รักนะนายบีเบอร์

-

เขียนโดย Pammi

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.45 น.

  2 ตอนออกเดจเเบบลับๆ
  1 วิจารณ์
  5,920 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 16.56 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) สะดุดรักนาบบีเบอร์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        พบกำ Pammi (Thailand) ซึ่งคลั่งนักร้องต่างประเทศมาก จึง สร้างฟิค น่ารักๆ ฟินๆมาฝาก ชมกันเลยจ้าา 
        นายจัสตินเป็นเพื่อนกับ(ชื่อของคุณ)เเละออสตินซึ่งหนุ่ม ออสตินชอบคุณมากเเต่เขาไม่สามารถบอกคุณได้ ส่วนทางจัสตินเห็นคุณเป็นคนธรรมดาคนนึงแต่หวงมาหไม่ยอมไห้ออสตินมาเเตะเลยทั้งๆที่เป็นเพื่อนกัน(เอ๊ะยังไง?) เเต่คุณก็คิดเเค่เพื่อนกับสองคนนี้
  5:32 น
กริ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงโทรศับคุณดังขึ้น
(you) : ฮาโหล - - โทรมาอะไรเเต่เช้าเนี๊ยยยยยย~~~ 
Austin : ผมเองขืนผมโทรไปสายกว่านี้จัสตินคงด่าผมเละเเน่ คือวันนี้ผมว่างไปเดจกันไหม(ออสตินพูดเเบบกล้าๆกลัวๆ เขิลๆ >///<)
(you) : งั้ลหลอ ? ok! งั้ลตกลง ^^  1ทุ่มเจอกันจ๊ะ 
 7:54 น
คุณเดินลงไปด้านล่างเพื่อไปหาจัสติน
(you) : นี่เเก ตอนเย็นเค้าไปทำธุระนะ ?
justin : ไปไหนหลอ ? ทำไมต้องไปดึกขนาดนั้น เเล้วกลับตอนไหน ไปกับไคร หลอกผมรึป่าว(เป็นชุด)
(you) : ทำไมต้องบอกนายด้วยเล่า เรื่องของชั๊ลสิ่ (เซ็งๆๆ)
Justin : ก็ผมเป็นห่วงคุณนะ :D
(you) : เเหว่ะๆ น้ำเน่าอ่ะ (-///- ในใจก็เขินนะ เเต่เเค่เพื่อนน่า อน่าคิดไปกว่านั้น)
18:50 น
(you) : ชั๊ลไปเเล้วนะ 
Justin : รีบกลับน๊ะ ที่รักผมเป็นห่วง(เยอะเเละๆเพื่อนกัน) 555 ผมล้อเล่นน่าาา ♥ จุ๊บ
คุณได้เเต่ก้มหน้า เเล้วหน้าเเดงเเล้วจึงเดินออกไปหน้าซอย
....
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา