รักบนเส้นขนาน

9.5

เขียนโดย Chapond

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.53 น.

  66 ตอน
  1253 วิจารณ์
  228.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 18.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

60) ศึกสุดท้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
“โธ่ เว้ย ปล่อยชั้นนะไอ้บ้า”แก้วโวยวายทุบประตูเหล็กที่ขังเธอ ฟาง จินนี่และกวินอยู่ตอนนี้ ส่วน
เฟย์ก็ถูกแคทจับแยกออกไปอีกห้องหนึ่งทันที
 
 
“เจ็บมากมั้ยคะ”จินนี่น้ำตาไหลเมื่อเห็นสภาพกวินถูกยิงก็เข้ามาประคองกวินไว้
 
 
“ไม่เป็นไรครับ แต่จินนี่ถูกมันทำร้ายตรงไหนรึเปล่า”กวินรีบถามจินนี่ด้วยความเป็นห่วง
 
 
“ไม่เป็นไรค่ะ แค่ถูกมันตบเอง”จินนี่พูดแล้วยิ้มให้กวินพลางดูแผลของกวิน
 
 
“ทำพี่แคทถึงทำกับพี่แบบนี้ มันเกินไปแล้วนะ”ฟางพูดด้วยความสงสาร ซึ่งสภาพฟางตอนนี้ถูกมัด
มือไว้แล้วมีรอยช้ำตามใบหน้าที่ถูกตบจากพวกลูกน้อง
 
“เพราะพี่เลือกจินนี่แล้วจับได้ว่าแคทคบชู้กับปั้นจั่น”กวินพูด จินนี่อึ้งที่กวินเลือกตัวเองก็กอดกวิน
แล้วร้องไห้ทันที
 
 
 
“คุณไม่จำเป็นต้องเลือกชั้นเลย เพราะนั่นคือเมียคุณนะเค้าต้องเห็นใจคุณไม่ทำอะไรคุณ”จินนี่
ร้องไห้สงสารกวิน
 
 
“แต่ธอก็เป็นเมียชั้นนะจินนี่ และลูกของเราที่จะเกิดมาอีกด้วย”กวินพูดพลางใช้มือที่ไม่ได้ถูกมัด
อะไรลูบที่ท้องที่นูนบางๆของจินนี่
 
 
 
“หนูต้องอดทนไปไว้นะ ถ้าหนูเป็นอะไรไปแม่เค้าต้องเสียใจมากแน่ๆ พ่อขอเพียงอย่างเดียวหนูกับ
แม่ต้องรอดออกไปให้ได้ ชีวิตพ่อแค่ได้รู้จักกับแม่หนู แล้วมีหนูพ่อก็ดีใจตายตาหลับแล้วล่ะ”กวิน
พูดเป็นลาง ยิ่งทำให้จินนี่ร้องไห้
 
 
“ไม่เอาค่ะ ถ้าจะรอดก็ต้องรอดทั้ง3คน พ่อ แม่ ลูก”จินนี่พูดกวินซึ้งเอามือโอบจินนี่เพื่อปกป้องและ
ปลอบจินนี่ทันที
 
 
 
 
แปะๆ
 
 
 
“แหมๆ ช่างเป็นภาพที่ประทับใจจริงๆ หัวหน้าแก๊งค์เสือขาวแสดงความรักต่อชู้รัก โอ๊ะ ไม่ใช้สิ
ดอกไม้แห่งมังกรดำได้ช่างหน้าประทับใจ คุณนายเสือขาวไม่พูดอะไรหน่อยหรอครับ”ปั้นจั่นเดิน
ตบมือมาพูดเยาะเย้ยกวินแล้วหันไปถามแคทที่กำมือแน่นมองภาพที่ปวดใจตรงนั้น
 
 
 
“รักกันมากก็ส่งไปอยู่ด้วยกันทั้ง3คนเลยสิ”แคทพูดแล้วไม่สบตากวินเพราะไม่อยากร้องไห้ออกมา
 
 
“ได้ไง นั่นเป็นสามีพี่นะคะพี่แคท ทำแบบนี้ได้ไงพี่มันไม่ใช่คน”ฟางว่าแคทจึงตบหน้าฟางหันทันที
 
 
“ฟาง แคทนี่แคทเกินไปแล้วนะ”กวินจะเข้ามาดูฟางแต่ถูกปั้นจั่นเตะจนล้ม
 
 
“ดูตัวเองให้รอดก่อนเถอะแล้วจะมาดูคนอื่น”ปั้นจั่นขยี้ที่แผลกวินจนร้อง จินนี่รีบไปดูกวินแล้วร้องไห้
 
 
 
 
ผลัวะ
 
 
 
 
“ฤทธิ์เยอะนักนะนังนี่”ปั้นจั่นว่าหลังจากที่แก้วที่เท้าว่างแล้วกระโดดเตะปั้นจั่น ก่อนปั้นชั่นจะชกแก้ว
ล้มแล้วกระทืบลงที่ท้องน้อยแรงๆ
 
 
“ไอ้หน้าตัวเมียทำร้ายผู้หญิง”ฟางวิ่งมาดูอาการแก้วที่เลือดกบปาก ก็โดนตบอีกที แล้วจะเข้าไปตบ
ฟางอีกครั้ง
 
 
 
“พอแล้วๆ เดี๋ยวมันก็ตายกันหมดหรอกปั้นจั่น”แคทรีบเข้าไปห้ามเพราะสภาพแก้วและฟางที่ถูกซ้อม
นั่นดูไม่ได้เลย
 
 
“เหอะ ปล่อยไว้ก่อนก็จริง แต่ยังไงแกก็ไม่รอดอยู่ดี”ปั้นจั่นว่าก่อนจะเดินออกไป
 
 
 
ปัง
 
 
“แก้วเป็นอะไรมั้ยแก้ว”ทันทีที่ประตูปิดลง ฟางรีบมาดูแก้วที่โดนกระทืบเมื่อกี้นี้
 
 
 
“ฮือๆ เจ็บท้อง”แก้วพูดแค่นั้น กวิน จินนี่รีบมาดูแก้วที่นอนขดจนตัวงอร้องไห้ด้วยความเจ็บก่อนจะ
เห็นเลือดไหลออกมาจากหว่างขาแก้ว
 
“โถ่ โว้ย ถ้าแก้วไม่ไปโรงบาลนะ แก้วต้องอาการทรุดกว่านี้แน่ๆ”กวินตกใจและเจ็บใจที่ทำอะไรไม่
ได้เลยตอนนี้
 
 
 
 
 
 
“เป็นไงมั่งวะเคนตะ วิ่งซะหน้าตาตื่นเชียว”จองเบถามเคนตะทันทีที่ส่งเคนตะที่ชอบปีนป่านอะไรสูงๆ
ไปดุพวกฟางที่โกดังที่ขังไว้
 
 
“กวิน จินนี่ ฟาง แก้วถูกขังไว้ที่เดียวกัน”เคนตะพูด ป๊อปปี้ ธามไท และโทโมะหูผึ่งทันที
 
“แล้วเมียชั้นล่ะๆ”เขื่อนรีบถาม
 
 
“เมียแกนี่สงสัยจะถูกแคทับขังแยกไว้อีกที่ว่ะ อ้อ แล้วเมื่อกี้ที่ชั้นไปดูนะ แก้วกับฟางโดนทำร้าย
ด้วย แต่แก้วน่โดนหนักสุด”เคนตะพูดโทโมะกำหมัดแน่น ป๊อปปี้แทบจะลุกไปจัดการพวกมัน
 
 
“เห้ยเพื่อน ใจเย็นๆบุ่มบามเข้าไปมีอต่เสียกับเสีย ตอนนี้น่ะเราต้องคิดแผนดีๆที่จะชิงพวกเมียนาย
ออกมาก่อน ไอ้ปั่นจั่นน่ะเป็นคนซาดิสต์แต่มันก็เป็นเสือผู้หญิงมันไม่ฆ่าผู้หญิงให้ตายคามือหรอก ถ้า
ยังไม่ได้นอนกับผู้หญิงคนนั้น”กราฟพูด สองหนุ่มแทบเดือด
 
 
“เห้ย กราฟแกจะให้เมียชั้นไปนอนกับมันก่อนงั้นหรอ ชั้นถึงจะช่วยได้น่ะ ชั้นไม่ยอมนะ”ป๊อปปี้
โวยวาย
 
 
“ชั้นก็ไม่ได้หมายความถึงแบบนั้น แต่นายไปตอนนี้นะ มันก็ไม่ประโยชน์จริงๆมานั่งคิดแผนพวกเรา
ต่อเถอะ”กราฟพูดให้สติก่อนจะร่วมมือคิดแผนกับพวก4องค์รักษ์
 
 
 
 
 
ครืด
 
 
 
พวกของปั้นจั่นเดินเข้ามา3-4คนแล้วเดินมาที่แก้ว
 
 
“แกจะพาแก้วไปไหนน่ะ ปล่อยนะ”ฟางยื้อแย่งแก้วที่ปวดท้องอยู่แล้วพูด
 
 
“พูดมาก เห้ย จับไปทั้งคู่นั่นล่ะ”คนของปั้นจั่นพูดก่อนจะชกท้องฟางจนหมดแรง
 
 
“ฟาง อย่าทำอะไรฟางนะ”กวินตกใจที่น้องโดนทำร้ายก็รีบเข้าไปช่วยเพราะแคทไม่ได้สั่งให้ลูกน้อง
ปั้นจั่นมัดเขาไว้ แต่หนีไปไม่ได้เพราะเจ็บแผล
 
 
 
ผลัวะ
 
 
“เป็นหัวหน้าแก๊งค์เสือขาวยังไงก็ตายก่อนน้องๆพวกแกอยู่แล้ว เอาเป็นว่าพวกนายชั้นจะหาความสุข
ซักหน่อยมันะเป็นอะไรไป ดีกว่าโยนลงแม่น้ำทั้งๆที่ร่างกายไม่ได้ใช้งานอะไรเลย เอาเวลาไปร่ำลา
ลูกเมียแกดีกว่าไป๊”หนึ่งในลุกน้องปั้นจั่นพูดแล้วถีบอกกวินคว่ำ จินนี่ที่โดนล่ามโซ่ไว้ที่ขาก็วิ่งมา
ประคอง
 
 
“พี่กวิน ช่วยฟางด้วย”ฟางร้องไห้ด้วยความเจ็บท้องก่อนจะถูกลากไปพร้อมแก้ว
 
 
 
 
 
“เอามาแค่2คนเลยหรอวะ”พวกของปั้นจั่นพูดก่อนจะเดินเขข้าไปจับแก้มแก้วที่หน้าซีดไปหมด
 
 
“สวยทั้งคู่เลยนิหว่า ไอ้โด่งกูเอาคนนี้นะเว่ย”หนึ่งในพวกปั้นจั่นพูดกับคนที่ท่าทางจะเป็นหัวหน้า
ของลูกน้องพวกปั้นจั่นอีกที
 
 
“ดีๆนะเว้ยไอ้แพน น้องคนนี้ยิ่งสวยๆด้วย”โด่งที่เป็นพวกของปั้นจั่นพูดพลางมองที่ฟางที่ถูกแพน
ลูบไล้ไปตามตัวก็ยิ้ม
 
“เห้ยทำไมยัยนี่มันมีเลือดออกวะ”โด่งพูด
 
“ไม่รู้พี่เข้าไปมันก็เป็นแบบนี้ละ”ลูกน้องปั้นจั่นพูด
 
 
“เอามันไปที่อีกโกดังดิ เดี๋ยวกูตามไป”โด่งสั่ง แก้วจึงถูกลากไปที่อีกโกดัง แก้วน้ำตาซึมเพราะ
เจ็บใจที่ตัวเองต้องมาเจ็บท้องทำอะไรไม่ได้เลยตอนนี้
 
 
 
“ให้พวกเราช่วยดีกว่ามั้ย”เคนตะพูดขึ้นพวกนั้นตกใจ แต่ด้วยความไว้ของคนทั้ง3แก๊งค์ทำให้พวก
ปั้นจั่นที่ลากแก้วมาอีกโกดังนั้นล้มไปอย่างรวดเร็ว แก้วจะล้มลงโทโมะรีบเข้าไปประคองแก้วทันที
 
 
“มันทำกับเธอขนาดนี้เลยหรอจองเบ ทำไมแก้วเลือดออกแบบนี้วะ”โทโมะร้อนใจถามจองเบที่พึ่ง
จัดการลูกน้องปั้นจั่นคนสุดท้ายเสร็จ
 
 
“เอาเป็นว่านายพยุงแก้วไปที่รถตู้แก๊งเรา ชั้นมีกระเป๋ายาอยู่ เคนตะ เขื่อนฝากทางดีด้วยนะ”จองเบ
พูดก่อนที่โทโมะจะอุ้มแก้วไปตามด้วยมือดีของมังกรดำที่ไปคุ้มกันโทโมะและจองเบอีกที3คน
 
 
 
 
 
 
“ออกไปเลย”ฟางถูกโยนลงด้านหลังที่เป็นกล่องกระดาษ ก็เขยิบหนีแพนที่เดินถอดเสื้อสูทตัวเอง
มาใกล้ๆ
 
 
“ทำไมล่ะครับคุณหนู ทีไอ้หัวหน้าแก๊งค์มังกรดำเนี่ย ยังไปหาถึงที่เลย กับพวกเราพวกเดียวกัน
ทำไมถึงจะยอมผมไม่ได้”แพนพูดเยาะๆเพราะเขาและโด่งเคยเป็นพวกเดียวของเสือขาว จัดว่าเป็น
มือดีของแคทและกวินได้เลย แต่เพราะถูกชัดนำและสนิทกับปั้นั่น เลยทรยศพวกเสือขาวทำเรื่อง
แบบนี้ได้
 
 
“ออกไป นายมันคนทรยศต่อแก๊งค์เสือขาว ยังมีหน้ามาพูดอีก”ฟางพูดพลางหยิบพวกกล่องกระ
ดาษโดยนใส่แพน
 
 
“ฤทธิ์เยอะสมกับเป็นคุณหนูรองจริงๆ ดี ผมชอบ ดูแลมานานละ วันนี้ขอซักหน่อยละกัน”แพทพูด
จบก็ผลักฟางล้มลงนอนแล้วก้มซุกไซร้ ฟางตกใจร้องกรี้ดไปมา
 
 
“หนวกหูโว้ย”แพนพูดจบก็ตบหน้าฟางหัน ฟางนิ่งเพราะหน้าชาและสัมผัสได้ถึงรสคาวของเลือดที่
ถูกตบมาเมื่อกี้นี้ก่อนจะถูกแพนกระชากเสื้อออกมาเผยให้เห็นบราสีขาวของตัวเอง ฟางร้องไห้นึกถึง
ป๊อปปี้ ป๊อปปี้อยู่ที่ไหนมาช่วยฟางที ฟางกลัว
 
 
 
ผลัวะ
 
 
 
เหล็กท่อนยาวฟาดมาที่ท้ายทอยแพนจนล้มสลบ
 
 
“ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยเร็ว”ป๊อปปี้พูดพลางมองลูกน้องที่จัดการลูกน้องปั้นจั่นที่อยู่กับแพนเรียบ
 
 
 
“ฮือๆ”ฟางใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยก็โผเข้ากอดป๊อปปี้แน่น ป๊อปปี้กอดฟางแน่นเช่นกัน
 
 
“ขอโทษนะที่มาช่วยช้า ไม่เป็นไรนะ ชั้นอยู่นี่แล้ว”ป๊อปปี้พูดแล้วกอดปลอบฟาง
 
 
 
“เห้ย นายรีบเอาเมียนายไปซ่อนก่อนเร็ว พวกไอ้ปั้นจั่นมันเริ่มทยอยมาตรงนี้แล้ว”กราฟพูดก่อนจะ
บอกให้ลูกน้องตัวเองและป๊อปปี้หลบเข้าที่เดิม ส่วนเขา ป๊อปปี้ และฟางก็หลบเข้าไปในซอก
 
 
 
 
“นายครับเป็นยังไงบ้าง”ลูกน้องปั้นจั่นรีบมาพยุงแพนขึ้นมา
 
 
 
“พวกมังกรดำมันมาช่วยคุณหนูรองแล้ว กระจายพวกเราตามหาให้มาก แล้วเอาหัวหน้ามังกรดำไป
หานายปั้นจั่นเร็ว”แพนสั่งลูกน้องก่อนจะจับที่หัวตัวเองที่มีเลือดก็แค้นป๊อปปี้เป็นอย่างมาก หึ คอยดู
เขาเนี่ยล่ะ จะจัดการเป่าหัวหัวหน้าแก๊งมังกรดำเเล้วเอาฟางมาเชยชมให้สมใจเลย
 
 
 
ขอโทษน้า วันนี้ติดธุระเลยมาอัพให้ดึกมากกกก
 
 
แล้วอีกอย่างเห็นว่าอยากให้จบอย่างมีความสุขเลยเปลี่ยนบทใหม่อ่ะ แล้วเพิ่มตัวละครฝั่ง
ปั้นจั่นเพิ่มอ่า จะได้ให้พวกของป๊อปปี้สู้กันสมน้ำสมเนื้อหน่อย อิอิ
 
ยังไงก็ขอเม้นกับโหวตเยอะๆน้า อุตส่าห์เปลี่ยนบทให้แฮปปี้ทุกคู่แล้วอ่าา
 
 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา