รักบนเส้นขนาน

9.5

เขียนโดย Chapond

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.53 น.

  66 ตอน
  1253 วิจารณ์
  226.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556 18.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

62) บทสรุปของศึกสุดท้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
“เดินดีๆสิ”ป๊อปปี้ว่าแพนเมื่อเห็นอิดออดไม่ยอมเดินตามที่ลูกน้องตัวเองคุมตัวมาก็ว่า แพนมองหน้า
ป๊อปปี้อย่างหงุดหงิดก่อนจะยอมเดินตามาดีๆ
 
 
 
“ป๊อปปี้นายแน่ใจนะว่าไอ้ปั้นจั่นมันจะไม่ทำร้ายไอ้แพนมัน”กราฟพูดขณะเดินมาด้วยกัน
 
 
“ข้อนี้เราจะวัดได้ว่าหมอนั่นจะมีความเป็นหัวหน้ามาเฟียได้รึเปล่า เพราะถ้ามันอยากจะเป็นหัวหน้า
คน มันต้องรักลูกน้อง ไม่ใช่ทอดทิ้งแบบนี้”ป๊อปปี้พูด
 
 
“นายต้องดูแลตัวเองด้วยนะ อย่าลืมว่ามีชั้นตรงนี้ที่ห่วงนายอีกคน”ฟางพูดทำให้ป๊อปปี้จับมือฟาง
แน่น
 
 
 
 
“โอ๊ย จะหวานไปไหนห้ะ นี่ในเวลาแบบนี้ยังจะรักกันไปไหน”แพนแขวะ ซักพักเสียงปืนก็ยิงรัวมา
ตามด้วยพวกเขื่อนที่วิ่งมา
 
 
 
 
“อ้าวเห้ย ทำไมบอสถึงจับไอ้หมอนี่มาเนี่ย”เขื่อนถามทันที
 
“กะจะเอาเป็นตัวประกันน่ะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“เหอะ อย่างไอ้หมอเนี่ยนะ คนทรยศแบบนี้ อยู่ฝั่งไหนก็มีแต่เดือดร้อน รีบๆยิงทิ้งไปดีกว่า เกะกะ
ลูกตา”ธามไทเอาปืนจ่อหัวแพนที่ร้องเหวอออกมา
 
 
“ใจเย็นๆธาม แล้วนี่ธามไปช่วยพี่กวินรึยัง”ฟางถามธามไททันที
 
 
 
“พอกลับไปที่โกดังที่ขังพี่กวินกับจินนี่นะก็มีแต่ความว่างเปล่า ธามว่าพวกนั้นมันต้องจับตัวพี่กวิน
และจินนี่ย้ายที่ขังไปแล้วล่ะ”ธามไทสันนิษฐาน
 
 
“โกดังที่นี่มันก็ใหญ่ แต่ก็ไม่ใช่ว่ะหาไม่เจอ ถ้าไม่อยู่โซนเอ โซนบี งั้นก็อยู่โซนดีที่ติดกับ
แม่น้ำ”เฟย์พูดพลางสังเกตจากโดยรอบเพราะตอนนี้พวกของป๊อปปี้อยู่ที่โซนซี
 
 
 
“และอีกอย่างตอนนี้พวกของมันก็ถูกตำรวจที่จองเบจับไปแล้วส่วนหนึ่ง ถูกเราจัดการส่วนหนึ่ง ชั้นว่า
ตอนนี้พวกมันเหลือกันไม่มากแล้วด้วย”โทโมะที่เดินมาพร้อมจองเบหลังจากโทรให้ตำรวจมาช่วย
แล้วฝากแก้วไว้กับตำรวจพูดขึ้น
 
 
 
“โซนดี งั้นเราไปกันเลยดีกว่า”ป๊อปปี้พูดก่อนจะแยกพวกของกราฟอ้อมไปด้านหลังโดยที่เฟย์อาสา
นำไปเพราะรู้จักทางดี
 
 
 
 
“โอ๊ย”จินนี่ร้องเมื่อถูกพวกของปั้นจั่นชนจนล้ม
 
“จินนี่เจ็บมากมั้ย”กวินรีบไปดูอาการจินนี่ แคทมองอย่างปวดใจ
 
“สำออย มานี่”แคทเดินมากระชากจินนี่ขึ้นแล้วลากมากับตัวเอง
 
“ชักช้าอะไรวะ”ปั้นจั่นเห้นกวินมองจินนี่ด้วยความเป็นห่วงก็เตะกวินจนล้ม
 
 
 
“ปั้นจั่นพอได้แล้ว”แคทเห็นปั้นจั่นทำร้ายกวินก็พูดว่าทันที
 
 
 
“ทำไม หึงมันมากนักรึไง มันนอกใจเธอนะยังมีหน้ามาห่วงมันอีกรึไง”ปั้นจั่นว่าทันที แคทมองจินนี่
และกวินที่ห่วงใยกันก็ยิ่งเจ็บที่ใจก่อนจะง้างมือตบจินนี่2-3ทีจนล้มแล้วผลักให้ลูกน้องปั้นจั่นดูแล
ต่อก่อนจะเดินมาที่ริมแม่น้ำโดยที่ปั้นจั่นมองอย่างสะใจที่เห็นแคททำร้ายจินนี่เพราะเท่ากับแคท
ทำร้ายหัวใจของกวิน
 
 
 
“จับมันมัดไว้ด้วยกัน เวลาจับมันถ่วงน้ำจะได้พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก”ปันจั่นสั่งลูกน้องให้จับ
กวินและจินนี่มัดไว้ด้วยกัน
 
 
 
ปึก
 
 
 
กวินที่แคทสั่งไม่ให้มัดพุ่งเข้าชนพวกลูกน้องปั้นจั่นแล้วเตะ ก่อนจะต่อสู้สุดฤทธิ์ทั้งๆที่เจ็บแขนที่
โดนยิงแล้วเอาปืนมายิงลูกน้องที่จับจินนี่ไว้
 
 
 
ผลัวะ
 
 
 
ปั้นจั่นชักปืนมายิงที่ขาของกวินท่ามกลางเสียงกรี้ดของแคทและจินนี่ก่อนจะมากระทืบกวินซ้ำแล้ว
ชักปืนจะยิงที่หัวกวิน
 
 
 
“พอได้แล้วปั้นจั่นอย่าทำกวินนะ”แคทว่าก่อนจะเดินมาผลักปั้นจั่น
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
ปั้นจั่นโมโหตบหน้าแพทนล้มคว่ำกวินรีบพยุงร่างตัวเองมาดุแคททันทีเช่นเดียวกับจินนี่ที่วิ่งมาดู
อาการกวิน
 
 
 
“นี่โทษฐานที่ธอไม่มัดผัวเธอ เป็นไง กะจะขึ้นเรือหนีแล้วฆ่ามันเงียบๆ เดี๋ยวพวกมังกรดำก็แห่มา
เพราะเธอ”ปั้นจั่นพูดแล้วโมโหเดินไปตบแคทอีกรอบจนเลือดออก
 
 
“พอได้แล้ว แกทำร้ายแคทแบบนี้แกไม่ได้รักแคทรึไง”กวินพูดแล้วเอาตัวเองหห้ามแคทไว้
 
 
 
“รักงั้นหรอ เซ็กส์น่ะมันแค่เรื่องสนุกของผู้หญิงกับผู้ชายเท่านั้น ที่ชั้นมีอะไรกับนังนี่บ่อยๆนะเพราะ
มันน่ะเคยทำแท้งจนต้องตัดมดลูกทิ้ง มีลูกไม่ได้ยังไงล่ะ”ปั้นจั่นพูดแล้วนึกถึงที่ตัวเองเป็นคนแรก
ของแคทแล้วพาแคทไปทำแท้งจนต้องตัดมดลูกทิ้ง เรื่องนี้มีแค่แพทเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้
 
 
 
“นี่ใช่มั้ยคือสาเหตุที่คุณมีลูกให้ผมไม่ได้”กวินอึ้งมองแคท แคทหลบตากวินทันที
 
 
“เอ้าๆ เป็นห่วงกันไปๆ เลือกซักคนเร็วสิครับหัวหน้าเสือขาว อย่าจับปลาสองมือ เลือกไม้ซักคนชั้น
จะไปยิงทิ้งไปซักคนไงล่ะ”ปั้นจั่นพูดขึ้นแคทเอามือคล้องแขนกวินด้วยความตกใจกลัวปั้นั่นส่วนกวิน
และจินนี่ก็จับมือกันแน่น
 
 
“สงสัยว่าจะไม่ได้ว่ะ พอดีพี่ชั้นมีธุระจะต้องกลับไปพวกชั้นว่ะ”ธามไทพูดขึ้นปั้นจั่นหันไปมอง ป๊อปปี้
ธามไท ฟางและพวกองค์รักษ์ทั้ง4ที่มาครบ
 
 
 
“โอ้โห เป็นภาพที่น่าประทับใจมากกับสองเก๊งค์ผู้ยิ่งใหญ่ เสือขาวกับมังกรดำร่วมมือกันมาจัดการกับ
พวกอัลธพาลแก๊งค์เล็กๆกระจ้อยร่อย”ปั้นจั่นเยาะเย้ย
 
 
“อ้อ พอดีแกลืมคนของแกไว้น่ะ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะให้เคนตะและเขื่อนผลักแพนที่ถูกพวกตัวเองมัด
ออกมาตรงหน้า
 
 
“พวกชั้นหรอ ไหนไม่เห็นมี”ปั้นจั่นพูดง่ายๆ
 
“นายทำไมนายพูดแบบนี้ล่ะ”แพนพูด
 
 
 
ปัง ปัง ปัง
 
 
 
 
ปั้นจั่นยิงแพน3นัดซ้อน แพนนิ่งอึ้งไม่คิดว่าปั้นจั่นจะทำร้ายตัวเองก่อนจะมองปั้นจั่นตาค้างขาดใจ
ตายท่ามกลางความตกใจของทุกคน
 
 
 
“แกทำร้ายแพนทำไม เค้าไปทำอะไรให้แก แกทำคนของชั้นทำไม”แคทตกใจที่ปั้นจั่นยิงคนสนิท
ของเสือขาว ด้วยความรู้สึกลึกๆที่ผูกพันกับเสือขาวมากก็ลุกขึ้นมาโวยวายทุบตีปั้นจั่นทันที
 
 
“โอ๊ย รำคาญ อยากตายตามลูกน้องเธอไปอีกมั้ย ห้ะ”ปั้นจั่นพูดแล้วเอาด้ามปืนตบแคททันที กวิน
รีบประคองแคททันที
 
 
 
“อย่างน้อยแพนก็เคยเป็นคนสนิทชั้น แกทำแบบนี้ ถึงแกรอดไปได้ก็ไม่มีลูกน้องคนไหนเค้าอยาก
อยู่กับแกหรอก”กวินพูดแต่ถูกปั้นจั่นตบด้วยด้ามปืนอีกคน
 
 
 
ฉึก 
 
 
 
เมื่อปั้นจั่นเผลอหันไปหาพวกป๊อปปี้กวินที่ล้มลงก็เอามีดพกที่จินนี่ให้กวินไว้ชักมาแทงที่แขนกวิน
ทันที
 
 
 
“อย่าอยู่เลยมึง”ปั้นจั่นโมโหชักมีดพกออกจากแขนแล้วลั่นไกจะยิงกวิน
 
 
 
ปัง
 
 
 
แคทเอาตัวมาขวางกวินไว้ก่อนจะล้มลงไปกอง กวินรีบมาดูแคททันที
 
 
 
“ถือว่าแคทชดใช้ในสิ่งที่แคททำให้คุณต้องผิดหวังในตัวแคทนะคะ”แคทพูดก่อนจะยิ้มแล้วหลับตา
ลง เฟย์ที่วิ่งมาจากอีกฝั่งเพื่อมาดูพี่สาวตัวเองเห็นภาพที่แคทถูกยิงต่อหน้าต่ตาก็กรีดร้องและร้องไห้
ออกมา เขื่อนรีบไปดู
 
 
 
“นัดนี้ไม่พลาดแน่”ปั้นจั่นพูดสั้นๆแล้วยิงเข้าที่หน้าท้องกวินทันที
 
 
 
 “งั้นก็หมดเวลาพูดกันดีๆแล้วล่ะ”ป๊อปปี้พูดแล้วบอกให้ลูกน้องจัดการพวกปั้นจั่นโดยที่ตัวเองและ
ธามไทพุ่งเข้าไปสู้กับปั้นจั่นที่กำลังวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนทันที
 
 
“ไม่นะกวิน”จินนี่ร้องก่นจะรีบไปประคองกวินมานอนที่ตักตัวเองแล้วกอดแน่น
 
“ดูแลลูกของเราด้วยนะ”กวินพูดในอ้อมกอดของจินนี่
 
 
“ไม่นะ เราจะต้องอยู่ด้วยกัน ดูแลลูกของเรา ลูกจะต้องมีพ่อและแม่สิ”จินนี่เริ่มร้องไห้ออกมาแล้วลูบ
ที่หน้ากวิน
 
 
“เธอเป็นคนสวย มีเสน่ห์นะจินนี่เหมือนกับนางฟ้า เธอทำให้ชั้นคลาดสายตาจากเธอไม่ได้ กว่าจะรู้
ชั้นก็หลงรักนางฟ้าเดินดินอย่างเธอจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว”กวินพูดแล้วยิ้ม
 
 
“ถ้าคุณเห็นชั้นเป็นนางฟ้า คุณอย่าทำให้นางฟ้าเสียน้ำตาสิคะ เราต้องอยู่ด้วยกันนะกวิน”จินนี่พูดทั้ง
น้ำตา
 
 
“ตอนนี้ผมเหนื่อยเหลือเกินจินนี่”กวินพูดก่อนจะหลับตาลง จินนี่ตกใจเรียกกวินแล้วร้องไห้หนัก
 
 
“จองเบ ช่วยกวินด้วย”จินนี่ร้องหั้งน้ำตาก่อนจะเรียกจองเบมาหา
 
 
“ชีพรเต้นอ่อนมากเลย ไอ้โทโมะ ช่วยกันพากวินไปที่รถโรงพยาบาลตรงนั้นเร็ว”จองเบบอกก่อนจะ
ให้โทโมะช่วยกันพยุงกวินขึ้นไปที่รถพยาบาลทันที
 
 
“โอ๊ะ โอ ดุเหมือนว่าแกจะไม่มีทางรอดแล้วล่ะ”ธามไทพูดขึ้นเมื่อปั้นจั่นวิ่งมาถึงสุดทางด้านหน้าเป็น
แม่น้ำกว้างไว้เดินเรือขนส่งของเสือขาว
 
 
“คนอย่างชั้นไม่มีวันอับจนหรอกโว้ย”ปั้นจั่นยิ้มก่อนจะยิงใส่ธามไทและป๊อปปี้ แต่สองหนุ่มหลบทัน
 
 
ปัง
 
 
กราฟโผล่ออกมาจากที่ซ่อนแล้วยิงที่ขาปั้นจั่นทำให้ปั้นจั่นหนีไปไม่ได้
 
 
 
ปัง ปัง ปั้นจั่นที่ไม่หมดพิษสงก็ยิงที่ขาของธามไทและป๊อปปี้ทันที
 
 
“ถ้าตายก็ตายด้วยกันหมดนี่ล่ะโว้ย”ปั้นจั่นหัวเราะออกมาก่อนจะควักระเบิดออกมาจากกระเป๋าเสื้อ
แล้วดึงสลักระเบิดออกมาทันที
 
 
“พอดีชั้นไม่รีบไปไหนน่ะเลยอยากให้แกไปก่อน”ฟางที่ลอบมาจากด้านหลังก็เอามีดพกที่กวินแทง
แขนปั้นจั่นแทงเข้าที่อกจนมิดด้าม ก่อนจะดันตัวปั้นจั่นลงไปในแม่น้ำ
 
 
 
ตู้ม
 
 
เสียงน้ำกระจุยกระจายทันที
 
 
เอ้าฟาง ทำไงล่ะทีนี้ อยากรู้เป็นไงก็ช่วยเม้นกับโหวตหน่อยนะ รับรองหวานสมใจทุกคน
แน่ แต่ขอเม้นกับโหวตนะๆๆ เพราะใกล้จะจบแล้วน้าาา
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา