รักบนเส้นขนาน

9.5

เขียนโดย Chapond

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.53 น.

  66 ตอน
  1253 วิจารณ์
  226.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 18.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

59) ชั้นไม่ได้ใครก็อย่าได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
“แคท คุณเป็นยังไงบ้างแคท”ฟากกวินรีบมาหาแคทที่เซฟเฮ้าส์แคทมีอาการหวาดกลัวโผเข้ากอด
สามีทันที
 
 
“แคทกลัวอ่ะกวิน มันฆ่าคนของแคท ฮือๆ”แคทกอดกวินแล้วร้องไห้
 
“มันเป็นพวกไหนกันแคทบอกผมมา”กวินรีบถามขึ้น
 
“พวกสิงห์ทองค่ะ พวกสิงห์ทองมันส่งคนมาทำร้ายแคท”แคทบอก
 
 
“บ้าน่า สิงห์ทองพึ่งรับตำแหน่งไปไม่นานทำไมถึงเร่งสร้างศัตรูล่ะ ละอีกอย่างสิงห์ทองมาจากทาง
ใต้มันก็ไกลอยู่นะ”กวินสันนิษฐาน
 
 
“แต่มันทำร้ายแคทนะกวิน นี่จะไม่เชื่อเมียรึไง”แคทเริ่มว่าสามี
 
 
 
 
ปี๊บๆ
 
 
 
ข้อความมือถือของกวินเข้า พบว่าจินนี่ส่งมาหาตัวเอง กวินรีบเลี่ยงออกมาเปิดดูแล้วต้องตกใจเมื่อ
ภาพที่จินนี่ส่งให้มาคือภาพภรรยาตัวเองจูบกับผู้ชายหน้าโรงแรม เมื่อซูมภาพนั้นมาใกล้ๆก็คือปั้นจั่น
 
 
 
‘ปั้นจั่นถูกสิงห์ทองไล่ออกมาเพราะจะตั้งแก๊งค์เอง เค้ามีอะไรกับเมียคุณนะ คุณต้องระวังนะคะ’จินนี่
ส่งข้อความมาหา กวินยิ่งร้อนใจ
 
 
 
“ทำไมคะ อีเมียน้อยมันส่งอะไรมาหา ถึงได้เลี่ยงมาดูถึงตรงนี้”แคทเดินกราดเข้ามา กวินรีบออก
จากข้อความ
 
 
“จินนี่ไม่ใช่เมียน้อยนะ”กวินพูด
 
 
“มันมาทีหลังชั้นที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียคุณที่ถูกต้องตามกฎหมายยังไม่เรียกว่าเมียน้อยละจะเรียกว่า
อะไรคะ เมียเก็บ นางบำเรอ”แคทว่า
 
 
“เรียกให้พอตอนนี้ ต่อไปจินนี่จะเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมายของผมแล้ว”กวินพูดเยอะ แคทอึ้ง
 
 
“คุณจะทิ้งชั้นไปหามันงั้นหรอ ชั้นไม่ยอมนะ คุณอย่าทำแบบนี้กับชั้นเด็ดขาด”แคทกรีดร้องไปทุบตี
กวินผลักแคทลงไปกองกับพื้น
 
 
“แล้วนี่ล่ะ คือหลักฐานชัดพอมั้ยที่ผมจะหย่ากับคุณ”กวินชูภาพที่จินนี่ส่งมาให้แคท แคทอึ้งเมื่อ
ภาพถูกแอบถ่ายเปิดเผยมา
 
 
 
 
“จำไม่ผิดไอ้หมอนี่เคยเป็นคนที่บ้านคุณนิแคท ทำไมถ่านไฟเก่ามันคุรึไง เลยออกไปรื้อฟื้นกันที่
โรงแรมม่านรูดน่ะ”กวินว่าแคททำให้แคทปรี้ดแตกตบหน้าสามีทันที
 
 
“เพราะคุณไปหาอีจินนี่ก่อนไงล่ะ คุณไม่เคยแคร์ชั้นเลย”แคทว่า
 
 
 
“ผมทำงานเพื่อคนในแก๊งค์และครอบครัวคุณก็รู้คุณน่าจะเข้าใจมัน ผมพยายามเลิกกับจินนี่เพื่อคุณ
แต่นี่หรอสิ่งที่คุณตอบแทนผมในการแก้ไขเป็นคนดีเพื่อคุณน่ะ แคท”กวินตะคอกใส่แคท แคทอึ้ง
 
 
“เราก็เริ่มกันใหม่ก็ได้นิกวิน”แคทขอร้อง
 
 
“ผมให้อภัยคุณเกินไปแล้วล่ะ ไหนจะเรื่องที่คุณวางยาฟางจนแท้ง ผมเสียหลานผมไปอย่าคิดว่าผม
ไม่รู้นะ”กวินพูด แคทอึ้งหน้าซีดที่กวินพูด กวินมองแคทก่อนจะเดินออกจากเซฟเฮ้าส์ แคทวิ่งไป
กอดขากวิน
 
 
“ไม่นะกวิน คุณจะทิ้งชั้นไปไม่ได้นะ ชั้นรักคุณนะกวิน”แคทขอร้อง
 
 
 
“รักผมหรือรักอำนาจของผม ถ้าเสือขาวไม่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับ2ของประเทศคุณยังมาคุกเข่าขอร้อง
ผมมั้ยแคท”กวินพูดแคทนิ่งจึงทำให้กวินดึงขาตัวเองออก
 
 
“คุณรักมันแล้วล่ะสิ”แคทพูด
 
 
“ใช่ ผมรักจินนี่”กวินพูดโดยที่หันหลังให้แคท
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
เสียงปืน1นัดลั่นออกจาปืนที่แคทซ่อนกวินหันไปมองแคทยิงตัวเองที่แขน ซักพักพวกปั้นจั่นก็ออก
มาจากห้องโดยที่ปั้นจั่นเดินมาจูบกับแคทก่อนจะหันไปหัวเราะใส่กวิน
 
 
 
“มึงไล่กูออก ต้องไปอยู่กับพวกสิงห์ทอง แต่ก็ดีที่การที่กูไปอยู่กับพวกสิงห์ทองเป็นปีมันทำให้กูรู้ว่า
กูเองก็มีอำนาจพอที่จะโค่นมังกรดำที่เป็นที่1 เสือขาวที่เป็นที่2 และไอ้สิงห์ทองที่ใหญ่มา
อันดับ3ได้ง่ายๆ”ปั้นจั่นพูดแล้วหันปลายกระบอกปืนไปที่กวิน
 
 
“มึจะฆ่ากูตอนนี้มึงก็ติดคุกอยู่ดี”กวินพูดอย่างเจ็บแค้น
 
 
“งั้นรอเก็บไว้เชือดพวกในให้ตายทั้ง3แก๊งค์เลยดีกว่าปั้นจั่น สะใจดี”แคทเยาะเย้ยก่อนคนของ
ปั้นจั่นจะจับตัวกวินขึ้นแล้วเอากวินไปที่โกดังของเสือขาวที่ติดกับแม่น้ำใหญ่
 
 
“จัดการอีเมียน้อยให้ทีนะปั้นจั่น”แคทพูด กวินตกใจ
 
“อย่าทำอะไรจินนี่นะแคท ผมขอร้องจินนี่ยังท้องอยู่”กวินพูด
 
 
“อ้ออ รักกันมากสินะ ลืมไป ปั้นจั่น จับมันมาที่นี่ ให้พวกมันมาเจอกัน แล้วก็ฆ่ามันให้ตายทั้ง3คน
พ่อ แม่ ลูก จะได้ไม่เป็นการพรากครอบครัวออกจากกัน”แคทหัวเราะอย่างสะใจก่อนจะให้ปั้นจั่นเดิน
ออกไป
 
 
 
 
“เค้าเป็นผู้หญิงเหมือนๆกับคุณ เค้ากำลังท้อง ทำไมคุณถึงทำแบบนี้แคท”กวินที่ถูกมัดอยู่ก็พูดขึ้น
มาแล้วมองภรรยาตัวเองอย่างเสียใจ แคทวูบนึงสงสารสามีมาก แต่ทำไงได้ล่ะ อยากนอกใจเธอเอง
นิ
 
 
“ทำไมเพราะคุณนั่นล่ะที่มีมันก่อน คุณทำร้ายความรู้สึกชั้นก่อนนะกวิน”แคทเดินเข้ามาพูดใกล้ๆ
กวิน
 
 
“มันเกินไปแล้วจริงๆ ทีคุณยังคบชู้ได้เลย”กวินพูดตามตรงจนโดนแคทตบหน้าหันอีกที
 
 
 
“เพราะว่าคุณเริ่มก่อนนั่นล่ะ ฮือๆ”แคทร้องไห้ออกมาอย่างเสียใจ ทั้งรักทั้งแค้นคนตรงหน้ามาก
กวินมองแคทแล้วซึมลงไป
 
 
“ผมขอโทษแคท ที่ผมรักจินนี่ไปแล้ว ทั้งๆที่มีคุณ คุณจะฆ่าผมก็ได้แต่ผมขออย่าทำร้ายจินนี่
เลย”กวินพูดขอร้องจินนี่
 
 
“รักมันมากใช่มั้ย รักมันมากจนตายแทนได้เลยใช่มั้ย”แคทร้องก่อนจะบีบที่แผลของกวินที่ร้องออก
มาอย่างเจ็บปวด แต่พอเห็นกวินเจ็บปวดแคทก็กลับปล่อยมือที่บีบแล้วจูบกวินไว้ทั้งน้ำตา
 
 
 
“ทำไมต้องรักมัน คุณทำให้ชั้นต้องทำร้ายคุณ”แคทถอนจูบกวินออกมาแล้วรีบวิ่งออกไปนอกห้อง
ขังกวิน ก่อนจะทรุดลงร้องไห้ด้านนอก แล้วรีบปาดน้ำตา เมื่อชั่วโมงต่อมาพวกปั้นจั่นที่จัดการพาตัว
พวกจินนี่มาที่โกดังนี้
 
 
 
 
 
 
“เฮีย ฮือๆ มันจับตัวทุกคนไป”เมื่อพวกปั้นจั่นขับรถออกไปจากบ้าน ฟ้ารีบโทรหาพวกป๊อปปี้แล้วซัก
พักพวกป๊อปปี้ก็กลับมาที่บ้านแล้วมาฟี้ท่ซ่อนตัวอยู่กับพิม ฟ้าวิ่งไปกอดพี่ชายแน่น
 
 
“เคนตะพาพิมไปโรงพยาบาลเร็ว”ป๊อปปี้บอกเคนตะก่อนที่เคนตะและจองเบจะพาพิมที่หน้าซีด
แล้วไปที่โรงพยาบาลตัวเองทันที
 
 
 
“โธ่ โว้ย”เขื่อนโมโหเตะเก้าอี้พับจนล้มลงไปทันที
 
 
“อย่าพึ่งโมโหไปสิวะเขื่อน”โทโมะพูด
 
 
“มึงไม่ได้ห่วงแก้วรึไง”เขื่อนโมโหถามโทโมะทันที
 
 
 
“กูแค่คิดว่ามึงโมโหไปก็ไม่มีประโยชน์อะไรแค่นั้น”โทโมะพูดก่อนจะหยิบมือถือตัวเองแล้วเข้า
โปรแกรมหนึ่งซักพักก็ยิ้มเมื่อเห็นจุดสีแดงอยู่ที่ตำแหน่งไหน
 
“มึงรู้แล้วงั้นหรอว่าพวกนั้นจับตัวเมียกูไปไหน”เขื่อนถามทันที
 
 
“มึงจำไม่ได้รึไง ปืนที่กูให้แก้วไปน่ะ กูติดสัญญาณติดตามไว้ เพราะมึงก็รู้ว่ากูน่ะถนัดใช้ปืน เผื่อ
พวกศัตรูมันเอาปืนกุไปกุก็ตามไปเป่าหัวมันง่ายๆ”โทโมะอธิบาย เขื่อนยิ้มออกทันที
 
 
 
“นี่มันโกดังสินค้าของแก๊งค์ชั้นนิ”เมื่อตรวจสอบพิกัดผ่านโน้ตบุ๊ค ตอนนั้นธามไทที่แวบมาหาฟ้าหลัง
จากพาพ่อตัวเองไปมาด้วยก็พูดขึ้น
 
 
“มันมีการตรวจที่แน่นหนามากธามต้องไปกับพวกป๊อปปี้นะเพื่อพวกนั้นจะเข้าออกง่าย”มิสเตอร์ปี
เตอร์นั่งข้างฟ้าก็สั่งไว้
 
“ครับ ผมจะไปช่วยทั้งพี่ฟางและพี่กวินมา”ธามไทพูด
 
 
 
“อะแฮ่ม จะไปจัดการกับปั้นจั่นโดยไม่มีผมผมไม่ยอมนะครับทุกคน”กราฟ หัวหน้าแก๊งค์สิงห์ทอง
ทางใต้เดินเข้ามาพร้อมป๊อปปี้แล้วพูด
 
 
“งานนี้นายได้แก้แค้นคนที่เป็นสาเหตุให้พี่นายตายแน่นอน”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้ม
 
“ชั้นไม่ปล่อยมันไว้เหมือนคราวแล้วแน่ๆ”กราฟยิ้มก่อนจะสั่งลูกน้องที่มากับตัวเองเตรียมตัวให้พร้อม
 
“เฮียพาฟางกับพี่จินนี่กลับมาให้ได้นะคะ แล้วอย่าเป็นอะไรด้วย”ฟ้ารีบพูดเพราะโดนสั่งให้ดูแล
มิสเตอร์ปีเตอร์ที่นี่
 
“อือ เฮียจะพาทุกคนกลับมาให้ได้”ป๊อปปี้พูดก่อนจะขึ้นรถไป
 
 
“นายด้วยนะ อย่าเป็นอะไรนะธาม”ฟ้าพูด ธามยิ้มก่อนจะดึงฟ้ามากอดไว้
 
 
“ดูแลพ่อชั้นดีๆนะ เดี๋ยวจะได้คุ้นเคยในอนาคตต้องไปอยู่ด้วยกัน”ธามไทพูด ฟ้าเขินจัดก่อนจะโบก
มือให้ธามไทที่ขึ้นรถไป รถของพวกมังกรดำ เสือขาวและสิงห์ทองมุ่งหน้ามาที่โกดังเก็บของริม
แม่น้ำของเสือขาว ธามไทพาเข้ามาได้สะดวกเพราะแค่ยามเห็นหน้าธามไทก็เปิดเข้ามาทันที ทุก
คนรีบไปซ่อนตัวไว้เพราะไม่อยากให้พวกปั้นจั่นกระโตกกระตากตกใจ
 
 
 
“ทำไมพวกมันเยอะงี้วะ”เขื่อนพูดหลังจากแอบมองอยู่
 
“มันรวบรวมพวกลูกน้องพวกเพชรแดงที่เหลือที่นี่ กับพวกกุ๊ย พวกนักเลงข้างถนนน่ะสิ เลยเอามา
เยอะแบบนี้”กราฟพูด
 
 
“นี่มันกะจะล้างบางพวกเราเลยรึไง”ป๊อปปี้พูด
 
 
“ไม่มันก็เรา วันนี้ล่ะ จะตายกันไปข้างนึง”ธามไทพูด ก่อนทุกคนจะนั่งคุยแผนการทันที
 
 
 ตอนหน้ามันกันแน่ ใกล้จบละนะๆๆ เดี๋ยวจะได้ปล่อยเรื่องใหม่อีกเรื่องเน้อออ
 
เม้นกับโหวตเยอะๆน้า เรื่องนี้ใกล้จบละๆ
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา