รักลุ้นลุ้นวุ่นนัก poppy fang

-

เขียนโดย nongferneieiY

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.58 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,118 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556 04.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) สดุดเข้าให้แล้วนี่หรอรักแรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ณ ตึก RS วันนี้เป็นวันที่ศิลปินkamikaze ต้องมารวมตัวกันและเจอกันเป็นครั้งแรกซึ่งเขื่อน เคโอติคได้เคยเจอกับฟาง ffk แล้วซึ่งหลายหลายครั้งที่เขื่อนเจอฟางเขื่อนก็จะชอบไปบอกป็อปปี้ koticที่เป็นเพื่อนสนิทกันว่าfang ffk หน้าตาน่ารักและเมื่อวันนี้มาถึงเมื่อฟางมาถึงตึกRsได้ไม่นานป๊อบปี้ก็มาถึง ซึ่งเพื่อนเพื่อนในเคโอติคที่มาถึงก่อนป็อปี้ก็ได้เจอฟางแล้วทั้งหมดและเมื่อป็อปปี้มาถึงเพื่อนๆในkoticทั้ง4คนก็รีบวิ่งเข้าไปหาแล้วบอกว่าเจอฟางffkแล้วเทอน่าตาน่รักมากจึงทำให้ป็อปปี้นึกไปถึงตอนที่เขื่อนมาบอกว่าฟางffkน่ารักมากจึงทำให้ป็อปปี้เกิดความสงสัยว่า ฟาง คนนี้ เทอเป็นใครกันนะ ป็อปปี้จึงเดินไปหาโทโมะแล้วให้โทโมะชี้ให้ดูว่าฟางคือคนไหน เมื่อป็อปปี้เจอฟางแล้วก็เดินเข้าไปหาฟางแล้วบอกด้วยคำสั้นสั้นว่า ``นี้หรอฟางที่เค้าพูดกันว่าน่ารักไม่เห็นจะน่ารักเลยเราน่ารักกว่าตั้งเยอะ``แล้วป็อปปี้ก่อนเดินจากไป  ซึ่งตอนนั้นฟาง ก็ งง ว่าเค้าเป็นใคร และก้อรู้สึกโกรธ และคิดในใจว่า ทำเหมือนตัวเองหล่อตายแหละ ไม่เห็นจะหล่อตรงไหนเลยแล้วฟางก็หาทางเอาคืนป็อปปี้ให้หายแค้น เมื่อฟางเจอป็อปปี้กำลังนั้งหลับอยู่ที่โต๊ะฟางก็คิดวิธีที่จะแกล้งป็อปปี้กลับ และทันใดนั้น ฟางก็เหลือบไปเห็นปากกาเมจิ จึงทำให้ฟางคิดวิธีเอาคืนได้ว่าจะเขียนน่าป็อปปี้ให้กลายเป็นแมวไปเลย อิอิ และแล้วฟางก็ไม่รอช้าหยิบปากกาเมจิกะว่าจะวาดป็อปปี้หน้าป็อปปี้แต่แล้ว ปากกาก็ดันไม่ติดฟางก็เขย่า ปากกาจนทำให้ป็อปปี้ตื่นด้วยความตกใจจึงทำให้ป็อปปี้พลักฟางในขณะที่ฟางกำลังจะล้มป็อปปี้ได้เสียหลักล้มลงมาเช่นเดียวกันจึงทำให้ป็อปปี้ล้มทับฟางด้วยความตกใจ และฟางเขิลบวกกับอายมากเพราะในห้องมีศิลปินอยู่ทุกคนเลย ฟางเลยตัดสินใจพลักป็อปปี้ออกและรีบเดินออกจากห้องไปยังห้องน้ำ เพราะว่าฟางไม่รู้จะไปไหนและในขณะเดียวกันป็อปปี้ที่อยู่ในห้องรู้สึก งง ด้วยความที่พึ่งตื่น และเมื่อป็อปปี้ได้เดินไปถามเขียนว่ามันเกิดอะไร เขื่อนเลยบอกว่า ฟางจะเอาเมจิไปเขียนน่าป็อปปี้และป็อปก็พลักฟางออกฟางล้มและตัวเองเสียหลักล้มทับฟางเมื่อเขื่อนพูดจบป็อปปี้ก็รีบวิ่งไปหาฟาง แต่แล้วฟางก็ออกไปข้างนอกซะก่อนจึงทำให้ป็อปี้ไปขอเบอร์ฟางจากน้องสาวของฟางที่ชื่อว่าเฟย์และเมื่อเฟย์ให้เบอร์ฟางแก่ป็อปปี้ ป็อปปี้ก็ยังไม่กล้าโทรไปเพราะป็อปปี้ก็เขิลที่จะโทรไปจึงทำให้ป็อปปี้ยังไม่ยอมโทรไปหาฟางพอเมื่อป็อปปี้กลับบ้านก็เดินตรงขึ้นห้องนอนไปแล้วหยิบเบอร์ฟางขึ้นมาดูอีกครั้งแต่แล้วป็อปปี้ก็ไม่กล้าโทรไปแต่ป็อปปี้รู้สึกอะไรบ้างอย่างกับฟางคนนี้ลึกลึกอยู่ข้างในซึ่งฟางก็รู้สึกแบบนี้เช่นเดียวกันมันคืออะไรกันนะ ความรู้สึกแบบนี้     __________________________________________________________________             ถ้าอยากรู้ว่าป็อปปี้จะโทรมั้ย และ ความรู้สึกของป็อปปี้ฟางนั้นมันคือไรต้องติดตามตอนต่อไปด้วยนะค่ะ พึ่งจะเขียนครั้งแรก ผิดๆพลาดๆ อะไรขอโทษด้วยนะค่ะ เข้ามาอ่านกันเยอะเยอะน๊า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา