รักบนเส้นขนาน

9.5

เขียนโดย Chapond

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.53 น.

  66 ตอน
  1253 วิจารณ์
  226.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 18.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

45) ศึกของเสือและมังกร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
“มึงทำอะไรน้องกูกูก็ไม่เอามึงไว้เหมือนกัน”กวินยิงลูกน้องเพชรแดงคนนึงก่อนจะเดินออกมาจากที่
ซ่อนพร้อมกับโทโมะและเคนตะที่ยืนอยู่ข้างธามไทและแพทและลูกน้องเสือขาวอีก10กว่าคน
 
 
“ว้าว หัวหน้าแก๊งค์เสือขาวผู้ทรงเสน่ห์ ลงทุนมาช่วยน้องสาวกับว่าที่น้องเขยถึงที่นี่เลย”หัวเพชร
แดงพูดพลางตบมือให้
 
 
“พูดมากน่า ปล่อยน้องชั้นกับหัวหน้าแก๊งค์มังกรดำออกมาได้แล้ว”กวินสั่ง
 
 
“แหมๆ เข้ามากัน แล้วมายิงลูกน้องชั้นตายแบบนี้ แล้วนี่คิดจะออกไปกันสบายๆไม่ง่ายไปหน่อย
หรอ”หัวหน้าแก๊งคืเพชรแดงพูดเสียงเหี้ยม ก่อนจะตบมือ ลูกน้องเพชรแดงเกือบร้อยเดินออกมา
ป๊อปปี้ เขื่อน ฟาง จองเบและเฟย์ตกใจ
 
 
“งั้นเรามาเล่นอะไรสนุกๆกันดีกว่า”หัวหน้าเพชรแดงพูด จองเบที่ใช้มีดสั้นตัดเชือกออกเช่นเดียวกับ
ฟางก็เอามีดแทงลูกน้องที่อยู่ใกล้ๆทันที ก่อนจะเอาปืนของลูกน้องที่ตายมายิง จนลูกน้องที่เฝ้า
ป๊อปปี้ เขื่อนและเฟย์ตายเรียบแล้วแก้มัดทุกคน
 
 
“แหม ว่องไวเหมือนเสือชีต้าร์ตะวันออกสมกับเป็นมือซ้ายหัวหน้าแก๊งค์มังกรดำจริงๆ”หัวหน้าเพชร
แดงพูดก่อนจะสั่งลูกน้องะยิงจองเบ แพทยิงลูกน้องนั่นตายทันที ก่อนที่ทุกคนจะแยกกันแล้วเกิด
การต่อสู้ครั้งใหญ่
 
 
 
 
“เขื่อน โทรหาพิมแล้วบอกว่าตอนนี้มังกรดำต้องการคนมาช่วยด่วน”ฟางที่ถูกป๊อปปี้ประคองมาหลบ
ก็พูดขึ้น
 
“เขื่อนไม่ต้องชั้นคุยเอง”เฟย์ดึงมือถือเขื่อนกดโทรศัพท์โทรหาพิมแทน
 
 
“เมียกูหึงไม่ดูเวลา”เขื่อนพึมพำก่อนจะเอาแท่งเหล็กขนาดพอเหมาะเข้าไปช่วยจองเบและเคนตะ
ซัดพวกลูกน้องเพชรแดง
 
 
 
ปัง
 
 
“แพทเป็นไงบ้าง”โทโมะพาแพทวิ่งมาอีกทางเมื่อเห็นแพทกรี้ดหลบกระสุน
 
 
“ไม่เป็นไรค่ะ โทโมะระวังหลัง”แพทบอกโทโมะหันไปถีบลูกน้องก่อนจะเอามีดสั้นที่พกปาดคอลูก
น้องที่ตามมาทันทีก่อนจะจูงแพทหนีไปหาพวกป๊อปปี้แต่ต้องตกใจเมื่อตัวเองวิ่งหนีมาแล้วถูกพวก
ลูกน้องเพชรแดงล้อมไว้ประมาณ7คน
 
 
 
ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง
 
 
เสียงปืนยิงลูกน้องเพชรแดงล้มตายโทโมะหันไปพบว่าแก้วและลูกน้องอีก6คนถือปืนยิงอยู่ก็รีบวิ่ง
ไป
 
“แก้ว ชั้นฝากแพทด้วยนะ ชั้นจะเข้าไปดูบอสก่อน”โทโมะพูดจบแพทก็รั้งโทโมะไว้ก่อนจะจูบชาย
หนุ่ม แก้วมองอย่างเจ็บปวด
 
 
“แพทรักโทโมะนะ”แพทบอกก่อนโทโมะจะวิ่งไปด้านในกับลูกน้องอีก3คน แก้วจึงพาแพทไปหลบ
ก่อน
 
 
 
ปัง
 
 
“เห้ย จัดการมันอย่าให้เหลือ”ธามไทและกวินช่วยกันยิงสกัดพวกเพชรแดงที่เข้ามา
 
 
 
ผลัวะ
 
 
 
“ธาม”กวินหันไปมองน้องชายที่ถูกลูกน้องเพชรแดงเอาไม้หน้าสามฟาดที่หัวจนหัวแตก
 
 
 
ปังๆ
 
 
“ฟ้า”ธามไทตกใจเมื่อฟ้ายิงลูกน้องเพชรแดงก่อนจะกระโดดมาทางธามไทและกวินแล้วโยนกระสุน
ปืนให้2หนุ่มเก็บไว้ ก่อนจะเปิดเป้แล้วเอาฟืนออกมาอีกกระบอกแล้วถือทั้ง2มือ
 
 
“ไม่ต้องทำหน้าแบบนั้น ตอนเด็กๆป๊าสอนชั้นกับเฮียให้ใช้เผื่อป้องกันตัวน่า”ฟ้าหันไปบอกธามไท
ก่อนที่ทั้ง3จะยิงเพื่อเปิดทางหนีออกไปตั้งหลักรอพวกกำลังเสริมของมังกรดำที่กำลังจะตามมา
 
 
 
 
ปังๆ
 
 
 
ฟางและป๊อปปี้ที่ช่วยกันทั้งยิงทั้งเตะ ต่อยพลางหนีมาที่หลังชั้นเก็บของเก่าๆ เขื่อน เคนตะ เฟย์และ
จองเบไปหลบอีกเพิงนึง
 
 
“โอ๊ะ”ป๊อปปี้ร้องฟางตกใจมาพลางถอดเสื้อแจ๊กเก็ตออกมาดูก็พบว่าป๊อปปี้ถูกยิงที่หัวไหล่
 
 
“ไม่เป็นไรฟาง ชั้นยังไหว”ป๊อปปี้พูด ฟางตกใจจู่ๆน้ำตาตัวเองก็ไหลออกมาไม่รู้และไม่มีท่าทีจะ
หยุด
 
 
“อย่าร้องไห้ ชั้นไม่เป็นไรน่า”ป๊อปปี้พลางปาดน้ำตาฟาง
 
 
“ชั้นจะไปตามจองเบ ให้จองเบพานายออกไปนะ”ฟางจะไปตามจองเบแต่ป๊อปปี้รั้งไว้
 
 
“อย่า เธอหลบอยู่นี่ข้างนอกมันอันตราย”ป๊อปปี้พูดจบก็เอาเสื้อแจ๊กเก็ตตัวเองให้ฟางสวมแล้วจะเดิน
ไป ฟางดึงป๊อปปี้ไปกอดแน่นไม่ยอมปล่อย
 
 
“อย่าไปนะ ชั้นจะไม่ปล่อยให้นายเป็นอะไรอีกแล้วป๊อปปี้ ขอร้อง”ฟางกอดป๊อปปี้แล้วขอร้อง
 
“ข้างนอกลูกน้องชั้นเค้าต้องการชั้นนะฟาง”ป๊อปปี้พูด
 
 
“แต่ชั้นก็ต้องการนาย นายเองเป็นคนบอกเองไม่ใช่หรอ ว่านายเป็นเจ้าชีวิตชั้น ชั้นเป็นของนายแล้ว
งั้นชั้นอยู่ไม่ได้แน่ๆถ้านายตายไป”ฟางพูดพลางปาดน้ำตาหลังากผละกอดป๊อปปี้ออกมา ป๊อปปี้จึง
ก้มลงจูบฟางอย่างอ่อนโยน
 
 
 
“เสร็จแล้วถ้าชั้นรอดเธออย่าลืมให้รางวัลชั้นล่ะ”ป๊อปปี้พูดจบก็วิ่งไปหาพวกโทโมะที่มาสมทบเพื่อ
หาโอกาสไปหาหัวหน้าแก๊งค์เพชรแดงที่ถูกลูกน้องของพวกนั้นคุ้มกันอยู่
 
 
 
 
 
 
“คุณแพทจะไปไหนคะ”แก้วตกใจที่เห็นแพทพรวดพราดถือปืนจะเข้าไปในโกดังก็รีบห้าม
 
“ไปหาโทโมะน่ะสิแก้ว แพทเป็นห่วงเค้า”แพทรีบพูดแก้วชะงัก
 
“แต่คุณโทโมะฝากคุณให้แก้วดูแลถ้าคุณเป็นอะไรคุณโทโมะต้องแทบบ้าแน่ๆ”แก้วพูด
 
 
“ชั้นกำลังจะบ้าตายอยู่แล้วนะแก้ว ให้ชั้นเข้าไปเถอะนะ ให้ชั้นได้รู้ว่าเค้าไม่เป็นอะไร”แพทขอร้อง
แก้วนิ่งก่อนจะยอมให้แพทไปโดยที่ตัวเองคุ้มกันแพท
 
 
 
“เห้ย”ลูกน้องเพชรแดงเข้ามาขวางแพทตกจะวิ่งหนีแต่ถูกลูกน้องที่มาอีก2คนมาดักแก้วและแพทล้
อมไว้
 
 
 
“อย่าทำอะไรแก้วนะ”แพทตกใจที่เห็นลุกน้องคนหนึ่งกระชากแขนแก้วก็วิ่งไปทุบก่อนจะถูกเหวี่ยง
จนล้ม แก้วโมโหที่แพทโดนทำร้ายก็ถีบลูกน้องเพชรแดงล้มคว่ำ2คนก่อนจะยิงทิ้งลูกน้องอีกคน
โมโหจัดก็จะยิงแก้ว แพทเห็นท่อนเหล็กวางไว้จึงโยนใส่ลูกน้องคนนั้นทำให้วิถีกระสุนพลาดแก้วไป
ได้หวุดหวิดแก้วจึงยิงลูกน้องคนนั้นได้
 
 
“แก้วเป็นยังไงบ้าง”แพทรีบถามแก้วทันที
 
 
“ไม่เป็นไรค่ะทำไมคุณถึงช่วยแก้วคะ ทั้งๆที่คุณคือเสือขาว”แก้วถามทันที
 
“เพราะแก้วคือคนที่โทโมะรักนะ โทโมะเคยบอกแพทว่าเค้าไม่เคยมีน้องสาวเค้ารักแก้วมากนะแก้วรู้
มั้ย”แพทพูดแก้วอึ้ง แพทเป็นคนดีจริงๆ ทำให้แก้วรู้สึกละอายใจมากที่ตัวเองยอมโทโมะในคืนนั้น
 
 
 
“อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ เราไปตามหาโทโมะกันต่อเถอะ”แพทพูดก่อนจะพาแก้วไป
 
 
 
 
 
 
“เขื่อนนายพาเมียนายไปหลบก่อนเร็วดูท่าเมียนายจะไม่ไหวแล้ว”ป๊อปปี้พูดเมื่อเห็นเฟย์ที่ถูกฟาด
ด้วยท่อนเหล็กก็หน้าซีด เขื่อนพยักหน้าก่อนจะพาเฟย์เลี่ยงไปโดยมีองเบและเคนตะ ทำให้เหลือ
แต่ป๊อปปี้และโทโมะลอบเข้าไปหาหัวหน้าแก๊งค์เพชรแดงจนเจอ
 
 
 
“เห้ย”โทโมะกระโจนตัวเองเข้าไปจัดการปาดคอลูกน้องที่คุ้มกันหัวหน้าเพชรแดง2คนจนตายก่อน
จะถูกลุกน้องอีก3คนอัดป๊อปปี้ห่วงโทโมะก็รีบวิ่งเข้าไปดูแล้วยิงพวกนั้นทิ้ง
 
 
 
ผลัวะ
 
 
หัวหน้าแก๊งเพขรแดงเอาท่อนเหล็กฟาดหลังป๊อปปี้จนทรุดก่อนจะเดินไปหา
 
 
“ฤทธิ์เยอะรึไงห้ะไอ้หัวหน้ามังกรดำ”หัวหน้าเพชรแดงพูดก่อนจะเอาเท้าขยี้ที่แผลป๊อปปี้
 
 
 
“อ๊ากกก”ป๊อปปี้ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเสียงดัง ฟางตกใจก่อนจะตัดสินใจออกจากที่ซ่อนเพื่อ
ไปหาป๊อปปี้
 
 
 
“ทำอะไรนายกู”โทโมะพูดแต่โดนพวกลูกน้องที่เหลือรอดอัดจนคว่ำ กวินธามไทและฟ้าที่พาลูก
น้องของเสือขาวและมังกรดำที่ตามมาสมทบลอบซุ่มฆ่าพวกลูกน้องเพชรแดงที่รอบนอกจนหมด
ก่อนจะกระจายตัวเพื่อรอโอกาสเหมาะๆจัดการ
 
 
 
“อะไร มึงเป็นฮีโร่งั้นหรอห้ะ”หัวหน้าเพชรแดงพูดก่อนจะกระทืบโทโมะจนกระอักเลือดเช่นเดียวกับ
แพทและแก้วที่วิ่งมาเห็นก็อึ้งแพน้ำตาไหลสงสารโทโมะอย่างมาก
 
 
“อย่าทำอะไรลุกน้องกูนะ ถ้าทำก็ทำที่กูสิวะ อยากได้นักไม่ใช่รึไงชีวิตหัวหน้าแก๊งค์มังกรดำน่ะ
แค้นมากไม่ใช่รึไง”ป๊อปปี้พูดแล้วจ้องหน้าหัวหน้าเพชรแดงไม่กลัวตายเพราะพวกมันแค้นป๊อปปี้มาก
ที่ร่วมมือกับตำรวจจัดการโค่นธุรกิจผิดกฎหมายของพวกเพชรแดงจนหมด
 
 
 
“เออ กูแค้นมากและมึงน่ะตายแน่นอน รักลูกน้องนักใช้มั้ย นี่ไง”หัวหน้าเพชรแดงพูดก่อนจะเอาปืน
ยิงไปที่ขาโทโมะจนทรุดแพทกรี๊ดด้วยความตกใจก่อนจะชักปืนแล้ววิ่งไป
 
 
 
“คุณแพทอย่า”แก้วร้องตะโกนตกใจ
 
 
“อย่าทำอะไรโทโมะนะ”แพทวิ่งไปยิงลูกน้องที่ล๊อคตัวโทโมะล้มลง หัวหน้าเพชรแดงและลูกน้อง
อีก3คนตกใจกับความเด็ดเดี่ยวของแพท
 
 
“ฤทธิ์นักนะมึง”ลูกน้องเพชรแดงที่ถูกแพทยิงล้มเมื่อกี้ยังไม่ตายลุกขึ้นชักปืนจะยิงแพท
 
“แพทระวัง”โทโมะพยายามลุกไปห้ามแพทแต่ล้มลงเพราะถูกยิงที่ขา
 
 
 
ปัง
 
 
 
เลือดสีแดงสดค่อยๆไหลออกมาจากท้องน้อยของแพท แพทอึ้งหันกลับไปมองก่อนที่จะฝืนยิงลูก
น้องคนนั้นอีกครั้งตายสนิท
 
 
“แพทททททททททททท”โทโมะแทบคลั่งเมื่อเห็นแพททรุดลงไป
 
 
แพทถูกยิงงงง
 
 
ขอโทษน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา พอดีที่เชียงใหม่ฝนตกหนักแล้วแถวหอเราไฟดับน่ะ
กว่าไฟจะมาก็เวลาประมาณนี้ เราเลยรีบมาอัพให้ก่อนนะ อย่าโกรธอย่างอนกันน้า
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา