิษฐาน
 
“อย่างน้อยพวกเค้าก็ช่วยให้เฟย์กับฟางรอดพวกพี่น่าจะดีใจนะคะ”แพทอธิบาย
 
“แพทหลงพวกนั้นมากไปรึเปล่า”ธามไทแขวะ แพทจะเถียงกวินรีบห้ามทั้งคู่
 
“เอาล่ะๆ อย่าลืมจุดประสงค์เราว่าพวกเรามาทำไม ส่วนเรื่องเฟย์ ฟาง ไว้เราจัดการธุระเสร็จแล้วเรา
ค่อยจัดการเรื่องนี้ต่อ ตอนนี้เราไปที่ที่พักแล้วเตรียมคนของเราให้พร้อม”กวินสั่ง
 
 
 
 
 
 
“ที่นี่ล่ะค่ะ”พิมบอกฟาง ฟางเอาปืนพก มีดพกที่พิมเอามาให้เธอพกใส่กางเกงยีน ก่อนจะใส่หมวก
ไหมพรมเพื่อเก็บผมไว้ แล้วเอาเสื้อฮู้ตใส่คลุมไว้
 
“โอเคนะ ดูหน้าเธอซีดๆ แล้วแผลหายดีละหรอ”พิมมองดูฟางที่เอาผ้าพันแผลตัวเองลวกๆแล้วกิน
ยาแก้ปวดก่อนออกมา
 
 
“ไม่เป็นไร เธออยู่ที่นี่นะ คอยดูเหตุการณ์ถ้ามันไม่ดี เธอรีบไปตามพวกมังกรดำมาช่วยป๊อปปี้ทันทีเลย
นะ”ฟางสั่ง
 
 
“เธอรักบอสมากสินะ”พิมมองท่าทางฟางที่ห่วงป๊อปปี้มาก ไม่ว่าป๊อปปี้จะทำร้ายจิตใจเธอเท่าไหร่
ก็ตามฟางเองก็ทนและเข้าใจป๊อปปี้มาได้ตลอด
 
“ป๊อปปี้เป็นคนดี แล้วต้องเป็นหัวหน้านำลูกน้องต่อไป ถ้าเป็นอะไรไปคงแย่”ฟางพูด
 
“งี้สิ คุณสมบัติหลักของสตรีหมายเลขหนึ่งของหัวหน้าแก๊งค์มังกรดำ เสียสละ เข้าใจ และ
อดทน”พิมพูดยิ้มๆ
 
 
“พูดมากน่า ไปได้แล้ว”ฟางหน้าแดงก่อนจะรีบลงรถ พิมยิ้มก่อนจะรีบขับรถไป ฟางหันไปมองโกดัง
ร้างที่ติดภูเขาใหญ่ ตามที่พิมบอก ที่นี่คือแหล่งกบดานของพวกเพชรแดง แล้ววันนี้พวกมังกรดำจะ
มาที่นี่ พลันเมื่อเห็นลูกน้องของพวกเพชรแดง ฟางรีบหลบทันที แล้วรอให้พวกป๊อปปี้มาถึงที่นี่
 
 
 
 
 
“เอาไงบอส จะเข้าไปเลยมั้ย”เขื่อนถามป๊อปปี้ที่ลอบมาถึงหน้าโกดังร้างที่กบดานของพวกเพชรแดง
ป๊อปปี้มองลุกน้องมันที่ถือปืนคุ้มกันอยู่แล้วคิด
 
 
“เดี๋ยวนายกับเคนตะอ้อมไปด้านหลัง เขื่อนกับเฟย์ไปด้านข้าง ชั้นกับจองเบจะอยู่ตรงนี้ล่อมัน
เอง”ป๊อปปี้พูดจบทุกคนแยกย้ายไป ก่อนจองเบจะกระโดดไปใช้มีดที่ตัวเองถนัดฟันลูกน้องที่เป็น
ยาม2คนตายเรียบ แล้วเดินเข้าไปกับป๊อปปี้ แต่จู่ๆพวกนั้นวิ่งมาจะยิงป๊อปปี้กับจองเบจากด้านหลัง
 
 
ปัง
 
 
“หัวหน้ามาเฟียทำไมไม่ดูให้ดีว่ามีพวกที่เหลืออยู่ด้านหลังรึเปล่า”ฟางพูดป๊อปปี้ตกใจ ก่อนจะยิงลูก
น้องที่จะยิงฟาง
 
“คุณหนูรองก็เหมือนกันล่ะ ดูหน่อยสิ”ป๊อปปี้พูดจบก็ดึงฟางมาอยู่ข้างตัวเอง โดยมีจองเบคุ้มกันจาก
ด้านหลัง
 
 
ปัง ปัง
 
 
เสียงปืนดังมาจากอีกทางฝั่งของโทโมะและเคนตะ เขื่อนและเฟย์มองหน้ากันก่อนจะวิ่งเข้าไปยิงลูก
น้องทันที
 
 
“ว้าย”เฟย์ร้องเมื่อถูกพวกเพชรแดงล๊อคคอไว้ เฟย์ถีบพวกนั้นคว่ำ ก่อนจะโดนตบด้วยด้ามปืนล้มลง
 
 
“เห้ย ทำเมียกูหรอ อย่าอยู่เลยมึง”เขื่อนโมโหจัดเอาปืนยิงกลางหน้าผากก่อนจะเตะพวกที่ตามมา
อีก2คน แล้วทำท่าจะเสียหลัก
 
 
“ผัวใครใครก็หวง”เฟย์พูดนิ่งๆ ก่อนจะเอาปืนเป่าหัวพวกเพชรแดงที่ล๊อกคตัวเขื่อนไว้ ตายรวด2คน
เขื่อนทึ่ง
 
 
“กลับไปแล้วจะไปขอนะ”เขื่อนพูดยิ้มๆ
 
 
“เวลาแบบนี้ยังจะมาพูดอีกเนาะ”เฟย์พูดก่อนจะยิงพวกที่มาด้านหลังทันที ก่อนจะรีบเปลี่ยนกระสุน
กับเขื่อนแล้ววิ่งไป
 
 
 
 
“ป๊อปปี้ระวัง”ฟางร้องเมื่อพวกนั้นเอาไม้หน้า3มาจะซัดป๊อปปี้ ป๊อปปี้หลบ ฟางเข้าไปช่วย เพราะจอง
เบกำลังสู้กับพวกที่เข้ามาใหม่อยู่2คน
 
“ฟาง”ป๊อปปี้ตกใจเมื่อฟางที่ถูกพวกเพชรแดงเข้าใจว่าเป็นผู้ชาย เอาไม้หน้า3ฟาดจนล้มไปกองกับ
พื้น ป๊อปปี้โกรธัด จัดการยิงพวกที่ทำร้ายฟางแล้วรีบไปประคองฟางให้ลุก
 
 
 
กริ๊ก
 
 
 
“มึงกล้ามากนะ ไอ้หัวหน้าแก๊งมังกรดำ ที่บุกมาถึงถิ่นกู”หัวหน้าแก๊งค์เพชรแดงเอาปืนจ่อหัวป๊อปปี้
ก่อนจะล๊อคตัวฟาง ป๊อปปี้และจองเบมามัดติดกัน3คน
 
 
ตุบ
 
 
“เจ็บนะโว่ย ไอ้บ้า”เฟย์โวยวาย
 
 
“ดี มากันทั้งหมดแบบนี้ดี จะได้เชือดให้หมด พวกมังกรดำจะได้เหลือแต่ชื่อ”หัวหน้าแก๊งค์เพชรแดง
พูดอย่างสะใจก่อนจะเอาปืนตบหน้าป๊อปปี้จนเลือดอาบ
 
 
“อายุน้อยแล้วกล้าจะเป็นใหญ่นะมึง”หัวหน้าเพชรแดงพูดแล้วถีบป๊อปปี้ล้ม ฟางเอาตัวมาขวางก็โดน
ตบคว่ำ
 
 
“มึงทำกูแค่คนเดียวดิวะ จะทำฟางทำไม”ป๊อปปี้เดือดจัด
 
 
 
“โอ๊ะๆ สงสัยที่เค้าเม้าท์กันวงในว่าหัวหน้าแก๊งค์มังกรดำกับคุณหนูรองเสือขาวกิ๊กกันอยู่เนี่ย ท่าจะ
จริง จุ๊ๆ แล้วจินนี่คนสวยเค้าจะเป็นไงน้อ เมื่อรู้ว่าหัวหน้าแก๊งค์มังกรดำไม่ได้รักตัวเอง”หัวหน้าแก๊งค์
เพชรแดงเยาะ
 
 
“จินนี่เค้าไม่เลือกแกแน่นอน”เฟย์พูด หัวหน้าแก๊งค์เพชรแดงหันขวับตบเฟย์จนเลือดกลบปาก
 
 
“ไอ้หน้าตัวเมีย มึงทำเมียกู”เขื่อนที่อยู่ใกล้ก็ถีบหัวหน้าแก๊งเพชรแดงล้ม พวกลุกน้องจึงมารุม
กระทืบเขื่อนทันที
 
 
“ดี งั้นกูเป่าหัวองค์รักษ์มึงนี่ล่ะ ปากดีนัก”หัวหน้าแก๊งค์เพชรแดงพูดก่อนจะชักปืนมาจ่อหัวเขื่อนที้
จ้องหน้าอย่างไม่กลัว
 
 
“เห้ย อย่าทำลูกน้องกู ถ้าจะฆ่าน่ะ แค่กูศพเดียวก็พอแล้ว”ป๊อปปี้พูด ฟางตกใจ
 
“ไม่นะป๊อปปี้ แล้วลูกน้องป๊อปปี้ล่ะ”ฟางตกใจ
 
 
“พวกนั้นมีลูกมีเมียที่ต้องดูแล แล้วชั้นไม่ยอมให้ลูกน้องตัวเองเดือดร้อนหรอก”ป๊อปปี้พูด
 
 
“แล้วไม่คิดหรอว่าขั้นจะเป็นยังไงเมื่อไม่มีนาย”ฟางร้องไห้ออกมา
 
 
 
“โอ๊ย หวานน้ำเน่าพอรึยังวะ จะได้ตายๆ”หัวหน้าแก๊งค์เพชรแดงพูดก่อนจะกระชากร่างของฟางออก
มาห่างจากป๊อปปี้
 
 
 
“รักกันมากใช่มั้ย ดี จะว่าไปคุณหนูรองเสือขาวก็สวยดีนิหว่า มิน่ามึงถึงหลง งั้นดี กูจะทำให้มึงเจ็บ
ก่อนตาย ดูซะเวลากูมีอะไรกับแฟนมึงน่ะ”หัวหน้าเพชรแดงพูดจบก็ผลักฟางลงโต๊ะแล้วซุกไซร้คอ
ฟางท่ามกลางเสียงกรี๊ดของฟาง
 
 
 
ปัง
 
 
 
“มึงทำอะไรน้องกูกูก็ไม่เอามึงไว้เหมือนกัน”กวินยิงลูกน้องเพชรแดงคนนึงก่อนจะเดินออกมาจากที่
ซ่อนพร้อมกับโทโมะและเคนตะที่ยืนอยู่ข้างธามไทและแพทและลูกน้องเสือขาวอีก10กว่าคน
 
 ตอนหน้ามีต่ออีกรับรองมันแน่นอน แต่ตอนนี้พอก่อน วันนี้อัพให้ต้อง3ตอนเชียวนะ อย่า
ลืมเม้นกับโหวตเราเยอะๆละนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา